ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Duel King Contest

    ลำดับตอนที่ #1 : [1]DT-Force VS AI-Electronic

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      2
      3 พ.ค. 56

    พิธีกร:เอาล่ะครับ มาเริ่มกันที่คู่แรกของงานกันเลยดีกว่า ระหว่าง ริก กรีนฟิล์ กับ เนล ฟารอน
     
    แล้วทั้งคู่เดินออกมาที่ลานดูเอล
     
    ริก:ฝากตัวด้วยนะ คุณเนล
     
    เนล:เช่นกันครับ
     
    และหลังจากนั้น เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณเริ่มการดูเอล
     
    ดูเอล!! ริก [LP 4000] เนล [LP 4000]
     
    ริก:ชั้นเริ่มก่อน ดรอ ขออัญเชิญ [DT-Force พลทหาร] ATK 1900 ออกมาตั้งโจมตี 
     
    มีทหารนายหนึ่งถือปืนโผล่ออกมาจากการ์ด
     
    ริก:ขอหมอบการ์ดหนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    เนล:เทิร์นของผม ดรอ ขออัญเชิญ [AI-Electronic ไวรัส] ATK 1900 ออกมาตั้งโจมตี 
     
    มีมอนเตอร์รูปร่างเป็นไฟฟ้าโผล่ออกมาจากการ์ด
     
    เนล:และผมขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ต่อเนื่อง [อัพโหลด]โดยการ์ดส่งที่มี AI อยู่ในชื่อที่อยู่บนสนามเราไปให้ฝ่ายตรงข้ามบังคับ และทุกสแตนบายเฟสของเรา LP จะเพิ่มขึ้น 500 ต่อด้วยหมอบการ์ดไว้สองใบแล้วจบเทิร์น
     
    ริก:มีมอนเตอร์ ATK 1900 สองตัวก็เจ๋งหน่ะสิ เทิร์นของชั้น ดรอ
     
    อยู่ๆ [AI-Electronic ไวรัส] ก็ยิงไฟฟ้าใส่ริก
     
    ริก [LP 3500]
     
    เนล:[AI-Electronic ไวรัส] หน่ะ ผู้ควบคุมจะต้องจ่าย LP500 ทุกสแตนบายเฟสของผู้ควมคุมไงล่ะ
     
    ริก:ไม่เบาแฮะ ต้องรีบลบไวรัสออกสินะ ขอรีสีส [AI-Electronic ไวรัส] เพื่อเรียก [DT-Force หน่วยจู่โจม] ATK 2600 ออกมาตั้งโจมตี
     
    การ์ดเวทย์มนต์ต่อเนื่อง [อัพโหลด] ถูกทำลาย และมีทหารที่ปืนไรเฟิ่ลออกมาจากการ์ด
     
    ริก:ไปเลย [DT-Force หน่วยจู่โจม] โจมตีใส่ผู้เล่นโดยตรง
     
    [DT-Force หน่วยจู่โจม] ใช้ปืนไรเฟิ่ลในมือยิงใส่เนล
     
    เนล:การ์ดกับดักทำงาน [ AI บล็อกเนอร์] ใช้ได้เมื่อมีมอนเตอร์ที่มีชื่อว่า AI ลงสุสานในเทิร์นนี้ และมีผ่ายตรงข้ามโจมตีโดยตรงมา สร้างโทเคน 
    [AI-Electronic โทเคน] DEF 3000 ออกมารับการโจมตี
     
    มีหุ่นยนต์ที่เป็นข้อมูลถือโล่ ออกมารับกระสุนไรเฟิ่ล ทำให้กระสุนไรเฟิ่ลสะท้อนกลับไปที่ริก
     
    ริก [LP 3100]
     
    ริก:ไม่เบาเหมือนกันนี่หน่า ชั้นขอจบเทิร์น
     
    เนล:เทิร์นของผม ดรอ ขอรีรีส [ AI-Electronic โทเคน] เพื่ออัญเชิญ  [AI-Electronic แฮกเกอร์] ATK 2100 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีหุ่นยนต์ที่เป็นข้อมูลที่กำลังแฮกข้อมูลอยู่ ออกมาจากการ์ด
     
