ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Holy precious stones

    ลำดับตอนที่ #9 : ออกเดินทาง

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 49


    \"เอาเป็นว่าเราเริ่มออกเดินทางพรุ่งนี้เลยก็แล้วกัน\"มิลอสที่ได้สติก่อนใครเพื่อน ตัดบทอย่างสั้นๆ\"เอ้า พวกนายน่ะไปจัดของกันได้แล้ว เดี๋ยวก็จัดของกันไม่ทันหรอก พรุ่งนี้เริ่มออกเดินทางตอน 7 โมง ก็แล้วกัน\"พอพูดเสร็จแล้วมิลอสก็เดินออกไปจากห้องนอนของเอรินทันที (ตอนนี้เอรินกลับมาอยู่ที่ห้องของตัวเองแล้ว)



    \"ฮะ..เฮ้ยเดี๋ยวก่อนสิมิลอส อย่าเพิ่งไปสิ ยังคุยกันไม่รู้เรื่องเลยนะ\"เอรินตะโกนไล่หลังมิลอสไปด้วยความอารมณ์เสียสุดๆ



    \"เอ่อ... ถ้างั้นพวกเราก็ขอตัวไปเตรียมตัว เตรียมของก่อนก็แล้วกัน ไปกันเถอะเอรินจะได้พักผ่อน\"ไวท์พูดขึ้นแล้วส่งสายตาแกมบังคับให้กับดาร์คและแฟร์ ออกไปข้างนอกพร้อมๆกับเขา



    \"เฮ่อ...ทำไมต้องเป็นเราด้วยเนี่ยที่ต้องไปตามหาอัญมณ๊ศักดิ์สิทธ์ ทั้งๆที่ตัวเราเองก็ไม่อยากไปแท้ๆ แต่คนที่อยากไปมีก็เกลื่อน แต่ทำไม........ เฮ้อ!ช่างมันเถอะ นอนดีกว่า\"พูดเสร็จเอรินก็ล้มตัวลงนอนทันทีเนื่องจากความเหนื่อยล้าที่ต้องเผชิญมาทั้งวัน



    เช้าวันรุ่งขึ้น



    \"พวกฉันขอให้พวกเธอโชคดีในการเดินทางนะ ส่วนเรื่องที่กลัวว่าทางบ้านจะไม่รู้น่ะ ไม่ต้องห่วงหรอก เพราะพวกฉันได้ส่งจดหมายไปบอกผู้ปกครองของพวกเธอทั้งหมดแล้ว ไม่ต้องห่วงหรอก\"ศจ.ไซม่อนพูดดักคอแฟร์ที่ทำท่าจะถามอะไรเกี่ยวกับครอบครัวของเธอ



    \"แล้วที่ที่เราจะต้องไปเป็นที่แรกล่ะครับ คือที่ไหน\"ไวท์ถามขึ้น



    \"ที่ที่พวกเธอต้องไปเป็นที่แรกก็คือ เมืองอเล็กซานเดรีย ประเทศอียิปต์ ที่โลกมนุษย์\"ศจ.ไซม่อนตอบแทน แล้วยิ้มอย่างมีเล่ห์นัยเมื่อเห็นสีหน้าของทุกคน



    \"แต่พวกเราแทบจะไม่ได้เรียนอะไรเลยนะคะ\"เอรินท้วงขึ้น



    \"อีกอย่างพวกเราน่ะไม่ได้ฝึกซ้อมมาเลยนะคะ\"แฟร์ค้านขึ้นอีก



    \"เรื่องการฝึกน่ะไม่ต้องห่วงหรอก เพราะฉันมั่นใจในฝีมือของพวกเธอ\"ศจ.คลาร์ตอบอย่างรวดเร็ว



    \"แต่พวกครูยังไม่เคยเห็นฝีมือของพวกเราเลยนี่ฮะ และอีกอย่างทำไมพวกครูถึงเลือกพวกเราล่ะฮะ\"มิลอสถามขึ้นด้วยความข้องใจ



    \"ก็เพราะฉันเชื่อในฝีมือของผู้ปกครองพวกเธอยังไงล่ะ เอ้าไปได้แล้ว ยานมาแล้ว ขอให้โชคดีนะทุกๆคน\"ศจ.ไซม่อนกล่าวส่งท้าย



    \"ไปกันเถอะพวกเรา ดาร์คกล่าวขึ้น



    \"อืม\"ทุกคนตอบพร้อมกัน



    เอรินหันไปมองโรงเรียนเป็นครั้งสุดท้าย\'เริ่มแล้วสินะ การผจญภัยครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้น และจะถูกกล่าวขานให้กลายเป็นตำนานหน้าประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งที่ยิ่งใหญ่และสำคัญที่สุดในทั้ง 4 โลก\'



    \"การผจญภัยครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้น เพื่อค้นหาอัญมณีศักด์สิทธ์ ที่สูญหาย กำลังรอเวลาที่จะหวนกลับมาอีกครั้ง\"



    ***********************************

    อธิบาย



    ในเรื่องมีทั้งหมด 4 โลกคือ



    1.โลกแห่งทวยเทพ เป็นที่อาศัยของเทพทั้งหมด

    2.โลกแห่งปีศาจ เป็นที่อาศัยของปีศาจทั้งหมด

    3.โลกมนุษย์ เป็นที่อาศัยของมนุษย์

    4.โลกของพวกเอริน เป็นที่อาศัยของมนุษย์ที่มีความสามารถพิเศษตั้งแต่เกิด และทุกคนจะมีอาวุธประจำตัวแตกต่างกัน

    โลกทั้ง 4 จะไม่ยุ่งเกี่ยวซึ่งกันและกันซึ่งจะทำให้เกิดสมดุลระหว่างโลกขึ้น แต่ถ้าเกิดการยุ่งเกี่ยวกันเมื่อไหร่จะเกิดหายนะร้ายแรงและเป็นภัยอันตรายอันใหญ่หลวงขึ้น (ยกเว้นว่าจะไม่ใช้พลังที่มีอยู่ก่อความวุ่นวาย)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×