ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D.L.A.[Defend Last Accient]

    ลำดับตอนที่ #1 : Exp.0 The Escape of legend

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 54


                ในยุคที่เกมส์ online เฟื่องฟู ระบบทางวิทยาศาสตร์ และ Engine เกมส์ถูกงัดขึ้นมาถึงระดับสูงสุด ซึ่งหนึ่งในเกมส์นั้นคือ DLA [Defend last accient] เกมส์ออนไลน์ที่ใช้ระบบเสมือนจริงที่เรียกว่า Death trip ซึ่งไม่มีใครทราบที่มาของชื่อ Engine นี้โดย Engine นี้ใช้ระบบเหมือนจริงถึง 99.99% ครบทุกประสาทสัมผัส แน่นอนรวมถึงความเจ็บปวดในเกมส์ ส่วนหนึ่งด้วย
                
    เวลา 23.43 น. 12 พ.ย. 2561

                 '' ฟิลด์ '' เสียงที่ก้องกังวานกลางป่าได้ปลุกชายหนุ่มจากภวังค์
                 '' จะไปไหน Lanale ''
                 '' เว้ยยยยยยยยยยย หนีไปเซ่ ''
                 '' Gem* อยู่ที่นายหนีไปซ้าาาาาาาาาาา ''

                 * Gem of true site ไอเทมที่สามรถทำให้เห็น Unit Invicible ในระยะมองเห็นจะตกจากผู้เล่นเมื่อผู้เล่นตาย
                
                เสียงจากการปะทะดังขึ้นโดยที่ชายหนุ่มที่ถูกเรียกว่า Lanale ได้แต่วิ่งๆ แล้วก็วิ่งออกจากจุดปะทะอย่างไม่เหลียวหลังกลับมามอง เขาไม่รู้ว่าทำไมตัวเขาจึงอ่อนแอเช่นนี้ แม้แต่จะช่วยเพื่อนยังช่วยไม่ได้เลยซักนิดทั้งที่เขาเลือกเล่นฮีโร่ late ที่เก่งที่สุดแล้วแท้ๆ
                
                 ' ทำไมเราจึงอ่อนแอเช่นนี้นะ '
                 '' วิ่งต่อไปเซ่วิ่งอ่ะเป็นมั้ยยยยยยยยยยยย ''
                 '' Blink** ''

                 ** Blink สกิลที่สามารถเคลื่อนที่ไปในระยะที่กำหนดสั้นๆ
                
                 ขวับ

                 miss

                '' เว้ยยยยยยยยยยยยยยย ''
                '' Lanale จะไปไหนมาให้เชือดซะดีๆ ''

    เวลา 23.00   12 พ.ย. 2561

                 '' หือแพทช์ใหม่?? ''
                 '' อืม ว่ากันว่าจะเอาระบบ Legend Weapons เข้ามาอ่านะ แล้ว Gm ก็จะTest หาบัคตอนระบบใหม่มาก็เลยนึกคึกจัด Last War มันวันนี้เลยน่ะนะ ''
                 '' Legend Weapons?? ''
                 '' อ่าวไม่รู้หรอ ''
                 '' ...... ''
                 '' งืม นายนี่กระจอกไม่สมกับ Rank เลยนะ ''
                 '' แล้วมันอะไรล่ะว้อยตูไม่ใช่ Gm นี่หว่า ''
                
                เสียงพูดคุยระหว่างผู้เล่น 2 คนกลาง square ทั้ง 2 คนเป็นเด็ก[รึป่าว]ชายตัวสูง คนหนึ่งใส่ผ้าคลุมสีดำและชุดสีดำลายพรางขาวผมสีดำปลิวไสวน้อยๆที่มือพันผ้าพันแผลอย่างหลวมๆ ดวงตาสีแดงของเขาเหม่อมองพื้นโดยมีฉากหลังเป็นนำ้พุกลาง square สวยงาม อีกคนใส่เสื้อยืดสีขาวกางเกงขาสั้น ผมสีเหลืองทำหลายคนคิดว่าเขาเป็นคนต่างชาติ ดวงตาเหลืองซีดนั่นก็ด้วย แต่คงไม่มีใครคิดนั่นเป็นแค่ skin ของพวกเขาเท่านั้น
               
