ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก

    ลำดับตอนที่ #39 : ตอนที่ 5 ชีวิตบัดซบยกกำลัง 2 (8)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.64K
      12
      21 มิ.ย. 64

    ตอนที่ 5

    ชีวิตบัดซบยกกำลัง 2

     

    “เรียบร้อยครับ เราจัดการกำจัดแมลงสาบให้แล้ว รับรองตายเรียบยกรังไม่กลับมารังควานคุณอีกแน่นอนครับ”

    เจ้าของห้องที่พยักหน้าอย่างพอใจ ก่อนส่งค่าแรงงามๆ ให้ แล้วยืนส่งแขกทั้งคณะกลับไป

    ชายหนุ่มที่ตอนนี้แต่งกายในชุดอยู่บ้านแต่ยังคงความเนี้ยบไว้ทุกกระเบียดนิ้วหมุนกายกลับมามองเพื่อนร่วมชะตากรรมที่ยังนั่งนิ่งในสภาพสุดอเนจอนาถสิ้นดี

    ภีรดานั่งหน้าหงิก ผมเปียกลีบลู่เป็นหมาตกน้ำ แถมที่หน้าผากยังมีรอยปูดจากการกระแทก โชคยังดีที่หัวไม่แตกหรือสลบไป แต่กระนั้นก็ยังมึนไม่หาย ร่างเพรียวระหงสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่งกับกางเกงขาสั้นหลวมโพรกที่เจ้าของกรุณาให้ยืมด้วยความสมเพชเวทนา ข้อมือทั้งสองของเธอถูกผ้าขนหนูมัดไว้ราวกับนักโทษอุกฉกรรจ์ ตามองสบตาชายหนุ่มรูปงามตรงหน้าอย่างไม่กะพริบ ก่อนก้มมองมือทั้งสองอย่างพยายามระงับอารมณ์กรุ่นๆ ในใจ

    “มองอะไร แล้วมามัดมือฉันไว้ทำไมเนี่ย เมื่อไหร่จะแก้มัดสักที” พริตตีสาวแหวใส่ เหลือบมองอีกฝ่ายที่เดินลอยชายหายไปหยิบของที่ตู้ยาอย่างหงุดหงิด จนกระทั่งเขากลับมาพร้อมกับขวดสีฟ้าๆ และสำลีถุงใหญ่จึงถาม “แล้วนั่นอะไร เอาขวดแอลกอฮอล์กับสำลีมาทำไมน่ะ”

    คนถูกถามไม่พูดพร่ำทำเพลง หันไปสวมถุงมือยาง แล้วหยิบสำลีชุบแอลกอฮอล์จนชุ่มโชก

    “ขอมือหน่อย”

    น้ำเสียงราบเรียบไร้อารมณ์ของเขาทำให้อีกฝ่ายนึกเคือง

    ขอมือเนี่ยนะ เห็นเธอเป็นหมารึไง นี่ถ้าไม่จับมัดมือละก็ เธอจะตะปบหัวกินให้เข็ดเชียว ตาบ๊องนี่

    “ยื่นมือมาสิ” พูดพร้อมกับดึงมือของเธอไปเช็ดทำความสะอาดให้ทุกซอกทุกมุมโดยไม่รอให้เจ้าของอนุญาต ปากก็พร่ำสอน “เป็นผู้หญิงยิงเรือ คราวหลังจะหยิบจะจับอะไรต้องระวังรู้ไหม ของสกปรกมีเชื้อโรคแบบนั้นจับเข้าไปได้ยังไง”

    ถ้าไม่ถูกมัด ภีรดาอยากจะยกมือขึ้นมายีหัวตัวเองระบายความคลั่ง จิกตามองแรงใส่พ่อคนรักสะอาด พลางตั้งต้นนับหนึ่งถึงร้อย สูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ ระงับอารมณ์โมโหที่กำลังเดือดพล่าน เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็นผู้ชายแบบนี้ครั้งแรก

    “ได้ค่ะ ฉันจะจำไว้ คราวหน้าถ้าจะแตะต้องตัวคุณจะใส่ถุงมือกันเชื้อโรคก่อนละกัน”

    ดวงตาคมกริบตวัดขึ้นมองคนพูดอย่างรู้แกวว่าโดนแขวะ แต่ก็ทำเป็นไขหูตั้งหน้าตั้งตาเช็ดๆ ถูๆ ต่ออย่างไม่ไยดี

    “เอาละ สะอาดแล้ว” เอ่ยพลางแก้มัดให้

    “ต้องเอาน้ำร้อนมาลวกฆ่าเชื้อด้วยไหม” พริตตสาวประชดเสียงยียวนเข้าให้อีกครั้ง

    “ก็ไม่เลวนะ รอตรงนี้ละกัน เดี๋ยวผมจะไปเอามาให้” ว่าแล้วคนพูดก็ลุกขึ้นเดินหายไปในครัวอีกรอบ

    ภีรดาจิกตามองตามหลังเขาด้วยสายตาหวาดระแวง ตาหมีมะเขือเผานี่กวนประสาทไม่เลิกจริงๆ แล้วนั่นคงไม่ใช่จะไปเอาน้ำร้อนมาลวกมือฆ่าเชื้อโรคให้เธอจริงๆ หรอกใช่ไหม

    “นี่คุณ ฉันก็แค่จับหนวดแมลงสาบนะ ไม่ได้ไปตกบ่อเกรอะสักหน่อย จะอะไรนักหนาเนี่ย” ร่างสูงเดินกลับมาอีกครั้งพร้อมกับถือกะละมังใส่อะไรสักอย่างมาใบหนึ่ง

