ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    After The World End :: New World (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #4 : นางเอกของเรื่อง!!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      0
      4 ต.ค. 54

    ใบสมัคร

     

    รูป ๏ (เหมือนคนอมทุกข์(?!)
      

    ชื่อ ๏ แอมโบรเชีย บราวน์

    เพศ ๏ หญิง

     
    อายุ ๏ 18 ปี 

    สัญชาติ ๏ อเมริกัน

     

    อาชีพ ๏ นักเรียนไฮสคูล

     

    นิสัย ๏ (ขอเป็นข้อๆนะจ้ะ แอมโบรเชียเป็นอะไรที่ติมไม่เคยเขียนมาก่อนจริงๆ)
    -แอมโบรเชียเป็นคนที่มีนิสัยเอาจริงเอาจัง เธอสามารถทุ่มเทตัวเธอและเวลาของเธอทั้งหมดให้กับสิ่งที่เธอกำลังทำอยู่ได้
    -เธอเป็นคนที่มีความสามารถในการจัดการสิ่งต่างๆได้เป็นอย่างดี 
    -เธอเป็นคนฉลาดพูด ไหวพริบดี สามารถโน้มน้าวใจคนได้ในระดับหนึ่ง และไม่พูดมากหรือน้อยจนเกินไปนัก
    -เธอไม่ใช่คนยิ้มยาก แต่ไม่ค่อยจะยิ้ม ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดบ่อยๆว่าเธอเป็นคนที่เย็นชา
    -สามารถวางตัวในสถานการณ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี ปรับตัวได้ง่าย มีภาวะความเป็นผู้นำที่สูง 
    -ภายนอกดูเป็นหญิงสาวที่มีความเข้มแข็ง ภายในของเธอแม้จะไม่เปราะบางนัก แต่เธอไม่ใช่คนที่สามารถยืนท่ามกลางสถานการณ์อันเลวร้ายสุดขีดด้วยตัวเองได้
    -เป็นราวสายลมที่ล่องลอย เธอไม่ใช่คนที่จะปักใจเชื่ออะไรง่ายๆ และไม่ยึดถือสิ่งใดสิ่งหนึ่งไว้ตลอด
    -ติดนิสัยกัดริมฝีปาก(?)
    -เป็นบุคคลที่ยอมเสียสละตัวเอง และมักจะคิดว่าตัวเองนั่นไม่ได้เรื่องเสมอ จนมักจะกดดันตัวเองบ่อยๆ
    -ใจเย็น เธอมักจะทำอะไรแบบละเอียดรอบคอบเสมอ บางทีก็คิดมากจนทำให้พลาดในจุดเล็กๆได้
    -ตั้งตัวอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงแม้จะล้าแค่ไหนก็ตาม
    -เวลาปกติ(ที่ไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเลย)จะชอบทำตัวสบายๆ และคุยเล่นเหมือนหญิงสาวปกติทั่วไป ขี้อ้อนหน่อยๆนะเธอคนนี้เนี่ย
     

    ประวัติ ๏ แอมโบรเชียเป็นลูกสาวของอาจารย์ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทั้งคู่เป็นอาจารย์สอนวิชาสังคมศึกษา พ่อของเธอเข้มงวดกับเธอมากที่จะให้เธอเป็นหญิงสาวที่สามารถยืนหยัดได้อย่างเพียบพร้อม โดยที่แม่ของเธอจะใจดีกับเธอเสมอ เพื่อเป็นการปรับสมดุล แต่เธอไม่สามารถทำตามอย่างที่พ่อหวังไว้ได้สักทีจนตัวเองก็เริ่มท้อ จนกระทั่งวันหนึ่งที่พ่อป่วย เธอจึงต้องพยายามเป็นอีกเท่าตัวจนเริ่มลืมไปแล้วว่าความสุขเป็นเช่นไร ในวันที่น้ำท่วม พ่อของเธอเพิ่งจะมีอาการที่ดีขึ้น พ่อบอกรักเธอเป็นครั้งแรก และเธออไม่รู้เลยว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย...พ่อและแม่ของเธอช่วยเหลือให้เธอสามารถขึ้นเรือได้ แต่ตัวพวกท่านกลับไม่ทัน เธอร้องไห้อย่างหนัก และตั้งปณิธานไว้ว่าจะต้องรวบรวมผู้คน และสามารถยืนบนขาตัวเองให้ได้!

