ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก

    ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ 4 ชีวิตฉันช่างบัดซบ (3)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.64K
      13
      17 มิ.ย. 64

    ตอนที่ 4

    ชีวิตฉันช่างบัดซบ

    “มาจับฉันทำไมกันเนี่ย ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย ก็แค่จะรีดผ้า...”

    คนเป็นลูกถึงกับกุมขมับ ปวดไมเกรนทันใด

    “เปิดบ่อนเล่นการพนันในบ้านเนี่ยนะป้า ไม่ได้ทำผิด”

    “เล่นที่ไหน ไม่ได้เล่นนน...”

    ดู๊ดู ถึงขนาดจับได้คาหนังคาเขายังอุตส่าห์แถเสียงสูง ไม่ต้องสืบเลยว่าเธอได้สกิลแถยับมาจากผู้ใด

    “ไม่ได้เล่นแล้วในมือนี่คืออะไรล่ะป้า” คุณตำรวจที่เพิ่งลงไปปล้ำจับไอ้เข้ในคูน้ำเน่ายังอุตส่าห์มีอารมณ์ขัน

    “ก็...ก็...เตารีดไง” เถียงไปข้างๆ คูๆ

    “แล้วอีกมือล่ะป้า”

    “ก็...ก็...คะ...คู่คิงไง จ่าไม่เคยเห็นเหรอ”

    โถ...เวรของกรรม ยังอุตส่าห์ไปอวดเขาอีกนะนั่น เจริญละแม่ขา...ลูกสาวเจ้าของบ่อนคิดแล้วเพลีย

    “ผมเป็นดาบไม่ใช่จ่าครับ ไปคุยต่อที่โรงพักละกันนะป้า”

    “ไม่เอาไม่ไป ฉันจะอยู่บ้าน ยังรีดผ้าไม่เสร็จ...” น้อมจิตต์ตั้งท่าจะโวยวาย ก็บังเอิญหันมาเห็นคนที่ยืนปลงอนิจจังเข้าเสียก่อน “แพนด้าลูกรัก ช่วยแม่ด้วยลูก เขาจะจับแม่เข้าคุกแล้ว ช่วยด้วย...”

    ภีรดาลอบถอนหายใจ เพราะจะดีจะชั่วยังไงก็แม่ทั้งคน ร่างโปร่งระหงเดินตรงเข้าไปหาคุณดาบตำรวจหน้าเหี้ยม พยายามกลั้นลมหายใจเพราะได้กลิ่นน้ำเน่าฉุนกึกจนแสบจมูก พยายามคิดในแง่ดีว่าระหว่างคูน้ำเน่ากับดงหมามุ่ย ยังดีที่แม่ของเธอฉลาดเลือก ไม่พุ่งหลาวเข้าดงหมามุ่ย อย่างน้อยตัวเหม็นเน่าก็คงดีกว่าคันคะเยอละวะ

    “คุณตำรวจคะ หนูต้องขอโทษแทนแม่ด้วยนะคะที่ทำให้ลำบากกัน แต่พอจะมีทางไหนบ้างไหมคะที่แม่หนูไม่ต้องเข้าไปนอนในคุก คือแม่หนูก็แก่แล้ว สุขภาพก็ไม่ค่อยจะดี สามวันดีสี่วันไข้น่ะค่ะ อย่าให้ต้องไปเป็นภาระคุณตำรวจทั้งโรงพักเลยนะคะ” คนพูดบีบน้ำตาสวมบทดรามาควีนเรียกคะแนนสงสารสุดฤทธิ์

    “ผมต้องทำตามหน้าที่เหมือนกันนะคุณ แต่ถ้าไม่อยากให้แม่คุณเป็นภาระต้องนอนในคุก คุณก็ไปติดต่อขอประกันตัวและเสียค่าปรับที่ สน. ก็แล้วกันนะครับ”

    “ถ้างั้น...หนูขอเสียค่าปรับตรงนี้เลยได้ไหมคะ” หญิงสาวพยายามจะต่อรอง “คุณดาบจะคิดค่าปรับเท่าไหร่...”

    “ถ้าไม่อยากถูกจับฐานติดสินบนเจ้าพนักงานอีกกระทง ผมขอแนะนำให้คุณไปที่โรงพักดีกว่านะครับ ผมขอตัวก่อน...”

