ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยอมรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #21 : บทที่ 5 ดินแดนที่ไม่เคยรู้จัก [4] 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.04K
      12
      28 พ.ค. 63




    พี่ป้องขา...พี่ป้อง...เสียงที่เอ่ยเรียกพร้อมกับภาพที่เห็นทำให้ปกป้องถลาหาร่างนั้นราวต้องมนต์ ร่างกายของเขาร้อนผ่าวภายใต้เสื้อคลุมอาบน้ำไม่ต่างกันกับเธอหรืออาจะมากกว่าเธอด้วยซ้ำ

    พี่ป้องรวิกานต์รู้สึกได้ถึงสัมผัสที่ทาบทับลงมาบนหลังมือของตน ดวงตาปรอยปรือมองเขาคนที่เธอร้องเรียกเมื่อครู่ ใบหน้าผ่าวร้อนเท่าทวีเมื่อคิดว่าเขาคงเห็นการกระทำของเธอ หญิงสาวก้มหน้าลง ปากอิ่มขบกัด เล็บจิกจนเป็นหมัดระงับความต้องการของตัวเอง

    แต่ในเวลาต่อมาสองมือก็ถูกคว้าไป ปกป้องแกะนิ้วมือที่กำรอบจนเป็นหมัดนั้นให้คลายออกทั้งสองข้าง

    อุ๊ย !” รวิกานต์ร้องเสียงหลง เมื่อมือทั้งสองข้างประสานกันกับคนตัวโต มันตั้งนิ่งอยู่บนศีรษะของเธอ ตาประสานตา ความปรารถนาฉายชัดอยู่ในนั้น... ในดวงตาของคนทั้งสอง เสียงครางปร่าดังออกมาจากปากอิ่มที่บวมช้ำจากรสจุมพิตก่อนหน้า ทั้งที่เขาเพียงมองร่างกายของรวิกานต์กลับร้อนฉ่า ก่อนความร้อนจะยิ่งทวีเมื่อปากสีสดฝังลงตรงซอกคอของเธอ

    อือ...สัมผัสได้ถึงปลายลิ้นร้อนชื้นที่ไล้เลียลงมา เสียงอันน่าอายยิ่งดังขึ้นเรื่อย ๆ เรียกร้องชื่อคนที่สัมผัสกันอย่างลึกซึ้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า มือทั้งสองข้างขยับไปมาอยากออกจากพันธนาการของคนเหนือร่างด้วยอยากสัมผัสเขา อยากระบายความรู้สึกมากมายที่ล้นปรี่อยู่ข้างใน แต่เธอไม่สามารถทำมันได้ดั่งใจ ทำได้เพียงกระชับมือที่ประสานกันเอาไว้เท่านั้น

    เด็กดื้อ...

    จู่ ๆ สัมผัสร้อนชื้นตรงลำคอก็หายไป น้ำเสียงกระเส่ากระซิบพร่าข้างใบหู ก่อนจะได้ทันทำความเข้าใจคำว่า เด็กดื้อที่เขากล่าวหากัน สัมผัสจู่โจมแปลกใหม่ก็เข้ามาแทนที่

    อื้อ !” ใบหูถูกกัดอย่างไม่ทันตั้งตัว ก่อนจะจู่โจมหนักยิ่งขึ้นด้วยปลายลิ้นร้อนชื้นชอนไชภายในรัวเร็วอย่างไม่ปราณี

    พี่...อื้อ...ความทรมานระลอกใหม่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว เล็บมือจิกแน่นลงบนมือที่ประสานกันแน่น ปากอิ่มเผยอร้องไม่หยุดหย่อน สลับกับเสียงสะอื้นแผ่วพร่าอย่างทรมาน ก่อนจะสะดุ้งจนสุดตัวเมื่อมันถูกกัดอีกครั้งไม่ต่างจากลำคอ

    ทำไมดื้อแบบนี้ ดื้อที่สุด...ครานี้คนกล่าวหากันผละใบหน้าออกจากใบหูของเธอ ดวงตาคู่คมจ้องมองนิ่ง

