ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยอมรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #33 : บทที่ 9 ดั่งวังวนที่ไม่อาจหลุดพ้น [2]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      11
      8 มิ.ย. 63



    ห้องนี้จุคนได้ประมาณหนึ่งพันคนค่ะ  หากเดินแยกออกไปทางซ้ายมือ...   ด้านนี้จะมีห้องน้ำให้บริการ

    สวยดีครับ  ผมชอบ”  น้ำเสียงกรุ้มกริ่มที่เอ่ยชมทำให้รวิกานต์พอรู้ว่าอีกฝ่ายต้องการสื่อถึงอะไร  ยิ่งพบว่าดวงตาคู่นั้นไม่ได้มองสถานที่ของห้องแต่อย่างใด  กลับจ้องมาที่ใบหน้าของเธอก็ยิ่งมั่นใจในความหยาบคายของอีกฝ่าย

    ดีใจที่คุณพีรพัฒน์ชอบห้องนี้นะคะ  ไม่ทราบว่าอยากจะดูห้องอื่น ๆ  หรือคอนเฟริ์มเอาเป็นห้องนี้เลยคะ”  ทว่างานก็คืองาน  สิ่งที่เธอควรทำคือจบงานนี้ให้เร็วที่สุด

    อืม...  ขอผมดูห้องน้ำที่คุณว่าหน่อยนะครับ  ถ้าโอเคผมคงคอนฟริ์มจัดงานที่นี่เลย

    ได้ค่ะ  เชิญทางนี้ค่ะ

    รวิกานต์เผยรอยยิ้มออกมา  เพราะเพียงคิดว่างานที่ได้รับมอบหมายจากบิดาในวันนี้ใกล้จะจบลง  และเธอไม่ต้องข้องแวะกับชายหนุ่มอีก  แค่คิดหญิงสาวก็รู้สึกพอใจขึ้นมา  โดยที่ไม่รู้เลยว่าคล้อยหลังร่างอวบอิ่มของรวิกานต์  ดวงตาคู่คมมองเธอด้วยสายตาเช่นใด !

     

    คลินิกป้องรัก

    ให้น้องทานอาหารปกติได้เลยนะครับ  ถ้าน้องร่าเริงขึ้นแสดงว่าไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง  แต่หากว่าซึมไปอีก  ทานได้น้อยก็พามาให้หมอดูอาการอีกทีนะครับ

    ปกป้องหมายถึงเจ้าแมวสีสวาทขนปุยที่นอนนิ่งอยู่บนตักของเขาหลังจากที่ได้ทำการตรวจเสร็จแล้ว  ชายหนุ่มจับมันขึ้นมาอย่างเบามือก่อนจะส่งมันให้กับเจ้าของ  ฝ่ายนั้นรับไปและลูบมันเบาๆ  2-3 ที  ก่อนจะวางลงไปในตะกร้าที่มีผ้าห่มผืนนุ่มรองรับเอาไว้

    ขอบคุณมากค่ะคุณหมอ

    ยินดีครับ  หากเกิดปัญหาอะไรทางเรายินดีให้คำปรึกษาตลอดเวลาครับ

    ตลอดเวลาที่ปกป้องว่าคือตลอดเวลาจริง ๆ  คลินิกป้องรักเปิดบริการ  24  ชั่วโมง โดยมีเจ้าหน้าที่รับผิดชอบดูแลอยู่ 4 คนด้วยกัน  

    มีสัตวแพทย์ที่พร้อมรับมือกับเหล่าบรรดาสรรพสัตว์อยู่ด้วยกันถึง  2  คน ส่วนอีก  2  คน คือผู้ช่วยที่กำลังจะเรียบจบสัตวแพทย์โดยตรงไม่ต่างจากเขาและเพื่อนในไม่ช้านี้

    ในอนาคตปกป้องตั้งใจจะรับคนมาดูแลเพิ่ม  จะว่าไปจากที่เคยเปิดรับสมัคร  มีคนมาสมัครเป็นจำนวนมาก  ทว่ามีคนสอบผ่านเป็นมาได้เพียง  2  คนเท่านั้น

    ใช่ว่าไม่มีคนเก่งแต่สิ่งสำคัญสำหรับคลินิกป้องรักนั้นคือความรักที่มีต่อสรรพสัตว์  ในส่วนนี้เพื่อนตัวดีของเขาเป็นคนคัดกรอง  

