ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #31 : บทที่ 11 เกิดอะไรขึ้นกับใจ (ของเขา) [2] 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.67K
      18
      25 เม.ย. 64





    บ้านทั้งหลังเงียบเชียบ กานต์พงศ์เลือกเปิดไฟในโซนใกล้ตู้เย็น เปิดประตูตู้เย็นออกมา แน่นอนว่าเป้าหมายของเขาคือน้ำกระเจี๊ยบเย็นเฉียบ

    ครั้นเปิดมันออกมา ชายหนุ่มก็เบิกตากว้าง แน่นอนว่าเขาพบน้ำกระเจี๊ยบที่เคยอยู่ติดตู้เสมอ แต่มันกลับเรียงรายอยู่จนเต็มช่องของตู้เย็น ราวกับว่าคนทำทำสิ่งนี้เพื่อเขา  เผื่อเอาไว้ในวันข้างหน้าที่จะไม่มีเธออยู่ ลำคอของกานต์พงศ์ตีบตันกับสิ่งที่กำลังรู้สึก

    ชายหนุ่มยิ้มระโหย ก่อนจะหยิบมันขึ้นมา ความรู้สึกสับสนเกิดขึ้นกับใจอีกครา คำพูดของรวิกานต์เมื่อครู่ก้องเข้ามาในหู

    ก่อนจะตัดสินใจวางมันลงไปใหม่ เท้าทั้งสองข้างราวกับถูกมนต์สะกด กานต์พงศ์เดินออกไปจากตรงนั้น แล้วมาหยุดยืนอยู่หน้าประตูห้องนอนที่แน่นอนว่ามีใครคนหนึ่งอยู่ในนั้น

    แสงสลัวไม่ได้ทำให้ห้องทั้งห้องมืดมิดเสียทีเดียว เพราะคืนนี้มีแสงสว่างจากดวงจันทร์ แต่ภายในใจของกานต์พงศ์รู้สึกมืดมัวขึ้นไปทุกขณะ

    ชายหนุ่มเพ่งมองใบหน้าของคนหลับ แพขนตาเปียกชุ่มทำให้รู้ว่าคนหลับร้องไห้ก่อนที่จะเข้าสู่ห้วงนิทรา ราวกับภาพเมื่อวานฉายชัดเข้ามาอีกครา ดวงตาคู่บวมช้ำที่ผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก ถ้อยคำวอนขอของเธอ...

    กานต์พงศ์นั่งลงบนเตียง แต่แล้วเขาก็ต้องสะดุ้งเมื่อพบว่านั่งทับอะไรแข็ง ๆ เอาไว้ ชายหนุ่มจับสิ่งนั้นออกจากผ้าห่มขึ้นมาดู ก่อนจะพบว่าอะไรแข็ง ๆ ที่เขานั่งทับเป็นกระปุกยา

    "ยาอะไร" เมื่อเพ่งมอง พิจารณาอ่านอย่างตั้งใจเขาก็พบว่ามันเป็นยานอนหลับชนิดหนึ่ง

    "มล!" ครานี้ดวงตาคู่คมหันไปพินิจคนหลับอีกครา ก่อนที่มือหนาสั่นจะเอื้อมไปสัมผัสใบหน้าของเธอแล้วตบเบา ๆ

    "มล มลตื่นสิ!" นอกจากไม่ตื่นวิมลกานต์ยังนิ่งเงียบ กานต์พงศ์จับมือเล็กขึ้นมา แล้วในนาทีต่อมาที่มันร่วงหล่นลงบนเตียงใจเขาก็พลันหายวาบ!

    "มล! อย่าเล่นแบบนี้ ตื่นสิมล!" ครานี้ชายหนุ่มเขย่าร่างบาง ร้องเรียกเสียงดัง แต่มันก็เหมือนเดิม ไม่มีทีท่าว่าวิมลกานต์จะตื่นขึ้นมา!

    กานต์พงศ์ตัดสินใจคว้าร่างบอบบางของเธอขึ้นอุ้ม แล้ววิ่งตรงไปยังรถที่จอดอยู่ ก่อนจะขับออกไปจากบ้านด้วยความถี่เร็วยิ่งกว่าเมื่อครู่เสียอีก

     


    โรงพยาบาล

    "มล! อย่าเป็นอะไรนะมล มล!"

