ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zodiacians | ปกรณัมนักษัตร . ปิดรับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      68
      2 พ.ค. 64

     

     

    __SMALL_TALK________

    ก่อนจะเข้าไปทำความเข้าใจกับอาณาจักรไกอา 

    ผมขอจะบอกอะไรก่อนนิดหน่อยนะครับ

    สิ่งที่เกิดขึ้น ประวัติต่างๆ อาจจะมีการหยิบยกบางอย่างจากตำนานเทพกรีกมาผสมบ้าง

    แต่เทพหรือสิ่งวิเศษต่างๆ ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นจากจินตนาการของตัวไรต์เตอร์เอง

    เพราะฉะนั้นนักอ่านก็อาจจะคิดได้ว่ามันไม่เหมือนออริจินอลเลย ( อ้างอิงจากกรีกเมตตาโลจี้ ) เนื่องจากน่าจะเป็นนักษัตรที่คนส่วนมากคุ้นเคย

     ถ้าเข้าใจตรงกันแล้วลองไปทำความเข้าใจเกี่ยวกับโลกแห่งนักษัตรของผมได้เลยใน Zodiacians ปกรณัมนักษัตร 

     

     

     

     When constellation divinely commensurate with the ring of the universe,

    the true power will reveal to the land to release the burden of hopeless fear upon us. 


    ข้อมูล, Information

         สี่ร้อยปีผ่านพ้นไปหลังจากการเปลี่ยนถ่ายอำนาจครั้งใหญ่ พื้นแผ่นดินไกอาทุกตารางนิ้วตกไปสู่อำนาจแห่งจักรวรรดิแฟเมียร์ ตระกูลขุนนางยิ่งใหญ่ที่ใฝ่ในอำนาจ พวกเขาปกครองชาวไกเอียนราวกับไม่ใช่คน ความสิ้นหวังได้แผ่กระจายไปทุกย่อมหญ้าราวกับเวลาถูกแช่แข็งไว้ เหล่าปีศาจที่ไม่ทราบแหล่งที่มาหรือ 'จินน์' ออกอาละวาดหนักขึ้น แต่จักรวรรดิกลับไม่ได้ให้ความสนใจอย่างที่ควรจะเป็น 

         นั้นก็เป็นอีกหนึ่งฉนวนแห่งความสิ้นหวังเช่นกัน

         จนกระทั่งปี 428 หลังการปฏิวัติ คำทำนายนักษัตรได้สะพัดไปทั่วสารทิศเปรียบดังแสงสว่างรำไรของชาวไกเอียนทุกคนว่ากันว่าเมื่อใดก็ตามที่ดาราทั้งสอบสองดวงโคจรมาอยู่ในระนาบฟ้าเดียวกัน …ความมืดจะมลายหายไป 

         ตามคำทำนายนั้น ผู้ที่เป็นทายาทนักษัตรจะมีศาตราวุธทรงพลังข้างกายที่ว่ากันว่าเป็นอาวุธโบราณกาลที่ถูกสร้างมาพร้อมกับอารยธรรมแห่งไกอา 

         ไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าพวกเขาทั้งสิบสองคนคือใคร… แต่เรื่องนี้จักรวรรดิแฟเมียร์ไม่ปล่อยไว้แน่นอน

     

    พื้นแผ่นดินแห่งอาณาจักรไกอามีเขตการปกครองทั้งหมด 15 เขต 6 ส่วน , Gaia, The Kingdom

    เขต 1 คือใจกลางอาณาจักร ( เซลิเทอร์ ) มีพื้นที่เล็กที่สุดในทุกส่วนแต่เป็นส่วนรวมความศิวิไลซ์สำหรับชนชั้นปกครอง มีเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นดินปืน เครื่องจักรไอน้ำ เรือเหาะ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงสำนักงานส่วนกลางของจักรวรรดิ

    เขต 2 - 4 ส่วนกลางอาณาจักรที่เปรียบเสมือนปราการของเขต 1 ( แวโรเลีย ) เป็นพื้นที่ปิดที่มีกำแพงสูงยาวสุดลูกหูลูกตา อาวุธยุทโธอุปกรณ์และกองกำลังต่างตั้งรับปกป้องเขต 1 เป็นเวลามาช้านาน แม้จะมีภัยจากเหล่าจินน์ ทหารจากเขตแวโรเลียก็ไม่เคยทิ้งป้อมปราการไปไหน

