ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยอมรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #52 : บทที่ 14 อารมณ์อ่อนไหว 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      13
      30 มิ.ย. 63



    ปกป้องหยุดลงพลันเมื่อรับรู้ได้ถึงไอร้อนจากร่างอวบอิ่ม  มือยังคงปลอบประโลมด้วยการลูบไม่หยุดตรงศีรษะของเธอ  ดวงตาคู่คมมองถ้วนทั่วใบหน้า  ผิวของรวิกานต์ที่เคยซีดกลับซับสีเลือดขึ้น  ปากอิ่มบวมเจ่อขึ้นทันตา  และดวงตาคู่โตยังคงมองเขานิ่ง  ปกป้องยิ้มออกมาเพียงนิด  ก่อนจะจุมพิตลงบนดวงตาที่จ้องมองเขาไปไม่เลิก

    ความเงียบงันเกิดขึ้นมีเพียงเสียงลมหายใจของคนทั้งสอง  ดวงตาคู่โตจ้องมองปกป้องนิ่งในยามที่เขาผละจุมพิตอ่อนโยนมามองกัน  เธอมองอยู่อย่างนั้นราวกับไม่เคยเห็น  จนเป็นปกป้องเองที่ผละออกมาหันไปคว้าถาดสำรับที่มีทั้งข้าวและยาขึ้นมาวางบนเตียง

    ทานข้าวเถอะ เดี๋ยวจะได้ทานยา”  ชายหนุ่มบอกคนที่จ้องมองกันเมื่อครู่  ใบหน้าของปกป้องร้อนขึ้นเมื่อมองคนบนเตียงที่หลุดยิ้มออกมาแล้วก้มหน้านิ่ง  ปกป้องนั่งลงตรงเตียงตรงที่เดิม  ก่อนที่มือจะยื่นไปอังหน้าผากของรวิกานต์

    ดีกว่าเมื่อกี้เยอะแล้ว...

    ป้อนวิหน่อยได้ไหมคะ”  ทันทีที่ปกป้องนำมือออกจากหน้าผากก็ถูกกุมเอาไว้อีกคราโดยมือบางอย่างรวดเร็ว  ชายหนุ่มมองเธอนิ่ง

    ถ้าไม่ได้...

    ได้สิ”  ปกป้องบอกแล้วจับช้อนในชามข้าวต้มคนเบา ๆ  แล้วเป่าอีกทีก่อนจะส่งป้อนจ่อปากคนที่มองเขาไม่เลิก  ทว่า... 

    อุ๊ย !” 

    เป็นอะไรวิ !”  ใบหน้าเหยเกของหญิงสาวทำให้ปกป้องจำต้องวางช้อนลงในชามดังเดิม 

    พี่ป้องมันแปลก ๆ...”  หญิงสาวบอกแล้วทำหน้าเหมือนจะร้องไห้และนั่นทำให้ปกป้องยิ่งกังวลไปใหญ่

    แปลกยังไงบอกพี่สิวิ !”

    วิ... วิไม่แน่ใจ”  แต่ว่าตอนนี้อยากเข้าห้องน้ำ  พี่พาวิไปหน่อยเดี๋ยวนี้ !  เดี๋ยวนี้เลยค่ะ” 

    ทั้งท่าทีและน้ำเสียงที่ร้อนรน  ทำให้ปกป้องรีบอุ้มหญิงสาวขึ้นแนบอกแล้วปรี่ไปยังห้องน้ำตามคำสั่งราวต้องมนต์ 

    โครม !”  แทบจะทันทีเลยที่เขาวางลง  รวิกานต์ก็ปิดประตูใส่เขาโครมใหญ่  ชายหนุ่มเดินวนไปมาด้วยไม่รู้ว่าหญิงสาวเป็นอะไรกันแน่

    วิ !” สุดท้ายปกป้องก็ทานทนไม่ไหว  “ตอบพี่หน่อย  ตกลงเป็นอะไรหรือเปล่า...”  ชายหนุ่มร้องเรียก  ฉับพลันนั้นรวิกานต์เปิดประตูออกมา

    คือ...”  หญิงสาวบอกแล้วทำหน้าเหมือนจะร้องไห้อีกรอบ

    คืออะไรเล่า  เป็นอะไรบอกมาเร็ว...

