ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยอมรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #85 : บทที่ 23 หนทางซึ่งปิดรับทุกความเจ็บปวด [3]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      25
      30 ก.ค. 63




    "ฉันบอกให้หยุด !"  รวิกานต์ถลาหาร่างของแก้วกัญญา

    "โอ๊ย ! แก้วกลัวแล้ว อย่าค่ะ ฮือ...พี่วิอย่าทำแก้ว"

    "หยุดเดี๋ยวนี้นะ ยัยบ้า !" รวิกานต์ตวาดลั่นอย่างสุดทนเมื่อครานี้คนโรคจิตที่เธอว่าตบใบหน้าของตัวเองไม่หยุด

    "ทำอะไร !" คนในบ้านเดินออกมาใบหน้าบึ้งตึง มองเธอที่ยืนอยู่และร่างที่อยู่บนพื้นจับใบหน้าของตัวเองเอาไว้และเริ่มร้องไห้ สลับกันไปมา

    "พี่ป้อง... ฮือ...แก้วกลัว แก้วเจ็บ...ฮึก..."

    รวิกานต์มองนิ่ง เมื่อเขาตรงเข้ามาหาร่างที่นั่งอยู่บนพื้น

    "ลุกไหวไหมแก้ว" เขาช่วยพยุงร่างที่ดูอ่อนปวกเปียกเสียเต็มประดาในสายตาเขาขึ้นยืน ก่อนจะมองมาที่เธอแววตากล่าวหา

    "เออ ! ฉันทำเอง สะใจเป็นบ้าเลยตอนที่ได้ตบมัน สนุกที่สุด..."

    "วิ !" รวิกานต์หัวเราะออกมาเมื่อเขาโกรธกับสิ่งที่เธอพูด แค่นี้ยังน้อยไป ยังไม่ถึงครึ่งหนึ่งที่เธอรู้สึกด้วยซ้ำ...

    "เข้าบ้านเถอะแก้ว" น้ำเสียงอ่อนโยนที่เคยได้ยินและเขาเคยใช้มันกับเธอดึงรวิกานต์ออกจากสิ่งที่คิด น้ำใสเริ่มคลอรื้นนัยน์ตาเมื่อมองสองร่างที่พากันเข้าบ้าน

    "เออ ! เชิญพะเน้าพะนอกันให้พอ ฮึก...คนโง่ ! "



     

    ร่างของรวิกานต์เดินโซซัดโซเซออกมา อยากจะเข้าไปหาวิมลกานต์แต่อีกใจก็กลัว... กลัวว่าวิมลกานต์จะไม่ต้องการเธอเหมือนที่ทุกคนไม่ต้องการ อีกอย่างตอนนี้อีกฝ่ายกำลังมีความสุข ความทุกข์ของเธออาจไม่ใช่เรื่องที่อีกฝ่ายควรรับรู้ในตอนนี้

    ครั้นตัดสินใจได้รวิกานต์จึงพาร่างของตัวเองเข้าไปในรถ  หญิงสาวฟุบหน้ากับพวงมาลัยรถ ร้องไห้อยู่ครู่หนึ่งก่อนจะติดเครื่อง มือกำเข็มขัดนิรภัยด้วยความเคยชิน ทว่าเสียงหนึ่งกลับแทรกเข้ามา

    'ลืมเรื่องอะไรลืมได้ แต่เรื่องความปลอดภัยต้องมาอันดับหนึ่ง'

    เสียงนั้นในวันวาน เสียงของเขาที่เอ่ยออกมา เมื่อก่อนมันทำให้เธออุ่นใจเสมอ ปกป้องดุ ปกป้องบ่นเธอก็ยอม ยอมเขาแค่คนเดียวเสมอมา...  ทว่าในตอนนี้ที่รู้ว่ามันเป็นเพียงหน้าที่... แค่หน้าที่เท่านั้นไม่ใช่เพื่อเธอ

    "หึ !" หญิงสาวแค่นหัวเราะออกมา หยามหยันในความโง่งมของตัวเอง มือกระชากเข็มขัดนิรภัยออกจากร่าง 

    "วิจะไม่เชื่ออีกแล้ว วิจะไม่ทำตามที่พี่ต้องการอีก ฮึก..." หญิงสาวว่าแล้วเริ่มร้องไห้ออกมาอีกครา เมื่อทุกลมหายใจ ทุกความรู้สึกพานให้นึกถึงทุกอย่างในวันวาน ก่อนจะกระชากรถออก !

     

    "ครืด...ครืด..."