    เอฟเฟคของ [AI-Electronic แฮกเกอร์] ก็คือ ในช่วงแบทเทิลเฟสของผม ผ่ายตรงข้ามจะไม่สามารถเปิดการ์ดกับดักได้ ไปเลย [AI-Electronic แฮกเกอร์] โจมตีใส่ [DT-Force พลทหาร] 
     
    [AI-Electronic แฮกเกอร์] ยิงไฟฟ้าใส่ [DT-Force พลทหาร] 
     
    ริก [LP 2900]
     
    เนล:ผมขอจบเทิร์น
     
    ริก:เทิร์นของชั้น ดรอ ชั้นขออัญเชิญ [DT-Force หน่วยพลีชีพ] ATK 300 ออกมาตั้งโจมตี 
     
    มีทหารถือระเบิดออกมาจากการ์ด
     
    ริก:และขอใช้เอฟเฟคของ  [DT-Force หน่วยพลีชีพ] ส่ง [DT-Force หน่วยพลีชีพ] จากบนสนามลงสุสาน ทำลายมอนเตอร์หนึ่งตัวบนสนาม ชั้นขอ
    ทำลาย [AI-Electronic แฮกเกอร์]
     
    [DT-Force หน่วยพลีชีพ] วิ่งไปหา [AI-Electronic แฮกเกอร์] และกดระเบิด
     
    ริก:และขอสั่ง  [DT-Force หน่วยจู่โจม] โจมตีใส่ผู้เล่นโดยตรง 
     
    [DT-Force หน่วยจู่โจม] ใช้ปืนไรเฟิ่ลยิงใส่เนล
     
    เนล [LP 2400]
     
    ริก:จบเทิร์น
     
    เนล:เทิร์นของผม ดรอ อัญเชิญ [AI-Electronic เพลยเยอร์] ATK 0 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีหุ่นยนต์ข้อมูลถือดาบออกมาจากการ์ด
     
    เนล:ขอหมอบการ์ดหนึ่งใบและจบเทิร์น
     
    ริก:เทิร์นของชั้น ดรอ ชั้นอัญเชิญ [DT-Force สไนเปอร์ฝึกหัด] ATK 1600 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีทหารถือสไนเปอร์ออกมาจากการ์ด
     
    ริก:ขอใช้เอฟเฟคของ [DT-Force สไนเปอร์ฝึกหัด] เทิร์นละครั้ง วางเมจิกเคาท์เตอร์ลงบนการ์ดใบนี้ เทิร์นนี้ยังใช้อีกเอฟเฟคไม่ได้ และเทิร์นนี้จะโจมตีไม่ได้ 
     
    [DT-Force สไนเปอร์ฝึกหัด] เล็งปืนสไนเปอร์ไปที่เนล
     
    ริก:และขอสั่ง [DT-Force หน่วยจู่โจม] โจมตี
     
    เนล:เดี๋ยวก่อน เอฟเฟคของ [AI-Electronic เพลยเยอร์] ทำงาน ในแบทเทิลเฟสของฝ่ายตรงข้าม ATK ตัวนี้จะเท่ากับ 3000
     
    ริก:งั้นขอจบเทิร์นแล้วกัน
     
    เนล:เทิร์นของผม ดรอ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Double RAM] สามารถอัญเชิญแบบพิเศษ มอนเตอร์ 1-4 ดาวที่มี AI อยู่ในชื่อได้หนึ่งตัวจากบนมือ
    ขออัญเชิญ [AI-Electronic โพรเทคเนอร์] ATK 200 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีหุ่นยนต์ข้อมูลถือกระบองออกมาจากการ์ด
     
    เนล:ขอรีรีส [AI-Electronic เพลยเยอร์] กับ [AI-Electronic โพรเทคเนอร์] เพื่อเรียก [AI-Electronic แอดมิน] 
    ATK 3000 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีหุ่นยนต์ข้อมูลใส่ชุดสีแดงที่กำลังดูแผงข้อมูลออกมาจากการ์ด
     