    หายไวๆ  นะครับขนฟู”  มือขาวผ่องของปกป้องล้วงผ่านตะกร้าเข้าไป  แล้วลูบเบาๆ  ลงบนหัวของเจ้าขนฟู

    "เชิญทางนี้เลยค่ะ"  เสียงผู้ช่วยของเขาแต่ถูกคัดกรองโดยเพื่อนนั้นมากจากนิลยา เมื่อเห็นว่าปกป้องยิ้มให้และพยักให้เธอเป็นสัญญาณ  

    ครู่ต่อมาหญิงสาวก็กลับออกมาหลังจากทำการกำชับเจ้าของเจ้าขนฟูเรื่องยาแล้วเสร็จ  หญิงสาวมองปกป้องที่ฟุบลงกับโต๊ะด้วยสายตาชื่นชม  กำลังจะเอ่ยถามว่าจะรับกาแฟหรือเปล่า  ทว่า...

    อะแฮ่ม !”  เสียงกระแอมของคนมาใหม่เข้ามา  หญิงสาวจึงได้รู้สึกตัวว่าไม่ได้อยู่ตามลำพังเพียงเธอและปกป้องอีกแล้ว

    สวัสดีค่ะหมอธาม”  นิลยายกมือไหว้สัตวแพทย์รุ่นพี่ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของปกป้องแต่นิสัยนั้นต่างกันลิบลับ  แต่ดวงตาคู่คมของอีกฝ่ายมีผลกับเธอมากกว่าปกป้อง

    ตัวเธอคงชอบของแปลกเข้าให้แล้ว  ใบหน้าของหญิงสาวแดงก่ำเพียงแค่นึกถึงความรู้สึกของตัวเอง  หญิงสาวเอ่ยขอตัวจากอีกฝ่ายและเดินเข้าห้องน้ำไป

    ทว่าการกระทำของเธอกลับทำให้คนมองว้าวุ่นใจ  ด้วยคิดไปอีกทางว่าสาวเจ้าหวั่นไหวกับคนที่นอนหลับคาโต๊ะ

    ตื่นๆๆ!  ไอ้หมอขี้เซา  นี่คนหรือแมวหลับตั้งแต่ยังไม่เลยเที่ยงแบบนี้"

    คนที่ก้มลงกับพื้นผงกใบหน้าขึ้นมาคนที่เอ่ยเสียงดังจนเกินจำเป็น

    เสน่ห์แรงเปลี่ยนจริง ๆ  เลยนะไอ้หมอหมา”  แต่ครั้นรับฟังประโยคต่อมาของเพื่อนตัวดีก็เข้าใจได้  ใช่ว่าจะเพิ่งเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้เสียเมื่อไหร่

    ไม่ค่อยแน่ใจหรอกไอ้หมอช้าง  สงสัยคงต้องลองกับน้องนิลดู...

    ไอ้ป้อง !  อยากตายเหรอ”  ธามตรงเข้าหาปกป้อง  ก่อนจะเข้าไปล๊อกคอของอีกฝ่ายแน่น  

    โอ๊ย !  ไอ้ธาม แค่ก !  ล้อเล่นโว้ !  ปล่อย ๆ”  ปกป้องตีแขนอีกฝ่ายรัว ๆ  จนอีกฝ่ายยอมปล่อย  แต่นั่นไม่ใช่เพราะว่าเขาร้องขอ  หากแต่เป็นเพราะโทรศัพท์ที่สั่นครืดๆ  อยู่บนโต๊ะทำงาน

    รอดตัวไปนะไอ้หมอป้อง”  ธามคาดโทษโดยการชี้หน้าเพื่อน  ก่อนจะเดินออกไปจากห้องทำงานของเพื่อนตรงไปยังห้องของตัวเอง

    ปกป้องส่ายหน้ายิ้มๆ  ก่อนจะหันมองโทรศัพท์  เพียงแค่เห็นว่าปลายสายคือใครเขาก็รีบกดรับทันที

    ว่าไง...”  ชายหนุ่มเอ่ยถามคนปลายสาย  ครั้นทราบเรื่องราวที่อีกฝ่ายรายงานคิ้วเข้มก็เริ่มขมวด  ใบหน้าที่มีรอยยิ้มเมื่อครู่กระด้างขึ้นทันใด  ปกป้องวางโทรศัพท์ลงที่เดิม  ก่อนจะหยิบปากกาขึ้นมาจับเอาไว้  แต่ครั้นนึกถึงเรื่องที่ได้ฟังปากกาในมือก็แกว่งไกวขยับไปมา

