ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Duel King Contest

    ลำดับตอนที่ #10 : [10]God VS Blue Ritual

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      11 พ.ค. 56

    พิธีกร:มาดูคู่ต่อกันเลยดีกว่าครับ ระหว่าง คริส เอเดน กับ ไลท์ ฟาง
     
    แล้วทั้งคู่เดินออกมาที่ลานดูเอล
     
    คริส:มาดูเอลกันเลยดีกว่า
     
    ไลท์:ได้เลยครับ
     
    และหลังจากนั้น เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณเริ่มการดูเอล
     
    ดูเอล!! คริส [LP 6000] ไลท์ [LP 6000]
     
    คริส:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้เวทย์สนาม [สวนสนุกของพระเจ้า]
     
    ลานดูเอลเปลี่ยนเป็นสวนสนุกที่อยู่บนสวรรค์
     
    คริส:ขอใช้เอฟเฟคของ [God Gatekeeper of Heaven] จากบนมือ เมื่อเราไม่มีมอนเตอร์บนสนาม จ่าย LP 1500 อัญเชิญตัวนี้ลงสนามแบบพิเศษออกมาตั้งโจมตี
     
    มีเทพที่เป็นยามถือหอกและโล่ออกมาจากการ์ด
     
    [God Gatekeeper of Heaven] ATK 1800
     
    คริส:เอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน เทิร์นละครั้ง เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสีย LP ด้วยการ์ดของตัวเองที่ไม่ใช่การ์ดใบนี้ ยกเลิกการเสียนั้น แล้วทำดาเมจแก่ฝ่ายตรงข้ามตามจำนวนที่ต้องเสียในตอนแรก
     
    ไลท์ [LP 4500]
     
    คริส:จากนั้นขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    ไลท์:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์พิธีกรรม [Blue Ritual - Register Soldier] ใช้อัญเชิญมอนเตอร์พิธีกรรม 6 ดาว ขอทิ้ง [Blue Ritual - Blue Weapon] 1 ดาว และ [Blue Ritual - Soldier] 5 ดาวจากบนมือ เพื่ออัญเชิญแบบพิธีกรรม
    [Blue Ritual - High Soldier] 6 ดาว ATK 2400 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีทหารชั้นสูงใส่ชุดสีฟ้าออกมาจากการ์ด
     
    ไลท์:เอฟเฟคของ [Blue Ritual - Blue Weapon] ที่เป็นวัตถุดิบพิธีกรรมทำงาน เมื่อตัวนี้ถูกใช้เป็นวัตถุดิบพิธีกรรม เพิ่ม ATK ของมอนเตอร์พิธีกรรมตัวนั้นขึ้น 1000
     
    [Blue Ritual - High Soldier] มีปืนสีฟ้าเพิ่มขึ้นที่มือ
     
    [Blue Ritual - High Soldier] ATK 3400
     
    ไลท์:จากนั้นขอสั่ง [Blue Ritual - High Soldier] โจมตี [God Gatekeeper of Heaven]
     
    [Blue Ritual - High Soldier] ไม่ยอมโจมตี
     
    คริส:เอฟเฟคของ [God Gatekeeper of Heaven] หน่ะ เมื่อเราไม่มีมอนเตอร์ตัวอื่นบนสนาม ฝ่ายตรงข้ามจะสั่งโจมตีไม่ได้ไงล่ะ
     
    ไลท์:งั้นชั้นขอหมอบการไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    คริส:เทิร์นของชั้น ดรอ ขออัญเชิญ [God Undertaker] ATK 1600 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีเทพมีปีกถือจอบออกมาจากการ์ด
     
    คริส:ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [The Undertaker] เมื่อมี [God Undertaker] อยู่บนสนาม สามารถเลือกมอนเตอร์ในเด็คส่งลงสุสานได้หนึ่งตัว ขอส่ง [God Fairy] ลงสุสาน
     
    ไลท์:การ์ดกับดักทำงาน [Ritual Shoot] เมื่อฝ่ายตรงข้ามใช้งานการ์ดเวทย์/กับดัก เลือกมอนเตอร์พิธีกรรมเผ่านักรบหนึ่งตัวบนสนาม ลด ATK ตัวนั้นลง500 ทำให้การใช้งานการ์ดใบนั้นไร้ผลและทำลายทิ้งขอลด [Blue Ritual - High Soldier] เพื่อทำให้ [The Undertaker] ไร้ผล
     
    [Blue Ritual - High Soldier] ยิงปืนใส่การ์ดเวทย์ใบนั้น
     
    [Blue Ritual - High Soldier] ATK 2900
     
    ไลท์:[God Fairy] เป็นจูนเนอร์สินะ นายคงจะใช้ [God Fairy] [God Undertaker] และ [God Gatekeeper of Heaven]
    เพื่อเรียก [God King] สินะ
     