    "คุณคะ เข้าไม่ได้นะคะ" ร่างของกานต์พงศ์หยุดชะงักลง เมื่อพยาบาลจับตรงที่ท่อนแขนของเขาเอาไว้

    "คุณพยาบาลฝากด้วยนะครับ ผมขอร้อง"

    "ค่ะ ๆ ทางเราจะช่วยเต็มที่อยู่แล้วค่ะ มานั่งนี่ก่อนนะคะ"

    "ขอบคุณครับ ขอบคุณ..." ชายหนุ่มพร่ำบอกขอบคุณ มองตามร่างของพยาบาลที่ส่งยิ้มปลอบเขา ก่อนจะหายไปทำหน้าที่ของตัวเอง

    กานต์พงศ์ลอบมองประตูห้องฉุกเฉินนิ่งนาน มือยกขึ้นลูบใบหน้า พยายามระงับความกลัวของตัวเอง แต่กระนั้นก็ยังรู้สึกได้ว่ามือไม้กำลังสั่นไม่แพ้กับใจ ความหวาดกลัวที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใจของเขานี่มันคืออะไร มันสั่นคลอนจนสั่นไหว

    มันเกิดอะไรขึ้นกับใจของเขากันแน่นะ...

    "ครืด...ครืด..." โทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นร้อง กานต์พงศ์สะดุ้ง ครั้นเห็นว่าเป็นใครโทร.มาก็กดรับทันที

    "วิ..."

    "มลไปไหนคะกานต์ เธอไปแล้วหรือ ทำไมไม่อยู่ที่บ้าน..."

    "วิ... มลเค้า..."

    "มลทำไม! มลเป็นอะไร คุณอยู่ที่ไหนกานต์"

    น้ำเสียงร้อนรนของอีกฝ่าย พร้อมการรัวถามเข้าใส่บ่งบอกความรู้สึกห่วงใยที่มีต่อหญิงสาวด้านในได้เป็นอย่างดี

    กานต์พงศ์บอกกับเธอว่าตอนนี้เขาอยู่กับวิมลกานต์ที่ไหน
    รวิกานต์จึงกำชับว่าอย่าไปไหน เธอจะมาหาเขาที่นี่

    กานต์พงศ์วางสาย ต่อให้รวิกานต์ไม่บอกเขาก็ไม่คิดว่าจะไปไหนอีกแล้ว เพียงแค่เห็นร่างของคนที่หายลับเข้าไปในห้องฉุกเฉินไม่มีสติตอบรับสัมผัสของเขาเช่นทุกครา ความรู้สึกเจ็บปวดอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนพลันจู่โจมใจอย่างน่ากลัว...

    ลมหนาวยามค่ำคืนพัดเข้ามา ยิ่งเพิ่มความเหน็บหนาวให้หัวใจของเขา ภายในใจกานต์พงศ์ภาวนาขอแค่เธอฟื้นขึ้นมาเขาจะไม่ใจร้ายกับเธออีกแล้ว

    บัดนี้เขารู้แล้ว... รู้ดีแก่ใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับใจของเขา อาการหวิวโหวงแปลก ๆ นั่น... ความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใคร มันคงเป็นความรู้สึกเหมือนที่วิมลกานต์มีต่อเขา

    ใช่... มันคือความรัก คือความรักที่เขาเพิ่งประจักษ์แจ้งแก่ใจ

    เขารักเธอ... รักผู้หญิงที่แสนธรรมดาแต่เป็นผู้หญิงที่ทำให้เขามีความสุขที่สุด

    เขารักเธอ... รักผู้หญิงที่เขามองว่าแปลกในคราแรกเจอแต่ที่จริงแล้วเธอพิเศษยิ่งกว่าใคร

    "อย่าเป็นอะไรนะมล ได้โปรดเถอะ..." เสียงพร่าสั่นกระซิบบอกผ่านประตูห้องฉุกเฉิน หวังว่าความรู้สึกของเขาจะมีโอกาสไปถึงเธอ... ขอแค่เธอตื่นขึ้นมาเขาจะทำให้เธอได้รับรู้ในทุกความรู้สึกที่เขามีต่อเธอ

    จะไม่ทอดทิ้งเธอไว้เพียงลำพังแม้วิมลกานต์จะไม่วอนขอก็ตาม...




    _______________________________________________________


    เกิดอะไรขึ้นกับมล ตอนหน้ามาเฉลยนะคะ 

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ


    หนังสือเปิดจองอยู่นะคะ ใกล้จะปิดจองแล้ว ฝากผลงานด้วยนะคะ




    วอนรักพร้อมโหลดในราคา 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 บาทค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now







    ยอมรัก ภาคต่อวอนรัก สามารถอ่านแยกกันได้ แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่าค่า ^^


    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now





    ปลอบขวัญสำหรับนวนิยายโรมานซ์ กลมารพ่ายรัก พนันรักร้อยใจ และเพราะรักคือเธอ ผลงานในปีแรกของปลอบขวัญกำลังจัดโพรโมชันลดราคาช่วงงานสัปดาห์หนังสือที่บ้านอยู่ค่ะ เพราะรักคือเธอ และกลมารพ่ายรัก รูปเล่มหมดแล้ว ฝากอีบุ๊กแทนนะคะ ^^




    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล... "เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์ รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×