ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Duel King Contest

    ลำดับตอนที่ #11 : [11]Assassin VS Rabbit

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      13 พ.ค. 56

    พิธีกร:มาดูคู่ต่อกันเลยดีกว่า ระหว่าง คิระ อากิโตะ กับ อาเช่ สไตรฟ์ นั่นเองครับ
     
    แล้วทั้งคู่เดินออกมาที่ลานดูเอล
     
    คิระ:รีบๆดูเอลให้จบล่ะ ชั้นรอนานแล้ว
     
    อาเช่:ค่า คุณชายใจร้อน
     
    และหลังจากนั้น เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณเริ่มการดูเอล
     
    ดูเอล!! คิระ [LP 6000] อาเช่ [LP 6000]
     
    คิระ:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ต่อเนื่อง [ลานฝึกของนักฆ่า] เมื่อมีมอนเตอร์ Assassin อัญเชิญแบบใดก็ตามมาบนสนาม วางเมจิกเคาท์เทอร์หนึ่งอันบนการ์ดใบนี้ จากนั้น ขออัญเชิญ [Dual Assassin #1] ATK 1600 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีนักฆ่าดูอัลหมายเลข 1 ออกมาจาการ์ด
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เทอร์หนึ่งอัน จากนั้นขอใช้เอฟเฟคของ [Dual Assassin #1] เมื่อตัวนี้อัญเชิญแบบปกติสำเร็จอัญเชิญแบบพิเศษ [Dual Assassin #2] ATK 1700 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีนักฆ่าดูอัลหมายเลข 2 ออกมาจาการ์ด
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เทอร์หนึ่งอัน แล้วขอใช้เอฟเฟคของ [Clamber Assassin] จากบนมือทำงาน เมื่อมีมีมอนเตอร์ Assassin ดาวเท่ากันสองตัวบนสนาม สามารถอัญเชิญตัวนี้แบบพิเศษจากบนมือได้
     
    มีนักฆ่ากระโดออกมาจากการ์ด
     
    [Clamber Assassin] ATK 1500
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เทอร์หนึ่งอัน จากนั้นขอใช้เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] เทิร์นละครั้ง ใช้เมจิกเคาท์เทอร์ 3 อัน อัญเชิญอัญเชิญแบบพิเศษ มอนเตอร์ Assassin ไม่เกิน 4 ดาวจากบนมือได้หนึ่งตัว ขออัญเชิญ [Shadow Assassin] ATK 1300 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีนักฆ่าเงาออกมาจากการ์ด
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เตอร์หนึ่งอัน จากนั้นเอฟเฟคของ [Shadow Assassin] ทำงาน ตัวนี้อัญเชิญแบบปกติไม่ได้ เมื่อตัวนี้ถูกอัญเชิญแบบพิเศษ สามารถอัญเชิญแบบพิเศษ มอนเตอร์ Assassinไม่เกิน 4 ดาวจากบนมือได้หนึ่งตัว ขออัญเชิญ [Assault Assassin] ATK 1900 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีนักฆ่าถือดาบออกมาจากการ์ด
     
    [Assault Assassin] ATK 1900
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เทอร์หนึ่งอัน แล้วจบเทิร์น
     
    อาเช่:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Orange Carrot] อัญเชิญแบบพิเศษ มอนเตอร์ Rabbit ไม่เกิน 3 ดาวจากบนมือ ขออัญเชิญ [White Rabbit] ATK 1800 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีกระต่ายตัวสีขาวออกมาจากการ์ด
     
    อาเช่:จากนั้นขออัญเชิญ [Ninja Rabbit] ATK 1200 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีกระต่ายนินจาออกมาจากการ์ด
     
    อาเช่:เอฟเฟคของ [Ninja Rabbit] ทำงาน เมื่อตัวนี้อัญเชิญแบบปกติสำเร็จ อัญเชิญแบบพิเศษ มอนเตอร์ Rabbit ไม่เกิน 3 ดาวจากบนมือ ขออัญเชิญ [White Rabbit] ATK 1800 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีกระต่ายตัวสีขาวออกมาจากการ์ด
     
    อาเช่:จากนั้น ขอนำ [Ninja Rabbit] 3 ดาว [White Rabbit] 3 ดาว และ [White Rabbit] 3 ดาว มาทำการเอ็กซีด 3 ดาว
    เพื่อเรียก [Fat White Rabbit] ATK 1800 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีกระต่ายอ้วนตัวสีขาวออกมาจากการ์ด
     
    อาเช่:ขอใช้เอฟเฟคของ [Fat White Rabbit] เทิร์นละครั้ง ใช้โอเวอร์เลย์ยูนิตหนึ่งตัว เพิ่ม ATK/DEF 300 ให้กับมอนเตอร์ Rabbit ทุกตัวบนสนาม
     
    [Fat White Rabbit] ATK 2100 DEF 400
     
    อาเช่:ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Gold Carrot] เพิ่ม ATK 1000 ให้กับมอนเตอร์ Rabbit หนึ่งตัวบนสนามจนจบเทิร์น ขอเพิ่ม  [Fat White Rabbit]
     