    ภีรดาถึงกับตาโต ในใจแอบนึกชื่นชมตำรวจไทยผู้ซื่อสัตย์ไม่ยอมคดโกง ส่วนอีกใจก็อดละอายตัวเองไม่ได้ แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็เพราะความอยากช่วยแม่ไม่ให้ติดคุกเท่านั้น

    “แม่ไม่ไปนะลูก ช่วยด้วย ฮือ...ไม่เอาคุก ไม่เอ๊า...” นางน้อมจิตต์ร้องไห้สะอึกสะอื้นเป็นเด็กๆ จนลูกสาวปวดเฮดเพลียฮาร์ตจนพูดไม่ออก

    จะบ้าตาย ก่อนจะตั้งบ่อนในบ้านล่ะไม่คิดปรึกษากันนะแม่นะ ทีอย่างงี้มางอแงไม่เอาคุกๆ เฮ้อ...กลุ้ม

    ภีรดาได้แต่ยืนมองแม่ตัวเองถูกต้อนขึ้นรถติดลูกกรงไปพร้อมกับยมุนาพี่สาวของเธอที่โดนหางเลขไปด้วยฐานเป็นกองเชียร์อย่างจนปัญญา ค่าปรับเท่าไหร่ไม่รู้แต่ต้องคูณสอง อุตส่าห์หาเงินมาได้อย่างลำบาก ยังไม่ทันหายเหนื่อยเลยก็ต้องมาหมดไปกับค่าประกันตัวแม่กับพี่สาวเสียแล้ว

    เฮ้อ...ชีวิตฉันช่างบัดซบแท้!


    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    *************************************************


    +++มาแล้วจ้า+++

    พิมพ์พิรดา
    โปรยปราย: “ลองยั่วให้ผมตื่นดูซักตั้งเป็นไง” ดวงตาคมเข้มจ้องเธออย่างท้าทาย “ห๊ะ! หา...” ภีรดาสะดุดลมหายใจไปชั่วขณะ หัวใจเต้...

    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก (ฉบับเปลี่ยนปกใหม่ แต่เนื้อในยังคงความสนุกและฮาไว้ครบถ้วน) (นิยายไม่ใหม่ แต่เราภูมิใจนำเสนอมากกกก) ใครชอบนางเอกสายรั่ว สายฮา+หื่น และพระเอกสายซึน+แซ่บ เชิญแวะป้ายนี้ได้เลยจ้า
    ขอฝากเอ็นดูหนูแพนด้ากับคุณราล์ฟไว้ด้วยนะคะ ^^

    *** ปล. เรื่องนี้เคยตีพิมพ์กับสนพ. ดีต่อใจ มาก่อนนะคะ เนื้อหาเหมือนเดิม ปรับเปลี่ยนแค่ปกใหม่ ฉะนั้นใครที่เคยมีหนังสือหรืออีบุ๊กแล้ว ไม่ต้องซื้อซ้ำนะคะ ยกเว้นอยากสะสมปกใหม่

    ขอบคุณที่สนับสนุนผลงานจ้า ❤❤❤

    ส่วนใครที่เคยอ่านจบแล้ว รอพบกับภาคต่อของพี่เต้กับหวานใจของเขาได้ใน "ภารกิจรุก ผูกรัก"  เดี๋ยวมาอัพเดตกันอีกที รอนิดนะคะ ^^



     
     ผลงานอื่นๆ ของพิมพ์พิรดา


    พิมพ์พิรดา
    เพราะความดุ เฮี้ยบ โหด แต่ก็เท่ห์บาดใจ ทำให้ทุกคนพร้อมใจกันมอบสมญาสุดเก๋ให้...เขา...ว่า... “เจ้าชายปีศาจ” แต่...!!!โอ้...มายก็อด!!! จะไม่ให้ “ต๊กก...
     
    พิมพ์พิรดา
    ธนภพยอมรับหมดใจเลยว่าตอนนี้เขาหลงเด็กในปกครองของตัวเองจนถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว แค่มีเธออยู่ใกล้ๆ เขาก็พร้อมจะเสียการควบคุมตัวเองชนิดที่ไม่เคยเป็นกับใ...
     
     
     

    พิมพ์พิรดา
    “ที่ไหนมีฉัน ที่นั่นจะต้องไม่มีเธอ ถ้าฉันอยู่ที่ไหนก็ตาม จำไว้ว่าที่นั่นคือสถานที่ ‘ต้องห้าม’ สำหรับกรวดทรายไร้ค่าอย่าง...เธอ... และถ้าเธออยู่ที่ไ...
     


    พิมพ์พิรดา
    หากย้อนเวลากลับไปได้ เขาคงจะปราบความร้ายของเธอด้วย...ความรัก ----------------- แม้วันเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ หากมีคนถามว่าชีวิตนี้เกลียดใครมากที...


    พิมพ์พิรดา
    โปรยปราย: ศรุชาไม่คิดเลยว่าภายในวันเดียวชะตาชีวิตของเธอจะพลิกผันได้ถึงเพียงนี้ ตอนเช้าเธอเพิ่งกลายเป็นแม่ม่ายป้ายแดงต้องระเห็จออกจากคฤหาสน์ของอดี...


    พิมพ์พิรดา
    โปรย ชีวิตที่กำลังดีขึ้นของรุจาริน หรือ จ๋า สาวสู้ชีวิตและแม่ของเธอ ต้องมาสะดุด เมื่อถูกพ่อแท้ๆ ที่เคยทิ้งเธอและแม่ไปมีครอบครัวใหม่ที่ฐ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×