ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยอมรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #13 : บทที่ 3 คืนวันอันโหดร้าย ขอแค่ข้างกายยังมีกันและกัน [3]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.46K
      11
      19 พ.ค. 63




    ทั้งสองคนกลับมายังบ้านพักตากของปกป้องในเวลาพลบค่ำ  ลมหนาวของทะเลทำให้รวิกานต์ห่อกาย มือยกขึ้นลูบแขนของตัวเอง  กระทั่งได้รับเสื้อตัวนอกจากชายหนุ่ม  ความเหน็บกลับกลายเป็นความอบอุ่นได้ในทันที

    เข้าบ้านเถอะ  นั่งให้อุ่นก่อนแล้วค่อยอาบน้ำ”  เขาบอกในตอนที่เธอกระชับเสื้อตัวนอกขอเขาห่อกายแน่นขึ้นไปอีก

    ค่ะ”  หญิงสาวรับคำอย่างว่าง่าย วันนี้เธอเหนื่อยมาทั้งวันและคิดว่าปกป้องเองก็คงเหมือนกัน 

    หญิงสาวเดินเข้าไปในตัวบ้านและตรงไปยังห้องของตัวเอง

    ครั้นมาถึงห้องของตัวเอง  มือบางก็เปิดตู้เสื้อผ้าออก หลังจากที่เมื่อวานไม่ได้สำรวจตรวจตราเพราะความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง ทำให้รีบแต่งกายและอาบน้ำนอน 

    ดวงตาคู่โตมองข้าวของทุกอย่างภายในตู้ ไม่บอกก็รู้ว่าปกป้องเป็นคนจัดการเอาไว้ให้  รอยยิ้มจางๆ  ปรากฎขึ้นมา  เมื่อยังจำได้ดีถึงที่มาของมัน  ในครั้งที่เธอมาที่นี่ก่อนหน้านี้

     

    ในโต๊ะทานข้าวเช้าของบ้านพักตากอากาศ  รวิกานต์ตื่นขึ้นมาพร้อมกับมุ่งตรงมายังห้องครัว  และเช่นเคยมีป้าปิ่นของเธอกำลังทำกับข้าวอยู่

    อรุณสวัสดิ์ค่ะ ป้าปิ่นของวิ’  ไม่ว่าเปล่าแต่รวิกานต์ยังโอบกอดป้าปิ่นของเธอจากด้านหลัง  หอมแก้มท่านฟอดใหญ่

    อรุณสวัสดิ์ค่ะ... นั่นคุณหนูเอาเสื้อใครมาใส่คะ คุ้นๆ  จัง'

    จะไม่คุ้นได้ยังไงล่ะคะก็นี่น่ะ...หญิงสาวเว้นจังหวะเอาไว้ เพราะความร้อนวูบที่แล่นขึ้นมา ใบหน้าแดงก่ำ ก่อนจะบอกออกไป 'เสื้อลูกชายคุณป้าไงคะ  วิลืมบอกว่าลืมเอาเสื้อนอนมา พามาแต่ชุดว่ายน้ำใส่เที่ยว  นึกได้ก็ตอนจะนอน  เลยย่องเบาไปเอาในห้องของพี่ป้อง

    คนฟังตาโต และในจังหวะนั้นเอง ชายหนุ่มในชุดนอนลายทางก็เดินเข้ามาในตัวบ้าน ครั้นเห็นร่างของคนที่อยู่ใกล้แม่ของตนสวมใส่เสื้อเชิ้ตของตัวเองชายหนุ่มก็มองตาค้าง

    อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่ป้อง

    ...’  ชายหนุ่มไม่พูดอะไร เขาหุบปากที่ค้างเอาไว้ และเดินตรงไปยังตู้เย็นสักพักก็มานั่งลงบนโต๊ะทานข้าวที่รวิกานต์นั่งอยู่  ส่วนปิ่นปักก็ตักข้าวใส่จาน

    ขอโทษนะคะที่เอาเสื้อผ้าพี่ป้องมาใส่โดยไม่ขออนุญาตจากเจ้าของก่อน  วิเห็นพี่ป้องหลับสบายๆ  น่ะค่ะ เลยไม่อยากปลุก'  

    ชายหนุ่มยังคงนิ่งเงียบรินน้ำใส่แก้ว เตรียมยกขึ้นดื่ม

    ความจริงก่อนหน้านี้วิคิดว่าคราวหน้าจะไปซื้อเสื้อผ้ามาเก็บไว้บ้าง  มาที่นี่อีกจะได้ไม่ต้องลำบากพกมาให้หนักกระเป๋า  แต่ตอนนี้วิเปลี่ยนใจแล้ว...’ รวิกานต์เห็นคนพูดหันมาสบตาเธอ หญิงสาวยิ้มยั่วเย้า ครั้นเขายกแก้วน้ำขึ้นดื่มอีกคราราวกับไม่สนใจจะฟังต่อจึงเอ่ยบอก

    วิว่าวิชอบแบบนี้ค่ะ เสื้อผ้าพี่ป้องใส่สบาย  อีกอย่างมีกลิ่นของพี่ป้องด้วยวิชอบ...

