fanfic six the music and six the kids บันทึกชีวิตประจำวันของเหล่าราชินีที่กลับมาเกิดใหม่ในยุคปัจจุบัน - นิยาย fanfic six the music and six the kids บันทึกชีวิตประจำวันของเหล่าราชินีที่กลับมาเกิดใหม่ในยุคปัจจุบัน : Dek-D.com - Writer
×

    fanfic six the music and six the kids บันทึกชีวิตประจำวันของเหล่าราชินีที่กลับมาเกิดใหม่ในยุคปัจจุบัน

    โดย ashisoi

    หย่า ตัดหัว ตาย หย่า ตัดหัว มีชีวิต ช่างเป็นการอธิบายชีวิตของราชินีทั้ง6ในราชาเฮนรี่ที่8แห่งอังกฤษที่แรงไม่ใช่น้อย ถ้าราชินีเหล่านี้กลับมาเกิดใหม่ในยุคปัจจุบันเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    397

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    397

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ย. 63 / 19:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ แฟนฟิดเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแอนิเมชั่น six the music ในยูทูปค่ะ
    เนื่องจากเรื่องนี้เป็นงานเขียนชิ้นแรกหากผิดผลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
    1. กาตาลินาแห่งอารากอน (Catherine of Aragon)
    ชาติที่แล้ว

    ชาตินี้
    อาราโกะ คาตาริเน่
    หย่าร้าง = Divorced

    “ No Way ”
    นิสัยเยือกเย็น เรียบร้อย มีเหตุผล เคร่งครัดในกฎ ห่วงใยคนรอบตัว เป็นคนรักษาสัญญา เป็นคนที่ไม่ยอมคนมากกว่าที่คิด และเธอยังคงคิดถึงและเป็นห่วงแมรี่ที่1ลูกสาวของเธออยู่เสมอ รู้สึกเสียใจที่ทำให้แมรี่ยึดติดกับเธอมากเกินไปจนไม่ยอมอ่อนข้อและปล่อยวางอดีต ตอนนี้กำลังพยายามละทางโลกแล้วเข้าสู่อ้อมกอดของพระเจ้าอยู่ รวมทั้งพยายามให้อภัยแอนด์ โบลีนอยู่
    2.แอนน์ บุลิน (Anne Boleyn)
    ชาติที่แล้ว

    ชาตินี้
    โบริ เอนิ
    ตัดหัว = Behead

    " Don't Lose Ur Head "
    นิสัยร่าเริง รักสนุก เจ้าชู้ ชอบหยอกคนอื่นเล่น ชอบแต่งตัว รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เลี้ยงอลิซาเบธที่1ลูกสาวของเธอให้โตมากกว่านี้แต่ก็รักและภูมิใจในตัวของอลิซาเบธมาก เป็นคนบ้าบิ่นและใจกล้ามากกว่าภาพลักษณ์ภายนอก จริง ๆ แล้วในใจของเธอก็รู้สึกผิดกับกาตารินา อารากอนอยู่ไม่น้อยและอยากขอโทษเธอมากแต่เธอก็รู้สึกผิดและละอายใจเกินกว่าจะพูดออกไปตรง ๆ ได้
    3.เจน ซีมอร์ (Jane Seymour)
    ชาติที่แล้ว

    ชาตินี้
    ซิซึมะ เจนะ
    ตาย =  Dead

    " Heart of Stone "
    นิสัยอ่อนหวาน เรียบร้อย เรียบง่าน อ่อนโยน ขี้อาย ชอบประหม่า มีความเป็นกุลสตรีสูง เป็นคนปิดกั้นตัวเองเล็กน้อยโดยเฉพาะเรื่องความรัก เธอรู้สึกเสียใจมากที่ไม่ได้อยู่เลี้ยงดูเอ็ดเวิร์ดที่6ลูกชายของเธอ รู้สึกผิดที่ไม่ได้ทำหน้าที่ของแม่ในการเลี้ยงดูเขาและอยู่ข้าง ๆ เขาในยามยากลำบาก แต่เธอก็รักเขามาก ๆ และไม่เสียใจที่คลอดเขาออกมาแล้วเธอตาย เธออยากเจอเอ็ดเวิร์ดมาก ๆ เธอเป็นคนไม่ค่อยกล้าแสดงออกมากเท่าไหร่ เป็นคนระมัดระวังตัวมากกว่าที่คิด
    4.แอนน์แห่งคลีฟส์ (Anne of Cleves)
    ชาติที่แล้ว