    เนล:เอฟเฟคของ [AI-Electronic แอดมิน] ทำงาน เมื่อใช้วัตถุดิบในการบูชายันด้วยมอนเตอร์ที่มีชื่อ AI ATK ตัวนี้จะเพื่อตามจำนวนมอนเตอร์ที่มีชื่อ AI ในสุสานคูณด้วย 300 และในสุสานก็มีทั้งหมด 4 ตัว ดังนั้น [AI-Electronic แอดมิน] จึงมี ATK 4200 และขอสั่ง [AI-Electronic แอดมิน] โจมตีใส่ [DT-Force หน่วยจู่โจม] 
     
    [AI-Electronic แอดมิน] ยิงไฟฟ้าใส่ [DT-Force หน่วยจู่โจม] 
     
    ริก [LP 800]
     
    เนล:ผมขอจบเทิร์น
     
    ริก:เทิร์นของชั้น ดรอ ขออัญเชิญ [DT-Force หน่วยพยาบาล] ATK 300 ออกมาตั้งโจมตี 
     
    มีทหารแพทย์ออกมาจากการ์ด
     
    และขอใช้เอฟของ [DT-Force หน่วยพยาบาล] ด้วยการจ่าย LP 500 และนำมอนเตอร์ในสุสาน 1 ตัวกลับมาอยู่บนสนาม
     
    ริก [LP 300]
     
    ขอเรียก [DT-Force หน่วยจู่โจม] ออกมาตั้งโจมตีจากสุสานแบบพิเศษ
     
    มีทหารที่ปืนไรเฟิ่ลออกมาจากสุสาน
     
    ริก:ขอใช้เอฟเฟคอีกของ [DT-Force สไนเปอร์ฝึกหัด] เอาเมจิกเคาท์เตอร์ออกหนึ่งอัน เทิร์นนี้โจมตีและวางเมจิกเคาท์เตอร์ไม่ได้ และทำความเสียหายแก่ฝ่ายตรงข้าม 800 
     
    [DT-Force สไนเปอร์ฝึกหัด] ยิงสไนเปอร์ใส่เนล
     
    เนล [LP 1600]
     
    ริก: และขอใช้ [DT-Force หน่วยพยาบาล] ที่เป็นจูนเนอร์ 2 ดาว [DT-Force หน่วยจู่โจม] 6 ดาว และ [DT-Force สไนเปอร์ฝึกหัด] 4 ดาวมาทำการซิงโคร 12 ดาวเพื่อเรียก [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ATK 4000 ออกมาตั้งโจมตี 
     
    มีผู้บัญชาการทหารแต่งตัวเต็มยศออกมาจากการ์ด
     
    ริก:เอฟเฟคของ [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ทำงาน ATK ตัวนี้จะเพิ่มตามจำนวนมอนเตอร์ที่มีชื่อว่า DT-Force ในสุสานคูณด้วย 300ATK ของ [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] จึงเท่ากับ 5500 และขอใช้อีกเอฟเฟคของ [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ด้วยการนำมอนเตอร์ที่มีชื่อว่า DT-Force ออกนอกเกมหนึ่งตัว ทำลายการ์ดเวทย์/กับดักหนึ่งใบบนสนาม ชั้นขอเอา [DT-Force พลทหาร] และ [DT-Force หน่วยพลีชีพ] ออกนอกเกม เพื่อทำลายการ์ดที่นายหมอบไว้สองใบ 
     
    [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ยิงมิสไซล์ใส่การ์ดทั้งสองใบ
     
    [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ATK 4900
     
    ริก:ชั้นขอสั่ง [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] โจมตีใส่ [AI-Electronic แอดมิน]
     
    [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ยิงมิสไซล์ลูกใหญ่ใส่ [AI-Electronic แอดมิน]
     
    เนล [LP 900]
     
    ริก:อีกเอฟเฟคของ [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ทำงานเมื่อ [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ทำลายมอนเตอร์ผ่ายตรงข้ามได้ นำ ATK ของตัวนั้นมาเพิ่มให้กับ [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] 
     
