ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยอมรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #48 : บทที่ 13 ห่วง 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      9
      26 มิ.ย. 63




     

    "โห !  ปลาเยอะจัง  ยิ่งกว่ารีวิวอีก"  ว่าแล้วหญิงสาวก็ถ่ายรูปปลาในน้ำที่เห็นใกล้ชิดยิ่งกว่าคราใด  และแน่นอนว่ามันเป็นโทรศัพท์ของปกป้อง

    กระทั่งถ่ายจนพอใจหญิงสาวก็อดไม่ได้ที่จะวักน้ำเล่น  เสียงเด็ก ๆ  ดังใกล้เข้ามา  บางคนมีอุปกรณ์การเล่นมาด้วย  เด็ก ๆ  สวมผ้าถุงกระโจมจนถึงอก  ส่วนบางคนผูกคอ  เป็นภาพแปลกตาที่ทำให้รวิกานต์ยิ้มได้

    หญิงสาวถ่ายรูปเด็ก ๆ  อีกครั้ง  หัวเราะออกมาเบา ๆ เมื่อมองดูภาพถ่ายฝีมือตัวเอง  อดยิ้มออกมาไม่ได้เมื่อนึกถึงเจ้าของโทรศัพท์  ก่อนจะกดภาพของตัวเองถ่ายในอิริยาบถต่าง ๆ  กับบรรยากาศของคีรีวงศ์  เผื่อพี่ป้องจะอยากเห็นรูปถ่ายของเธอก่อนนอน

    กระทั่งพอใจและท้องเริ่มร้องเพราะเธอออกมาก่อนกะจะรอทานพร้อมปกป้อง  ตอนนี้ที่อากาศเริ่มร้อนเพราะใกล้จะได้เวลาเที่ยงตรงหญิงสาวจึงตรงไปยังจักรยานของตัวเองในทันที

    "ตายแล้ว !"  

    ครั้นมาถึงรวิกานต์ก็พบกับความผิดปกติของจักรยานที่ตนปั่นมา  "ยางแบนได้ยังไงเนี่ย"  หญิงสาวครวญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดว่าจะเกิดขึ้น  ก่อนจะรุนจักรานเดินกลับที่พักอย่างไม่มีทางเลือก

    อากาศที่นี่ไม่ร้อนเช่นกรุงเทพ ฯ  ก็จริง  ทว่าตอนนี้ที่เป็นเวลาเที่ยงตรงอากาศก็พลันร้อนขึ้นจนหญิงสาวต้องยกมือป้องกันแสงเอาไว้  ด้วยอาชีพอีกอาชีพหนึ่งของเธอคือนางแบบรวิกานต์จึงไม่สามารถให้ผิวหน้าของตัวเองเกิดความเสียหายได้  

    "อุ๊ย !"  จู่ ๆ  รถที่ลากมาพลันหยุดกึก  "โอ๊ยตาย !  อะไรกันนักหนา"  ครานี้โซ่รถหลุดจนไม่สามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้  หญิงสาวหน้างอ  ก่อนจะค่อยย่อตัวลงจัดการกับโซ่รถเจ้าปัญหา  

    "อี๋ !"  รวิกานต์ร้องออกมาเมื่อยังไม่สำเร็จแต่พบว่านิ้วมือของเธอดำปี๋  จู่ ๆ  ก็รู้สึกว่าตัวเองช่างโชคร้าย  กรอปกับอากาศร้อนกลางถนนทำให้เธอเหนื่อยหน่าย  เวลาเช่นนี้เธอคิดถึงปกป้องเหลือเกิน  มือบางจัดการจับโซ่ใส่ใหม่  ใบหน้างอง้ำยิ่งขึ้นเมื่อไม่สำเร็จโดยง่าย  ใช้เวลานานพอควรกว่าที่จะสำเร็จเล่นเอาเหงื่อตก  ชุ่มโชกไปทั้งแผ่นหลัง  หญิงสาวจับแฮนด์จักรยานขึ้นแล้วรุนเดิน

    โอ๊ย !”  ไม่รู้ว่าวันนี้ทำไมจึงเกิดเหตุการณ์  ‘ซวยซ้ำซวยซ้อน’  แบบนี้ขึ้น  เพราะตอนนี้รองเท้าส้นสูงของเธอส้นหักไปข้างหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วยนะ”  อดบ่นออกมาอีกครั้งไม่ได้  ก่อนจะตัดสินใจถอดรองเท้าออกนำมันไปวางไว้ตรงตะกร้าหน้ารถ  ก่อนจะออกเดินด้วยเท้าเปลือยเปล่าพร้อมกับจักรยานเจ้าปัญหา

     

    อยู่ไหนนะ !”  ปกป้องบ่นออกมาเมื่อกวาดสายตาแล้วไร้ร่องรอยของรวิกานต์  ก่อนจะตัดสินใจจอดจักรยานของตัวเองทิ้งไว้แล้วเดินหา  พอดีกับที่มีเด็กวัยรุ่นผู้ชายสองคนเดินผ่านมา

    น้องครับ”  ปกป้องเรียกเอาไว้  “พอจะเห็นผู้หญิงสวยๆ  ผมยาวขนาดนี้”  เขาหมายถึงตรงช่วงแผ่นหลังพร้อมทำมือประกอบ

    ไม่เห็นเลยพี่  ทางที่ผมเดินมาก็ไม่มีใครแล้วนะ ตอนเที่ยงแบบนี้ไม่ค่อยมีคนหรอก  แต่ลองไปดูตรงจุดชมปลาดู  เผื่อคุณคนสวยที่พี่ว่าจะไปที่นั่น

    ขอบคุณครับ”  ครั้นได้รับคำตอบปกป้องก็คว้าจักรยานขึ้นมาแล้วปั่นออกไป 

    ไม่นานนักจึงมายังสถานที่ที่นักท่องเที่ยวมักมาดูปลากัน  ชายหนุ่มจอดจักรยานของตัวเองลงอีกครั้ง

    กรี๊ด !”

    วิ !”




    _____________________________________________________


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ ^^


    ขอฝากผลงานอื่น ๆ ด้วยนะคะ บางเรื่องรูปเล่มยังมี บางเรื่องหมดแล้ว สามารถสอบถามได้ที่เพจ ปลอบขวัญ จุมพิตหวานค่ะ E-book โหลดได้โดยคลิกที่กล่องสีเหลี่ยมด้านล่างหรือกด Get it now ได้เลยค่ะ

     

    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×