    ร้อน... ปกป้องทำให้เธอรู้สึกว่าร่างกายนี้แทบแหลกสลายเป็นจุณในนาทีที่เขาจ้องมอง ก่อนอัตราการเต้นของหัวใจจะถี่สูงขึ้นเมื่อพันธนาการได้รับอิสระอย่างที่เธอต้องการ มือทั้งสองข้างถูกปลดปล่อยออกจากมือหนาก่อนจะถูกนำไปคล้องเอาไว้กับลำคอแกร่ง

    โดยไม่ทันตั้งตัวแผ่นหลังก็ถูกช้อนขึ้น ร่างกายถูกโอบอุ้มด้วยร่างกายแข็งแรงของปกป้อง ขาเรียวสวยโอบเอวชายหนุ่มอัตโนมัติ ตาประสานตาอีกครั้งในยามที่ชายหนุ่มเริ่มออกเดิน

    อื้อ !” อีกครั้งที่ต้องรับสัมผัสจู่โจมจากปกป้อง ใบหน้าคมฝังลงตรงซอกคอแกร่ง หวังหลีกหนีสัมผัสที่สร้างความทรมานให้แก่กัน เธออยากสุขสมอย่างที่เขาทำให้เมื่อครู่ แต่ตอนนี้ปกป้องเหมือนแกล้งกัน...

    ความคิดของรวิกานต์หยุดลงพลันเมื่อร่างกายถูกผ่อนลงบนเตียง มือบางคว้าต้นแขนของปกป้องเอาไว้ กัดปากแน่นระงับความต้องการที่ก่อตัวขึ้นมาอีกคราแต่เลือกบอกเขาผ่านสายตาถึงความต้องการของเธอแทน

    ปกป้องมองนิ่ง น้ำใสคลอนัยน์ตาทำให้อดไม่ได้ที่จะจุมพิตแผ่วเบาตรงเปลือกตาคู่โต ก่อนมือหนาจะปลดเสื้อคลุมอาบน้ำให้ทั้งเขาและเธออย่างรวดเร็ว มองปลายเท้าที่จิกเกร็งบ่งบอกถึงความอดกลั้นของเธอได้เป็นอย่างดี ปกป้องนั่งลงเคียงข้างก่อนจะผ่อนร่างที่แข็งเกร็งให้นอนลง ดวงตาคู่คมจดจ้องใบหน้างามในขณะที่มือหนาเริ่มลากไล้ผ่านต้นขาด้านใน

    เสียงครางดังออกมาจากเจ้าของร่างในทันที เท้าทั้งสองข้างจิกแน่นกับผ้าปูที่นอน บางคราก็ถูไถไปมาเมื่อมือหนาเฉียดเข้าใกล้พื้นที่หวงแหน มือข้างหนึ่งคว้าจับมือเขาเอาไว้จนแน่น

    อ่า.../อ๊ะ...เสียงครางอย่างพึงพอใจดังออกมาเมื่อมือของปกป้องประทับลงตรงสิ่งหวงแหน คนหนึ่งร้องออกมาเพราะความซ่านเสียวเพียงปลายนิ้วสัมผัส หากอีกคนหลุดเสียงร้องเพราะได้ประจักษ์ถึงความพรั่งพร้อมจากร่างของเธอผ่านร่างกายของตน

    ปกป้องละจากใบหน้าของคนบนเตียง ดวงตาคู่คมมองพื้นที่ฉ่ำชื้นนิ่ง นิ้วมือลากผ่านรอยแยกช้า ๆ และแน่นอนว่ามันส่งผลต่อคนบนเตียง เสียงครางพร่าหวานดังออกมาไม่หยุดหย่อนเมื่อลากไล้ขึ้นลง ก่อนจะสะดุ้งสุดตัวเมื่อนิ้วของเขากดลึกลงตรงพื้นที่ฉ่ำชื้น

