ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Holy precious stones

    ลำดับตอนที่ #6 : โหมโรงแห่งความมรณะ

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 48


    \"ตอนนี้การดำเนินการตามหาอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ไปถึงไหนแล้ว\"เสียงจากบุรุษลึกลับผู้หนึ่งดังขึ้น



    \"ตอนนี้ดำเนินการไปจนเกือบเสร็จสมบูรณ์ 100 เปอเซ็นต์ แล้วครับท่าน\"มีเสียงตอบกลับมา



    \"อืม ดีมาก ก็เหลือแต่กำจัดพวกนักเรียนของคิวมูโลนิมบัสเท่านั้นน่ะสินะ\"



    \"แต่ ท่านครับมี 5 คนในกลุ่มนักเรียน นี้เนี่ย มีประวัติพอตัวเลย คนหนึ่งเป็นลูกของอดีตมือขวาของเจ้าเมืองคนก่อน อีกคนเป็นลูกของทหารเอกของเจ้าเมือง อีกคนเป็นถึงลูกของนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะประจำเมืองเลยนะครับท่าน มีฝีมือพอตัวเลย ส่วนอีก 2 คนสุดท้ายเป็นถึงลูกของ เอ่อ...\"



    \"เป็นถึงลูกใครเหรอ\"ผู้เป็นนายถามด้วยความสนใจที่เห็นลูกน้องเงียบไป



    \"เอ่อ... เป็นถึงลูกของเสนาธิการฝ่ายซ้ายประจำราชสำนักที่เป็นที่โปรดปรานของเจ้าเมืองเชียวนะครับนะครับ เห็นบอกกันว่าเด็ก 2 คนนี้เป็นถึงแชมป์แข่งขันฟันดาบ ประลองเวทย์มนต์ และมีฝีมือสูงกว่าคนอื่นๆที่อยู่ในโรงเรียนพอสมควรเลยทีเดียวนะครับ\"



    \"งั้นก็ดี เราจะเริ่มงานภายในเดือนนี้เลยนะ เจ้าไปได้แล้ว\"



    \"ครับ\"



    \"หึๆๆๆ แล้วจะได้รู้กันว่าลูกแกจะเก่งกาจเหมือนแกรึเปล่า โซราริส เซอร์มัส เสนาธิการฝ่ายซ้ายของราชสำนัก\"เสียงหัวเราะของบุรุษผู้หนึ่งก้องกังวานไปทั่วห้องบ่งบอกให้รู้ว่าจะเกิดเรื่องร้ายขึ้นในเร็วๆนี้



    ******************************************************************************************

    \"เฮ้อ! วันนี้เหนื่อยจังเลย\"เอรินถอนหายใจทันทีที่ล้มลงบนเตียงนอน เพราะว่าการฝึกวันนี้ยากพอตัวเลยแหละ พอเอรินอาบน้ำเสร็จแล้วก็ล้มตัวลงนอน



    พอเอรินลืมตาขึ้นมาอีกครั้งก็ได้ยินเสียงว่า\"จงนำเด็กคนนี้หนีไปให้ไกลที่สุด เดี๋ยวข้าจะรับมือเอง\"



    \"แต่ว่าตอนนี้ท่านอ่อนแรงลงมาก ข้าเกรงว่าท่าน...\"



    \"ไม่ต้องห่วงข้ารีบนำเด็กคนนี้หนีไปให้ไกลที่สุด นี่คือคำสั่ง เด็กคนนี้เป็นความหวังสุดท้ายของพวกเรา ไปซะ!\"



    เอรินเห็นคนจำนวนหนึ่งกำลังต่อสู้อยู่กับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งตอนนี้เขากลายเป็นฝ่ายเสียเปรียบ\"หึ เจ้าไม่สามารถเอาชนะข้าได้หรอก ท่านราเอล สเตรตัส\"



    \"จริงของเจ้า ข้าไม่สามารถเอาชนะพวกเจ้าได้ แต่ทว่า จงตายไปพร้อมกับข้าเถอะ เดสทรอยเยอร์!\" ชายคนนั้นร่ายมนต์การโจมตีใส่คนกลุ่มนั้น แม้จะต้องแลกกับความตายของตัวเขาเองก็ตาม



    \"ข้าขอสาปแช่งเจ้า ราเอล สเตรตัส ถึงตัวข้าจะสิ้นไปแล้ว แต่ตระกูลของข้าจะจองล้างจองผลาญตระกูลของพวกเจ้าตลอดกาล จงจำไว้\"



    \"ข้าก็เหมือนกัน ข้าขอสาปแช่งเจ้า ไคน์ ข้าจะขอให้ตระกูลของข้าตามทำลายตระกูลของพวกเจ้าให้สิ้นซาก ไม่ว่าพวกเจ้าจะอยู่ ณ แห่งหนใด ตระกูลของข้าก็จะตามไปทำลายพวกเจ้าให้สิ้นซาก\"



    สิ้นเสียงของเขา ร่างทั้งหมดก็หายไป พร้อมๆกับที่เอรินสะดุ้งตื่นขึ้นมาพอดี



    \"นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่\"เอรินพึมพำขณะเงยหน้ามองดวงจันทร์ที่ส่องแสงอยู่บนท้องฟ้า



    \"นี่มันเกิดอะไรขึ้น\"



    เช้าวันรุ่งขึ้น





    \"ตายแล้วเอริน ทำไมหน้าตาเธอถึงเป็นอย่างนี้\"แฟร์อุทานด้วยความตกใจที่เห็นตาเอรินเหมือนหมีแพนด้า



    \"แหะๆๆ ก็เมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับน่ะ โอ๊ย!\"พอเอรินพูดจบก็ล้มลงไปกองบนพื้นทันที



    \"เอริน เป็นอะไรไปน่ะ เอริน\"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×