[Fic hetalia UKUS] ราตรีนิมิตกลางสายฝน (ฉบับ Bad end) - นิยาย [Fic hetalia UKUS] ราตรีนิมิตกลางสายฝน (ฉบับ Bad end) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic hetalia UKUS] ราตรีนิมิตกลางสายฝน (ฉบับ Bad end)

    โดย SeeThai133

    ความอาลัยอาวรณ์... ความปรารถนาที่เก็บซ่อนไว้ในใจประเทศที่พระอาทิตย์ไม่เคยตกดิน สิ่งที่เห็นเป็นภาพฝันหรือความจริง? หรือเป็นตัวเขาที่อยู่ในโลกแห่งความตาย??

    ผู้เข้าชมรวม

    5,283

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    5.28K

    ความคิดเห็น


    448

    คนติดตาม


    79
    จำนวนตอน :  70 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ย. 61 / 14:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [Fic hetalia UKUS] ราตรีนิมิตกลางสายฝน 


    กาลเวลาผ่านไป ความรู้สึกของจักรวรรดิอังกฤษนับวันยิ่งชัดเจน
    เมื่อสายสัมพันธ์ครอบครัวระหว่างน้องชายและเขานั้นเริ่มเลือนราง
    จนกระทั่งวันนั้นที่ 'ความอาลัยอาวรณ์' บอกกับเขาว่าต้องรีบลงมือทำ 
    'สิ่งนั้น'
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .






    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ราตรีนิมิตกลางสายฝน & Photo card <<พร้อมส่ง>>

    (สำหรับคนที่ไม่ทันรอบพรีฯ ตอนนี้สั่งซื้อได้แล้วนะคะ //_\\ )







    [Fan Fiction Hetalia] The mirage of rain ราตรีนิมิตกลางสายฝน
    SeeThai133
    www.mebmarket.com
    บาปในอดีตมิอาจชดใช้ใครบางคนกำลังบิดเบือนประวัติศาสตร์และความทรงจำสิ่งที่เห็นมิอาจเชื่อถือได้ ทว่าภาพลวงกลับกลายเป็นความจริงยิ่งหลีกหนีเท่าไหร่ความตายก็ยิ่งไล่ตามมาความเชื่อใจคือการกระทำของคนขลาดเขลามิตรคือศัตรู อริคือสหายโศกนาฏรรมคืบคลานเข้ามาการตามหาผู้อยู่เบื้องหลังไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่‘ความลับ’ของทุกคนคือคำใบ้ของเรื่องทั้งหมด


    *สำหรับผู้อ่านที่ไม่ได้ซื้อฉบับรวมเล่ม ( Happy end ) สามารถอ่านฉบับ E-book ได้ที่ เว็บ Meb 
    https://goo.gl/93Jo2X  หรือเว็บ Hytexts https://goo.gl/yf5heP 
         หากต้องการซื้ออ่านแบบออนไลน์ทีละตอน สามารถซื้อได้ที่เว็บ Fictionlog โดยเสียค่าใช้จ่าย 3-9 บาท (หรือ 300-600 เหรียญทองในเว็บ) ต่อตอน และสามารถอ่านได้ที่เว็บ Readawrite ในราคาเดียวกันค่ะ
    **ฉบับ Bad end ตั้งแต่ตอนที่ 7 เป็นต้นไปเราจะปิดเนื้อเรื่องเนื่องจากทำการปรับปรุงค่ะ








    ****คำว่า เวท ที่หมายถึง ความรู้, ความรู้ทางศาสนา ถ้อยคำศักดิ์สิทธิ์ที่ผูกขึ้นเป็นมนตร์ หรือคาถาอาคม เมื่อนำมาเสกเป่า หรือบริกรรมตามลัทธิ แล้วสามารถส่งผลร้ายหรือดีได้, เวทมนตร์ ก็ว่า
     มักจะเขียนผิดเป็นคำว่า เวทย์ ซึ่งหมายถึง พึงรู้, ควรรู้ 


