ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Holy precious stones

    ลำดับตอนที่ #5 : การฝึก

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 48


    \"เอาล่ะ ทุกคนวันนี้เราจะเริ่มจากการทดสอบไหวพริบของพวกเธอกันนะ ว่าไหวพริบของพวกเธอน่ะ มีมากแค่ไหน\" เสียงของศาสตราจารย์



    ไซม่อนดังขึ้น พอทุกคนได้ยินเข้าก็ทำสีหน้าปั้นยาก



    \"เริ่มจาก ดาร์คก่อนก็แล้วกัน\"



    \"เอาล่ะ วันนี้เป็นเรื่องการฟังนะ ครูจะให้เธอฟังเสียงของก้อนหินที่เครื่องปล่อยก้อนหินปล่อยออกมา โดยที่เธอยืนหันหลังและหลับตาอยู่นะ



    เริ่มจาก 2 ก้อนก่อนนะ พร้อมแล้วนะดาร์ค เดินเครื่องได้\"



    พอสิ้นเสียงของศาสตราจารย์ ไซม่อน ดาร์คก็ออกไปยืนตรงตำแหน่งที่ศาสตราจารย์ ไซม่อน ให้ยืน จากนั้นดาร์คก็หลับตาลง ศจ.ไซม่อนก็



    เปิดเครื่องยิง ก้อนหินทั้ง 2 ก้อนพุ่งออกมาด้วยความรวดเร็ว ดาร์คหลบก้อนหินก้อนแรกด้วยความเร็ว ส่วนก้อนที่ 2 นั้น ดาร์คตีลังกาม้วนหลัง



    กลางอากาศหลบไปได้อย่างสวยงาม ทำให้ก้อนหินก้อนนั้นพุ่งไปชนกำแพง ทำให้กำแพงเกิดรอยร้าวขึ้น หลังจากนั้นศจ.ไซม่อนก็ให้คนอื่น



    ออกมาบ้างแต่ก็ไม่มีใครยอมออกมายกเว้นไวท์ และไวท์ก็ทำได้ดีเท่าๆกับดาร์ค ศจ.ไซม่อนไม่รู้จะทำยังไงให้คนอื่นออกมาจึงให้ออกมาลอง



    กันเอง โดยสอนวิธีปิดและเปิดให้ลูกศิษย์ฟัง แล้วก็เดินออกไป แต่ก่อนหน้านั้น\"อีก 30 นาทีครูจะมาใหม่นะ หวังว่าพวกเธอจะได้ลองกันทุก



    คนแล้วนะ\"



    เมื่อศจ.ไซม่อนเดินออกไปแล้วทุกคนก็เริ่มต่อแถวเพื่อลองฝึกดู



    \"นี่รู้มั้ย ที่บ้าน ฉันน่ะใช้เวลาซ้อมแค่ 5 วันก็หลบได้แล้ว\"ไวท์เริ่มโอ้อวดอีกครั้ง



    \"จริงเหรอ\"แฟร์ถาม



    \"ใช่ ไม่เชื่อถามดาร์คดูก็ได้\"



    \"ดาร์ค ไวท์ซ้อม 5 วันแล้วทำได้จริงเหรอ\"แฟร์ถามอีก แต่ดาร์คไม่ตอบ ไวท์จึงบอกว่า\"อ๋อ! สงสัยดาร์คเขาคงหมั่นไส้ฉันมั้ง เอ่อ... ล้อเล่น



    ฉันคิดว่าฉันคงลืมบอกอะไรพวกเธอไปบางอย่าง คือดาร์คเขาซ้อมแค่ 3 วันก็หลบได้แล้ว\"



    \"หา!\"เอริน แฟร์และมิลอสร้องอุทานขึ้นมาพร้อมกัน แต่ดาร์คกลับไม่สนใจ และตั้งหน้าตั้งตาซ้อมต่อ



    \"แล้วเราจะไม่ซ้อมกันเลยเหรอ\"เอริมเริ่มพูดหลังจากอึ้งไปนาน



    \"เอาสิ\"แฟร์และมิลอสพูดพร้อมกัน



    \"แล้วนายล่ะ ไวท์?\"เอรินถาม



    \"ไม่ล่ะ เพราะถึงไม่ซ้อมฉันก็ทำได้อยู่แล้ว\"



    เนื่องจากเครื่องมือมีหลายเครื่อง เอริน แฟร์และมิลอส จึงช่วยกันซ้อม แต่ทั้ง 3 คนก็หลบไม่ได้เลย แม้ปล่อยมาลูกเดียวก็โดนหัวอยู่เรื่อย แต่ในที่สุดทั้ง 3 ก็ทำได้ดีขึ้น



    30 นาทีผ่านไป



    ศจ.ไซม่อนกลับมาตอนหมดชั่วโมงพอดี และทั้ง 5 คนก็เดินไปทานอาหารกลางวันพร้อมกัน พอทุกคนกินข้าวเสร็จหมดแล้วก็นั่งคุยกันอย่างสนุกสนาน ส่วนไวท์ก็พูดไม่หยุด



    \"นี่รู้มั้ย ฉันกับดาร์คน่ะเคยได้แชมป์การแข่งขันฟันดาบด้วยนะ\"



    \"แล้วฉันกับดาร์คน่ะเคยได้แชมป์การแข่งขันประลองเวทย์มนต์ด้วยนะ



    \"เอ่อ...แล้วที่นายพูดมาน่ะ นายได้เป็นแชมป์เหรอ\" มิลอสพูดด้วยความรู้สึกอึ้งปนช็อค เพราะไม่คิดว่าคนอย่างไวท์จะได้เป็นแชมป์



    \"อ๋อ! เปล่าหรอก ที่พูดมาน่ะฉันได้เป็นแค่รองแชมป์ ส่วนแชมป์ตัวจริงน่ะนั่งอยู่นู่น\"ไวท์พูดพลางชี้มือไปทางดาร์คที่นั่งทำงานที่หอบมาจาก

    บ้านอยู่อย่างเงียบๆ



    ทุกคนอ้าปากค้างด้วยความทึ่งสุดขีด เพราะไม่อยากเชื่อว่าเด็กอายุขนาดนี้จะเก่งได้ขนาดนี้



    \"เอ่อ... แล้วพวกนายเป็นแฝดกันใช่มั้ย\"มิลอสถามขึ้น



    \"ใช่พวกเราเป็นแฝดกัน แต่ดาร์คออกก่อนฉัน 3 นาที แล้วเราก็อายุ 15 เท่ากันด้วย แต่ดาร์คน่ะเขานิสัยแตกต่างกับฉันลิบลับเลยล่ะ เพราะ

    ตั้งแต่แม่ตายไปน่ะดาร์คเขาก็เก็บตัวเงียบตลอดเลย ขนาดคนในบ้านเขายังไม่ค่อยพูดด้วยเลย วันๆเอาแต่ฝึก ขนาดงานศพพ่อนะดาร์คเขายังไม่ร้องไห้เลย\"ไวท์บอก



    \"อ้าว! แล้วนายล่ะ เป็นยังไงบ้าง\"เอรินถามไวท์



    \"ฉันน่ะเหรอ ก็เห็นๆอยู่อ่ะนะว่าเป็นยังไง\"ไวท์ตอบ



    **************************************************************



    เอาไปแค่นี้ก่อนก็แล้วกัน เพราะเดี๋ยวนี้เราแต่งสดอ่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×