    พรวด !’ น้ำที่ดื่มพุ่งออกจากปาก ผิดไปจากปกป้องคนที่มักจะสำรวมอยู่เสมอ ชายหนุ่มหน้าดำหน้าแดง เพราะอาการสำลักทันควันจากคำพูดที่ได้รับฟังของคนข้างกาย

    เป็นอะไรหรือเปล่าคะ

    ยังมีหน้ามาถาม  นั่นคือสายตาที่พี่ป้องใช้บอกเธอแทนคำพูด รวิกานต์ปวดแก้มไปหมดเพราะต้องกลั้นยิ้มอย่างหนัก

    แค่ก ๆ’  เสียงไอโขลกของเขาทำให้ปิ่นปักที่มองทั้งคู่เงียบๆ  เดินเข้ามาลูบหลังปกปกป้อง ก่อนจะส่งรอยยิ้มให้รวิกานต์ 

    วันนั้นหญิงสาวทานข้าวได้หลายจาน เป็นมื้ออาหารที่มีความสุขอย่างที่สุด

     

    หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นปกป้องก็ไม่ยอมให้เธอสวมใส่เสื้อผ้าของเขาอีก  แต่ชายหนุ่มคงไม่รู้ว่าเสื้อตัวนั้นเธอแอบเอากลับบ้านไปใส่ต่อที่บ้านด้วย !

    หลังจากนั้นทุกครั้งที่มาที่นี่ เธอจะเห็นเสื้อผ้าเต็มตู้  บางทีก็มีเสื้อผ้าใหม่มาวางเรียงเอาไว้ให้จนเต็มราวแขวน  รวิกานต์อมยิ้มเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ในวันวาน  ก่อนจะจัดการทำกิจวัตรทุกสิ่งอย่างตามลำดับต่อไป...

     

    ปกป้องเดินเข้ามาภายในห้องของรวิกานต์ หลังจากที่ทำอาหารเสร็จ ชายหนุ่มได้ยินเสียงน้ำไหลออกมาจากในห้องน้ำ  ไม่รู้ว่าหญิงสาวเข้าไปนานแค่ไหน  แต่เขาควรจะจัดการอะไรบางอย่าง ก่อนที่อีกคนจะออกมาเป็นดีที่สุด ชายหนุ่มคิดก่อนจะเดินเข้าไปตรวจตราตู้เสื้อผ้า  

    ด้วยเกรงว่าเสื้อผ้าที่ไม่มีคนใช้เป็นเวลานานจะทำให้มีกลิ่นเหม็นอับ  แต่ครั้นลองดอมดมดู  จึงได้รู้ว่าเสื้อผ้ายังคงมีกลิ่นหอม   นั่นคงเป็นเพราะมารดาเอาใจใส่มันอยู่เสมอ

    ปกป้องคิดก่อนจะปิดตู้ลง  เมื่อได้ยินเสียงน้ำหยุดลงไปสักพักแล้ว และเขาควรจะต้องรีบออกไป...

    แอ๊ด...” ทว่ากลับสายไปเสียแล้ว!

    อุ๊ย !  พี่ป้องเข้ามาทำอะไรในห้องวิคะ” รวิกานต์มองนิ่งไปยังคนที่บุกรุก  ซ่อนความคิดซุกซนเอาไว้แล้วเดินเข้าไปหา  กลับกันกับน้ำเสียงที่ค่อนข้างดัง คำพูดที่บ่งบอกว่าตกใจ แล้วร้องออกมาเสียงดังอีกคราเมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ในมือของเขา  

    ว้าย !  นั่นเสื้อผ้าวินี่  ทำอะไรคะนั่น

    ปะ...เปล่าสักหน่อย”  ปกป้องบอก ก่อนจะมองนิ่งไปยังคนที่มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวบนเรือนกาย  และผ้าขนหนูอีกผืนบนศีรษะที่รวบผมเอาไว้  เปิดเผยลำคอขาวผ่อง  และนวลเนื้อที่มีร่องรอยจากการกระทำของเขา

    จู่ ๆ  ก็รู้สึกว่าภายในลำคอแห้งผาก

    รวิกานต์มองท่าทีของคนตรงหน้า ยิ่งมองภาพที่ชายหนุ่มอ้าปากค้างน้อย ๆ  แล้วทำทีมองไปทางอื่น ก็ยิ่งอยากจะพิสูจน์อะไรบางอย่าง  หญิงสาวตรงเข้าไปหาเดินเร็ว ๆ โอบรอบคอของปกป้องเอาไว้

    ทำอะไร !” ปกป้องเอ่ยเสียงดุ เรือนกายแทบไม่ขยับเพราะสัมผัสนุ่มนิ่มที่เบียดชิดเข้ามาใกล้

    พี่ป้องขา...” 

