ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 1 พริตตีดาว (รั่ว) ยั่ว (4)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.46K
      14
      14 มิ.ย. 64

    ตอนที่ 1 

    พริตตีดาว (รั่ว) ยั่ว

     ห้องแต่งตัวหลังเวทีการประกวด Miss Pretty Contest 2018 วุ่นวายราวกับอยู่ในสมรภูมิรบ เพลงดังกระหึ่มเพราะงานใกล้จะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า พร้อมเสียงเจี๊ยวจ๊าวของเหล่าพริตตีสาวสวยและพี่เลี้ยงที่เดินกันขวักไขว่ บ้างก็กำลังแต่งหน้าแต่งตัว บ้างก็ซุ่มซ้อมการแสดงโชว์ความสามารถบนเวทียกใหญ่

    แน่ละ...ใครๆ ก็ต้องการตำแหน่งสุดยอดพริตตีงานนี้เป็นใบเบิกทางและการันตีความสามารถเพื่ออัปค่าตัว เป็นหน้าเป็นตาให้แก่มอเดลลิงและแบรนด์ที่ตัวเองสังกัดอยู่กันทั้งนั้น หรือถ้าโชคดีกว่านั้นก็อาจเข้าตาผู้จัดได้เข้าไปโลดแล่นในวงการบันเทิงก็ได้

    “นี่ๆ เธอลองทายซิ...ว่าวันนี้ใครมาเป็นกรรมการในงานประกวดนี่” หนึ่งในผู้เข้าประกวดที่เพิ่งเข้ามาในห้องเอ่ยขึ้น สีหน้าตื่นเต้นจนเก็บอาการไม่มิด

    “จะใครล่ะ ก็คงเป็นพวกคุณหญิงคุณนายอะไรเหมือนปีก่อนนั่นแหละมั้ง” พริตตีสาวชุดแดงเพลิงเอ่ยพลางเติมลิปสีเดียวกับชุด

    “ผิดย่ะ! ปีนี้นอกจากพวกคุณหญิงคุณนายอะไรนั่น ยังมีกรรมการพิเศษมาด้วย ทายซิว่าใคร...” คนพูดทิ้งหางเสียงยั่วให้คนฟังอยากรู้

    “เฉลยมาเหอะย่ะ ขี้เกียจเดา”

    “รู้แล้วเหยียบไว้นะ ปีนี้มีกรรมการพิเศษเป็นสองหนุ่มสุดฮอตของเมืองไทยเชียวนะ”

    คราวนี้คนฟังถึงกับตาลุกวาว

    “ใคร รีบบอกมาสักทีเหอะน่า ฉันอยากรู้จนจะตายอยู่แล้ว ดาราหรือไฮโซเซเลบคนไหนกัน”

    “คนหนึ่งเป็นถึงทายาทบริษัทไลอ้อนดริงก์ หนุ่มน่ากอดปีล่าสุด เพลย์บอยดาวรุ่งพุ่งแรงของเมืองไทย...”

    “คุณเต้ ตติยะน่ะเหรอ!” พริตตีสาวถึงกับตาโตเป็นไข่ห่าน “เฮ้ย! จริงดิแก ฉันเป็นแฟนคลับตัวยงของเขาเลยนะ”

    “ยังจ้ะ ยังไม่หมด ยังมีอีกคน ฉายาของเขาคือ...เทพบุตรสายฟ้าแห่งวงการไบเกอร์เมืองไทย...”

    “กรี๊ดดด อย่าบอกนะว่า...คุณราล์ฟ รวินรุตม์ เจ้าของบริษัทราฟาเอล เรซซิ่ง แถมยังเป็นนักแข่งรถบิ๊กไบก์ดีกรีแชมป์อาเซียนห้าสมัยซ้อน สามีแห่งชาติของพวกเราคนนั้นมาเป็นกรรมการงานนี้เนี่ยนะ หลอกกันเล่นหรือเปล่า”

    “เรื่องจริงย่ะ เมื่อกี้ฉันเห็นพวกเขาตัวเป็นๆ เลยแหละ ตัวจริงโคตรหล่อโคตรเท่กว่าในทีวีเป็นร้อยเท่าเชียวนะแก๊...”