    เขต  5 - 8 ตอนเหนือ ( วินเชียร์ )ดินแดนเหมันตร์ที่ว่ากันว่าอำนาจของจักรวรรดิไม่สามารถแผ่เข้าไปถึงความหนาวเย็นนั่นได้เท่าที่ควร เครื่องจักรไอน้ำและวิทยาการการขุดเหมืองนั้นเป็นจุดเด่นของตอนเหนือ

    เขต 9 - 10 ตอนใต้ ( ทราเกียร์ ) ดินแดนแห่งท่าเรือ ศูนย์รวมการค้าแห่งไกอา ผู้คนที่นี่มาจากทุกส่วนของอาณาจักร รวมถึงอาณาจักรอื่นๆ ที่เข้ามาทำการค้าด้วยเช่นกัน รวมถึงธุรกิจสีเทามากมายด้วยเช่นกัน

    เขต 12 - 14 ดินแดนตะวันออก ( เพนติเซ่ ) พื้นที่ทางการเกษตรแห่งไกอา ปากท้องของชาวไกเอียน เมื่อครั้งก่อนที่จักรวรรดิจะเข้ามามีอำนาจดินแดนตะวันออกคือสุนทยาแห่งไกอา อุดมสมบูรณ์ราวกับสวนสวรรค์ บัดนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปมาก พื้นที่เพาะปลูกไม่ได้รับการดูแลเท่าที่ควรรวมถึงประชาชนด้วยเช่นกัน 

    เขต 15 ดินแดนตะวันตก ( ฟลาบิโลร์ ) หมู่เกาะต้องสาปที่เป็นเขตห่วงห้าม ไม่มีผู้ใดเข้าไปได้หากไม่ได้รับอนุญาต สิ่งมีชีวิตประหลาด 

     

    สถานศึกษาแห่งไกอา , Schools

    ในอาณาจักรไกอามีมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยอยู่ตามส่วนการปกครองต่างๆ อยู่หนึ่งมหาลัยต่อส่วน

    มหาวิทยาลัยเซลิเทอร์ มหาวิทยาลัยเตรียมความพร้อมสำหรับเด็กหนุ่มที่จะก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนจักรวรรดิ เช่น ขุนนาง นักบวช นักวิจัย

    วิทยาลัยเตรียมนักรบแวโรเลีย วิทยาลัยสำหรับเด็กหนุ่มที่อยากจะเป็นทหารให้กับจักรวรรดิ

    มหาวิทยาลัยวินเชียร์ มหาวิทยาลัยที่ผลิตนักวิจัยเครื่องจักรกลหรือสิ่งประดิษฐ์มากมายให้กับไกอา 

    วิทยาลัยทราเกียร์ ที่ที่เตรียมความพร้อมสำหรับผู้ที่สนใจในศาสตร์แห่งการเจรจาและธุรกิจ รวมถึงการประดิษฐ์ทางการคมนาคม

    มหาวิทยาลัยเพนติเซ่ มหาวิทยาลัยสำหรับผู้ที่สนใจศึกษาเกี่ยวกับศาสตร์ธรรมชาติทุกชนิด ว่ากันว่ายังมีอะไรบางอย่างที่พวกเขาปิดบังต่อจักรวรรดิ แต่ด้วยสนธิสัญญาแห่งไฮไกเอียนที่สามสิบ ทำให้พวกเขาไม่สามารถเข้าไปค้นหาความจริงได้

    วิหารฟลาบิโลร์ สถานที่ศึกษาสำหรับผู้ที่สนใจในเวทมนตร์ ว่ากันว่ามันไม่ปรากฏในแผนที่และทางจักรวรรดิก็ไม่มีข้อมูลมากพอ

     

     

    บทที่รับสมัคร , The Roles

    นักรบจักรราศีทั้ง 12 

    ราศีมังกร, เพศหญิง อายุ 24 

    หญิงสาวที่ครั้งหนึ่งเคยฝันอยากจะเป็นมือขวาของกษัตริย์ แต่ความฝันของเธอก็ต้องพังทลายลงเมื่อเธอก็รู้ดีว่ากษัตริย์แห่งไกอาองค์สุดท้ายได้ตายไปตั้งแต่สี่ร้อยปีก่อนแล้ว… 

