ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Holy precious stones

    ลำดับตอนที่ #7 : โหมโรงแห่งความมรณะ(2)

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 48


    \"อาจารย์คะ ทำไมเอรินถึงเป็นอย่างนี้ล่ะคะ\"



    \"ไม่รู้สินะ คงจะเป็นเพราะมนต์ดำน่ะแหละ เพราะมีรอยตราเวทย์อยู่บนหลังของเธอด้วยน่ะสิ\"



    \"ทำไมล่ะคะอาจารย์\"



    \"ก็เพราะว่า มนต์บทนี้น่ะนะ เป็นมนต์ที่แก้ยากมาก ต้องใช้น้ำตามังกรพันปี สมุนไพรเจ็ดสี ไข่มุกเวทย์อาบแสงจันทร์แปดหมื่นแปดพันราตรี



    และเลือดของมังกรพันธุ์..........ซึ่งตอนนี้ใกล้จะสูญพันธุ์แล้วซะด้วยสิ โดยเฉพาะไข่มุกเวทย์อาบแสงจันทร์แปดหมื่นแปดพันราตรีเนี่ยน่ะสิ



    ใช้เวลาเป็นหลายร้อยปีกว่าจะได้มาเม็ดนึง ซึ่งตอนนี้มีอยู่ไม่ถึง 80 เม็ด หายากมากๆ\"



    \"แล้วจะทำยังไงดีล่ะคะอาจารย์\"



    \"ก็ต้องไปตามหามาน่ะสิ แต่มีเวลาแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้นนะ ไม่งั้นน่ะเอรินต้องเสียชีวิตอย่างแน่นอน\"อาจารย์พูดด้วยน้ำเสียงเครียดจัด



    \"แล้วพวกหนูจะต้องไปตามหาน้ำตามังกรพันปี สมุนไพรเจ็ดสี ไข่มุกเวทย์อาบแสงจันทร์แปดหมื่นแปดพันราตรี และเลือดของมังกร



    พันธุ์.......... ได้ที่ไหนล่ะคะ \"แฟร์ถามด้วยน้ำเสียงเครียดจัดเพราะเป็นห่วงเพื่อน



    \"ก็สมุนไพรเจ็ดสีมีอยู่ในโรงเพาะเลี้ยงสมุนไพรอยู่แล้ว น้ำตามังกรพันปีกับเลือดของมังกรพันธุ์.........ก็สามารถเอามาจาก ศาสตราจารย์ไซ



    ม่อน คลิม เดลก็ได้ แต่ไข่มุกเวทย์อาบแสงจันทร์แปดหมื่นแปดพันราตรีเนี่ยน่ะสิ\"อาจารย์พูดด้วยน้ำเสียงอึกอักเหนือนไม่กล้าบอก



    \"ทำไมเหรอคะอาจารย์\"แฟร์ถาม



    \"ก็คือว่าไข่มุกอาบแสงจันทร์แปดหมื่นแปดพันราตรีเนี่ยนะ เป็นของหมั้นของพวกเจ้าชายหรือไม่ก็พวกขุนนางชั้นสูง เพราะว่ามันเป็นของที่หา



    ยาก ยากมากๆ หลายร้อยปีถึงจะได้ออกมาเม็ดนึง ทำให้ตอนนี้มีอยู่ไม่ถึง 80 เม็ดด้วยซ้ำ\"



    \"แล้วจะหาไข่มุกอาบแสงจันทร์แปดหมื่นแปดพันราตรีมาจากไหนล่ะคะ\"



    \"ก็ต้องมาจากพวกเจ้าชายหรือขุนนางชั้นสูง แต่คนให้ต้องเต็มใจเท่านั้นนะ ไม่งั้นจะไม่มีปฏิกริยาจากคนรับ และอาจจะเกิดปฏิกริยาต่อต้าน



    จากเอริน และปฏิกริยาต่อต้านนั้นเนี่ยนะรุนแรงมาก อาจจะทำให้ผู้รับได้รับบาดเจ็บภายในอย่างสาหัส หรืออาจจะถึงขั้นเสียชีวิตก็ได้



    นะ\"อาจารย์ร่ายยาว\"



    \"เอ๊ะ!แล้วอย่างนี้ในโรงเรียนเราจะมีพวกเจ้าชายหรือขุนนางบ้างรึเปล่าเนี่ย\"



    ตึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



    ปัง!



    \"เอรินเป็นยังไงบ้าง\"ดาร์ค ไวท์ มิลอสถามขึ้นพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย ถ้าเป็นเมื่อก่อนจะมีเสียงหัวเราะด้วยความขบขันจากทุกๆคน แต่



    ตอนนี้ทุกคนในห้องกลับมีสีหน้าที่เคร่งเครียด ไม่มีใครพูดอะไรออกมา จนกระทั่ง



    \"ตอนนี้ส่วนผสมในการแก้พิษได้ครบหมดแล้ว ก็เหลือแต่ไข่มุกอาบแสงจันทร์แปดหมื่นแปดพันราตรีเท่านั้นเอง\"แฟร์เอ่ยขึ้นท่ามกกลางความ



    อึดอัดภายในห้อง



    \"เธอหมายถึงสิ่งนี้ใช่มั้ย\"ไวท์ถามแฟร์ แล้วถอดสร้อยคอออก เผยให้เห็นไข่มุกเม็ดหนึ่งส่องประกายแวววาว



    \"ไวท์ นายก็รู้นี่ว่าพ่อให้มาเพื่อให้กับคนที่นายคิดว่าเหมาะสมที่สุดสำหรับนาย\"ดาร์คบอกกับไวท์



    \"แล้วถ้านายเห็นเพื่อนนายเป็นแบบนี้นายจะนิ่งดูดายน่ะเหรอ นายจะยืนดูเค้าทรมานจนตายอย่างไม่รู้สึกอะไรเลยอย่างงั้นเหรอ ฮะ!\"ไวท์



    ตะโกนใส่หน้าดาร์คด้วยความโมโห



    มิลอสคิดในใจอยู่เงียบๆว่า\"เนี่ยน่ะเหรอไวท์ ไม่เหลือเค้าโครงความขี้เล่นของไวท์คนเดิมอยู่เลย กลายเป็นคนที่ดูดุดันและเย็นชาต่างจากไวท์



    คนเดิมอย่างลิบลับเลยแค่เพราะเพียงผู้หญิงคนเดียวเท่านั้นเองเรอะ\"



    \"อาจารย์ฮะ เอาไข่มุกไปใส่ให้เอรินเลยนะฮะไม่ต้องสนใจฮะ\"ไวท์หันไปบอกอาจารย์ โดยปล่อยให้ดาร์คยืนอึ้งไปกับคำพูดของไวท์ที่แทงใจ



    ดำ เค้าเหมือนกับถูกสายฟ้าฟาดลงมากลางใจเพียงแค่คำพูดของน้องชายแท้ๆของเขา เพียงคนเดียวเท่านั้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×