    “อ้าว ไหนว่าเขาไม่ชอบออกงานพวกนี้ไม่ใช่เหรอ”

    “จะไปรู้เหรอ แต่คอยดูนะวันนี้ฉันขอสู้ตาย ยังไงก็ต้องได้ตำแหน่งสุดยอดพริตตีมาครองให้ได้ เผื่อฟลุกเข้าตาหนึ่งในสองหนุ่มนี่จะได้สบายไปทั้งชาติ ดูอย่างปีที่แล้วสิ ยายซาร่าคนที่ชนะการประกวดแล้วเข้าตาเจ้าของบริษัทผลิตข้าวเกรียบกุ้งอาก้าอะไรนั่น ก็เห็นว่าเพิ่งแต่งงานไปเมื่อต้นปีน่ะ สบายเป็นคุณนายไปทั้งชาติเลย”

    “อี๋ อีตาเจ้าของโรงงานข้าวเกรียบกุ้งอะไรนั่นทั้งแก่ทั้งเหี่ยว ฉันไม่เอาด้วยหรอก อย่างฉันต้องหนึ่งในสองหนุ่มที่มาเป็นกรรมการวันนี้เท่านั้น นอกนั้นขอคิดดูก่อนย่ะ”

    “ข้ามศพฉันไปก่อนเหอะ งานนี้เพื่อนก็เพื่อนฉันไม่ยอมอ่อนข้อเด็ดขาด”

    “เฮอะ ยากหน่อย ปีนี้มีแต่พวกเขี้ยวลากดินระดับท็อปท็อปของวงการทั้งนั้น รู้แล้วเหยียบไว้นะ เมื่อกี้ฉันเพิ่งได้ยินมาว่ามีพริตตีตัวเต็งของงานนี้เพิ่งโดนวางยาเข้าโรงพยาบาลไป มอเดลลิงค่ายนั้นวิ่งหาตัวแทนประกวดให้ควั่กเลย”

    “วางยาจริงดิ รู้ไหมฝีมือใครน่ะ”

    “จะไปรู้เหรอ คนมาประกวดเยอะแยะ อาจเป็นพวกค่ายคู่แข่ง หรือไม่ก็อาจจะเป็นพริตตีค่ายเดียวกันที่อยากมาประกวดแทนละมั้ง พวกหล่อนก็ระวังตัวหน่อยแล้วกัน”

    “พริตตีค่ายไหนกันที่ถูกวางยา”

    “ก็ค่ายดาวประกายของยายเจ๊ดาวไง ข่าวดังจะตาย ฉันได้ยินมาเหมือนกันว่าเพิ่งหามยายมิวพริตตีดาวรุ่งเงินล้านเข้าโรงพยาบาลไปเมื่อตอนเที่ยง ว่าแต่เจ๊แกจะไปหาใครมาแทนได้ล่ะ ในเมื่อพริตตีตัวท็อปท็อปๆ ก็มาประกวดงานนี้กันหมด”

    “ใครจะมาแทนใครก็ช่าง งานนี้ฉันขอสู้ตาย เพื่อพ่อเทพบุตรในดวงใจ คุณราล์ฟทูนหัวของบ่าว”

    “ฝันเฟื่องไปเถอะย่ะ เนื้อหอมแบบนั้นเขาคงไม่แลเราหรอก แน่ะเขาให้ไปสแตนด์บายหลังเวทีแล้ว ไปกันเหอะ ฉันจะได้ไปส่องกรรมการเอาฤกษ์เอาชัยด้วย” ว่าแล้วพริตตีสาวกลุ่มนั้นก็พากันหัวเราะคิกคักแล้วเดินจากไป

    โดยไม่รู้เลยว่ามีใครคนหนึ่งแอบได้ยินเต็มสองหู!