    ปกป้องหยุดทุกอย่าง แม้กระทั่งลมหายใจเมื่อลำคอถูกคล้องเอาไว้  ราวกับกลัวว่าหากขยับเพียงนิดเดียวผ้าขนหนูเพียงผืนเดียวที่ห่อเรือนร่างงดงามเอาไว้จะหลุดออก 

    วิคิดถึงพี่ป้อง พี่ป้องของวิ...”  แววตาคนพูดโหยหา...  โหยหา  ‘พี่ป้องของเธอ’  นัยน์ตากลมโตเศร้าสร้อยอย่างน้อยครั้งที่จะเผยให้เห็น

    และในนาทีที่ลำคอแกร่งถูกรั้งเข้าหา กลีบปากอิ่มทาบทับบนริมฝีปากได้รูปของชายหนุ่มปกป้องก็พลันนิ่งงัน 

    รวิกานต์ประทับนิ่งนานบนริมฝีปากสีสดไม่ต่างจากผู้หญิงของเขา ดวงตาคู่สวยหลับพริ้มอย่างรอคอย รอคอยเจ้าของจูบแรก อีกทั้งเขาคนที่สอนให้เธอรู้จักกับความรู้สึกมากมาย 

    อืม...”  เสียงครางอย่างพึงพอใจดังออกมาเมื่อลิ้นหนาสอดแทรกเข้ามาหลังจากที่รอคอยมาเนิ่นนาน เอวคอดกิ่วถูกเกี่ยวรั้งแนบชิดไปกับร่างกายใหญ่โต  

    จุมพิตของเขาอบอุ่นระคนเร่าร้อนจนแยกไม่ออกและยังส่งผลมากมายต่อร่างกายเธอเช่นเดิม หญิงสาวครางในลำคอ มือเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขา สัมผัสหลังคอแกร่งไล้มายังแนวบ่ากว้าง สัมผัสที่เขามอบให้ทำเธอล่องลอยราวกับจะบินได้อย่างไรอย่างนั้น 

    ทว่าในทีต่อมาความรู้สึกกลับตรงกันข้าม จุมพิตอ่อนโยนเปลี่ยนเป็นดุดัน รวิกานต์พลิกใบหน้าหนี ทว่าสองมือหนากลับล๊อคท้ายทอยเอาไว้แน่น

    อื้อ !”  รวิกานต์ดิ้นหนีสัมผัสจาบจ้วง  กระทั่งน้ำใสเริ่มคลอนัยน์ตาคู่โตและหยดลงมากระทบใบหน้าปกป้องจึงยอมปล่อยให้เธอได้รับอิสระ 

    พอใจหรือยัง !

    “...!" คำถามพร้อมการบิดริมฝีปากทำให้รวิกานต์มองเขานิ่ง  รู้สึกสมเพชตัวเองขึ้นมาครามครัน

    ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย  แล้วไปทานข้าว”   ปกป้องมองตอบ เมื่อเห็นคำถามในแววตา เธอมองมาเหมือนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ชายหนุ่มหันหน้าหนีก่อนจะผลุนผันออกไป 

    รวิกานต์ยังคงมองเขา  กระทั่งได้ยินเสียงประตูห้องเขาดังโครมใหญ่  ร่างกายพลันสะดุ้งและมีสติคืนมาอีกครา  น้ำตาไหลรินออกมา  เสียงสะอื้นดังก้องไปทั่วห้องเมื่อรับรู้ได้ว่า

    พี่ป้องของเธอ กลับมาไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว

    'วิยังมีพี่'

    ยังจำได้ดีถึงถ้อยคำปลอบโยน ความอบอุ่นที่มีให้กันทำให้เธอวาดหวัง หวัง...ว่าเขาจะกลับมาเป็นคนเดิม แต่ตอนนี้มันต่างกันเหลือเกินกับสิ่งที่พบเจอ มีเขาแบบไหนกัน ทำไมการมีเขามันเจ็บแบบนี้...

    บางทีปกป้องก็เหมือนจะเป็นคนเดิมของเธอ แต่บางทีชายหนุ่มกลับกระทำราวกับเป็นใครไม่รู้ที่เธอไม่รู้จัก  




    ________________________________


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)



    ฝากผลงานเรื่องแรกของนวนิยายชุดเมื่อดวงใจประจักษ์รัก 'ว อ น รั ก' ภาคก่อนยอมรักด้วยค่ะ

    กดโหลดได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ หนังสือเหลือเพียงแค่ 6 เล่ม 299 บาท หนังสือไม่มีขายในร้านค้าออนไลน์หรือร้านค้าทั่วไปสามารถสั่งซื้อได้ที่นักเขียนเท่านั้นค่ะ สั่งได้ที่เพจ ปลอบขวัญ จุมพิตหวานได้เลยค่ะ

    มีที่คั่นและโปสการ์ดน่ารัก ๆ ให้นักอ่านทุกท่านค่ะ ^^


    วอนรัก E-book คุณกานต์มาแล้วค่ะ ราคา 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 ค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ :) 


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...



    ขอฝากผลงานอื่น ๆ ด้วยค่ะ ^^


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×