ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #47 : บทที่ 15 การให้โอกาสเป็นดั่งดาบสองคม [5] 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.1K
      15
      28 พ.ค. 64






     คุณกานต์ขา มลอยู่ไม่ได้หรอกนะ แค่คิดว่าจะไม่มีเขา มลอยู่ไม่ได้ มลต้องตาย ต้องตายแน่ ๆ ฮือ ๆ

    ร่างของวิมลกานต์ถูกรวบไปกอดไว้อีกครั้ง กานต์พงศ์จุมพิตย้ำตรงขมับของคนในอ้อมกอดหวังให้สัมผัสของเขาช่วยปลอบโยนให้เธอรู้สึกดีขึ้นและสัญญากับตัวเองว่าต่อไปนี้เธอจะได้ในสิ่งที่ต้องการ

    มลทำตามที่คุณกานต์ขอทุกอย่าง แต่ครั้งนี้... มลขอนะคะ

    แววตาคนพูดรอคอย กานต์พงศ์จับเส้นผมที่รุ่ยร่ายเปียกชื้นด้วยน้ำตา แล้วเช็ดมันออกอีกครั้ง แต่เป็นปากของเขาที่จูบซับให้แทน ก่อนจะแนบหน้าลงกับหน้าผากมน ทิ้งสัมผัสนิ่งนาน เรียกกำลังใจให้ทั้งตัวเขาและเธอ

    กานต์พงศ์จับมือของเธอเอาไว้ทั้งสองข้าง ยิ้มให้เธอด้วยรอยยิ้มที่จริงใจแตกต่างไปจากทุกที

    วิมลกานต์หัวใจเต้นถี่ขึ้น ความรู้สึกอบอุ่นอย่างน่าประหลาดเกิดขึ้นกับใจ

    ผมคงให้ตามที่มลขอไม่ได้

    แต่ครั้นได้รับคำตอบ รอยยิ้มก็พลันเลือนหายไปจากใบหน้า น้ำตาที่แห้งเหือดไปเริ่มคลอนัยน์ตาคู่สวย มองไปที่ชายหนุ่มอย่างตัดพ้อ

    กานต์พงศ์ถอยหายใจ ยิ้มออกมาอย่างอ่อนใจก่อนจะบอกออกไป

    ฟังกันก่อนนะมล

    ไม่ฟังคุณกานต์ใจร้าย ฮึก...” หญิงสาวดีดดิ้น ดิ้นรนออกจากอ้อมกอด

    ต้องฟัง มลต้องฟัง!” ครานี้ชายหนุ่มจับมือของเธอเอาไว้ทั้งสองข้าง มองสบดวงตาคู่หวานที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตาอย่างไม่ยอมหลบ

    ...

    ที่ผมบอกว่าผมปล่อยมลไปไม่ได้” กานต์พงศ์หลุบตามองต่ำตรงหน้าท้องของเธอ แววตาเขาอ่อนโยนไม่แพ้วิมลกานต์ในตอนที่มอง ครั้นเขาหันมาสบตาหัวใจก็เต้นแรงอย่างหาสาเหตุไม่ได้ และยิ่งเต้นแรงเมื่อกานต์พงศ์นำมือของเธอแนบใบหน้าของเขา มองมาด้วยสายตาที่เธอไม่เคยเห็น น้ำใสรื้นคลอนัยน์ตาของเขาอีกด้วย

    คุณกานต์...

    ผมปล่อยมลกับลูกไปไม่ได้อีกแล้ว แม้อีกแค่วันเดียว... ไม่สิแค่นาทีเดียวผมก็อยู่ไม่ได้แล้วมล

    คุณ...

    ให้โอกาสผมอีกสักครั้งนะมล ให้โอกาสผมเป็นอีกหนึ่งคนที่จะดูแลคุณและเขา

    วิมลกานต์นิ่งงันกับคำขอนั้น แววตาสับสนไม่แพ้ภายในใจ คำถามมากมายเกิดขึ้น

    ผมสัญญาว่าในชีวิตของคุณจะมีผมเป็นคนนั้น... คนของคุณจะมีผมด้วยนะมล

    ไม่จริง... คุณโกหกมล คุณหลอกมล” หญิงสาวส่ายหน้านัยน์ตาสับสน

    ผมพูดเรื่องจริง ผมรู้ว่ามันอาจจะยากสำหรับคุณ แต่ให้โอกาสผมนะมล

    โอกาสอย่างนั้นหรือ... มันคงจะดีต่อเธอหากกานต์พงศ์ทำได้อย่างที่พูด ความสุขคงเกิดขึ้นอย่างที่เคยวาดฝัน แต่หากไม่... มันคงเจ็บปวดกว่าที่เคยอีกหลายร้อยหลายพันเท่า แล้วเธอควรตัดสินใจอย่างไรดีกับโอกาสที่เขาวอนขออยู่นี้

    โอกาสที่เป็นเสมือนดาบสองคม มันอาจจะเป็นความสุขหรือเป็นเสมือนมีดที่เชือดเฉือนหัวใจเธอ!






    _____________________________________________


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)

    ขอบคุณนักอ่านทุกคน สำหรับทุกคอมเมนต์ ทุกการกดติดกดติดตาม และทุกกำลังใจนะ ไรต์อ่านทุกคอมเมนต์แม้ไม่ได้ตอบค่ะ ตอนนี้วอนรักครบโควต้าอัปแล้วสำหรับตอนแล่วค่ะ ขอหยุดอัปไว้เพียงเท่านี้นะคะสำหรับตอนหลัก ยังมีอีกหลายตอนเลยค่ะในรูปเล่มและอีบุ๊ก ทั้งหมดมี 28 บทรวมตอนพิเศษค่ะ ตอนหลักมี 22 ตอนพิเศษมีอีก 6 บทค่ะ รูปเล่มตอนนี้เดินทางออกจากโรงพิมพ์แล้วค่ะ รูปเล่มที่ไรต์มีเจ้าของแล้วแต่คาดว่าโรงพิมพ์จะแถมมาให้จำนวนหนึ่ง  ราคารูปเล่ม 309 ส่งลงทะเบียนเพิ่ม 30 ส่งอีเอ็มเอสเพิ่ม 60 บาทค่ะ หากสนใจสามารถสอบถามได้ค่ะที่เพจ ปลอบขวัญ จุมพิตหวาน หรือเฟซส่วนตัว ปลอบขวัญ นักเขียนได้เลยค่ะ สุดท้ายนี้ฝากนักอ่านติดตามโหย (หา) รัก ภาคต่อของนวนิยายชุดนี้ เรื่องสุดท้ายด้วยนะคะ หวังว่านักอ่าจะมีความสุขกับการอ่านจากนิยายเรื่องนี้ได้บ้าง :) ขอบคุณค่ะ ^^




    วอนรักพร้อมโหลดในราคา 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 บาทค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ



    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now









    ยอมรัก ภาคต่อวอนรัก อ่านแยกกันได้ค่ะ แต่อ่านด้วยกันทั้งสองเรื่องจะฟินกว่าและเข้าใจเรื่องราวได้ดีกว่าค่า 



    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now







    ปลอบขวัญสำหรับนวนิยายโรมานซ์ ฝากผลงานด้วยค่ะ 
    หากนักอ่านกดโลดจากลิ้งก์ seller link จะยิ่งเพิ่มกำลังใจให้ไรต์มากยิ่งขึ้นค่ะ ^_^ 

    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์ รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกัน แต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×