หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  Touhou Fanfic: Incident of Age Swap
ใครแต่ง : SCORPIO KID.
28 ต.ค. 55
100 %
1 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
เป็นฟิคที่สนุกมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 มิ.ย. 56
ไม่เคยเจอฟิคที่ลุ้นระทึกแบบนี้มาก่อนเลยล่ะค่ะ!! ตื่นเต้นมากจริงๆเลยนะคะ
เป็นนิยายที่แบบมีเนื้อหาได้สวยงามมาก เรียบเรียงดีสุดๆ พล็อตเรื่องก็น่าสนใจด้วยล่ะค่ะ
หักมุมได้เก่งมากๆ พลิกสถาณการณ์ไปเลย ชิคิเอย์คิพลังสุดยอดมากเลยค่ะ
แอบซึ้งนิดๆในเนื้อเรื่องเป็นบางครั้ง สามารถเข้าถึงถึงตัวละครได้ดีมากเลยค่ะ
ถ้าให้ดีลองแต่งเพิ่มอีกนะคะ >w
     
 
ใครแต่ง : blood_hana
28 มี.ค. 65
80 %
4 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
เอเลนยันได้ใจ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 ส.ค. 56
พี่บลัดฮานะ!! พี่รู้มั้ยพี่ทำหนูหลอนเอเลนนะฟิคนี้ 5555 พี่แต่งเก่งมากค่ะ อะไรจะยันขนาดนั้น O[]O แต่ตอนล่าสุดนี่หวานน หวานได้ใจมากค่ะพี่ ! หัวหน้ายิ้มซะที กร๊ากกกก แต่ความจะแตกมั้ยหนอว่าเอเลนฆ่าทะเลสาบ ? เอ้ย เทเรซ่าค่ะ ! 5555 ถ้าความแตกเฮย์โจวจะเกลียดเอเลนรึเปล่านี่ ??? ลุ้นค่ะลุ้น ! สู้ๆเน่อ ใครแจ้งแบนพี่บลัดฮานะแต่งในเอ็กซ์ทีนหรือเวิร์ดเพรซพี่ส่งมาทางข้อความลับหนูเลย ไม่งั้นเดี๋ยวเค้าแบนแล้วหนูไม่มีอะไรอ่านนะพี่ ! 55555555
     
 
ชื่อเรื่อง :  [Draco x Hermione] A World Apart
ใครแต่ง : O'Monique
27 ม.ค. 65
80 %
25 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
0
จาก 1 คน 
 
 
❥ Cafe Comment คาเฟ่วิจารณ์นิยาย ♔

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 30 ธ.ค. 56
สวัสดีค่ะคุณฮุ่ย ทางร้านที่สั่งไว้ว่าขอให้มาวิจารณ์นิยายเรื่องนี้มาแล้วค่ะ

ชื่อเรื่อง: 10/10

ชื่อเรื่องออกมาดีมากๆค่ะ ดูเป็นความหมายของ "โลก" ที่นางเอกอยู่ สื่อความหมายได้ดีว่านิยายเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไร เพราะฉะนั้นเอาไปเต็มๆเลยค่ะ

การเกริ่นเรื่อง: 8/10

ขณะที่เขาดื่มด่ำกับสัมผัสที่อ่อนละมุนจากมือน้อย ความรู้สึกราวกับถูกไฟช๊อตก็กลับมาอีกครั้งเมื่อปากนุ่มนิ่มประทับลงมาเบาๆที่ริมฝีปากของเขาชั่วขณะหนึ่ง เขารู้จักมันดี ช่วงเวลานี้แบบนี้เธอจะจูบเพื่อปลอบประโลมเขาเสมอๆ เธอต้องการเบนความสนใจของเขาจากความจริงที่ว่าเธอกำลังจะต้องจากไป อีกครั้ง
เขารวบตัวเธอไว้ในอ้อมกอด กอดเธอไว้แน่นเขาไม่อยากให้เธอห่างไปเลยแม้แต่วินาทีเดียวนับจากนี้ เขาจูบเธออย่างรักใคร่ โอบกอดเธอไว้อยากให้เวลาหยุดไว้ตรงนี้ แต่เมื่อความจริงก็คือความจริงพวกเขาต่างกันเกินไป..

ออกมาดีมากๆเลยค่ะ แต่ผิดตรงคำว่า "ช๊อต" ค่ะ ต้องใช้ไม้ไต่คู้ เป็น "ช็อต" นะคะ แต่ก็ออกมาดีมากๆแล้ว ส่วนตรงหลังคำว่า 'กลับมาอีกครั้ง' พี่ฮุ่ยลืมเว้นช่องนะคะ จะทำให้ดูนุ่มสลวยเหมือนใช้ซันซิล(?)ขึ้น และตรง 'ปากนุ่มนิ่มประทับลงมาเบาๆ' ลืมเคาะช่องเช่นเคยค่ะ เป็นการจัดหน้านิยายแบบมาตรฐานที่เคยไปอ่านมานะคะ ^^ ที่เหลือที่คิดว่าติดขัดหน่อยก็ไม่มีแล้วล่ะค่ะ

คำผิดที่มีในนิยาย: 0/10

แทบจะมองไม่เห็นคำผิดเลยล่ะค่ะ มองเห็นแค่ตรงคำเกริ่นนำเท่านั้น แต่นี่นับในนิยายเลยไม่ขอมีค่ะ ใช้ภาษาได้ถูกต้องตามพจนานุกรมแล้ว

การบรรยาย: 20/20

ภาษาลื่นไหลไปได้เป็นอย่างดีค่ะ ไม่มีสะดุดกึกตรงไหนยังไง ที่มีก็แค่บางประโยคไม่เว้นช่องให้ดูสวย แค่นั้นล่ะค่ะ บางครั้งบรรยายยาวไป สั้นไป แต่ก็หาๆดูนะคะ ที่เหลือก็โอเคมากแล้วค่ะ

การแต่งหน้าบทความ: 28/30

สวยมากๆเลยค่ะ เพลงควรทำให้มันดูดาร์กๆดราม่าหน่อยๆ ตั้งเป็นแบบออโต้ แล้วก็เขียนไว้ว่าถ้าไม่ชอบให้ปิด ลองดูนะคะ >__< แต่ที่เสียคะแนนไปคือธีมบทความค่ะ ควรจะเป็นธีมเดียวกันกับในตอนต่างๆ เฮดบทความควรเปลี่ยนค่ะ ไปหาร้านแจกเฮด แล้วหาดูเรื่อยๆว่าเฮดไหนดูดาร์กๆบ้าง ? แล้วเอาใส่ตามแบบที่ใส่โค้ดธีมเลยค่ะ

เต็ม 80 ได้ 76

วิจารณ์โดย ❥ ` RoseBlacked. ♔☆

17:43 น.
     
 
หน้าที่ 1