    บทนี้ไรต์เตอร์อยากได้อารมณ์สาวแกร่ง มีความเป็นผู้นำ ฉลาดจนบางครั้งก็จะโดนกล่าวหาว่าพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง อาวุธที่ใช้คือดาบและโล่ อาศัยอยู่ในเพนติเซ่ ( หลังจากนั้นยำได้โล้ด ) ธาตุดิน

    ราศีกุมภ์, เพศชาย อายุ 18

    ชายหนุ่มวัยแรกแย้มที่มีความงามจนยากจะอธิบาย เขาเป็นชายหนุ่มร่อนเร่พเนจรอยู่ในคาระวานพ่อค้า ด้วยความสามารถด้านการเล่นดนตรีทำให้เขาได้ร่วมเดินทางมาด้วย 

    อยากได้ผู้ชายที่หน้าตาหล่อและสวยมาก (ไม่งงนะครับ ;;) อาวุธที่ใช้คือเครื่องสายอะไรก็ได้แล้วแต่เลย อาศัยอยู่กับคาระวาน ประวัติคิดได้เต็มที่ ธาตุลม ( เน้นไปที่การใช้เสียง ) สายซัพทำนองนี้

    ราศีมีน, เพศหญิง อายุ 20

    นักศึกษาสาวจากวิทยาลัยทราเกียร์ ศึกษาด้านสัตว์ในท้องทะเล ใช้ชีวิตแบบสาวชาวเกาะ

    สิ่งที่ไรต์อยากได้คือเป็นหญิงสาวผิวสีน้ำผึ้งที่เข้ากับคนได้ง่าย เป็นที่รักของผู้อื่น เห็นอกเห็นใจ และชอบช่วยเหลือ เป็นหญิงสาวเพ้อฝัน ชอบอ่านหนังสือนิยายโรแมนติกและคิดว่าเจ้าชายแบบในนิยายมีอยู่จริง อาวุธที่ใช้คือแหวนที่ทำให้ผู้ส่วมใส่ใช้เวทย์น้ำได้ดีขึ้นรวมถึงหายใจใต้น้ำได้ (และแล้วแต่นักอ่านจะใส่มาอีกสักอย่างเลยครับ) ธาตุน้ำ 

    ราศีเมษ, เพศชาย อายุ 22

    นักศึกษาในมหาวิทยาลัยเซลิเทอร์ หลักสูตรขุนนางศึกษา ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟค ทั้งชาติตระกูล ความสามารถ และรูปร่างหน้าตา เข้าเรียนในมหาลัยเซลิเทอร์ด้วยคะแนนอันดับ 2 ไม่ใช่เพราะตระกูลของเขาอย่างที่ทุกคนเข้าใจ แต่เพราะความสามารถต่างหาก 

    ไรต์อยากจะให้ตัวละครตัวนี้ มีความคล่องแคล่ว เป็นคนแอคทีฟ ทำอะไรจริงจัง พลังเยอะ กล้าหาญ มีความมั่นใจในตัวเองสูง จนบางครั้งเลือกที่จะไม่ทำงานเป็นทีมเพราะมั่นใจมาก ในบางครั้งก็มีความมุทะลุเกินไป เป็นคนไม่พูดดีกับใคร ปากแข็ง แต่ชอบแสดงออกผ่านการกระทำ มีความเป็นลูกคุณหนูขี้โวยวาย อาวุธที่ใช้ อาวุธประเภทดาบ ธาตุลาวา

    ราศีพฤษก, เพศชาย อายุ 22

    นักศึกษาในมหาวิทยาลัยเซลิเทอร์ หลักสูตรเทวาวิทยา  ชายหนุ่มจากตระกูลยากจนที่มีความสามารถ เขาเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในวิหารนอกกำแพงแห่งหนึ่งในเขต 4 ตั้งแต่จำความได้ และดูแลเด็กกำพร้า

    ไรต์อยากให้ตัวละครนี้เป็นหนุ่มแว่น นิ่งๆ นิ่มๆ สุภาพอ่อนโยน แต่ก็หนักแน่น มีความใจดี แต่ก็แข็งแกร่ง มีความเป็นพี่ชายและอบอุ่น แต่ถ้าได้โกรธก็น่ากลัวเหมือนกันนะ อาวุธที่ใช้คือค้อนและโล่ ธาตุหิน (สายแทงค์ประมาณนั้น)