    เสียงโทรศัพท์ในกระเป๋าดังขึ้นเมื่อเธอออกมาจากสถานที่แห่งนั้นได้ไม่นาน รวิกานต์มองดู ก่อนจะกดรับสายคนปลายสาย

    "แก ! แกกล้าดียังไง ! แกโกหกฉัน ไปมุดหัวอยู่ที่ไหนกลับมาเดี๋ยวนี้ ไอ้ลูกไม่รักดี !"

    "วิยังไม่อยากกลับ" หลังจากฟังคำด่าทออย่างทุกครั้งที่ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจท่านหญิงสาวก็ตอบกลับ  มันสั้นเหลือเกินช่วงเวลาที่ได้รับความอบอุ่นจากท่าน  มือคู่นั้น  เสียงปลอบ...อ้อมกอดนั้น  เพียงแค่เธอเลือกที่จะไม่ทำตามคำสั่งสิ่งเหล่านั้นก็พลันหายไป  และคงไม่มีอีกแล้ว...

    "แกต้องกลับ ไม่งั้นอย่ามาเรียกฉันว่าพ่อ..."

    "พ่อ..." ร้องออกมาเสียงแผ่ว วันนี้มันเป็นวันที่เธอเหนื่อยมากจริง ๆ... ความอดทนก็แทบจะหมดลงไปทุกที

    "หนึ่งชั่วโมงแกต้องถึงบ้าน ไม่อย่างนั้นก็ไม่ต้องกลับมาอีก..."

    "เออ ! ไม่กลับก็ได้ คิดว่าวิอยากจะอยู่นักเหรอ" ความอดทนสิ้นสุดลงแล้ว จะอย่างไร จะทำดีแค่ไหนก็ไม่เคยดีในสายตาอยู่แล้ว

    "นี่แก ! กล้าพูดกับฉันแบบนี้เหรอ ยัยวิ...ยัยเด็ก..."

    "พ่อก็มีลูกรักแล้วนี่ ไปบอกมันสิ ให้มันทำตามที่พ่อต้องการ มายุ่งกับวิทำไม..."

    "ยัยวิ !"

    "วิจะไม่ทำ ไม่ทำอีกแล้ว ! ไม่อยากมีวิเป็นลูกเหรอ ทุกวันนี้ก็ไม่เห็นเหมือนลูกอยู่แล้ว..."

    "อวดดี ! งั้นก็ไม่ต้องกลับมาอีก แกไม่ใช่ลูกฉันอีกแล้ว จะเป็นตายร้ายดียังไง ฉันก็จะไม่สนใจแกอีก ตี๊ด..."

    "พ่อ... พ่อ ! " โทรศัพท์ถูกตัดไปแล้ว ไม่ต่างกับความสัมพันธ์มันถูกตัดออกไปง่าย ๆ ราวกับมันเป็นเรื่องง่ายดาย เป็นอีกครั้งที่น้ำตาเริ่มไหลออกมา สิ่งที่เจอในวันนี้มันทำให้เธอกักเก็บเอาไว้ไม่ไหวอีกแล้ว

    "แม่..." เมื่อรู้สึกว่าไม่เป็นที่ต้องการรวิกานต์มักจะนึกถึงใครคนหนึ่งที่จากไปแสนไกล

    "ป้าปิ่น..." และอีกคนที่หวังดีกับเธอจากใจจริง

    รวิกานต์เริ่มร้องไห้ ความเร็วของรถถูกเร่งขึ้น กระทั่งถึงทางแยกสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีแดงแต่สายตาพร่ามัว พร้อมกับสติที่ไม่มั่นคงทำให้เธอไม่ได้สนใจสัญญาณไฟที่เปลี่ยนไป และไม่ได้หยุดรถลง !

    รู้ตัวอีกทีรถบรรทุกคันหนึ่งก็พุ่งเข้ามาจากทิศทางแยกหนึ่ง !

    "กรี๊ด !..."

    "โครม ! " เสียงดังสนั่นอื้ออึงอยู่ในหู เพียงเสี้ยวนาทีที่ทุกอย่างเกิดขึ้น ร่างกายเจ็บปวดเพราะแรงกระแทกจากของแข็ง



     



    ______________________________________________



    ยอมรัก E-book พร้อมโหลดให้อ่านเต็มเรื่องแล้วค่ะ 

    ฝากพี่ป้องกับวิ และทุกตัวละครด้วยค่ะ ^^

    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ... “เรื่องนั้น...ห...
    Get it now
     
    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×