    “นั่นอะไรคะ เอามาทำไม...อุ๊ย” ภีรดาโวยลั่น ก่อนผงะหลับตาปี๋ จนกระทั่งความเย็นจัดกระทบหน้าผาก หญิงสาวจึงรีบลืมตามองอย่างงุนงง ไม่ใช่น้ำร้อนแต่เป็นถุงน้ำแข็งที่ชายหนุ่มเอามาประคบหัวที่โนให้อย่างเบามือ

    ดวงตากลมโตใสแจ๋วมองใบหน้าหล่อเหลาที่อยู่ห่างไม่ถึงคืบอย่างตกตะลึงไปชั่ววูบ ตาหมีขั้วโลกนี่มาไม้ไหนอีกเนี่ย จู่ๆ ฉากวาบหวามในห้องน้ำก็โผล่แวบเข้ามาในสมอง ทำให้หัวใจเต้นรัวเป็นกลองอีกครั้ง

    หากเธอห้ามเขาไม่ทัน ป่านนี้จะเป็นยังไงเนี่ย

    “ระวังท้องนะ” เสียงเย็นชาเหมือนน้ำแข็งขั้วโลกดังขึ้น ทำให้คนกำลังเคลิ้มคืนสติ

    “เชอะ ฉันไม่ใช่ปลากัดนี่จะได้มองตาคุณแล้วท้องได้ พอแล้วค่ะ” มือนุ่มรีบแย่งถุงน้ำแข็งมาไว้ในมือ แก้มนวลแดงระเรื่อนิดๆ แอบเขินสายตาคู่นั้นจนต้องเบือนหลบ แต่หางตาเหลือบไปเห็นรอยแดงที่ปลายคางของอีกฝ่ายเสียก่อน

    “เดี๋ยวค่ะ” 

    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    *************************************************


    +++มาแล้วจ้า+++

    พิมพ์พิรดา
    โปรยปราย: “ลองยั่วให้ผมตื่นดูซักตั้งเป็นไง” ดวงตาคมเข้มจ้องเธออย่างท้าทาย “ห๊ะ! หา...” ภีรดาสะดุดลมหายใจไปชั่วขณะ หัวใจเต้...

    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก (ฉบับเปลี่ยนปกใหม่ แต่เนื้อในยังคงความสนุกและฮาไว้ครบถ้วน) (นิยายไม่ใหม่ แต่เราภูมิใจนำเสนอมากกกก) ใครชอบนางเอกสายรั่ว สายฮา+หื่น และพระเอกสายซึน+แซ่บ เชิญแวะป้ายนี้ได้เลยจ้า
    ขอฝากเอ็นดูหนูแพนด้ากับคุณราล์ฟไว้ด้วยนะคะ ^^

    *** ปล. เรื่องนี้เคยตีพิมพ์กับสนพ. ดีต่อใจ มาก่อนนะคะ เนื้อหาเหมือนเดิม ปรับเปลี่ยนแค่ปกใหม่ ฉะนั้นใครที่เคยมีหนังสือหรืออีบุ๊กแล้ว ไม่ต้องซื้อซ้ำนะคะ ยกเว้นอยากสะสมปกใหม่

    ขอบคุณที่สนับสนุนผลงานจ้า ❤❤❤

    ส่วนใครที่เคยอ่านจบแล้ว รอพบกับภาคต่อของพี่เต้กับหวานใจของเขาได้ใน "ภารกิจรุก ผูกรัก"  เดี๋ยวมาอัพเดตกันอีกที รอนิดนะคะ ^^



     
     ผลงานอื่นๆ ของพิมพ์พิรดา


    พิมพ์พิรดา
    เพราะความดุ เฮี้ยบ โหด แต่ก็เท่ห์บาดใจ ทำให้ทุกคนพร้อมใจกันมอบสมญาสุดเก๋ให้...เขา...ว่า... “เจ้าชายปีศาจ” แต่...!!!โอ้...มายก็อด!!! จะไม่ให้ “ต๊กก...
     
    พิมพ์พิรดา
    ธนภพยอมรับหมดใจเลยว่าตอนนี้เขาหลงเด็กในปกครองของตัวเองจนถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว แค่มีเธออยู่ใกล้ๆ เขาก็พร้อมจะเสียการควบคุมตัวเองชนิดที่ไม่เคยเป็นกับใ...
     
     
     

    พิมพ์พิรดา
    “ที่ไหนมีฉัน ที่นั่นจะต้องไม่มีเธอ ถ้าฉันอยู่ที่ไหนก็ตาม จำไว้ว่าที่นั่นคือสถานที่ ‘ต้องห้าม’ สำหรับกรวดทรายไร้ค่าอย่าง...เธอ... และถ้าเธออยู่ที่ไ...
     


    พิมพ์พิรดา
    หากย้อนเวลากลับไปได้ เขาคงจะปราบความร้ายของเธอด้วย...ความรัก ----------------- แม้วันเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ หากมีคนถามว่าชีวิตนี้เกลียดใครมากที...


    พิมพ์พิรดา
    โปรยปราย: ศรุชาไม่คิดเลยว่าภายในวันเดียวชะตาชีวิตของเธอจะพลิกผันได้ถึงเพียงนี้ ตอนเช้าเธอเพิ่งกลายเป็นแม่ม่ายป้ายแดงต้องระเห็จออกจากคฤหาสน์ของอดี...


    พิมพ์พิรดา
    โปรย ชีวิตที่กำลังดีขึ้นของรุจาริน หรือ จ๋า สาวสู้ชีวิตและแม่ของเธอ ต้องมาสะดุด เมื่อถูกพ่อแท้ๆ ที่เคยทิ้งเธอและแม่ไปมีครอบครัวใหม่ที่ฐ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×