                '' นายก็รู้นี่ฟิลด์ เกมส์นี้เป็นเกมส์เหมือนจริงนั่นก็คือว่าถ้าทำเป็นเกมส์เหมือนเกมส์อื่นๆ เกมส์นี้ก็ขายไม่ออกดิ่ Gm เลยทำให้ความรู้สึกในเกมส์รุนแรงกว่าข้างนอก ''
                '' .......... ''
                '' ยัง งงอีก ''
                '' .......... ''
                '' ก็ง่ายๆเลยนะ ถ้านายรู้สึกโกรธ ความรู้สึกโกรธนอกเกมส์นายก็โกรธมันต่อไปทำไรไม่ได้ว่างั้น แต่ในเกมส์ถ้าหากนายรู้สึกโกรธความโกรธนั้นจะถูกส่งไปยังตัว server แล้วก็จะเกิดอาวุธขึ้นมาว่างั้นแหละ ''
               '' ก็งงอยู่ดี ''
               '' เออ...ก็แล้วแต่นายขี้เกียจอธิบายละ ''
             
                ''''''''' ประกาศจากทีมงาน เวลา 24.00 น. จะเริ่ม Last War ขอให้ผู้เล่นทุกท่านทั้ง Dark Aliance กับ Light defend เตรียมพร้อมในการเข้าร่วมสงครามด้วยค่ะ
    '''''''''
              
                 '' เห้อ อีกตั้งเกือบชั่วโมง ''
                 '' ไปหาห้องเล่นเหอะ ''
                 '' จะไปทำไม ยังไงนายก็วิ่งหางจุกตูดอยู่ดีหล่ะวะ ''
                 '' ......... ''
                 '' ดู Info แล้วสงสารตัวเอง ว่าตูมีเพื่อน กระจอกยังงี้ได้ยังไง ''
                 '' Kill 0 Death 0 Assint 3 แล้วทำไม? ''

                 '' งั้นก็แสดงว่าไม่เคยเล่นแต่ดัน Rank โปร ''
                 '' เห้อ...... ''
                 '' เอาเหอะ น่าอย่าพึ่งเลิกไปละกัน ''
                 '' ไปเล่นดีกว่ารำคาญคน''
                 '' งอลอีกละ ''
                
                  ขวับ
                  เสียงใบมีดแหวกอากาศผ่านหน้าคนบางคนแถวนั้นแต่เฉียดแค่จมูกเท่านั้น
                  
                  '' เห้ยพูดจริงก็โกรธเหรอวะ ''
                  '' ปากมากหว่ะไอ้เซฟ ''
                  '' แหมใน game room ไม่เห็นเก่งงี้เลยวะ ''
                  '' เห้อ.....ปากมากรอบนี้กูจะไม่ตั้งใจพลาดแล้ว ''
                  '' เออๆๆๆ คับๆๆ น่ากลัวจัง ''
                 
    เวลา 23.51 น. 12 พ.ย. 2561
                 
                  '' หนีไปเซ่ ''              
                  ' ทำไมกันนนน '
                   
                  เขาได้แต่กู่ร้องในใจถึงความอ่อนแอของตัวเองเป็นอย่างนี้อีกแล้วทุกครั้งคราวที่เขาช่วยอะไรใครไม่ได้เลยแม้กระทั่งในชีวิตจริงก็ตาม
                   
                   ' งั้นก็สู้เซ่ '
                   ' ไม่ไหวหรอก ขนาดไอ้เซฟยังไม่ไหวแล้วเขาจะไปเหลืออะไร '
                   ' อยากให้เหมือนตอนที่ สาวน้อย เอ่อ แฟท่อม มาปกป้องนายอย่างงั้นหรอ แล้วก็ตายกันหมดด้วย '
                   ' เอ๋..... '
                   ' สู้เซ่ '
                   ' นายเป็นใคร '
                   ' เห้อ พูดมาซักพักพึ่งมารู้ตัวนี่น่ะนะมนุษย์ '
                   
                   เขาหยุดยืนนิ่งเนื่องจากมีคนกระซิบ [Whisper] เข้ามาหาเขาซึ่งดูเหมือนว่าเขาพร้อมที่จะโดน kill  แล้วเพราะว่าเขาหยุดและไม่วิ่งไปต่อ
                  
                    '' เห้ยฟิลด์ วิ่งดิ่วะ ''
                    '' ถอดใจแล้วรึไง Blink ''
                    '' ฟิลด์!!!!!!!!!!!!!! ''
                   
                   ' นายพร้อมจะสู้รึเปล่าหนุ่มน้อย? '
                   ' นายเป็นใครกัน '
                   ' เหอะๆๆ '
                   ' อย่ามากวนประสาทกันนะ '
                   ' ฉันถามว่านายพร้อมจะสู้ไหม '
                   ' .......... '
                 
                   ชายหนุ่มสับสนกับคำถามนั้น รวมทั้งสภาพในตอนนี้ 1-5 เขาพร้อมที่จะตายแล้วหากไม่โดนคำถามกวนประสาทอย่างนี้ ชายหนุ่มถอนหายใจในขณะที่ Anti-Mage วิ่งเข้ามาใกล้ๆเรื่อยๆ
                     