    ส่วนคำว่า มนตร์ กับ มนต์ สองคำนี้เขียนถูกและมีความหมายเหมือนกัน แต่การใช้ใช้ไม่เหมือนกัน เนื่องจาก มนต์ ใช้กับเรื่องที่เกี่ยวกับพระพุทธศาสนา ส่วนคำว่า มนตร์ ใช้กับศาสนาอื่น ในเรื่องนี้จึงใช้คำว่า มนตร์ เรื่องจากไม่มีการกล่าวถึงคาถาบทสวดของศาสนาพุทธ

    ปลาคาร์ฟ หากอิงตามพจนานุกรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน ที่ถูกคือคำว่า ปลาคาร์ป (Carp) เนื่องจากเป็นคำทับศัพท์ผู้แต่งจึงขออนุโลมใช้คำว่า ปลาคาร์ฟ เพราะตัว P แทนพยัญชนะในภาษาไทยได้ทั้ง ป และ พ ทั้งนี้ผู้แต่งอาจเปลี่ยนไปใช้คำว่า ปลาไนญี่ปุ่น เพื่อความแน่นอนที่มากกว่า

    ทั้งนี้ คำที่ชี้แจงว่าเขียนผิดหรือใช้ผิด อาจไม่ถูกต้องแน่นอน เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงตามยุคสมัย ผู้เขียนจึงอ้างอิงจากแหล่งข้อมูลปัจจุบันที่น่าเชื่อถือที่สุด




    แนะนำตัวผู้แต่ง

    สวัสดีค่ะ เรื่องนี้ก็เป็นฟิคเรื่องแรกในชีวิตที่แต่ง (หลังจากที่แต่งของตัวเองมานาน) ก่อนอื่นขอย้ำว่านี่เป็นฟิคที่อังกฤษเป็นเมะ และอเมริกาเป็นเคะนะคะ ไม่รู้ว่าจะมีผู้อ่านคนไหนชอบคู่นี้บ้าง แต่เท่าที่ลองค้นหาโดจินหรือฟิคก็ไม่ค่อยเจอที่อังกฤษเป็นเมะเลยค่ะ //เศร้า

    เพราะด้วยความเป็นมือใหม่ (แม้จะแต่งนิยายมานานประมาณ ๖ ปีแล้ว) แต่อย่างที่บอกไปว่าเราไม่เคยแต่งฟิคเลย เพราะฉะนั้นเรื่องการแสดงบุคลิกหรืออุปนิสัยตัวละครต่าง ๆ ที่ตนเองไม่ใช่ผู้คิดออกแบบจึงไม่คุ้น เลยยังลองผิดลองถูกบ้าง ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยนะคะ ติชมชี้แนะหรือสครีมได้เต็มที่ แต่โปรดอย่าใช้คำไม่สุภาพนะคะ

    อย่างที่อ่านในคำโปรยแล้วเรื่องนี้จะออกแนวเศร้า มีฉาก SM เรียกเลือดบ้าง ซึ่งฉากหวาน ๆ จะมีพอให้ลดทอนเนื้อหาที่เศร้าหน่อย แล้วเรื่องสำคัญอีกอย่าง ฟิคนี้อิงบทละครเรื่อง ราตรีนิมิตกลางคิมหันห์ หรือ ฝันในกลางคืนฤดูร้อนของเชกสเปียร์ (จริง ๆ แล้วเป็นบทละครสุขนาฏกรรมนะคะ) รวมทั้งประวัติศาสตร์จะบิดเบือนตามความเหมาะสมของฟิค ซึ่งเราก็พยายามค้นหาประวัติศาสตร์ให้ครบถ้วน และมันก็คงมีตกหล่นในหลายจุด

    เรื่องนี้โปรดทำใจไว้ก่อนว่าจะเพิ่มตอนช้า  เพราะเรามีกิจกรรมอื่นที่ยังทำค้างไว้ แต่งนิยายของตนเองเอย ฝึกวาดรูป ฝึกระบายสีไม้และสีน้ำ และเก็บข้อมูลแต่งนิยายค่ะ

    สุดท้ายนี้หวังว่าผู้อ่านจะชอบไม่มากก็น้อย จะพยายามพัฒนาฝีมือในการแต่งค่ะ

    ขอบคุณค่ะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น