    คริส:ฉลาดดีนี่หว่า งั้นชั้นขอนำ [The Undertaker] และ [God Gatekeeper of Heaven] มาตั้งป้องกันแล้วจบเทิร์น
     
    [The Undertaker] DEF 1500
     
    [God Gatekeeper of Heaven] DEF 1500
     
    ไลท์:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์พิธีกรรม [Ritual Blue Sword] ใช้อัญเชิญมอนเตอร์พิธีกรรม 6 ดาว ขอทิ้ง [Blue Ritual - High Soldier] 6 ดาวจากสนาม เพื่ออัญเชิญแบบพิธีกรรม [Blue Ritual - High Swordman] 6 ดาว ATK 3000 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีนักดาบใส่ชุดสีฟ้าออกมาจากการ์ด
     
    ไลท์:[Blue Ritual - High Swordman] นั้น ต้องใช้วัถุดิบเป็นมอนเตอร์พิธีกรรมเผ่านักรบบนสนามที่มี ATK มากกว่า 2600 เท่านั้นจากนั้นขอสั่ง [Blue Ritual - High Swordman] โจมตี [God Gatekeeper of Heaven]
     
    [Blue Ritual - High Swordman] ใช้ดาบฟัน [God Gatekeeper of Heaven]
     
    ไลท์:เอฟเฟคของ [Blue Ritual - High Swordman] ทำงาน เมื่อตัวนี้โจมตีมอนเตอร์ที่ตั้งป้องกันอยู่ ทำดาเมจตามผลต่างของ ATK กับ DEF ด้วย
     
    คริส [LP 4500]
     
    ไลท์:ชั้นขอจบเทิร์น
     
    คริส:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้เอฟเฟคของ [God Undertaker] เทิร์นละครั้ง จ่าย LP ครึ่งหนึ่ง เลือกมอนเตอร์ที่มี God อยู่ในชื่อจากในสุสาน อัญเชิญแบบพิเศษลงสนามขอชุบชีวิต [God Gatekeeper of Heaven] ออกมาตั้งโจมตี
     
    [God Undertaker] ใช้จอบแหวกสุสานออก แล้ว [God Gatekeeper of Heaven] ก็ออกมาจากสุสาน
     
    คริส:จากนั้นเอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน รับดาเมจ 2250 ไปซะ
     
    ไลท์ [LP 2250]
     
    คริส:และหลังจากนั้น ขอใช้เวทย์สนาม [สวนสนุกของพระเจ้า] กางทับอันเก่าไปเลย
     
    ลานดูเอลกลับเป็นเหมือนเดิมก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นสวนสนุกที่อยู่บนสวรรค์
     
    คริส:จากนั้นขอใช้เอฟเฟคของ [God Knight] จากบนมือ เมื่อมีมอนเตอร์ God สองตัวอยู่บนสนาม จ่าย LP ครึ่งหนึ่ง อัญเชิญตัวนี้ลงมาแบบพิเศษ
     
    มีเทพที่เป็นอัศวินถือหอกออกมาจากการ์ด
     
    [God Knight] ATK 2100
     
    คริส:เอาล่ะ จากนั้นเอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน รับดาเมจ 2250 ไปซะ
     
    ไลท์:ใช้ก็ใช้ เอฟเฟคของ [Blue Ritual - High Swordman] ทำงาน เทื่อได้รับดาเมจมากว่า 2000 ในครั้งเดียว ส่งตัวนี้ลงสุสาน ยกเลิกดาเมจนี้นพร้อมเพิ่ม LP ตามที่จะต้องลดในตอนแรก
     
    ไลท์ [LP 4500] 
     
    คริส:จากนั้นขอนำ [God Knight] ที่เป็นจูนเนอร์ 5 ดาว และ [God Gatekeeper of Heaven] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 6 ดาว มาทำการซิงโคร 11 ดาว เพื่อเรียก [God Librarian] ATK 2200 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีเทพที่เป็นบรรณารักษ์ออกมาจากการ์ด
     
    คริส:เอฟเฟคของ [God Librarian] ทำงาน เทิร์นละครั้ง นำการเวทย์ในสุสานขึ้นมือหนึ่งใบ ขอนำ [The Undertaker] ขึ้นมือ และขอใช้การ์ดเวทย์ [The Undertaker] เมื่อมี [God Undertaker] อยู่บนสนาม ส่งมอนเตอร์ในเด็คหนึ่งตัวลงสุสาน ขอส่ง [God Fairy] จากในเด็คลงสุสาน ในเทิร์นที่ใชเอฟเฟคของ [God Undertaker] จะโจมตีไม่ได้ งั้นชันขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    ไลท์:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Blue Ritual of Hope] ด้วยการส่งมอนเตอร์พิธีกรรม Blue Ritual ในสุสานออกนอกเกมสองตัว พร้อมจ่าย LP ครึ่งหนึ่ง ดรอสองใบ ขอส่ง [Blue Ritual - High Soldier] กับ [Blue Ritual - High Swordman] ออกนอกเกม และดรอสองใบ จากนั้น เอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน ลด LP นาย 2250
     