                   ' ไงมนุษย์ พร้อมที่จะสู้รึเปล่า? '
                   ' .......... '
                   ' เห้อ.....มนุษย์มีเวลาตอบคำถามของข้า 3 วินาที '
                   ' .......... '
                   ' 1........ '
                   '  เอ่อ.... '
                   ' 2........ '

                   '' เอา Gem มาซะ ย้ากกกก ''
                   '' ฟิลด์!!!!!!!!!!!!!! ''
                  
                   ' 3........ '
                   ' ฉันขอสู้ '
                   ' หึๆๆๆ ได้สิแต่.. '
                   ' แต่?? '
                   ' ฉันขอยืมร่างกายนายหน่อยละกัน '
                   ' เห..... '

                   พลันแสงสว่างจากตัวฟิลด์ก็สว่างจ้าแต่ก็ไม่สามารถหยุดการโจมตีจาก Anti-Mage ทันแล้ว

                   ''''''''' ประกาศจากทีมงาน ผู้เล่น Divine ได้ปลดล็อคLegend Weaponsชิ้นที่ 1 Death scythe เรียบร้อยแล้วค่ะ '''''''''

                        ''''''''' เมื่อความกล้าบังเกิด ความรู้สึกนั้นจะเป็นดั่งเคียวปลายแหลมที่ทิ่มแทง แลจะเป็นดั่งปีกที่จะส่งตัวเองไปด้านหน้าในขณะเดียวกันความกล้านั้นก็อาจจะส่งผลร้ายถึงชีวิต กำเนิดศาสตราที่ 1 Death scythe ชื่อผู้ครอบครอง Divine ฮีโร่ที่เล่น Lanale[Lanaya] '''''''''
                
                   '' ย้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก ''
                   '' เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย ''
                   '' จบกัน ''

                    ขวับ
                    
                    Miss
                   
                   '' หือ ''
               
                   Anti-mage ไม่เชื่อสายตาตัวเองเป็นไปได้อย่างไรทั้งที่ฟันโดนแต่กลับขึ้นว่าโจมตีพลาด

                   '' หึๆๆๆๆ ฮ้า สดชื่น ''
                   '' หือ ''
                   '' อะไร ''
                   '' ฟิลด์ ''
                   '' เห้ย!!!!!!!กูฟันเต็มหัวมันแล้วนี่หว่า miss ได้ไง ''
                   '' เห้อ ได้มาสูดอากาศภายนอกนี่ดีจริงๆ หึๆๆๆๆๆๆๆๆ ''
                   
                   เสียงพูดคุยในทีมของฟิลด์ดังขึ้นอย่างสับสนทั้งๆที่โดนฟันเต็มหัวแล้วแต่กลับ miss แล้วก็เสียงประกาศจากทางทีมงาน ฟิลด์ หรือชื่อในเกมส์ Divine ได้ครอบครอง Legend Weapons อีก
                   
                   '' เอาล่ะนะ มาปิดเกมส์กันเถอะ ''
                   '' เห้ยๆๆๆ ''
                   '' หึๆๆ ได้ Legend Weapons แล้วคิดว่าจะชนะ 5-1 เหรอ ไอ้ Lanale กระจอก ''
                   '' เห้อ.....นี่สินะมนุษย์ ''
                   '' เห้ยเราไหวอยู่แล้วรุมมันเลย 5-1 ''
                   '' เออๆๆ เอาให้เต็มที่แต่ขอก่อนละกันนะ ''
                   
                    ตูม ฉัวะ สวบ
                   
                  Ultra kil !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
                  
                  '' เห้อ ฉันไป End ละ ''
                  '' เห้ย....อึก ''
                  '' ...........  ''

                  Critical 99999 !!!!!!!!!!
                 
    Critical 99999 !!!!!!!!!!
                 
    Critical 99999 !!!!!!!!!!
                 
    Critical 99999 !!!!!!!!!!
                 
    Critical 99999 !!!!!!!!!!

                 '' เห้อ....นี่น่ะเหรอมนุษย์ กระจอกชะมัด ''

                 ฟิลด์ เดินจากไปพร้อมกับเคียวยักษ์ ที่พาดบ่า และปีกค้างคาวประหลาดกลางหลัง ตรงไปสู่ Accient ของทีม 2
               
                 ฉัวะ!!!!!!!!
                
                 Game has End!!!!!!!!!
                 Team 1 has win !!!!!!!!!

                 '' เห้อ จบแล้วสินะ ''

                 และนั่น ก็เป็นจุดกำเนิดของตำนาน และการต่อสู้ที่กำลังจะเริ่มต่อจากนี้ แม้ว่านี่จะเป็นแค่เสี้ยวหนึ่งเท่านั้น
        
                    
                   
                



              
               

           
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×