คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตัวละครหลักธรรมมะ
ตัวละครหลัก
Hakurei Reimu (นางเอก)
มิโกะ แห่งศาลเจ้าฮาคุเรย์ จิตใจเปี่ยมไปด้วยคุณธรรมคอยเฝ้ารักษาเขตแดน
ปกป้องผู้คนให้พ้นจากปีศาจ อดีตเคยมีสัมพันธ์ กับ คุโรดะ
Kirisame Marisa
จอมเวทย์ผู้ทเยอร์ทยาน ไม่รู้จักความพ่ายแพ้อยากได้ของอะไรต้องเป็นของเธอหมด
เป็นเพื่อนสนิทกับเรย์มุแต่มักจะทะเลาะกับเรย์มุเป็นบางครั้ง
Izayoi Sakuya
หัวหน้าเมดแห่งบ้านมารแดงคอยรับใช้ เรมิเลีย สคาเล็ต มีความสามนถในการหยุดเวลาและปามีดได้อย่างไม่มีขีดจำกัด
Ibuki Suika
ยักษ์น้อยจอมพลังที่มักโดนดูถูกว่าเป็นเด็ก แต่พอดื่มเหล้าจะมีพละกำลังอันมหาศาล
ยิ่งกว่าช้างทั้งโขลง
Kochiya Sanae
มิโกะ แห่งศาลเจ้า โมริยะ ค่อนข้างขี้อายแต่พอเอาจริงกลับกันเป็นคนละคนเลยมีความ
สามารถในการควบคุมลม
Yakumo Yukari/Yakumo Ran/Chen(ที่ขี่คอรัน)
ยูคาริ โยวไคที่มีอำนาจมากที่สุดและอาวุโสที่สุดในบรรดาโยวไคตนอื่น มีชิกิกามิ 2 คน คอยดูแลเรย์มุอยู่เสมอหลังพี่ชายเรย์มุตายไป หรือคนรักของเธอนั่นเอง มีความสามรถในการเปิดรอยแยกมิติ นิสัยขี้เล่นพอเอาจริงกลับน่ากลัวสุดๆ
Yakumo Tsukasa (Tsu = สึ)
อดีตผู้บัญชาการกองทัพ PAC ปัจจุบันเป็นผู้นำกองทัพ Ghost Recon เป็นโยวไคสายเลือดเทพเจ้า มีความสามารถในการย้ายมิติและควบคุมธาตุต่างๆ เป็นอดีตเพื่อนร่วมรบกับเรย์สึกะ คอยเก็บพลังอันยิ่งใหญ่ไว้ให้เรย์มุเมื่อถึงเวลา
(เสียชีวิตตอนที่ 25)
ลูกของยูคาริกับเรย์สึกะ
ยูเรย์ (น้องสาว)
ยูโมะ (พี่สาว)
ปล.แก้ไขนิดนึงขอเอาตัวละครออกไปส่วนนึงเนื่องด้วยมีความคิดอย่างนึง
ความคิดเห็น