    คริส [LP 2250]
     
    ไลท์:ขอใช้เอฟเฟคของ [Blue Ritual - Aqua Magician] จากบนมือ เมื่อฝ่ายตรงข้ามมีมอนเตอร์แล้วเราไม่มี อัญเชิญตัวนี้ลงมาแบบพิเศษ
     
    มีนักเวทย์น้ำใส่ชุดสีฟ้าออกมาจากการ์ด
     
    [Blue Ritual - Aqua Magician] ATK 2000
     
    ไลท์:จากนั้นขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    คริส:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้เอฟเฟคของ [God Undertaker] จ่าย LP ครึ่งหนึ่ง ขอชุบชีวิต [God Fairy] ออกมาตั้งโจมตี
     
    [God Fairy] ATK 200
     
    คริส:จากนั้นเอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน รับดาเมจ 1125 ไปซะ 
     
    ไลท์ [LP 3375]
     
    คริส:ขอนำ [God Fairy] ที่เป็นจูนเนอร์ 2 ดาว และ [God Undertaker] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 4 ดาว มาทำการซิงโคร 6 ดาว เพื่อเรียก [God Magician] ATK 2100 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีเทพที่เป็นนักเวทย์ออกมาจากการ์ด
     
    คริส:ขอกาง [สวนสนุกของพระเจ้า] ทับอันเก่าไปอีกที
     
    ลานดูเอลกลับเป็นเหมือนเดิมก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นสวนสนุกที่อยู่บนสวรรค์
     
    คริส:ขอใช้เอฟเฟคของ [God Magician] จ่าย LP 2000 เปลี่ยนดาวตัวนี้ 1-12 ได้  ขอเปลี่ยนเป็น 1 ดาว จากนั้นเอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงานลด LP 2000
     
    ไลท์ [LP 1375]
     
    คริส:จากนั้นขอใช้เอฟเฟคของ [God Librarian] ทำงาน เทิร์นละครั้ง นำการเวทย์ในสุสานขึ้นมือหนึ่งใบ ขอนำ [สวนสนุกของพระเจ้า]  ขึ้นมือ จากนั้นกาง [สวนสนุกของพระเจ้า]  ทับอันเก่าไปอีกที
     
    ลานดูเอลกลับเป็นเหมือนเดิมก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นสวนสนุกที่อยู่บนสวรรค์
     
    คริส:ชั้นขอนำ [God Magician] ที่เป็นจูนเนอร์ 1 ดาว และ [God Librarian] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 11 ดาว มาทำการซิงโคร 12 ดาวเพื่อเรียก [God King] ATK 2400 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีราชาแห่งเทพเจ้าออกมาจากการ์ด
     
    คริส:แล้วใช้การ์ดกับดัก [God Wave] เมื่อมีมอนเตอร์ที่ชื่อ God ถูกอัญเชิญแบบพิเศษ นำมอนเตอร์บนสนามทุกตัวออกนอกเกม
     
    มีคลื่นออกมาทำให้มอนเตอร์ทุกตัวออกนอกเกม
     
    คริส:เอฟเฟคของ [God King] ทำงาน เมื่อตัวนี้ออกจากสนามไม่ว่าวิธีใดก็ตาม ลด LP ผู้ควมคุมจนหมด
     
    คริส:จากนั้นเอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] รับดาเมจ 2250 ซะ
     
    ไลท์:การ์ดกับดักทำงาน [Blue Ritual Commemorate] เมื่อมีมอนเตอร์ Blue Ritual ถูกทำลาย ในเทิร์นนี้จะไม่ได้รับดาเมจจากเอฟเฟคการ์ด
     
    คริส:การ์ดกับดักทำงาน [Warnings of God] ทิ้งการ์ดบนมือหนึ่งใบ ฝ่ายตรงข้าจั่วการ์ดหนึ่งใบ ทำให้การใชงานการ์ดกับดักของฝ่ายตรงข้ามไร้ผลและถูกทำลายทิ้ง
     
    ไลท์ [LP 0]
     
    ไลท์:แพ้ซะแล้ว มาได้แค่รอบสองเหรอเนี่ย
     
    คริส:มานั่งบ่นแล้วจะได้อะไรล่ะ
     
    เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณว่าจบการดูเอลแล้ว
     
    พิธีกร:ผู้ชนะของคู่นี้ก็คือคุณ คริส เอเดน นั่นเองครับ
     
    แล้วทั้งคู่ก็เดินออกจากลานดูเอล และคู่ต่อไปก็กำลังจะมาดูเอลเช่นกัน
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×