    ปกป้องกัดฟันแน่น เขาแทบหลุดเสียงสูดปากร้องกับความทรมานที่จู่โจมเข้ามาอย่างรวดเร็ว เพียงแค่แทรกผ่านเข้าไปพื้นที่ฉ่ำชื้นกลับโอบรัดดูดกลืนเป็นจังหวะราวกับโหยหาสัมผัสปรารถนาจากเขา นิ้วเรียวสอดลึกแช่นิ่งก่อนจะค่อย ๆ ขยับเข้าออก

    เสียงสะอื้นสลับเสียงครางหวานพร่ายิ่งดังขึ้น ชายหนุ่มโน้มกายเข้าหาข้างกายอวบอิ่มในขณะที่มือยังทำหน้าที่ไม่มีบกพร่อง ดวงตาคู่คมมองดวงตาที่ปิดพริ้ม จุมพิตลงบนหน้าผากชื้นเหงื่อแผ่วเบา

    รวิกานต์ลืมตาตื่นแล้วพบว่าใบหน้าของคนที่รักกำลังจ้องมองกัน ดวงตาคู่คมที่ฉายแววเรียบนิ่งอยู่เป็นนิจ บัดนี้มีแววตาที่ทำร่างทั้งร่างของเธอแทบมอดไหม้ หญิงสาวหลุดเสียงครางดังยิ่งกว่าเดิม เมื่อจังหวะที่เขามอบให้กระชั้นถี่ ดวงตาคู่สวยไม่ละไปจากใบหน้าที่โน้มลงมาหา จูบของเขาอ่อนโยนต่างจากสัมผัสกลางกายที่ได้รับ กระนั้นรวิกานต์ก็รู้สึกได้ถึงความบวมช้ำจากการได้รับจุมพิตซ้ำ ๆ จากเขา

    พี่ป้อง...น้ำเสียงของเธอเริ่มแหบแห้งเพราะเรียกชื่อของเขาซ้ำ ๆ สลับกับการร้องคราง และตอนนี้ที่ร่างกายบีบรัดนิ้วมือของเขาถี่แรงขึ้นพร้อมกันกับที่ปกป้องผละจากใบหน้าของเธอ ชายหนุ่มไล้วนไปทั่วปทุมถันสลับกันทั้งสองข้างด้วยปลายลิ้น รวิกานต์พลันสุขสมร่างกายกระตุกสั่น ฟันซี่คมขบกัดบ่าแกร่งโดยแรง

    เป็นนานกว่าที่รวิกานต์จะได้สติว่ากระทำสิ่งใดลงไป หญิงสาวหยุดการกระทำที่ทำร้ายพี่ป้องของเธอลงผละใบหน้าออกมาจากบ่าของเขา ดวงตาของคนทั้งคู่สานสบกันอีกครา ก่อนจะรับรู้ได้ว่ามือหนากวาดเส้นผมที่ปกปิดใบหน้าของเธอเอาไว้บางส่วน รวิกานต์ได้ยินเสียงครางแหบพร่าราวกับสัตว์ป่าบาดเจ็บ ก่อนจะเข้าใจได้เมื่อลอบมองบางส่วนที่แข็งแกร่งชูชัน

    พี่...

    ชายหนุ่มผินหน้าหนีราวกับอับอายกับเสียงเรียกและสายตาที่มองมาอย่างรู้ทันของเธอ ทว่าคนมองกลับรู้สึกดี ดวงตาแห่งความปรารถนาฉายแววซุกซน

    วิ !” ปกป้องหันกลับมามองคนที่เอื้อมแตะสัดส่วนต้องห้าม มือหนาคว้ามือเธอมาจับเอาไว้แน่น

    วิรักพี่ วิอยากเห็นพี่มีความสุข ให้วิทำให้นะ...ใช่ว่าจะไม่อับอายกับสิ่งที่ร้องขอ ทว่ารู้ดีว่าปกป้องกำลังทรมานเพราะตัวเธอ จะแปลกอะไรหากเธอจะผ่อนความทรมานของเขาลง

    ตั้งแต่เด็กเธอชอบมองความสุขของเขา มองรอยยิ้มที่เธอคิดว่ามันสวยที่สุด หากสิ่งใดที่เธอทำแล้วปกป้องมีความสุข ทุกครั้ง...หากทำได้รวิกานต์ไม่ลังเลที่จะคิดทำไม่เว้นแม้กระทั่งในตอนนี้...