    ท่าทางเขาไม่น่าไว้ใจเลยครับ

    แต่จู่ ๆ  ภาพเหตุการณ์เมื่อวานก็แทรกเข้ามา  ภาพที่บิดาของเธอพูดกับเขา

    ผู้ชายที่เห็นเป็นคนเก่ง เขาเหมาะกับยัยวิทุกอย่าง งานชิ้นสุดท้ายที่ฉันอยากให้นายทำ และคิดว่านายเองก็คงจะสบายใจไม่ผิดคำสัญญากับแม่นายก็คือมีคนมาดูแลยัยวิแทนนายและแม่ นายเองก็ต้องการแบบนี้มาตลอดไม่ใช่เหรอ

    ความคิดมากมายตีกันให้วุ่น  ทว่าภาพที่เหมือนจะเด่นชัดที่สุดคือภาพของรวิกานต์ในตอนที่ร่างของเธอต้องตกอยู่ในอ้อมแขนของคนอื่นในคืนนั้น...

    สุดท้ายปกป้องก็วางปากกาเข้าที่ในกล่องดินสอบนโต๊ะ  ก่อนจะหยิบเสื้อตัวนอกที่วางพาดอยู่บนเก้าอี้ขึ้นมาสวมใส่      

    ที่เราทำเพราะแม่เท่านั้นแหละ




    เป็นไงบ้างคะ  พอใจหรือเปล่า”  รวิกานต์เอ่ยถามเมื่อมาหยุดอยู่ในห้องน้ำตามที่อีกฝ่ายต้องการดู  อีกทั้งยังเปิดแง้มเอาไว้ให้เสร็จสรรพเพื่อให้เขามองเห็นภายในได้

                ขอดูด้านในด้วยสิครับ”  ไม่พูดเปล่าแต่พีรพัฒน์ผายมือเป็นคำเชิญ  รวิกานต์ละล้าละลัง แต่ครั้นเห็นคิ้วที่เลิกขึ้นคล้ายคำถามจึงเดินเข้าไปทันที

                คลิก !”

                และทันทีอีกเช่นกันที่เสียงกดล๊อกประตูห้องน้ำดังขึ้น   หลังจากที่พีรพัฒน์เดินตามเข้ามาภายใน

                ทำอะไรคะ”  

                คุณวิรู้ตัวไหมครับ  ว่าคุณสวยมาก  วันนี้สวยยิ่งกว่าคืนนั้นอีก”  ไม่พูดเปล่าแต่สายตากะลิ่มเกลี่ยพร้อมกับการย่างสามขุมเข้าหาทำให้รวิกานต์แหวขู่ใส่  

                อย่าทำอะไรบ้า ๆ  นะคุณพีรพัฒน์!”

                ฮ่าๆๆ  ผมไม่ได้จะชวนคุณทำอะไรบ้า ๆ  นะ”  คำพูดของเขาทำรวิกานต์มองนิ่งระแวดระวังอยู่ในที  ดวงตาคู่โตไม่ละออกจากใบหน้าที่เธอแสนรังเกียจ  ก่อนจะเบิกโพลงเมื่อฟังคำพูดต่อมา  “แต่ผมจะทำอะไรสนุก ๆ  กับคุณต่างหาก


    ______________________________________


    ขอบคุณนักอ่านทุกคนที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)


    ฝากผลงานเรื่องแรกของนวนิยายชุดเมื่อดวงใจประจักษ์รัก 'ว อ น รั ก' ภาคก่อนยอมรักด้วยค่ะ

    กดโหลดได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ หนังสือเหลือเพียงแค่ 3 เล่ม 299 บาท หนังสือไม่มีขายในร้านค้าออนไลน์หรือร้านค้าทั่วไปสามารถสั่งซื้อได้ที่นักเขียนเท่านั้นค่ะ สั่งได้ที่เพจ ปลอบขวัญ จุมพิตหวานได้เลยค่ะ

    มีที่คั่นและโปสการ์ดน่ารัก ๆ ให้นักอ่านทุกท่านค่ะ ^^


    วอนรัก E-book คุณกานต์มาแล้วค่ะ ราคา 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 ค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ :) 


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...




    ขอฝากผลงานอื่น ๆ ด้วยค่ะ ^^


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...


     




     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×