    [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ATK 9100
     
    ริก:ขอจบเทิร์น
     
    เนล:เทิร์นของผม ดรอ  มาแล้วการ์ดแก้เกม ขออัญเชิญ [AI-Electronic ก็อบบี้] ATK 0 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีหุ่นยนต์ข้อมูลตัวเล็กออกมาจากการ์ด
     
    เนล:เอฟเฟคของ [AI-Electronic ก็อบบี้] ทำงาน จ่าย LP ครึ่งหนึ่ง เลียนแบบ ATK ของมอนเตอร์หนึ่งตัวบนสนามฝ่ายตรงข้ามถึงจนเอนเฟส
     
    เนล [LP 450]
     
    [AI-Electronic ก็อบบี้] เปลี่ยนร่างจนมีรูปร่างเหมือน [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด]
     
    [AI-Electronic ก็อบบี้] ATK 9100
     
    เนล:ไปเลย [AI-Electronic ก็อบบี้] โจมตี [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด]
     
    [AI-Electronic ก็อบบี้] ยิงมิสไซล์ลูกใหญ่ใส่ [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] และ [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ก็ยิงมิสไซล์สวนกลับมา
     
    ริก:คิดจะให้ตายคู่เรอะ ไม่ยอมหรอก การ์ดกับดักทำงาน [DT-Force Blue Barrier] ทำให้มอนเตอร์ที่มี DT-Force อยู่ในชื่อที่กำลังถูกโจมตีไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ 1 ครั้ง
     
    มีบาเรียสีฟ้ามาคุ้มกัน [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] จากมิสไซล์ แล้วมิสไซล์ของ [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ก็ยิงใส่ 
    [AI-Electronic ก็อบบี้] จนสลายไป
     
    ริก:เอฟเฟคของ[DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ทำงาน นำ ATK ตัวที่ทำลายมาเพิ่ม ATK ของ  [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] 
     
    [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ATK 18200
     
    เนล:ผมขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบ แล้วจบเทิร์น
     
    ริก:เทิร์นของชั้น ดรอ เอาล่ะ ปิดฉากล่ะนะ เอฟเฟคของ [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ทำงาน นำมอนเตอร์ที่มีชื่อว่า DT-Force ในสุสานออกนอกเกมหนึ่งตัวทำลายการ์ดเวทย์/กับดักหนึ่งใบบนสนาม ขอนำ [DT-Force หน่วยจู่โจม] ออกนอกเกม ทำลายการ์ดใบนั้นเลย
     
    [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ATK 17900
     
    ริก:แล้วขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [DT-Force Fanatical Wolf] เลือกมอนเตอร์ที่มีชื่อ DT-Force บนสนามหนึ่งตัว ATK เพิ่มเป็นสองเท่าจนเอนเฟสและทำลายตัวนั้นตอนเอนเฟส ชั้นขอเลือก [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด]
     
    [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ATK 35800
     
    ริก:ชั้นขอสั่ง [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] โจมตีใส่ผู้เล่นโดยตรง
     
    [DT-Force ผู้บัญชาการสูงสุด] ยิงนิวเคลียร์ใส่เนล
     
    เนล [LP 0]
     
    เนลกะเด็นลงไปที่พื้น เขาค่อยค่อยลุกขึ้นนั่งก่อนพูดว่า
     
    เนล:แพ้แล้วแฮะ
     
    ริก:นายเนี่ยก็เก่งไม่ใช่เล่นเลยนะ
     
    ริกยื่นมีไปที่เนล เนลมองมือของริกสักพักก่อนจะจับมือของริกแล้วลุกขึ้นมาจากพื้น
     
    เนล:ไว้ถ้ามีโอกาศมาดูเอลกันใหม่นะ
     
    ริก:ได้เสมอ
     
    เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณว่าจบการดูเอลแล้ว
     
    พิธีกร:เอาล่ะครับ ผู้ชนะรอบแรกก็คือคุณ ริก กรีนฟิล์ นั่นเองครับ
     
    ทั้ง ริก และ เนล ก็เดินออกจากสนาม ตอนนี้สนามเตรียมพร้อมสำหรับการดูเอลคู่ต่อไปแล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×