    พี่...โอ้ !” ครั้นเห็นท่าทีลังเลในแววตาและท่าทาง มือบางก็วางหมับลงตรงนั้นทันที หญิงสาวลูบเบา ๆ ราวกับหาญกล้าเสียเต็มประดาทั้งที่มือไม้สั่นพร่าจนคนมองสังเกตได้

    แววตาของปกป้องอ่อนแสงลงเมื่อรับรู้ได้ถึงความนัยที่หญิงสาวสื่อบอก ชายหนุ่มยอมจำนนด้วยการวางมือทาบทับลงบนหลังมือเธอ ส่วนอีกมือประคองเอวคอดกิ่วขึ้นมาให้ร่างกายที่เต็มไปด้วยความโหยหาได้สัมผัสกันและกัน

    รวิกานต์ลุกขึ้นนั่ง คุกเข่าทั้งสองข้างลงบนเตียงนอนไม่ต่างกันกับปกป้อง ใบหน้านวลซบลงบนบ่าแกร่ง มือเริ่มขยับส่วนนั้นของเขาขึ้นลงตามจังหวะควบคุมของผกป้อง เสียงครางพร่าหลุดออกมาในทุกคราที่เธอขยับเคลื่อนไหว รวิกานต์ยิ้มออกมา เมื่อสติที่มียังพอให้รับรู้ได้ว่าพี่ป้องของเธอกำลังสุขสมเพราะสิ่งที่เธอกำลังทำให้

    วิ...วิจ๋า...

    เสียงนี้...เสียงพี่ป้องแบบนี้เธอชอบมันเหลือเกินที่ได้ฟัง

    อื้อ !” หญิงสาวส่งเสียงร้องพลัน เมื่อบั้นท้ายงอนงามถูกขยำเบา ๆ อย่างเป็นจังหวะจากมือข้างหนึ่งของปกป้อง ก่อนจะสะดุ้งสุดตัวเมื่อมือนั้นวกมายังด้านหน้า

    ปกป้องครางเสียงพร่าเมื่อสัมผัสเปียกชื้นบ่งบอกถึงความปรารถนาจากกายสาว เสียงครางพร่าหวานพร้อมกับสัมผัสเปียกชื้นบริเวณลำคอจากลิ้นเล็กที่เริ่มไล้เลียลงมาทำให้ชายหนุ่มไม่อาจทนได้ไหวอีกต่อไป

    รวิกานต์ชะงักเมื่อปกป้องจับไหล่ทั้งสองข้างของเธอเอาไว้ สัมผัสทุกอย่างหยุดชะงักลง ดวงตาปรือปรอยมองเขาอย่างเป็นคำถาม

    อื้ม...กระทั่งที่ได้รับจุมพิตจากเขาพร้อมกันกับที่ร่างถูกผ่อนลงช้า ๆ บนเตียงนอน

    สัญญามาก่อน...เสียงพูดบ่งบอกว่าคนเหนือร่างกำลังหอบไม่ต่างจากเธอที่รีบสูบเอาอากาศเก็บเอาไว้จนชุ่มปอดหลังจากที่แทบขาดใจเพราะจุมพิตร้อนแรง ดวงตามองคนเหนือร่างที่ขบกรามแกร่งจนเส้นเลือดปูดโปน

    อยู่นิ่ง ๆ เป็นเด็กดี...นะสติอันน้อยนิดไม่ทำให้พอเข้าใจได้ แต่กระนั้นก็ตอบรับคำออกไปอย่างว่าง่าย

    ค่ะ...อื้อ !. แทบจะทันทีหลังคำตอบ ปากของเขาปิดทับลงมาอีกครั้ง ปลายลิ้นร้อนชื้นแทรกผ่านเข้ามา ซอกซอนหาทุกอย่างไม้เว้นแม้กระทั่งลมหายใจเหนื่อยหอบของเธอ รวิกานต์ตาโตเมื่อสัมผัสได้ถึงบางอย่างที่วางทาบลงมาตรงกลางกายพร้อมกันกับที่มือทั้งสองข้างถูกประสานเอาไว้เหนือศีรษะของเธอ

