ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret As {ห้ามเข้า}

    ลำดับตอนที่ #1 : C-K-P STAR DORMITORY

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 58


     

    ใบส่งรายชื่อเข้าสมัคร C-K-P STAR DORMITORY     

    หอพัก

    (     )     บลูเทอเรี่ยน

    (  /   )     เร้ดอวาลัวซ์

    (     )     เกรย์เบเนดิกซ์

    ตำแหน่ง

    แชริออส | ไนท์ | พอล

    1.  ชื่อ/นามสกุลจริง (ไทย-อังกฤษ) : อีฟส์ แลนฟอร์ด
    (
    Yves Lanford)

    ชื่อเล่น : อีฟส์

    2. วัน/เดือน/ปีเกิด : 14/04/1998

    3. อายุ : 17           หมู่เลือด : O

    4. เชื้อชาติ | สัญชาติ | ประเทศ | เมืองที่อาศัยในปัจจุบัน : อังกฤษ l อังกฤษ l อังกฤษ l เมืองคอส์โวลส์      

    5.ลักษณะภายนอก | สีผม |  สีตา  | ส่วนสูง | น้ำหนัก | : ผมขาว l ตาฟ้า l 171.6 ซม. l 57 กก.

    6. ภาษาที่พูดได้ : อังกฤษ

    7. งานอดิเรก : ยิงธนู เล่นกับชาร์ล เดินเล่น

    8. ความสามารถพิเศษ : ยิงธนู

    9. ลักษณะนิสัยของบุคคลนั้นในสายตาของผู้เขียน : เงียบๆ(?) แล้วก็...ซื่อ(?) ละมั้ง

    10.จุดเด่นของบุคคลคนนั้นในสายตาของผู้เขียน : ซื่อ(?) ละมั้งนะ(?)

    11. ถ้าหากให้พูดสิ่ง 2 สิ่งที่สื่อถึงบุคคลคนนั้นได้ สิ่งนั้นคืออะไร : ธนู เสือขาว

    12. เหตุผลที่เลือก (5 ข้อ) : 1.ใจดี 2.เข้าหาง่าย 3.ใสซื่อ(?) 4.เป็น
    ห่วงคนอื่นเสมอ(ละมั้ง) 5.กลับไปอ่านข้อ 1-4 ใหม่นะครับ

    13. มั่นใจในบุคคลคนนี้ใช่หรือไม่ : อาจจะ

    14. เลือกด้วยความสมัครใจใช่หรือไม่ : ใช่

    15. คิดว่าบุคคลคนนี้จะชนะผลโหวตหรือไม่ : ไม่ทราบแน่ชัดครับ
     

    ใบส่งรายชื่อเข้าสมัคร C-K-P STAR DORMITORY     

    หอพัก

    (     )     บลูเทอเรี่ยน

    (  /   )     เร้ดอวาลัวซ์

    (     )     เกรย์เบเนดิกซ์

    ตำแหน่ง

    แชริออส | ไนท์ | พอล

    1.  ชื่อ/นามสกุลจริง (ไทย-อังกฤษ) : อณาคิน ณวารา (Anakin Navara)

    ชื่อเล่น : คิน

    2. วัน/เดือน/ปีเกิด : 1/05/1997

    3. อายุ : 18          หมู่เลือด : O

    4. เชื้อชาติ | สัญชาติ | ประเทศ | เมืองที่อาศัยในปัจจุบัน ชื้อชาติไทย-อังกฤษ l สัญชาติอังกฤษ lประเทศอังกฤษ l ปัจจุบันอยู่เมืองพอร์ตโทล์      

    5.ลักษณะภายนอก | สีผม |  สีตา  | ส่วนสูง | น้ำหนัก | : ชื้อชาติไทย-อังกฤษ l สัญชาติอังกฤษ lประเทศอังกฤษ l ปัจจุบันอยู่เมืองพอร์ตโทล์   

    6. ภาษาที่พูดได้ : ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น ภาษาจีน

    7. งานอดิเรก : นอนมองท้องฟ้าคิดเรื่องต่างๆ

    8. ความสามารถพิเศษ : เลียนแบบแมว

    9. ลักษณะนิสัยของบุคคลนั้นในสายตาของผู้เขียน : ดูหน้าจะเป็นผู้นำได้ ใจดี บางทีก็ ทำตัวเหมือนแมว(?)

