คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Blackel Darurel
ใบสมัคร
ชื่อ – นามสกุล (ทั้งภาษาอังกฤษและไทย) : แบล็คเคล ดารูเรล(Blackel Darurel)
ชื่อเล่น (ทั้งภาษาอังกฤษและไทย) : แบล็ค (Black)
อายุ (15 - 18 ปี) : 15 ปี
เพศ : ชาย
น้ำหนัก / ส่วนสูง : 48 / 167
วัน / เดือน / ปีเกิด : 31 ตุลาคม
นิสัย : เด็กหนุ่มหน้าสวยที่หยิ่งแถมซึน แต่เมื่ออยู่กับคนสนิทจะปล่อยตัวตามสบายโดยเฉพาะเมื่ออยู่กับพี่ชายของเขา และค่อนข้างไร้เดียงสาหรือ บื้อนั้นแหละ อ่อ นิสัยคล้ายแมวด้วย
ความสามารถพิเศษ (ไม่แฟนซีจนเกินไป) :หมัดหนักทำอาหารเป็นด้วยนะ และตัวเบาเหมือนแมว ทุกอย่างที่คล้ายแมว(?)
สิ่งที่ชอบ : แมวดำ และ พิซซ่าก็ชอบน -- หรือปลา?
สิ่งที่ไม่ชอบ : คนตัวสูงๆ กับ หมอและเข็มฉีดยา(?)
สิ่งที่กลัว : กลัวความสูง
ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ: แฝดคนน้องอาศัยอยู่ที่ อิตาลี่ เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารอิตาลี่ไม่มีค่อยมีหัวด้านวิชาการแบบพี่ชาย และบอกตามตรงเป็นลูกครึ่งจีน อิตาลี่ เขาไม่ถูกกับเรือและน้ำเป็นที่สุด(?)อย่าให้เขาเข้าใกล้เรือ
กับน้ำละ
รูป (อนิเมะเท่านั้น) :
ทางผปค.
เข้ามาได้บ่อยหรือไม่? : ค่อนข้างบ่อย(มั้ง)
อ่านคู่มือหรือยัง ? ( ถ้ายังกด อ่าน ) : อ่านแล้ว
สามารถปฏิบัติตามกฎได้หรือไม่? : ปฏิบัติได้
แอด Favorite หรือยัง? (ถ้ายังกรุณา แอด) : เรียบร้อยดีทุกอย่างง
คาดหวังอะไรกับที่นี้หรือไม่ ? : หวังว่าเจ้าตัวแสบจะหาเพื่อนได้(?)
ความคิดเห็น