    วิเป็นเมนส์”  รวิกานต์หลับตาตอบ  อับอายเหลือเกินในยามที่ต้องบอกความจริงแก่เขา  ก่อนจะค่อย ๆ  ลืมตาขึ้นมา  แล้วพบว่าปกป้องมองเธอด้วยอาการอึ้ง  ปากสีสดของเขาหุบลงในตอนที่เธอลืมตาขึ้นมานี่เอง

    วิ...  คือว่าปวดท้องค่ะ  และก็อยากได้  เอ่อ...

    เดี๋ยวพี่ไปมาหามาให้”  ปกป้องเอ่ยออกมาเสียเอง  เพราะรู้ดีว่าการมาของรวิกานต์กะทันหันเพียงใด  และเสื้อผ้าของเธอเขาเองที่เป็นคนจัดเตรียมมา  เพราะฉะนั้นสิ่งนั้นไม่มีแน่ในห้องนี้

    รออยู่ในห้องนะ  พี่ไปไม่นาน”  ชายหนุ่มบอกทั้งใบหน้าและใบหูแดงก่ำ

    ค่ะ  ขอบคุณ...”  ยังไม่ทันเอ่ยจบดีชายหนุ่มก็เดินตัวปลิวออกไป

    โครม !”  ประตูปิดลงทันใด  รวิกานต์มองตาม  แล้วหลุดหัวเราะออกมา  เพราะเธอทันเห็นว่าใบหน้าลามไปจนถึงใบหูของพี่ป้องนั้นแดงเถือกไปหมดแล้ว

    น่ารัก...”  หญิงสาวบอกกับตัวเอง  “โอ๊ย !”  ก่อนใบหน้าจะเหยเกอีกคราเมื่ออาการปวดท้องวนมา  หญิงสาวเข้าห้องน้ำจัดการกับตัวเอง  คงต้องรอจนกว่าพี่ป้องของเธอจะกลับมา

    อดคิดไม่ได้ว่าวันนี้ที่เธอรู้สึกอ่อนไหวกว่าทุกครา  มันเป็นเพราะว่าวาจาของเขา พร้อมกับผลข้างเคียงจากการมาประจำเดือนในตอนนี้หรือเปล่า 

    ทว่าจะอย่างไรตอนนี้รวิกานต์กลับรู้สึกว่ามันช่างคุ้มค่า  ในยามนั้นที่เผยอารมณ์อ่อนไหวออกมา  แล้วได้เห็นการกระทำหลายอย่างจากปกป้อง

    มือบางยกขึ้นจับตรงกลีบปากของตัวเองอย่างเผลอไผล  อารมณ์อ่อนไหวในวันแบบนี้มันช่างดีกับใจของเธอเหลือเกิน...





    อารมณ์แปรปรวนนะเราน่ะ

    แต่พี่ป้องแบบนี้ก็น่ารักไปอีกแบบอย่างที่ยัยวิว่านะคะ


    E-book ยอมรักมาแล้วนะคะ

    จัดโปร 179 บาท เนื้อหา 746 หน้า 120,000 กว่าคำอัพค่ะ

    ยังมีให้อ่านอีกหลายตอนเลยค่ะ ทั้งหมดมี 30 บท ยังไม่รวมตอนพิเศษค่ะ ตอนพิเศษจะเพิ่มไฟล์เข้าไปหลังอัปครบโควต้าค่า

    ฝากด้วยนะคะ กดโหลดจิ้มด้านล่างนี้เลยค่ะ



    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now




    ขอฝากผลงานอื่น ๆ ไว้ด้วยนะคะ


    วอนรัก ภาคก่อน ยอมรักค่ะ สามารถอ่านแยกกับยอมรักได้ค่ะ เนื้อหาจบในเล่ม

     

    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now

    ขอฝากผลงานอื่น ๆ อีกนามปากกาไว้ด้วยนะคะ เป็นแนวโรมานซ์ค่ะ


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×