ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1 พริตตีดาว (รั่ว) ยั่ว (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.33K
      14
      13 มิ.ย. 64


    ตอนที่ 1 

    พริตตีดาว (รั่ว) ยั่ว


    “ไม่ต้องมาหาพวกเลย ไอ้เพื่อนเวร!” รวินรุตม์กัดฟันสรรเสริญ พลางระบายลมหายใจหนักๆ เขาไม่ได้ขาดแคลนสาวสวยจนต้องมาหาตกเหยื่อในงานประกวดอะไรนี่หรอก และปัญหาใหญ่ของเขาก็ไม่ได้อยู่ตรงนั้น ต่อให้สาวสวยแค่ไหน แต่ปลุกความเป็นชายในตัวเขาขึ้นมาไม่ได้มันจะไปมีประโยชน์อะไร

    “แล้วนี่เห็นใครสวยเข้าตาบ้างหรือยังล่ะ” คนพูดแอบขยิบตาโปรยเสน่ห์ให้แม่สาวทรงโตในชุดปลุกใจเสือป่าไปหนึ่งครั้ง เท่านั้นก็เพียงพอให้แม่สาวคนนั้นสะเทิ้นอายม้วนไปเลยทีเดียว

    “ฉันไม่ใช่ประเภททั้งมั่วและทั่วถึงแบบนายนี่หว่า” ตอกกลับเสียงเข้มแบบเรียบๆ ด้วยสีหน้าไร้อารมณ์ และรีบหันหน้าหนีแสงแฟลชของนักข่าวในงานที่ต้องการภาพคู่ของสองหนุ่มสุดฮอตของเมืองไทยไปเรียกเรตติงให้สำนักข่าวของตน

    ตติยะนั้นออกงานบ่อยอยู่แล้ว แต่กับหนุ่มเนื้อหอมอย่างรวินรุตม์นั้น นานๆ ทีถึงจะยอมออกงานสังคมให้ฮือฮาสักครั้ง และในแต่ละครั้งก็ต้องมีประเด็นให้เล่นได้ น่าเสียดายที่เจ้าตัวไม่ค่อยยอมออกสื่อสักเท่าไหร่

    “ไอ้ราล์ฟ! ปากเหรอนั่น หลอกด่ากันนี่หว่า” ตติยะกระซิบสรรเสริญกลับ ทั้งที่มุมปากยังคงยิ้มเท่ “เออ จริงสิ เห็นว่าปีนี้บูทนายจัดพริตตีแซ่บกว่าทุกปีเลยนี่หว่า ข่าวลงให้รึ่ม ฉันชักอยากเห็น”

    “มั้ง...” คนพูดถอนหายใจเซ็งๆ ใครจะไปรู้เรื่องพริตต้งพริตตี เขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เขามีหน้าที่แค่เซ็นอนุมัติงบให้ก็จบ

    “นายไม่ลองทาบทามดูล่ะ เผื่อจะทำให้นาย ของขึ้นได้บ้าง...” คนพูดหรี่เสียงให้ได้ยินกันแค่สองคน เรื่องลับเฉพาะของเพื่อนสนิท เขาเองก็รู้ไส้รู้พุงดีไม่น้อย และบ่อยครั้งที่คอยสรรหาวิธีช่วย แม้ไอ้วิธีที่ว่าไม่เคยสำเร็จเลยสักครั้งก็ตาม

    “ฉันไม่ใช่สมภาร!” คนพูดหน้าเริ่มหงิก ชักอยากเผ่นหนีจากเวทีตรงหน้าไปแทบแย่ เฉพาะสายตาพวกสาวๆ น่ะไม่เท่าไหร่ ดูเหอะ แม้แต่ผู้ชายบางคนยังแอบเหล่มาให้ผวาเป็นระยะนี่สิ มันช่างน่าสะพรึงจริงๆ

    “ประกวดจะเสร็จกี่โมงวะ”