    ราศีเมถุน, เพศชาย อายุ 26

    นักรบพเนจรที่ไม่ค่อยจะรับงานเท่าไหร่ แม้จะฝีมือดีก็เถอะเพราะมักจะมัวเมาอยู่กับสิ่งยั่วยุและสุรา 

    ไรต์อยากได้คาร์เป็นที่ชอบเข้าสังคม ชอบเล่นมุกตลกแทบจะตลอด ติดเล่น แต่เวลาที่จะอยากจริงจัง ก็จริงจังขึ้นมาดื้อๆ ราวกับคนละคน (ราวกับว่าเป็นไบโพลาร์ยังไงอย่างงั้น--) ไหลลื่นยิ่งกว่าปลา โกหกได้เนียนๆ เอาตัวรอดเก่ง และจับพิรุธคนได้ราวกับอ่านใจออกอย่างงั้นแหละ ธาตุลม อาวุธดาบคู่

    ราศีกรกฏ, เพศหญิง อายุ 19

    นักศึกษาในวิทยาลัยทราเกียร์ ศึกษาด้านการประดิษฐ์ อยู่ลำพังพร้อมกับทรัพย์สินปริศนาที่ทิ้งไว้พร้อมกับคนรับใช้สุดภักดี

    ไรต์อยากได้ประมาณหญิงสาวเรียบร้อย อ่อนไหวง่าย เปราะบางทางด้านอารมณ์ ไม่สู้คน เป็นผู้ฟังและผู้ตามที่ดี ประวัติคือเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูโดยคนรับใช้มาตั้งแต่เด็กในคฤหาสน์ทางตอนใต้ ไม่ทราบว่าของใคร อาวุธที่ใช้ หอกและโล่ยักษ์ (ที่เปรียบเสมือนเป็นกล่องเครื่องมือของเธอ) ธาตุน้ำ (แต่พลังธาตุของเธอค่อนข้างอ่อนแอ)

    ราศีสิงห์, เพศหญิง อายุ 22

    นักศึกษาในวิทยาลัยเตรียมนักรบแวโรเลีย เธอเกิดมาให้ครอบครัวที่ยากจนแต่เธอก็เป็นหญิงสาวที่สู้จนกระทั่งได้มายืนเป็นแถวหน้าในชั้นปีด้วยคะแนนอันดับหนึ่ง

    ไรต์อยากได้คาร์ประมาณหญิงสาวขาลุย มาดมั่น ดื้อรั้น ไม่ฟังใคร มีความเป็นผู้ชายสูง ไปไหนไปกัน ลุยๆ เก่งด้านพละกำลังมาก แต่หัวไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ชอบสังสรรค์ มีความเป็นผู้นำสูง มองโลกในแง่บวกเสมอ อาวุธคือดาบยักษ์ ประวัติขอดรามาหน่อยแล้วกัน ธาตุไฟ

    ราศีกันย์, เพศชาย อายุ 27

    บรรณารักษ์หนุ่มสุดเนี๊ยบประจำวิทยาลัยแวโรเลีย เขาเกิดมาในครอบครัวพ่อค้าฐานะปานกลางจากทางตอนเหนือ

    ไรต์อยากได้หนุ่มร่างสูงโปร่งเจ้าระเบียบ เนี๊ยบ รักความสะอาดแบบเว่อๆ พูดน้อย แต่พูดแต่ละทีเจ็บ ไม่ชอบความอลวลอลมาด ไม่ชอบขึ้นเสียง มีมารยาท ประวัตินอกนั้นยำได้ อาวุธที่ใช้อาวุธลับ (อาวุธจำพวกเข็มหรืออะไรก็ได้แล้วแต่เลย) ธาตุพิษ

    ราศีตุลย์, เพศหญิง อายุ 21

    หญิงสาวปริศนาที่ไม่ทราบที่มา เธอเป็นสาวเสิร์ฟอยู่ในบาร์เล็กๆ ในเขตหนึ่งที่ห่างไกล เรียกได้ว่าสุดเขตหนึ่ง 

