ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยอมรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #15 : บทที่ 3 คืนวันอันโหดร้าย ขอแค่ข้างกายยังมีกันและกัน [5] 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.69K
      12
      22 พ.ค. 63




    รวิกานต์ไม่มีทีท่าว่าจะตื่นแต่ทันทีที่เขาวางบนบนโซฟาในห้องนั่งเล่น หญิงสาวก็ลืมตาตื่น พร้อมกับท้องที่เริ่มส่งเสียง ปกป้องยิ้มมุมปาก ก่อนจะเป็นฝ่ายจับมือคนหิวแต่ยังคงอาการสะลึมสะลือมายังโต๊ะทานข้าว

    "ทานเสียสิ" ปกป้องบอกเมื่อยื่นจานข้าวให้ เขารู้สึกตื้อเมื่อนึกขึ้นได้ว่าตรงนี้เคยมีมารดาคอยทำหน้าที่นี้ให้เธอ แต่ต่อไปจะไม่มีอีกแล้ว และเขาเองคงต้องดูแลตัวเอง

    รวิกานต์มองชายหนุ่มที่กำลังจะผละจาก มือบางฉุดรั้งด้วยการดึงมือของเขาเอาไว้แล้วบอกเสียงอ้อน

    "วิทานไม่ลงหรอกค่ะ  ถ้าพี่ป้องไม่ทานด้วย  วิไม่อยากทานข้าวคนเดียว  อีกอย่างวิเป็นห่วงพี่..."

    "..." 

    เคยมีคนบอกกับวิว่าไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นก็ตามแต่  คนฉลาดจะไม่ทำตัวโง่ ๆ  ด้วยการไม่สนใจสุขภาพของตัวเอง  กองทัพต้องเดินด้วยท้อง” 

    ปกป้องจำได้คำพูดนั้นได้ดี  เป็นเขาเองที่เคยพูดไว้ ตอนที่รวิกานต์เสียใจและไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไร  เป็นเขาเองที่สั่งสอนเธอ

    เป็นเด็กสามขวบหรือไง ถึงไม่รู้ว่าการละเลยสุขภาพตัวเอง คนฉลาดๆ  เขาไม่ทำกัน’ 

    คำพูดของเขาไม่อ่อนโยนและ  ‘รักษาความรู้สึก’  กันเหมือนที่เธอทำกับเขาในตอนนี้ และเมื่อเธอลุกขึ้นมา จับเขาให้นั่งลงตรงเก้าอี้ข้างกัน ชายหนุ่มก็ยอมนั่งลงโดยไม่อิดออดอะไรอีก

    "อ้าม..."

    รู้ตัวอีกที ก็มีช้อนมาจ่อตรงปาก

    "พี่ทานเองได้...อุ๊บ" พูดยังไม่ทันจบช้อนที่มีทั้งกับข้าวและข้าวช้นพูนก็ถูกพาเข้ามาในปาก

    "อร่อยไหมคะ" รวิกานต์ถามออกมาน้ำเสียงสดใส  โดยไม่สนใจสายตาคมดุ ที่ราวกับจะคาดโทษเธอเอาไว้

    "เคี้ยวด้วยสิคะ" ยังไม่พอยังสั่งเขาราวกับเด็กที่เคี้ยวข้าวไม่เป็น ปกป้องจึงเคี้ยวหนัก ๆ  ราวกับประชดคนข้างกาย 

    จะว่าไปความรู้สึกฝืดเฝื่อนเมื่อครู่มันเริ่มจะจางหายไป ครั้นรวิกานต์ป้อนให้อีกคำชายหนุ่มจึงรับมันไปแต่โดยดี  อาการฝืดเฝื่อนที่ยังคงมีเหมือนจะหายไปจนแทบไม่มีเหลืออยู่เลย 

    กระทั่งคำที่สามหมดไป ชายหนุ่มจึงลอบมองใบหน้าของคนป้อน ปากที่บวมเจ่อกลับมาเป็นปกติแล้ว ทว่าแผลตรงมุมปากนั้นกลับยิ่งชัดขึ้น ปกป้องมองเธอที่กำลังแกะเนื้อปลาและจับใส่ช้อนให้

    ทั้งที่เธอเองก็รักมารดาของเขาไม่น้อยไปกว่ากัน  เธอเองก็เสียใจ...   และเมื่อกี้ท้องของเธอก็ประท้วงมันร้องบ่งบอกว่าหิว และอาจจะจากกว่าเขาด้วยซ้ำ

    "อ้าม..."

    เสียงของรวิกานต์หายไปเมื่อเงยหน้าขึ้นมาแล้วพบว่าเขากำลังมองกันด้วยสายตาเช่นไร ก่อนจะสะดุ้งเบา ๆ  เมื่อเขาจับช้อนที่เธอถือเอาไว้แทน

    เธอก็ทานด้วยสิ” ช้อนใบเดิมถูกจ่อตรงปาก รวิกานต์แทบจะหัวเราะให้ก้องกับถ้อยคำและการกระทำของเขา แต่กลัวว่าหากทำแบบนั้นสิ่งที่เขาทำอยู่จะหายไป  จึงอ้าปากรับเอาสิ่งที่ปกป้องป้อนให้ในทันที

    "อร่อยไหม"

    "ที่สุดเลยค่ะ" เธอบอกทั้งที่ข้าวยังเต็มปาก  แต่ไม่ได้โกหกเลยสักนิด มันเป็นอาหารที่อร่อยที่สุดตั้งแต่เกิดมาเลยก็ว่าได้ 

    "อร่อยก็ทานเยอะ ๆ"

    เหมือนฝัน... ช่วงเวลานี้ช่างเหมือนความฝัน ปกป้องไม่ผลักไสกัน  ไม่คิดถึงอะไรทั้งนั้นอย่างที่เธอขอ

    รวิกานต์อยากให้ช่วงเวลานี้ทดอดยาว ไปนาน ๆ  อยากอยู่ที่นี่...  บ้านพักตากอากาศของครอบครัวเขา  ที่ที่เป็นเสมือนแดนสวรรค์  เสมือนดินแดนแห่งความฝันของเธอ... 

    อยากให้ทุกวันคืนที่เผชิญกับโลกใบนี้เพียงลำพัง  คืนวันอันโหดร้ายมีเขาอยู่เคียงข้างกันตลอดไปอย่างเช่นในวันนี้  อยากให้เป็นเช่นนั้นเหลือเกิน...






    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)


    ฝากผลงานเรื่องแรกของนวนิยายชุดเมื่อดวงใจประจักษ์รัก 'ว อ น รั ก' ภาคก่อนยอมรักด้วยค่ะ

    กดโหลดได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ หนังสือเหลือเพียงแค่ 5 เล่ม 299 บาท หนังสือไม่มีขายในร้านค้าออนไลน์หรือร้านค้าทั่วไปสามารถสั่งซื้อได้ที่นักเขียนเท่านั้นค่ะ สั่งได้ที่เพจ ปลอบขวัญ จุมพิตหวานได้เลยค่ะ

    มีที่คั่นและโปสการ์ดน่ารัก ๆ ให้นักอ่านทุกท่านค่ะ ^^


    วอนรัก E-book คุณกานต์มาแล้วค่ะ ราคา 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 ค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ :) 


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...



    ขอฝากผลงานอื่น ๆ ด้วยค่ะ ^^


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×