คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : @CM NEWS.......... Up01/06/54
แต๊น แดน แด้น ~ กล่องจดหมายได้ถูกเปิดออกแล้ว
ข่าวสารล่าสุด
1 มิ.ย. 54
ชี้แจ้งเรื่อง การเปลี่ยนเมนูอาหารในงาน Open Manor
แจ้งข่าวร้ายค่ะ เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับขบวนพ่อครัวประจำเมนู the Spirit of Asian ทำให้ต้องงดเมนูดังกล่าวไปโดยปริยาย แต่ทางคฤหาสน์จะขอชดเชยให้ด้วยการเสิร์ฟอาหารเมนู Extra Deluxe Europian Style ต่อไปอีกจนถึงวันที่ 5 มิถุนายน ขออภัยในความไม่สะดวก แต่นั้นก็หมายความว่า งาน Open Manor จะมีถึงวันที่ 5 มิถุนายนนี้นะคะ
ขอขอบคุณที่ติดตามข่าวสาร @CM NEWS
^
^
^
จิ้มไปยังห้องจัดเลี้ยง
20 พ.ค. 54
สวัสดีค่ะ ข่าวสารวันนี้ จะขอรายงานเรื่องการเลื่อนวันเปิดคฤหาสน์ออกไป ต้องแจ้งให้ทราบว่า สาเหตุนั้นคือ เรามีรายงานสำคัญที่ต้องส่ง ใกล้ๆนี้ และวันจันทร์ก็มีสอบ แต่ยังไม่สำคัญเท่ารายงาน เพราะต้องค้นคว้าข้อมูลเยอะ แล้วยังเตรียมตัวพูดอีก ใจก็ยังอยู่ที่คฤหาสน์ แต่ก็ต้องทำหน้าที่เป็นนักเรียนที่ดี ทำให้พ่อแม่พี่น้องย่ายายชื่นใจ งานเปิดคฤหาสน์จึงขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 27 พ.ค. ถึง 2 มิ.ย.54 เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด งานนี้มีชื่อว่า “ เ ท ศ ก า ล O p e n M a n o r ง า น เ ลี้ ย ง เ ปิ ด ค ฤ ห า ส น์ ”
มีอีกเรื่องที่จะรายงานคือ จะขอใช้ชื่อจดหมายข่าวสาร ณ ที่แห่งนี้ว่า @C.M.NEWS (แอดซีเอ็มนิวส์) ย่อมาจาก @Cattendia Manor’s News แล้วก็ฝากเรื่องรับสมัครที่ห้องประกาศรับสมัครด้วยจ๊ะ
สวัสดีลาก่อน แล้วเจอกันใหม่ @C.M.NEWS ค่ะ
18 พ.ค.54
เพิ่มเติมได้ที่ >> ห้องประกาศรับสมัคร <<
17 พ.ค.54
- ศาลาจับจ้อง
15 พ.ค.54
---ประกาศฉบับแรกจากฝนรุ้ง ในนามของผู้ดูแลโครงการเปิดคฤหาสน์----
บอกกล่าวกันก่อนนะคะ คฤหาสน์แคทเทนเดียเปิดให้ผู้เข้าชมทั่วไป
ไม่ต้องสมัครสมาชิก ไม่มีการเปิดรับพนักงาน/ผู้เข้าพัก (ในขณะนี้)
ยินดีต้อนรับผู้ที่หลงเข้ามา ผู้ที่ยินดีจะหลงจะเข้ามา และผู้ที่ไม่รู้ตัวว่าหลงเข้ามาได้ยังไง ^^
ในขณะนี้ได้ทดลองเปิดให้เข้าชม ซึ่งจะเปิดทำการอย่างสมบูรณ์ ภายในเจ็ดวัน
กฏในการเข้าชม(ก่อนวันเปิดทำการ)
1.เปิดหูเปิดตาอย่างเบิกบานใจ
2.ห้ามลักขโมยสิ่งของใดใดในคฤหาสน์ หากสนใจของสิ่งใด ให้ขออนุญาตหยิบยืมจากคุณตำรวจที่คอยรับเฝ้าบ้านอยู่
3.หากมีข้อสงสัยอย่าเก็บเอาไว้ ถามสมาชิกที่ประจำอยู่แต่ละห้อง/ผู้ดูแลห้อง
4.ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมที่มีตามห้องต่างๆ
5.ไม่ลืมที่จะปฏิบัติตามกฎ
-- หมายเหตุ บทความนี้สร้างขึ้นเพื่อสนองต่อจินตนาการของฝนรุ้ง(จขบค)
ซึ่งผสานเข้ากับนิยายที่คิดเอาไว้ในหัว และออกมาเป็นตัวอักษร(บางตอน)
เรื่อง สาวใช้แห่งวิฬาร์คฤหาสน์
ความคิดเห็น