ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Holy precious stones

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 48


         เมื่อนานมาแล้วมีกองโจรนามว่า\"ทาเรียส\"ได้บุกเข้ามาขโมยอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 10 อย่าง ได้แก่ เพชร เพทาย มรกต หยก ทับทิม



    บุษราคัม คริสตัล แอมมิธิสต์ มุก และ โอปอล

        

               กล่าวกันว่า ถ้าผู้ใดมีอัญมณีศักสิทธิ์ทั้ง 10 อยู่ในครอบครอง จะมีพลังมหาศาล แต่พอเจ้าเมืองรู้ว่ากองโจรทาเรียส จะบุกเข้ามาขโมย



    อัญมณีศักสิทธิ์ จึงรวบรวมพลังทั้งหมดที่มีอยู่สะกดพลังของอัญมณีศักดิ์สิทธิ์แล้วนำพลังนั้นไปไว้ในลูกแก้ว และให้พวกองครักษ์ที่ไว้ใจได้ทั้ง



    หมด 10 คนออกไปสังหารหัวหน้ากองโจร แต่ก่อนที่หัวหน้ากองโจรจะสิ้นใจ ก็สั่งให้ลูกน้องที่ไว้ใจได้ 10 คน นำอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ไปซ่อนใน



    เมืองต่างๆ และกำชับว่าพอซ่อนเสร็จแล้วให้สังเวยชีวิตของตนทันที แต่มีคนทรยศไปบอกเจ้าเมืองต่างๆว่าอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ซ่อนอยู่ที่ใด แต่



    ทว่า ก่อนที่เขาจะบอกที่ซ่อนที่สุดท้าย เขาได้ถูกใครบางคนสังหารเสียก่อน แต่ก่อนที่เขาจะตายนั้นเขาได้บอกเจ้าเมืองว่าเมื่อใดที่อัญ 9 เม็ด



    มาอยู่รวมกันจะปรากฎที่ซ่อนของอัญมณีเม็ดที่ 10 และผู้ที่แข็งแกร่ง เฉลียวฉลาด และมีจิตใจที่เข้มแข็งเท่านั้นถึงจะอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ได้ ดัง



    นั้นเจ้าเมืองจึงได้สร้าง โรงเรียนขึ้นมา 1 แห่ง ชื่อว่า\"คิวมูโลนิมบัส\" เพื่อรับสมัครผู้กล้าที่จะอัญมณีศักดิ์สิทธิ์กลับคืนมา        





                       เจ้าเมืองผ่านไปรุ่นแล้วรุ่นเล่าก็ยังไม่มีใครผ่านการทดสอบได้เลย จนถึงเจ้าเมืองรุ่นที่ 111 มีผู้ผ่านการทดสอบถึง 5 คน



    ทั้ง 5 คนนี้มีนามว่า ไวท์ ดาร์ค เอริน แฟร์ และ มิลอส ทุกคนต้องฝ่าฟันภัยอันตรายต่างๆเพื่อนำอัญมณีศักดิ์สิทธิ์กลับคืนมาและตามหาว่าใคร



    คือหัวหน้ากองโจรทาเรียสกันแน่



                                                               \"อัญมณีที่สูญหาย จะหวนกลับมาอีกครั้ง\"























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×