    “เฮ้ย! งานยังไม่ทันเริ่มเลย ถามเสร็จเมื่อไหร่ นายจะรีบไปไหนวะ” คนพูดแอบโบกมือให้แม่สาวสวยอีกนางที่ส่งสายตายั่วยวนมาให้ บริหารเสน่ห์นี่งานถนัดเขา

    “จะไปฉี่!” ประโยคนั้นทำเอาคนฟังชะงักกึกแทบหัวทิ่ม

    ก็รู้หรอกว่าอีกฝ่ายเป็นพวกขวางโลก แต่ไม่คิดว่ามันจะขวางโลกแบบสุดลิ่มขนาดนี้ จะบ้าตาย...อยากให้แม่พวกสาวๆ มาได้ยินพ่อเทพบุตรสายฟ้ายอดปรารถนาของมหาชนนี่พูดจริงๆ พวกหล่อนคงได้เผ่นป่าราบไปเป็นแถบๆ

    “เออๆ แล้วอย่าแอบหนีกลับก่อนละกัน แม่แกกับคุณหญิงแม่ฉันได้ถลกหนังหัวพวกเราสดๆ แน่ ให้ข่าวไปแล้วว่าแกกับฉันจะมาเป็นกรรมการงานนี้ สื่อก็ออกข่าวโครมๆ แล้วด้วย ขืนเบี้ยวละก็ศพไม่สวยแน่” คนเป็นเพื่อนดักทางอย่างรู้ทัน แต่คนขวางโลกไม่รอฟังรีบจ้ำอ้าวออกไปทันที

     

    หลังจากร่างสูงสมาร์ตเดินออกมาจนพ้นอาณาเขตอันตรายได้ก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่ รวินรุตม์ไม่ได้ไปห้องน้ำอย่างที่บอก แต่กลับเดินเตร่ออกมาสูดอากาศที่สวนหย่อมด้านนอกอาคารจัดงานเท่านั้น หนีจากสายตาที่คอยจับจ้องราวกับจะทึ้งกินได้ก็โล่งไม่น้อย

    น่าเบื่อชะมัด...ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนสำหรับเขาก็ล้วนไม่ต่างกัน อยากเข้าใกล้เพราะรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น ใครๆ ก็อยากเป็นผู้หญิงของราล์ฟ รวินรุตม์ แม้จะเพียงชั่วข้ามคืนก็เถอะ

    อยากรู้นักว่าหากพวกหล่อนได้รู้ความจริงอันน่าอดสูของเขา จะมีใครอยากทุ่มทั้งชีวิตให้ผู้ชายที่ไร้น้ำยา ทำไม่ได้แม้กระทั่งจะมอบหัวใจหรือความสุขขั้นพื้นฐานให้ใครได้ ยังจะมีใครอยากเป็นผู้หญิงของเขาอีกไหม

    คิดแล้วก็น่าเศร้า โลกใบนี้จะมีใครบ้างไหมนะ ที่พร้อมจะใช้ชีวิตกับเขาโดยไม่หวังอะไรตอบแทน ไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียง เงินทอง หรือแม้กระทั่ง...เซ็กซ์!

    หนุ่มหล่อผู้มีชะตาอาภัพกำลังครุ่นคิดอย่างเพลิดเพลินจึงไม่ทันเห็นร่างของใครคนหนึ่งที่กำลังหลับหูหลับตาถลาแล่นลมมาทางนั้นพอดี จนกระทั่งมีเสียงร้องลั่น

    “หลีกไปๆ ระวัง!

    ด้วยสัญชาตญาณทำให้เขารีบหันขวับไปทางต้นเสียงทันที แต่ก็ไม่ทันเสียแล้วเพราะใครคนนั้นอยู่ในระยะประชิดเกินจะหลบได้ทัน

    พลั่ก! โครม...