    นี่เองคือสาเหตุที่ทำให้เธอต้องมายืนอยู่ในงานนี้...ในฐานะผู้เข้าประกวดสุดยอดพริตตีคอนเทสต์แทนรุ่นพี่คนหนึ่งในมอเดลลิงที่เธอสังกัดอยู่ ที่จู่ๆ ก็เกิดอาการอาหารเป็นพิษกะทันหันจนต้องหามส่งโรงพยาบาลด่วน หวยก็เลยมาตกลงบนหัวเธอเต็มๆ

    ทีแรกก็นึกว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่นึกเลยว่ากะอีแค่การประกวดพริตตีงานมอเตอร์โชว์ ถึงขั้นต้องเล่นสกปรกกันขนาดนี้เลยหรือ

    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    *************************************************

    พอดีนิยายเรื่อง ภารกิจรั่ว ยั่วให้รักหมดสัญญากับสำนักพิมพ์แล้ว ดังนั้นไรท์ขออนุญาตรีอัปลงใหม่เพื่อโปรโมตนิยายสำหรับท่านที่ยังไม่เคยอ่านอีกครั้งน้า ขอฝากพี่ราล์ฟหนูแพนด้าไว้ด้วยนะคะ ส่วนอีบุ๊กจะมาเร็วๆ นี้จ้า ^^  

    ใครที่เคยอ่านจบแล้ว รอพบกับภาคต่อของพี่เต้กับหวานใจของเขาได้ใน "ภารกิจรุก ผูกรัก"  เดี๋ยวมาอัพเดตกันอีกที รอนิดนะคะ ^^




     
     ผลงานอื่นๆ ของพิมพ์พิรดา


    พิมพ์พิรดา
    เพราะความดุ เฮี้ยบ โหด แต่ก็เท่ห์บาดใจ ทำให้ทุกคนพร้อมใจกันมอบสมญาสุดเก๋ให้...เขา...ว่า... “เจ้าชายปีศาจ” แต่...!!!โอ้...มายก็อด!!! จะไม่ให้ “ต๊กก...
     
    พิมพ์พิรดา
    ธนภพยอมรับหมดใจเลยว่าตอนนี้เขาหลงเด็กในปกครองของตัวเองจนถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว แค่มีเธออยู่ใกล้ๆ เขาก็พร้อมจะเสียการควบคุมตัวเองชนิดที่ไม่เคยเป็นกับใ...
     
     
     

    พิมพ์พิรดา
    “ที่ไหนมีฉัน ที่นั่นจะต้องไม่มีเธอ ถ้าฉันอยู่ที่ไหนก็ตาม จำไว้ว่าที่นั่นคือสถานที่ ‘ต้องห้าม’ สำหรับกรวดทรายไร้ค่าอย่าง...เธอ... และถ้าเธออยู่ที่ไ...
     


    พิมพ์พิรดา
    หากย้อนเวลากลับไปได้ เขาคงจะปราบความร้ายของเธอด้วย...ความรัก ----------------- แม้วันเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ หากมีคนถามว่าชีวิตนี้เกลียดใครมากที...


    พิมพ์พิรดา
    โปรยปราย: ศรุชาไม่คิดเลยว่าภายในวันเดียวชะตาชีวิตของเธอจะพลิกผันได้ถึงเพียงนี้ ตอนเช้าเธอเพิ่งกลายเป็นแม่ม่ายป้ายแดงต้องระเห็จออกจากคฤหาสน์ของอดี...


    พิมพ์พิรดา
    โปรย ชีวิตที่กำลังดีขึ้นของรุจาริน หรือ จ๋า สาวสู้ชีวิตและแม่ของเธอ ต้องมาสะดุด เมื่อถูกพ่อแท้ๆ ที่เคยทิ้งเธอและแม่ไปมีครอบครัวใหม่ที่ฐ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×