    [Fat White Rabbit] ATK 3100
     
    อาเช่:ขอสั่ง [Fat White Rabbit] โจมตี [Clamber Assassin] 
     
    [Fat White Rabbit] ข่วน [Clamber Assassin]
     
    คิระ [LP 4400]
     
    อาเช่:จากนั้นขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    คิระ:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้เอฟเฟคของ [Dual Assassin #1] ด้วยการส่งมอนเตอร์ Assassin หนึ่งตัวลงสุสาน ทำลายมอนเตอร์ฝ่ายตรงข้ามหนึ่งตัว ขอส่ง [Dual Assassin #2] เพื่อทำลาย [Fat White Rabbit]
     
    [Dual Assassin #1] ใช้มีดฟัน [Fat White Rabbit]
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [Dual Assassin #2] ทำงาน เมื่อการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสาน เลือกมอนเตอร์ Assassin ในสุสานขึ้นมือหนึ่งใบ ขอนำ [Dual Assassin #2] ขึ้นมือ จากนั้นขออัญเชิญแบบปกติ [Dual Assassin #2] ออกมาตั้งโจมตี
     
    [Dual Assassin #2] ATK 1700
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เตอร์หนึ่งอัน จากนั้น เอฟเฟคของ [Silent Assassin] จากบนมือทำงาน เมื่อมีมอนเตอร์ Assassin ถูกอัญเชิญแบบปกติลงสนาม สามารถอัญเชิญแบบพิเศษตัวนี้ได้
     
    มีนักฆ่าลอบสังหารออกมาจากการ์ด
     
    [Silent Assassin] ATK 1600
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เตอร์หนึ่งอัน จากนั้นขอนำ [Assault Assassin] 4 ดาว และ 
    [Silent Assassin] 4 ดาว มาทำการเอ็กซีด 4 ดาว เพื่อเรียก [Twosword Assassin] ATK 2500 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีนักฆ่าถือดาบคู่ออกมาจากการ์ด
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เตอร์หนึ่งอัน จากนั้นขอนำ [Shadow Assassin] ที่เป็นจูนเนอร์ 4 ดาว [Dual Assassin #1] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 4 ดาว และ [Dual Assassin #2] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 4 ดาว มาทำการซิงโคร 12 ดาวเพื่อเรียก [Archers Assassin] ATK 2600 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีนักฆ่าถือธนูออกมาจากการ์ด
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เตอร์หนึ่งอัน จากนั้นขอใช้เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ใช้เมจิกเคาท์เตอร์ 6 อัน ดรอการ์ดสองใบจากนั้นขอใช้เอฟเฟคของ [Assassin Cross] จากบนมือ เมื่อมรมอนเตอร์ Assassin ที่เป็นมอนเตอร์ซิงโครหรือเอ็กชีดรวมกันอย่างน้อย 2 ตัวอัญเชิญแบบพิเศษตัวนี้ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีนักฆ่าถือมีดคู่ออกมาจากการ์ด
     
    [Assassin Cross] ATK 2400
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เตอร์หนึ่งอัน จากนนั้นขอสั่ง [Assassin Cross] โจมตีโดยตรง
     
    [Assassin Cross] วิ่งไปหาอาเช่แล้วใช้มีดคู่ฟัน
     
    อาเช่:การ์ดกับดักทำงาน [Rabbit Fog] เมื่อฝ่ายตรงส่งมอนเตอร์ Rabbit ในสุสานหนึ่งตัวออกนอกเกม จบแบทเทิลเฟสทันที ขอนำ [Fat White Rabbit] ออกนอกเกม จบแบทเทิลเฟสทันที
     
    มีหมอกมาบังในมอนเตอร์โซนของคิระทำให้มอนเตอร์โจมตีไม่ได้
     
    คิระ:ขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    อาเช่:เทิร์นขอชั้น ดรอ [Rare Carrot] ใช้งานได้ต่อเมื่อมีการ์ดใบนี้ใบเดียวบนมือ ดรอการ์ดสองใบ จากนั้นขอใช้ [Purple Carrot] เลือกมอนเตอร์ Rabbit ในสุสานหนึ่งตัว อัญเชิญตัวนั้นลงมาแบบพิเศษ ขออัญเชิญ [White Rabbit] ออกมาตั้งโจมตี
     
    [White Rabbit] ออกมาจากสุสาน
     
    อาเช่:จากนั้นขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ฉลับพลัน [Emerging Rabbit Hero] อัญเชิญแบบพิเศษโทเค่น [Rabbit Hero] ATK 0 ออกมาตั้งโจมตีและทำลายทิ้งตอนจบเทิร์น 
     
    มีกระต่ายยืนได้ สวมผ้าคลุมสีแดงออกมาจากการ์ด
     
    อาเช่:จากนั้นขอนำ [Rabbit Hero] มาฟิวชั่นบนสนามโดยไม่ต้องใช้การ์ดฟิวชั่นกับ [White Rabbit] เพื่อเรียก 
    [Real Rabbit Hero-White Ribbon] ATK 2500 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีกระต่ายยืนได้ สวมผ้าคลุมสีแดงที่มีตัว R ติดอยู่ และผูกริบบิ้นสีขาวออกมาจากการ์ด
     