    ทั้งร่างของคนชนและคนโดนชนปะทะกันอย่างจังจนเซไปทั้งคู่ ก่อนหงายเก๋งล้มเค้เก้ ข้าวของกระจัดกระจายเต็มพื้น

    ทันทีที่ทุกอย่างสงบลง รวินรุตม์ก็พบว่าเขาถูกร่างของคนชนคร่อมทับไว้ทั้งตัว แถมยังโดนอีกฝ่ายทำร้ายร่างกายโดยการกอดรัดเขาไว้แน่นอีกต่างหาก ชายหนุ่มพยายามจะมองหน้าคู่กรณีจอมซุ่มซ่ามให้ชัดๆ แต่นั่นเป็นความคิดที่ผิดมหันต์เมื่ออีกฝ่ายก็ใจตรงกันพอดี

    โป๊ก! 

    “โอ๊ย! 


    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    *************************************************

    พอดีนิยายเรื่อง ภารกิจรั่ว ยั่วให้รักหมดสัญญากับสำนักพิมพ์แล้ว ดังนั้นไรท์ขออนุญาตรีอัปลงใหม่เพื่อโปรโมตนิยายสำหรับท่านที่ยังไม่เคยอ่านอีกครั้งน้า ขอฝากพี่ราล์ฟหนูแพนด้าไว้ด้วยนะคะ ส่วนอีบุ๊กจะมาเร็วๆ นี้จ้า ^^  

    ใครที่เคยอ่านจบแล้ว รอพบกับภาคต่อของพี่เต้กับหวานใจของเขาได้ใน "ภารกิจรุก ผูกรัก"  เดี๋ยวมาอัพเดตกันอีกที รอนิดนะคะ ^^




     
     ผลงานอื่นๆ ของพิมพ์พิรดา


    พิมพ์พิรดา
    เพราะความดุ เฮี้ยบ โหด แต่ก็เท่ห์บาดใจ ทำให้ทุกคนพร้อมใจกันมอบสมญาสุดเก๋ให้...เขา...ว่า... “เจ้าชายปีศาจ” แต่...!!!โอ้...มายก็อด!!! จะไม่ให้ “ต๊กก...
     
    พิมพ์พิรดา
    ธนภพยอมรับหมดใจเลยว่าตอนนี้เขาหลงเด็กในปกครองของตัวเองจนถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว แค่มีเธออยู่ใกล้ๆ เขาก็พร้อมจะเสียการควบคุมตัวเองชนิดที่ไม่เคยเป็นกับใ...
     
     
     

    พิมพ์พิรดา
    “ที่ไหนมีฉัน ที่นั่นจะต้องไม่มีเธอ ถ้าฉันอยู่ที่ไหนก็ตาม จำไว้ว่าที่นั่นคือสถานที่ ‘ต้องห้าม’ สำหรับกรวดทรายไร้ค่าอย่าง...เธอ... และถ้าเธออยู่ที่ไ...
     


    พิมพ์พิรดา
    หากย้อนเวลากลับไปได้ เขาคงจะปราบความร้ายของเธอด้วย...ความรัก ----------------- แม้วันเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ หากมีคนถามว่าชีวิตนี้เกลียดใครมากที...


    พิมพ์พิรดา
    โปรยปราย: ศรุชาไม่คิดเลยว่าภายในวันเดียวชะตาชีวิตของเธอจะพลิกผันได้ถึงเพียงนี้ ตอนเช้าเธอเพิ่งกลายเป็นแม่ม่ายป้ายแดงต้องระเห็จออกจากคฤหาสน์ของอดี...


    พิมพ์พิรดา
    โปรย ชีวิตที่กำลังดีขึ้นของรุจาริน หรือ จ๋า สาวสู้ชีวิตและแม่ของเธอ ต้องมาสะดุด เมื่อถูกพ่อแท้ๆ ที่เคยทิ้งเธอและแม่ไปมีครอบครัวใหม่ที่ฐ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×