ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *เนื้อเพลงเกาหลี*

    ลำดับตอนที่ #16 : [เนื้อเพลง] Amigo-SHINee

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      0
      13 มี.ค. 52

    [มินโฮ] Cold Heart, baby! Cold Eyes, baby!
    [จงฮยอน] มันนัททะ, พันเฮตทา กือนยอเอเก พันเฮตทา ชออึม โพนึน Sexy กือนยอโท นารึล บวา
    [Key] อา, ชาคับทา, ชาคับทา ออลอึมกุงจู โอซยอตทา ฮาจิมัน Sexy จัมคันมัน กิทารยอ girl

    [แทมิน/มินโฮ] เนกา กา, ทัลรยอกา โทจอนอึน นึล จึลกอพทา ฮาจิมัน เชซังงึน มันมันฮาจิ ออนออตทา

    * อา.มิ.โก![จงฮยอน] กือนยอลโบทา เนกา มิชยอ
    อา.มิ.โก! [อนยู] อิลรี โซเน อัน ชัพฮยอ
    อา.มิ.โก! [Key] โยกิ เน นานึน Pitch up! [แทมิน] ออทอกเฮ, ออทอกเฮ
    อา.มิ.โก! [จงฮยอน] นานึน ชาชุนซิมอึล มันชยอ
    อา.มิ.โก! [อนยู] ทูกึนทูกึน คาซึม ทอชยอ
    อา.มิ.โก! [มินโฮ] คือนยอล กาชิน คิพุน ชวีโก [Key] ชุกเกททาม ชุกเกททา

    [อนยู] วัตซึลกา พัตซึลกา ออซอทา กือนยอลฮันพอน
    [จงฮยอน] คือรอน ชอก อึน อ็อพซอ [อนยู] คือเรตทามยอน อีมินาน Slave
    [จองฮยอน] นอน วานพยอกเฮ วานพยอกเฮ เน อึนเซงอี โกกจีจอม นาน นอรึล วอนเฮ I'm ready~! (Forever)

    [อนยู/มินโฮ] ทุลาบวา มอมชวอบวา [w/Key] เนเก กีฮีล ชวอยา ทแว
    [อนยู/มินโฮ] โซกพินนัม , ฮอเซนัม , [w/จงฮยอน] พิ กโย มารา, นานึน วอนโซ 男

    * (Repeat)

    [Key] Hey, I don't know you. คือนยอล โมรือชีมัน คือนยอรึล วอนเฮ นารึล ปูรีชยอโด คือเทลชินซาชาโร วอนเฮ.
    คัมซาทึลลึน โมดู ชิมซึง นึกเท คัลดากู ออมมาทึลลี กยองฮอมดัมมึน มิตชี มัลรากู..
    [มินโฮ] มิชิน มิโมกาชิน นอนึน ซุงเพ พัดดา มาตัง! ยองวอนฮี เน กยอลเอซอ ซารังพาดา มาตัง!
    ออลอึมพัลลี ชอริน นุนเน ฮิมอึล พึลออชเว, อีเชน นัล ชีกยอบวา, มัลกยอบวา, Turn it up, girl-

    [แทมิน/มินโฮ] ชิกยอบวา, มัลกยอบวา เซซังอ๊อพซอโด นัน ชอลเด เน ยอจา ฮานัน คึลกาชิ
    [จงฮยอน] ซารังเฮชึล มอตชิน 男

    * (Repeat)

    * (Repeat)

    [มินโฮ] Cold Heart, baby!
    [จงฮยอน/แทมิน] ออรึมกุงซู คัลลึน นุนพิซึน มัลกู ฮันพันซึนึน ออตซอโด บวาโย โอกึม ชอรีกู, ออลอพึลลอ!
    [มินโฮ] Cold Eyes, baby!
    [อนยู/Key] มิโซ ฮันพอนซึมมัน เนเก ชวา บวาโย คือนัล บาโร กึพ โนเยโฒทอ โอกึม ชอรีกู, ออลลอพึลลอ!
    [มินโฮ] Cold Heart, baby Cold Eyes, baby!! Cold Eyes, baby!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×