    อาเช่:เอฟเฟคของ [Real Rabbit Hero-White Ribbon] ทำงาน เทิร์นละครั้ง ด้วยการส่งมอนเตอร์ Rabbit หนึ่งตัวลงสุสาน ทำลายมอนเตอร์บนสนามฝ่ายตรงข้ามหนึ่งตัว พ้อมกับเพิ่ม ATK 200 ให้กับตัวนี้ ขอส่ง [White Rabbit] ในสุสานออกนอกเกม ทำลาย [Archers Assassin]
     
    [Real Rabbit Hero-White Ribbon] สะบัดผ้าคลุมสีแดงออกไปโดน [Archers Assassin]
     
    [Real Rabbit Hero-White Ribbon] ATK 2700
     
    อาเช่:จากนั้น [Real Rabbit Hero-White Ribbon] โจมตี [Twosword Assassin]
     
    [Real Rabbit Hero-White Ribbon] วิ่งผ่าน [Twosword Assassin]
     
    คิระ [LP 4200]
     
    อาเช่:ขอจบเทิร์น
     
    คิระ:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้เอฟเฟคของ [Snow Assassin] จากบนมือ เมื่อมีมอนเตอร์ Assassin 6 ดาวอยู่บนสนาม อัญเชิญตัวนี้ลงสนามแบบพิเศษ
     
    มีนักฆ่าใส่ชุดสีขาวเดินออกมาพร้อมพายุหิมะ
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เตอร์หนึ่งอัน จากนั้นขอนำ [Assassin Cross] 6 ดาว และ [Snow Assassin] 6 ดาว มาทำการเอ็กชีด 6 ดาวเพื่อเรียก [Destiny Assassin] ATK 2700 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีนักฆ่าแห่งโชคชะตาออกมาจากการ์ด
     
    คิระ:เอฟเฟคของ[ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เตอร์หนึ่งอัน จากนั้นเอฟเฟคของ [Destiny Assassin] ทำงาน เทิร์นละครั้ง ใช้โอเวอร์เรย์ยูนิตหนึ่งตัว โยนเหรียญหนึ่งครั้ง ถ้าออกหัวทำลายมอนเตอร์ของฝ่ายตรงข้ามหนึ่งตัว พร้อมทำดาเมจตาม ATK ของมอนเตอร์ตัวนั้น แต่ถ้าออกก้อย ทำลายมอนเตอร์ตัวนี้ พร้อมทำดาเมจกับเราตาม ATK ของมอนเตอร์ตัวนี้
     
    เหรียญออกหัว
     
    คิระ:เอาล่ะ ขอทำลาย [Real Rabbit Hero-White Ribbon] พร้อมทำดาเมจ 2700
     
    [Destiny Assassin] ปามีดไปที่ [Real Rabbit Hero-White Ribbon] แล้วทะลุไปหาอาเช่
     
    อาเช่ [LP 3300]
     
    คิระ:จากนั้น ขอสั่ง [Destiny Assassin] โจมตีโดยตรง 
     
    [Destiny Assassin] ใชมีดฟันอาเช่
     
    อาเช่ [LP 600]
     
    คิระ:ขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบ แล้วจบเทิร์น
     
    อาเช่:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอหมอบมอนเตอร์ไว้หนึ่งใบ แล้วจบเทิร์น
     
    คิระ:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้เอฟเฟคของ [Destiny Assassin]
     
    เหรียญออกก้อย
     
    อาเช่:ออกก้อยแล้วล่ะ
     
    คิระ:อย่างพึ่งดีใจไป การ์ดกับดักทำงาน [Draw Coin] เมื่อมีการทอยเหรียญด้วยเอฟเฟคของ Assassin แล้วออกก้อย จ่าย LP 500 ถือว่าการถอยไร้ผลแล้วถอยใหม่
     
    คิระ [LP 3700]
     
    เหรียญออกหัว
     
    คิระ:ทำลายมอนเตอร์ที่หมอบอยู่นั้นเลย
     
    [Destiny Assassin] ปามีดไปที่ [Rabbit Guardner] ที่ตั้งป้องกันอยู่จนมือทะลุไปหาอาเช่
     
    [Rabbit Guardner] ATK 100 DEF 2600
     
    อาเช่ [LP 500]
     
    คิระ:จากนั้น ขอสั่ง[Destiny Assassin]โจมตีโดยตรง 
     
    [Destiny Assassin] ใชมีดฟันอาเช่
     
    อาเช่ [LP 0]
     
    อาเช่:แพ้ซะแล้ว กะว่าจะให้ถอยพลาดซะหน่อย
     
    แล้วคิระก็เดินออกจากลานดูเอล
     
    เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณว่าจบการดูเอลแล้ว
     
    พิธีกร:เอาล่ะครับ ผู้ชนะก็คือ คิระ อากิโตะ นั่นเองครับ
     
    แล้วอาเช่ก็เดินออกจากลานดูเอล 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×