    เสียงร้องครางระงมดังไปทั่วทั้งห้องเมื่อปกป้องเริ่มขยับถูไถลงไปบนพื้นที่ฉ่ำชื้น ทั้งอุ่นร้อนและนุ่มนิ่มตอบรับสัมผัสจากเขา ชายหนุ่มปลดปล่อยลิ้นเล็กที่พลิกหนีเมื่อหายใจไม่ทัน ก่อนจะเคลื่อนใบหน้าลงต่ำดูดกลืนยอดปทุมถันสีหวาน

    อืม...พี่ป้อง...

    ไม่รู้ว่ากี่ครั้งที่เขาจะได้ยินเสียงเรียกแบบนี้ซ้ำ ๆ จากคนที่เพิ่งพานพบเจอ... ดินแดนที่ไม่เคยมีใครสักคนนำพาให้รวิกานต์ได้รู้จัก เพียงแค่คิดว่าเขาเป็นคนแรกที่พร่ำสอรให้ ความปวดร้าวกลางกายก็ล้นปรี่ ปกป้องขยับรัวเร็วระมัดระวังไม่ให้ตัวตนของเขาล่วงล้ำผ่านปราการที่จะทำลายความบริสุทธิ์ของเธอได้

    กระทั่งร่างอวบอิ่มกระตุกสั่นระริกอีกครั้ง ความทรมานของเขาสินสุดลงพลัน ปกป้องคำรามลั่นจับส่วนที่ถูกบีบรัดออกจากความอ่อนนุ่ม ก่อนที่บางอย่างจะพวยพุ่งรินรดบนหน้าท้องแบนราบของรวิกานต์

    ร่างหนักฟุบลงตรงไหล่พร้อมกับที่มือทั้งสองข้างถูกปล่อยให้เป็นอิสระ รู้สึกได้ถึงลมหายใจเหนื่อยหอบทั้งจากเขาและเธอ

    กระทั่งผ่านไปครู่หนึ่ง มือบางยกขึ้นจับศีรษะได้รูป ชะงักเล็กน้อยเมื่อใบหน้าของคนที่ฟุบลงราวกับหลับสบตากัน และแทบจะทันทีที่เห็นใบหน้าของคนที่รัก ความปรารถนาก็แทรกเข้ามาอีกครั้งอย่างไม่อาจห้ามได้ ดวงตาทั้งสองข้างปิดลงอีกครา พร้อมกับที่ทั้งสองมือวางลงตรงบ่า จะอีกกี่ครั้งรวิกานต์ก็พร้อมจะยอมรับมัน ขอแค่เป็นเขา...เป็นปกป้องที่พาเธอไป

    เพราะเธอเชื่อเหลือเกินว่าเธอจะยังคงปลอดภัย แม้ว่าสถานที่แห่งนั้นจะเป็นดินแดนที่เธอไม่เคยรู้จักมันมาก่อนเลยก็ตาม...




    ____________________________________



    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)


    ฝากผลงานเรื่องแรกของนวนิยายชุดเมื่อดวงใจประจักษ์รัก 'ว อ น รั ก' ภาคก่อนยอมรักด้วยค่ะ

    กดโหลดได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ หนังสือเหลือเพียงแค่ 4 เล่ม 299 บาท หนังสือไม่มีขายในร้านค้าออนไลน์หรือร้านค้าทั่วไปสามารถสั่งซื้อได้ที่นักเขียนเท่านั้นค่ะ สั่งได้ที่เพจ ปลอบขวัญ จุมพิตหวานได้เลยค่ะ

    มีที่คั่นและโปสการ์ดน่ารัก ๆ ให้นักอ่านทุกท่านค่ะ ^^


    วอนรัก E-book คุณกานต์มาแล้วค่ะ ราคา 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 ค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ :) 


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...



    ขอฝากผลงานอื่น ๆ ด้วยค่ะ ^^


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...


     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×