    ไรต์อยากได้หญิงสาวที่มีความขี้เล่น เข้ากับคนง่าย มีสเน่ห์ แต่ก็ลึกลับยากจะคาดเดา รู้จักพูด มีวาทะศิลป์ ทันคน โน้มน้าวคนเก่ง ประวัติอาจจะกรอกมาว่าครอบครัวมีกี่คนหรืออะไรทำนองนี้ ไม่ต้องลงลึกมาก เพราะไรต์คิดไว้ให้แล้ว อาวุธที่ใช้คือ มีด ธาตุลม


    ราศีพิจิก, เพศชาย อายุ 23

    หนุ่มชาวไร่ที่ทำงานอยู่ที่ดินแดนตะวันออก ผู้มุ่งมั่นจะสร้างชีวิตที่มีความสุขที่นี่ แต่โชคชะตามักจะเล่นตลกเสมอ

    ไรต์อยากได้ชายหนุมที่มีความทุ่มเท ขยันขันแข็ง มีเป้าหมายในชีวิต เป็นคนง่ายๆ รักสงบ แต่ในใจลึกๆ ก็อยากลองออกไปหาอะไรใหม่ๆ ดูเหมือนกัน เป็นคนฉลาดที่ไม่ได้มีโอกาสเรียน ครอบครัวย้ายมาจากเขต 2 เพื่อมาตั้งรกรากที่ดินแดนตะวันออก ส่วนปัจจุบันแล้วแต่นักอ่านเลยนะครับ อาวุธที่ใช้ขวาน ธาตุพืช (ใช้พลังธาตุในการต่อสู้ไม่เก่งเท่าไหร่ แต่เขาสามารถฟังเสียงพืชได้นะ--)


    ราศีธนู, เพศชาย อายุ 24 ( ออริไรต์นะครับ ) 



    บทอื่นๆ 

    สามารถครีเอทได้เต็มที่แต่อาจจะไม่เด่นเท่าตัวด้านบนนะครับ

    UPDATE บทรองเพิ่มเติม

    หลังจากที่ประกาศรับสมัครมาสักระยะ ณ ตอนนี้ทุกคนได้อินสไปร์ผม ทำให้ผมได้ไอเดียใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น ขอบคุณนะครับ เพราะฉะนั้นจะมีบทรองอื่นๆ ที่จะมาสไปส์อัพเรื่องให้มีความหลากหลายมากขึ้น หากใครสนใจก็ลองดูในข้างล่างนี้ได้เลย

    แม่มดป่าแห่งแสงจันทร์

    เพศหญิง (อายุ ไม่อาจจะทราบ) ธาตุ แสง (พลังจำพวกการลวงตา)

    แม่มดที่มีรูปลักษณ์เหมือนกับหญิงสาววัยยี่สิบห้า แต่ใครจะรู้ว่าเธอมีอายุเท่ากับอายุของจักรวรรดิแฟเมียร์ เธออาศัยอยู่ในป่าแสงจันทร์ ป่าลับแลที่ไม่มีใครรู้ว่าอยู่ที่ใด และไม่มีใครสามารถย่างกายเข้าไปได้ถ้าหากไม่ได้รับคำเชื้อเชิญ ว่ากันว่าเธอเป็นผู้ส่งสารแห่งคำทำนายนักษัตร

    ทุกอย่างสามารถยำมาได้เลยครับ ลักษณะนิสัยขออารมณ์สุขุมนุ่มลึก และรอบรู้ ประมาณนี้ครับ



    เด็กแฝดแห่งคาราวาน ชาย หญิง (อายุ 16 ) ธาตุน้ำแข็งและไฟ

    เด็กหนุ่มและเด็กสาวแห่งคาระวานหนึ่ง (รูทเนื้อเรื่องราศีกุมภ์) เด็กหนุ่มผู้มีพลังน้ำแข็งหายาก พร้อมนัยน์ตาสีประหลาด เด็กสาวผู้มีพลังไฟหายาก (การทำนายจากไฟ) ลักษณะนิสัยของทั้งสองคนช่างแตกต่างจากพลังธาตุนัก เด็กหนุ่มมีความร่าเริง สดใส ส่วนเด็กสาวกับมีความนิ่ง เงียบงัน และไม่ชอบพูด 

    ประวัติยำมาได้เลยนะครับ นิสัยก็ตามที่เขียนข้างต้นเลย


    ขุนนางระดับสูงผู้ดูแลเขตทั้ง 15 เขต 6 ส่วน : บทนี้ผมไม่ได้ซีเรียสมาก สำหรับคนอยากร่วมสนุกเฉยๆ เพราะถึงไม่มีใครสมัครก็ต้องมีอยู่แล้วครับ

