ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยอมรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #25 : บทที่ 6 ตัวตนที่แท้จริงของแก้วกัญญา NC [4]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.79K
      11
      3 มิ.ย. 63





    ชีวิตดำเนินอยู่เช่นนั้น กระทั่งวันหนึ่ง...

    เขาเห็นเธอร้องไห้ ร่างกายโซเซทำให้รู้ว่าเธอกำลังเมามาย และคืนนั้นเป็นคืนแรกระหว่างเขาและเธอ

    เธอเป็นของเขา  เป็นนางฟ้าของเขาคนเดียวเท่านั้น...

    และเขาก็ได้รับคำตอบจากเธอในเช้าวันต่อมา  บนเตียงที่เขาใช้หลับนอนในอ้อมกอดของกันและกัน

     

    นายเหมือนฉัน’ 

    คำพูดนั้นมาพร้อมกับดวงตาที่เผยความเศร้า นั่นยิ่งทำให้เขาอยากรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอ เขาเหมือนเธอที่บอกกันนั้นหมายถึงสิ่งใด  อะไรที่ทำให้นางฟ้าของเขาต้องเศร้าสร้อยและเจ็บปวดเสียใจ...

    หลังจากวันนั้นเหมือนว่าตัวตนของเธอจะค่อย ๆ  เปิดเผยให้เขารับรู้ทีละนิด  จนกระทั่งมันลึกซึ้ง  หยั่งรากลงไปในใจเขา กลายเป็นความรัก ความภักดีที่มีต่อเธอเพียงผู้เดียว....

               

                เสียงน้ำไหลจากการล้างจานทำให้ดวงตาของชายกลับมาสู่ปัจจุบัน  ดวงตาที่เคยอ่อนโยนมีความปรารถนาอยู่ด้วย 

                มือที่หยิบจับจานชามคล่องแคล่วนั้นไม่เก่งเฉพาะการล้างจานชาม  เรียวขางามที่ปักหลักอยู่กับพื้นนั้นส่งผลต่อตัวตนของเขา  คิดถึงเหลือเกินในยามที่เธอใช้โอบอุ้มรอบเอวของเขา

    ว้าย!”

    เพล้ง !  เสียงอุทานเกิดขึ้นจากแก้วกัญญาเมื่อร่างถูกพลิกจับราวกับตุ๊กตา  ก่อนที่จานชามที่ล้างอยู่ใบสุดท้ายจะตกแตกตามมา  แก้วกัญญาหันกลับมาเตรียมดุตัวการ  ทว่าทันทีที่หันกลับมาก็เจอเข้ากับใบหน้าคร้ามคมที่ฉกวูบลงมา

    อื้อ...!”  ทั้งร้องปรามอู้อี้อยู่ในโพรงปากของอีกฝ่าย  ทั้งทุบแรง ๆ ด้วยมือบอบบาง  ทว่ามันกลับไม่เป็นผลกับร่างกายของฝ่ายตรงข้ามแต่อย่างใด  มิหนำซ้ำการกระทำของเขายังส่งผลแก่ร่างกายของเธอ


    เลิฟซีน ลบแล้วค่ะ






    ____________________________________


    ขอโทษที่ขัดจังหวะ ตอนหน้าจะจัดเลิฟซีนมาให้จบบทเลยค่ะ

    พรุ่งนี้มาตอนกลางวันก่อนเที่ยงค่ะ

    พี่ต้นกับอากาศตอนเที่ยงอย่างไหนจะร้อนกว่ากันนะ >//<

    ฝากติดตามไปด้วยกันนะคะ ^__^



    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)


    ฝากผลงานเรื่องแรกของนวนิยายชุดเมื่อดวงใจประจักษ์รัก 'ว อ น รั ก' ภาคก่อนยอมรักด้วยค่ะ

    กดโหลดได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ หนังสือเหลือเพียงแค่ 3 เล่ม 299 บาท หนังสือไม่มีขายในร้านค้าออนไลน์หรือร้านค้าทั่วไปสามารถสั่งซื้อได้ที่นักเขียนเท่านั้นค่ะ สั่งได้ที่เพจ ปลอบขวัญ จุมพิตหวานได้เลยค่ะ

    มีที่คั่นและโปสการ์ดน่ารัก ๆ ให้นักอ่านทุกท่านค่ะ ^^


    วอนรัก E-book คุณกานต์มาแล้วค่ะ ราคา 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 ค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ :) 


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...




    ขอฝากผลงานอื่น ๆ ด้วยค่ะ ^^


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...


     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×