ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : รีวิว ข้านี่แหละ จอมโจรแห่งตำนาน
ข้านี่แหละ จอมโจรแห่งตำนาน จะขอเรียกสั่นๆว่าจอมโจรก็แล้วกัน
ซื้อเมื่อเพิ่มออกเล่มสองมาหมาดๆ เมื่อปีที่แล้ว ที่ร้านนายอินทร์ เซ็นทรันบางนา
ซื้องานหนังสือเดือนมีนาปีที่แล้ว รุ่นพี่พาไปบูธ1168และตอนนั้นยังไม่ค่อยสนใจนัก
จึงยังไม่ได้ซื้อ
แต่ทันทีที่เห็นจอมโจร ก็รู้สึกถึงความต้องตาอย่างประหลาด ความคิดแรกที่ผุดเข้ามาคือ " ใช่ เรื่องนี้แหละ ใช่เลย" ทั้งที่มีหนังสือในมือของสถาพรตั้งสองเล่ม และเอ็นเธอร์หนึ่งเล่มในมือ แต่ขาก็ค่อยๆก้าวเข้าไปหาจอมโจร จนกระทั่งหยิบมันลงมา
ทั้งๆที่ยังไม่ทันอ่านชื่อคำนำหลังปก แต่เพียงแค่ชื่อกับหน้าปกก็เพิ่งเคยถูกหนังสือดึงดูดเข้าหาเป็นคร้งแรก มันทั้งสวยงามและน่าหลงใหล
นับว่าเป็นหนังสือของ1168เรื่องแรกที่อ่าน และติดงอม
ความรู้สึกตอนนั้นประหลาดมาก ไม่ว่ายังไงก็ไม่สามารถห้ามใจได้ แต่เนื่องจากเงินมีจำกัด ทำให้ต้องคิดว่าจะเอาเรื่องอะไรดี
สุดท้าย สถาพรกับเอ็นเธอร์ก็ถูกเก็บ และจอมโจรคุงเป็นฝ่ายชนะ
พอกลับมาบ้าน ก็รีบมาอ่าน ฉันตื่นเต้นมาก เป็นหนังสือที่พิเศษหายากในหมู่หนังสือ เพราะทำให้รู้สึกว่ามันสนุก และอยากจะรู้หน้าต่อไปเรื่อยๆ ซึ้งหนังสือแบบนี้สำหรับฉันมีไม่มาก
อ่านจนจบไปเล่มกว่า ก็ชอบมากขึ้น มากขึ้น จึนค้นหานักเขียน และเพิ่งรู้ว่า เป็นนักเขียนมือใหม่ที่มีผลงานครั้งแรก เป็นเรื่องที่ดีที่ประสบผลสำเร็จ เธอเป็นนักเขียนที่มีพรสววรค์มาก ทำให้คนที่ไม่เคยสนใจ1168ติดใจ1168พอๆกับสนพชื่อดังที่ชอบอื่นๆ ในระยะเวลาแค่ไม่กี่หน้า
ความรู้สึกเวลาที่อ่าน
ชอบรินเซ่กับครอสมาก เพราะตัวละครสองตัวนี้เป็นตัวละครที่อุปนิสัยใกล้เคียงกับตัวเองที่สุด จนอยากจะคอสเพลย์รินเซ่และครอสขึ้นมา
มีตอนจบที่น่าตื่นเต้นและตกใจ เพราะหักมุมมากกว่าที่คิด ไม่เคยมีนิยายเรื่องไหนทำแบบนี้มาก่อน
แม้จอมโจรคุงจะจบไปแล้ว แต่ความประทับใจก็ไม่เคยลืม
ท้ายนี้ ขอรับรองว่า
"ข้านี่แหละ จอมโจรแห่งตำนาน เป็นนวนิยายแฟนตาซีที่มหัศจรรย์ที่สุด"
ควรค่าแก่การซื้อมาอ่านและตั้งเป็นเล่มโปรด
ขอบคุณค่ะ
รินเซ่จงเจริญ!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น