    ส่วนที่ 1 เซลิเทอร์ เพศหญิง ( ยำมาได้เลย ขอแนวสุขุม ฉลาด ทันคน ประวัติขออารมณ์เป็นผู้หญิงที่ฝ่าฟันมาเยอะกว่าจะมาอยู่จุดนี้ )

    ส่วนที่ 2 แวโรเลีย เพศชาย ( ขออารมณ์ตัวร้ายที่ไม่ค่อยฉลาด เก่งแต่ใช้กำลังและอำนาจ ประวัติยำได้ )

    ส่วนที่ 3 วินเชียร์ เพศชาย ( เป็นขุนนางเจ้าเล่ห์ ชอบหาผลประโยชน์ ไร้ความปราณี ประวัติยำได้ )

    ส่วนที่ 4 ทราเกียร์ เพศหญิง ( ขุนนางเจ้าสเน่ห์ ว่ากันว่าเธอได้ตำแหน่งมาด้วยสเน่หา เธอไม่ค่อยชอบขุนนางแห่งเซลิเทอร์เท่าไหร่นัก ประวัติยำได้ )

    ส่วนที่ 5 เพนติเซ่ เพศชาย ( ขุนนางอาวุโสที่ครั้งหนึ่งเคยดูแลเซลิเทอร์ ขอย้ายตัวเองไปดูแลเขตห่างไกล ว่ากันว่าตระกูลของเขามีความเกี่ยวโยงอะไรบางอย่างกับพันธะสัญญาไฮไกเอียน )

    ส่วนที่ 6 ฟลาบิโลร์ เพศชาย ( นักบวชวัยกลางคนที่ก้าวขึ้นมามีบทบาทในชนชั้นปกครอง ประวัติของเขาช่างครุมเครือ เป็นคนเงียบ ไม่ชอบพูด ) 

    บทเพื่อนๆ ราศีแต่ละราศีก็สามารถสมัครได้นะครับ ถ้าเห็นสมควรจะรับเข้า ( เขียนบอกว่าเป็นเพื่อน ผู้ติดตาม หรืออื่นๆ ของราศีนั้นๆ เช่น บท เ

    พื่อนของราศีมีน, คนติดตามของราศีสิงห์ อะไรทำนองนี้ ) 



    ___________________________


    **ทราบก่อนสมัคร**

    ส่งในตอนและเป็นลิ้งเท่านั้นเพื่อการง่ายและความเป็นระเบียบ

    ไม่ก็อปปี้งานคนอื่น

    อย่าลืมเล็บวงเล็บนะครับ

    เรื่องนี้อาจจะมีความวาย



    Application form


    (image.)

    "คำพูดที่แสดงลักษณะนิสัยของออริ"



    บทที่เลือก : 

    ชื่อ :

    ชื่อเรียก : 

    อายุ : 

    เพศ : 

    ประวัติ : (ไม่ต้องยาวมากก็ได้นะครับ)

    ลักษณะนิสัย : (เขียนมาดีๆ นะครับ)

    ตัวอย่างลักษณะการพูดจา :

    สิ่งที่ชอบที่สุด : 

    สิ่งที่ไม่ชอบที่สุด : 

    สิ่งที่กลัวที่สุด : 

    ลักษณะทางกายภาพ :

    แผลเป็น : 

    ธาตุ : 

    ลักษณะการใช้พลังธาตุ : ( อธิบายลักษณะการต่อสู้ด้วยพลังธาตุ ) 

    จุดอ่อน :

    อาวุธ : 

    เพิ่มเติม : 


    คุยกับผู้ปกครองหน่อยครับ

    สวัสดีครับ ผมธารา ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งนะครับ

    ans:


    ถ้าหากว่าลูกๆ ของคุณตายในเรื่องผมขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

    ans: 


    รับได้มั้ย ถ้าหากว่าลูกของคุณต้องคู่กับตัวละครเพศเดียวกัน 

    ans: 


    ถ้าไม่โอเคไม่เป็นไรนะ ผมถามไว้เฉยๆ เผื่อว่าเคมีมันได้น่ะ

    ยังไงก็ขอให้โชคดีนะครับขอบคุณที่มาสมัครเรื่อง Zodiacians นะครับ <3

    ans:


    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×