    ชาตินี้
    คาลิฟะ อานิ
    หย่าร้าง = Divorced

    " Get Down "
    นิสัยห้าว เท่ ซื่อสัตย์ มีความสามารถในการเจรจา หยิ่งนิดหน่อย เป็นคนไม่ยอมแพ้ เป็นคนง่าย ๆ บางทีก็ใสซื่อบริสุทธิ์ในเรื่องบางเรื่องจนน่ากลัว ชอบวาดภาพ ชอบเที่ยว ออกสไตล์ทอมบอยหน่อย ๆ มีโชคที่ดีอย่างไม่หน้าเหลือเชื่อ ชอบเล่นกีฬา มีอัทธยาสัยดี มีน้ำใจ เป็นคนชิว ๆ รู้สึกว่าตัวเองยังหัวโบราณในบางเรื่องและมักคิดว่าตัวเองสมัยก่อนทำอะไรบางครั้งก็ไม่คิดหน้าคิดหลังเกินไปจนรูสึกอยากกลับไปเปลี่ยนแปลงตัวเองในอดีต เป็นคนปรับตัวเข้ากับสถานะการ์ณเก่ง บางครั้งก็ไม่เข้าใจในความคิดผู้อื่นจนนำมาสู่ความเข้าใจผิดในบางที
    5.แคเทอริน เฮาเวิร์ด (Catherine Howard)
    ชาติที่แล้ว

    ชาตินี้
    ฮาวาดิ กาทาริ
    ตัดหัว = Behead

    " All You Wanna Do "
    นิสัยร่าเริง ไม่ทันคน ใสซื่อบริสุทธ์ หัวอ่อน ถูกหลอกง่าย มักถูกเข้าใจผิดจากคนอื่น ถูกปั่นหัวง่าย อารมณ์ร้อน ซุ่มซ่าม ไม่ค่อยระวังตัว ไม่ค่อยทันคน ขี้งอน ขี้หวง หลับง่าย เบื่อง่าย ใจโลเล เป็นคนที่สวยมาก ชอบหว่านเสน่ห์ไปทั่วโดยไม่รู้ตัว มีอดีตไม่ค่อยดีกับความรัก ไม่เชื่อใจใครง่าย ๆ สนใจในด้านความงาม ดนตรีและแฟชั่น รู้สึกว่าตัวเองในสมัยก่อนงมงายกับความรักเกินไปเลยพยายามปิดใจกับทุกที่พยายามเข้าหาอยู่ ฝันร้ายบ่อยมาก
    6.แคเทอริน พาร์ (Katerin Par)
    ชาติที่แล้ว

    ชาตินี้
    พาราระ เคทารินา
    มีชีวิตรอด = Survive

    " I Don't Need Your Love "
    นิสัยใฝ่รู้ ชอบอ่านหนังสือ ใจดี มีเมตตา ฉลาด รอบรู้ ชอบการเรียนรู้ รู้กาลเทสะและการวางตัว มีศิลปะในการพูด เป็นแม่พระ เป็นที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ใส่ใจความรู้สึกคนรอบข้าง อ่อนโยน ยึดหมั่นในหน้าที่ เธอรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถรักษาชีวิตแมรี่ลูกสาวของเธอได้เนื่องจากโรคแทรกซ้อนในครรภ์และรู้สึกผิดหวังในตัวของโทมัส ซีมัวส์สามีคนที่4ของเธอที่แอบทำร้ายอลิซาเบธที่1และเจน เกรย์ลับหลังระหว่างที่เธอกำลังตั้งครรภ์และแม้จะหย่าขาดกับโทมัส ซีมัวส์ในเวลาต่อมาเธอก็ยังรู้สึกผิดต่ออลิซาเบธที่1และเจน เกรย์ที่ถูกทำร้าย ตอนนี้แม้เธอจะเกิดใหม่แล้วแต่ก็ยังเสียใจที่ตัวเองไม่อาจปกป้องเด็กสาวทั้ง 2 คนไว้ไม่ได้จนต้องไปผจญกับการเมืองที่สกปรก และไม่สามารถดูแล เอ็ดเวิร์ดที่ 6 และแมรี่    ที่ 1 ให้ปลอดภัย

    เพิ่มเติม เพลงประกอบการแนะนำตัวละครให้มีอรรถรสมากขึ้นค่ะ

    ที่มา:www.youtube.com/watch?v=335Px7n2kCs

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น