ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Holy precious stones

    ลำดับตอนที่ #3 : ไม่ไปนะ! (2)

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 48


    6 วันผ่านไป หลังจากที่เอรินและพ่อรับประทานอาหารเย็นแล้ว เอรินก็พูดขึ้นมาว่า \"พรุ่งนี้แล้วสินะ วันที่หนูต้องไปรายงานตัวที่โรงเรียน.....พ่อ



    ค่ะ หนูไม่ไปได้ไหมค่ะ\"



    พ่อที่นั่งเหมาออยู่สำลักนำลายตัวเอง แล้วพูดขึ้นมาว่า \"จะบ้าเหรอ ไม่ไปไม่ได้นะ อุตส่าห์พาไปซื้อของ ทั้งตำราเรียน ทั้งดาบ ราคาก็ไม่ใช่



    น้อยๆนะโว้ย!\" สิ้นเสียงของผู้เป็นพ่อแล้ว ผ่านไปประมาณ 10 วินาที เกิดเสียงหนึ่งแทนความเงียบกริบ \"ลูกจัดกระเป๋ารึยัง รีดผ้ารึยัง กวาด



    ใบไม้หน้าบ้านรึยัง ลูกทำงานบ้านรึยัง\" พ่อเอ่ยอย่างรีบร้อนและกังวล \"พูดง่ายๆคือทำงานที่พ่อสั่งรึยัง\"เอรินสรุปสั้นๆโดยไม่ต้องคิดว่าพ่อสั่ง



    อะไร \"โอเค ใช่ แต่ลูกทำรึยัง\" พ่อถามเป็นครั้งที่สอง \"ทำหมดแล้ว!!!\"เอรินตอบอย่างอารมณ์เสีย \"หนูจะไปนอนแล้วนะคะ\"เอรินเอ่ย \"ไปนอน



    สิ แล้วพรุ่งรนี้อย่าลืมจัด.....\"ยังพูดไม่ทันจบเอรินก็ปิดปากพ่อเอาไว้แล้วเดินไปนอน



    วันรุ่งขึ้น วันที่พ่อรอคอยแต่ไม่ใช่สำหรับเอรินก็มาถึง



    เอรินจัดของและเสื้อผ้าเสร็จแล้ว จึงเดินมาปลุกพ่อ \"พ่อๆ ตีสี่แล้ว ตื่นได้แล้ว\"เอรินเอ่ยเพื่อปลุกพ่อ



    \"อะไรนะหกโมงแล้วเหรอไหนดูซิ ยังไม่ได้จัดจัดของเลย ยังไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ทำไมไม่ไปลุกพ่อให้เร็วกว่านี้นะ\"พ่อพูดอย่างรีบร้อน \"เออ



    จริงสิ เราต้องออกจากบ้านตีห้านี่ พ่อต้องใช้เวลาเตรียมตัวหนึ่งชั่วโมง ทำยังไงดี\"



    \"พ่อ นี่เพิ่งตีสี่เอง!!!\"เอรินพูดอย่างหมดความอดทน \"อ้อ! รู้แล้วน่า พ่อแค่ล้อเล่นเท่านั้นเอง\"พ่อเอ่ย \"งั้นก็ไปได้แล้ว\"เอรินเอ่ย แต่หารู้ไม่ว่า



    แท้จริงแล้วพ่อไม่ได้ล้อเล่น แต่กลัวเสียฟอร์มต่างหาก





    หนึ่งชั่วโมงผ่านไป



    \"เอรินๆขึ้นรถม้าได้แล้ว\"พ่อตะโกนเรียก \"มาแล้วๆ\"เอรินเอ่ย และเเล้ว พ่อก็ขับรถม้าออกไป จนถึงคิวมูโลนิมบัส
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×