    10.จุดเด่นของบุคคลคนนั้นในสายตาของผู้เขียน : ...พละกำลัง(?)

    11. ถ้าหากให้พูดสิ่ง 2 สิ่งที่สื่อถึงบุคคลคนนั้นได้ สิ่งนั้นคืออะไร : แมว l คุณแม่(?)

    12. เหตุผลที่เลือก (5 ข้อ) : 1.ดูหน้าจะเป็นผู้นำได้ 2.ใจดี 3.ร่าเริง 4.เป็นคนที่ผมไว้ใจ(?) 5.กลับไปอ่านทั้ง 4 ข้อใหม่

    13. มั่นใจในบุคคลคนนี้ใช่หรือไม่ : อาจจะ..

    14. เลือกด้วยความสมัครใจใช่หรือไม่ : ใช่

    15. คิดว่าบุคคลคนนี้จะชนะผลโหวตหรือไม่ : ไม่แน่ใจ

    แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ขอให้ไม่ชนะ(?
    )

     


    ใบส่งรายชื่อเข้าสมัคร C-K-P STAR DORMITORY     

    หอพัก

    (     )     บลูเทอเรี่ยน

    (  /   )     เร้ดอวาลัวซ์

    (     )     เกรย์เบเนดิกซ์

    ตำแหน่ง

    แชริออส | ไนท์ | พอล

    1.  ชื่อ/นามสกุลจริง (ไทย-อังกฤษ) : อีวานอฟ วอเรลมิเรีย
    (
    Evanof Worelmiria)

    ชื่อเล่น : อีวาน

    2. วัน/เดือน/ปีเกิด : 24 ธันวาคม 1998(?)

    3. อายุ : 17            หมู่เลือด : xx

    4. เชื้อชาติ | สัญชาติ | ประเทศ | เมืองที่อาศัยในปัจจุบัน :  อังกฤษ l อังกฤษ l อังกฤษ l ลอนดอน   

    5.ลักษณะภายนอก | สีผม |  สีตา  | ส่วนสูง | น้ำหนัก | :  สีดำ l สีฟ้าเขียวน้ำทะเล(?) l 187 ซม. l 59 กก.

    6. ภาษาที่พูดได้ : อังกฤษ(?)

    7. งานอดิเรก : นอน l นั่งเหม่อลอย(?) l กินขนม(?)

    8. ความสามารถพิเศษ : มีพลังในการสะกด จิตและสีตาที่ประหลาด เวลาตอนกลางคืนหรือว่าใส่แว่นอยู่ สีตาจะสะท้อนแสงและเมื่อใครมองตาเปล่าโดยที่ไม่มีอะไรป้องกันอย่างแว่นละก็ จะหลับไปทันที แถมยังมีพละกำลัง กายมากกว่ามนุษย์ หลายเท่าเลย

    9. ลักษณะนิสัยของบุคคลนั้นในสายตาของผู้เขียน : นิ่ง หน้าตาย(?)

    10.จุดเด่นของบุคคลคนนั้นในสายตาของผู้เขียน : สีตา ละมั้ง(?) กับหน้าตายด้าน

    11. ถ้าหากให้พูดสิ่ง 2 สิ่งที่สื่อถึงบุคคลคนนั้นได้ สิ่งนั้นคืออะไร : เมฆ(?) กับ หน้าปลาตาย(?)

    12. เหตุผลที่เลือก (5 ข้อ) : 1.นิ่ง 2.คิดว่าน่าจะ ฉลาด(?) 3.ผมไม่คุยด้วยแต่คิดว่าน่าจะเป็นคนมีแผนการ(?) 4.สงบได้ทุกสถานการณ์(?) 5.กลับไปอ่านทั้ง 4 ข้อใหม่

    13. มั่นใจในบุคคลคนนี้ใช่หรือไม่ : ไม่แน่ใจ

    14. เลือกด้วยความสมัครใจใช่หรือไม่ : ใช่

    15. คิดว่าบุคคลคนนี้จะชนะผลโหวตหรือไม่ : ไม่ทราบแน่ชัด


    อันเดียวพอนะ;^;

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×