     

    ชอบ ๏ บรรยากาศสบายๆที่สามารถทำให้เธอผ่อนคลายได้ , ผลไม้รสหวาน , ธรรมชาติ 

     

    เกลียด ๏ คนที่เห็นแก่ตัวเอง , ความอ่อนแอของตัวเอง , วันอากาศร้อน

     

    กลัว และอาการเมื่อพบกับสิ่งที่กลัว ๏ การจากลา เธอจะร้องไห้ไม่หยุดทีเดียว , เสียงฟ้าร้อง/ที่มืดๆ จะหลับตาปี๋ ไม่กล้าทำอะไรเลย

       

    เพิ่มเติม ๏ ไม่มีแล้วจ้า อ้อ ผมสีน้ำตาลกับนัยน์ตาสีฟ้าอ่อนจ้ะ

     

    ----------------------------

    ใบสมัคร

     

    รูป๏
      

     

    ชื่อ๏ ซาร่า เลนนาร์ด (Sarah Leonard)

    เพศ๏ หญิง

     
    อายุ๏ 18

    สัญชาติ๏ อเมริกัน

     

    อาชีพ๏ นักเรียนไฮสคูล

     

    นิสัย๏ ซาร่า เป็นหญิงสาวที่มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนสีหน้าและแววตาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นยามที่สิ้นหวังที่สุดก็ตามที เอกลักษณ์เด่นของเธออยู่ที่ความร่าเริงสดใสที่ไม่เคยจางหายไป และมนุษย์สัมพันธ์ที่เข้าขั้นดีเยี่ยม คล้ายกับดวงอาทิตย์น้อยๆที่สดใสตลอดเวลา เธอชอบที่จะพูดคุยกับผู้คน และทำให้ผู้อื่นมีความสุขอยู่เสมอ เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี แต่ก็ยังอยู่บนหลักของความเป็นจริง เธอจึงไม่เคยที่จะสิ้นหวัง อ่อนโยน และโอบอ้อมอารีต่อผู้คนอื่น แม้ว่าภาพลักษณ์ของเธอจะดูเหมือนเด็กสาวธรรมดา แต่ภายใน เธอเป็นคนที่มีความเข้มแข็งสูงมากจนน่าตกใจ ในหลายๆครั้ง เธอเป็นคนที่ชอบร้องเพลง และโชคดี ที่เธอเป็นอีกคนที่ร้องเพราะเสียด้วย

     

    ประวัติ๏ เธอเติบโตมาในครอบครัวชาวอเมริกันแท้ๆทั่วไป พ่อของเธอทำงานเป็นนายธนาคาร ส่วนคุณแม่เป็นแม่บ้านธรรมดา เธอมีพี่ชายและน้องชายอย่างละคน เรียกว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นครอบครัวหนึ่งเลยทีเดียว เธอค่อนข้างเป็นเด็กสาวที่ป๊อบปูล่าร์ในโรงเรียน ด้วยความร่าเริง และอุปนิสัยของเธอ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและที่ชื่นชอบของใครหลายๆคนอย่างไม่ชวนให้รู้สึกประหลาดใจ จนกระทั่ง วันที่น้ำท่วมโลก เธอพลัดหลงกับครอบครัวท่ามกลางความโกลาหล จนพบว่า มีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้น ที่ได้ขึ้นมาบนเรือผู้อพยพ

     

    ชอบ๏ หนังสือ เสียงหัวเราะ เสียงเพลง การร้องเพลง ดอกไม้

     

    เกลียด๏ ความรู้สึก ท้อแท้ สิ้นหวัง คำโกหก

     

    กลัว และอาการเมื่อพบกับสิ่งที่กลัว๏ ผี... ตัวสั่น ร้องไห้ค่ะ (ฮา)

       

    เพิ่มเติม๏ ซาร่า ผมสีน้ำตาลเข้ม ตาสีเขียวนะจ้ะ 

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×