เกิดเป็นน้องสาวตัวร้าย มันไม่ดีตรงไหนล่ะ ? - นิยาย เกิดเป็นน้องสาวตัวร้าย มันไม่ดีตรงไหนล่ะ ? : Dek-D.com - Writer
×

เกิดเป็นน้องสาวตัวร้าย มันไม่ดีตรงไหนล่ะ ?

โดย as_lab_rat

ในเมื่อมีพี่ชายเป็นถึงบอสลับที่โกงเข้าขั้นเทพเจ้า ตัวฉันที่เป็นน้องสาวก็ต้องผลักดันโดยการเตะพระเอกทิ้งแล้วยกตำแหน่งให้พี่ชายไม่ดีกว่าหรือ ?

ผู้เข้าชมรวม

152,312

ผู้เข้าชมเดือนนี้

172

ผู้เข้าชมรวม


152.31K

ความคิดเห็น


4.57K

คนติดตาม


7.02K
จำนวนตอน : 28 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  29 ธ.ค. 59 / 09:24 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

อ่านพวกทะลุเข้ามาในนิยาย  ในเกมส์จีบหนุ่ม   มิติอื่นๆ  มานานเลยแอบมาเปิดเรื่องใหม่   เรื่องนี้แต่งเอาฮา  คลายเครียดนะคะ !





มาแนะนำตัวละครกันเถอะ ~

ราสทีเอล  ครีอาร์ก   สาวใสวัย 17  นางเอกผู้ฝันถึงอีกโลกหนึ่ง  และในโลกนั้นได้อ่านนิยายในเน็ตที่มีเนื้อหาแบบเดียวกับชีวิตของเธอในตอนนี้   นิสัยบราค่อน   เจ้าคิดเจ้าแค้น   และเป้าหมายสูงสุดคือเตะพระเอกทิ้งแล้วดันพี่ชายเข้าแทนที่

นอคช์ทีออส  ครีอาร์ก  ดยุกหนุ่มวัย 25 ปี  ผู้กุมอำนาจทางการทหารของอาณาจักรมีนาสต่อจากผู้เป็นพ่อ   เย็นชาไร้หัวใจกับคนอื่นแต่พอเป็นน้องสาวจะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง   รูปร่างหน้าตาไม่ต้องพูดถึง   สกิลความโกงเข้าขั้นพระเจ้า   เป็นคนที่เกิดมาเพื่อกลบพระเอกให้เป็นตัวประกอบโดยเฉพาะ   

โจนส์  บลูเนต   บารอนหนุ่มอายุ 28 ปี   ดำรงตำแหน่งเสนาธิการทหารสูงสุดของกองทัพ    มีใบหน้าเย็นชาและบุคลิกเงียบขรึม   เชี่ยวชาญด้านเวทย์ไร้ธาตุคือเวทมนต์สายพลังจิตซึ่งถือว่าหาได้ยากมาก   เป็น 1 ในสี่จตุรเทพมีฉายาว่า  ผู้แสวงหา   และถูกนางเอกเราเรียกว่าคุณสมุนหมายเลขสองในใจอยู่เนืองๆ

ฟรองค์เซ่  กรีมัวต์   เอิร์ลหนุ่มหน้าใสกิ๊งราวกับเด็กมัธยม (คำวิจารณ์ของราสเทล)  อายุ 28 ปี   ความจริงสังกัดในกองทัพโดยสมัยนั้นยึดตำแหน่งแม่ทัพแห่งกองกำลังพิเศษหน่วยผ่าโลก    ซึ่งหน่วยนี้เป็นกองกำลังที่ใช้ต่อต้านสัตว์ปีศาจระดับ 8 ขึ้นไปโดยเฉพาะ   ต่อมาด้วยเหตุผลดำมืดบางอย่างได้เก็บเขี้ยวเล็บมาเป็นหัวหน้าครูฝึกหน่วยราชองครักษ์อย่างสงบเสงี่ยม  เชี่ยวชาญเวทย์ 3 ธาตุคือสายฟ้า  น้ำและลม   เป็น 1 ในสี่จตุรเทพมีฉายาว่า  ผู้หลงลืม    และถูกนางเอกเรียกว่าคุณสมุนหมายเลขหนึ่งลับหลังอย่างเกรงอกเกรงใจ   

ซินเทียร์  ดิร์  รีรีอา   เอลฟ์ผู้หล่อเหลาสง่างาม  อายุเป็นปริศนาที่ห้ามถาม(?)  เป็นผู้อาวุโสสูงสุดผู้คอยเฝ้าคุ้มครองสถานที่แห่งกาลนิทราของเผ่าพันธุ์มาตั้งแต่บรรพกาล  เชี่ยวชาญเวทย์ธาตุแสงสว่าง  ดิน  น้ำและเวทย์จำพวกไร้ธาตุอย่างพลังจิต  งานอดิเรกคืออำพรางร่างเอลฟ์ของตัวเองด้วยเหตุผลพิศดารว่ามันงดงามเกินไป...เดี๋ยวคนอ่านและคนอื่นจะตายอย่างสงบคากองเลือดกำเดาไปซะก่อน  (ไม่จริงค่ะ !  ท่านพี่ของดิฉันรูปงามกว่าเยอะ !! ---คำให้การของราสทีเอล  ครีอาร์ก)   เป็น 1 ใน 4 จตุรเทพ  ฉายา ผู้อำพราง

โกลฟราน  ลองซ์   พระเอกของเรื่องผู้มีฮาเร็มเป็นของตัวเอง  อายุ 18 ปี   นามแท้จริงคือ  โกลเฟย์รัล  ลองซิอุส  เจ้าชายรัชทายาทลำดับที่ 2 ของอาณาจักรนีวาส   มีธาตุแสงสว่างและไฟ  ...และ...เป็นปลาทอง ...(?????)

ชาเชล  โดนิก้า  บุตรสาวแห่งตระกูลบารอน  เพื่อนรักของราสเทล  อายุ 18 ปี  มีธาตุไฟพิเศษ  นิสัยขี้อาย  ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง  มีรสนิยมในด้านความงามประหลาด   เพราะเหตุนี้เลยไม่เห็นว่าราสเทลเพื่อนรักหรือดยุกครีอาร์กผู้เป็นพี่ชายของเพื่อนนั้นหน้าตาดีแต่อย่างใด...

ฟิเรเน่  อันวารีน่า  เจ้าหญิงที่ 2 ผู้งดงามของอาณาจักรมีนาส  อายุ 19 ปี   มีธาตุไฟและดิน   อยากได้เอิร์ลกรีมัวต์เป็นอาจารย์สอนเวทย์แต่ก็โดนปฏิเสธมาตลอด  ในเรื่องเธอคือภรรยาคนที่สองของคุณพระเอกเลยถูกราสเทลเรียกว่า คุณนางเอกหมายเลขสอง ในใจอย่างเงียบๆ ไม่แตกตื่น...





นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น