ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่ 4 อ้อมกอดแรก [3] 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.56K
      11
      4 เม.ย. 64






    ความคิดของกานต์พงศ์หยุดลงเมื่อเธอผละออกจากกอดของเขามามองกัน

    "ให้โอกาสผมนะ" เพราะความลังเลไม่แน่ใจในแววตาคู่สวยทำให้เขาโพล่งออกไป ก็เขายังไม่อยากเสียเธอไปในตอนนี้ วิมลกานต์ทำให้เขาอยากกินซ้ำแล้วซ้ำเล่า อยากเก็บเธอไว้เชยชิมข้างกายไม่ห่าง

    "คุณ...พูดจริงเหรอ"

    "ถ้าไม่แน่ใจ..." กานต์พงศ์ละจากต้นแขนของเธอเปลี่ยนมาจับมือบางไว้ทั้งสองข้าง ดวงตาคู่คมจ้องลึกเข้าไปนัยน์ตาที่เต็มไปด้วยความหวาดหวั่นไม่แน่ใจแล้วบอกเสียงนุ่มทุ้มอย่างที่ไม่เคยใช้กับใคร "ผมอยากให้คุณลองพิสูจน์ ผมจะยอมให้คุณพิสูจน์จนกว่าจะพอใจเลยเอ้า!"

    "..."  

    ความหวาดหวั่นลดลงแต่ก็ยังไม่หายไปไหน แต่มันเป็นสัญญาณที่ดี  

    "ให้โอกาสผมนะ" ครานี้พูดพร้อมกับแนบปากลงบนหลังมือของหญิงสาว ทว่าดวงตาไม่ละไปจากใบหน้านวล ก่อนจะดึงเธอมากอด กดศีรษะเธอแนบกับอกของเขาอีกครา

    ความเงียบที่ได้รับ พร้อมร่างกายที่โอนอ่อนผ่อนตามยอมให้เขากอดทำให้กานต์พงศ์อดยิ้มออกมาไม่ได้ ในที่สุดเขาก็ได้รับคำตอบตามที่เขาปรารถนา!



     

    "ในเมื่อเข้าใจกันแล้วงั้น...ไปกันนะ"  

    "ไปไปไหนคะ"  

    "ผัวเมียก็ต้องอยู่ด้วยกันสิ ว่าไหม"

    "..." วิมลกานต์พูดไม่ออกกับคำพูดโจ่งแจ้งนั่น แต่อดค่อนขอดในใจไม่ได้ว่าหากเขาเห็นว่าเธอเป็นเมีย ป่านนี้เขาคงมีเมียเป็นหลายสิบคน

    "อีกอย่างผมคงยอมให้คุณอยู่ที่นี่ต่อไปไม่ได้หรอก ถ้าเกิดแบบเมื่อคืนขึ้นมาอีกจะทำยังไง"

    แต่เหมือนว่าประโยคนี้จะได้ผล แค่คิดถึงเรื่องเมื่อคืนขึ้นมา แค่คิดถึงว่ามันจะเกิดขึ้นอีกครั้ง เส้นขนก็พากันลุกชัน

    "ตกลงนะ ให้โอกาสผมได้ดูแลคุณ ต่อไปนี้ไม่ต้องกลัวผมจะดูแลคุณเอง"

    กานต์พงศ์บอกเสียงนุ่มมือที่จับมือนุ่มลูบเบา ๆ และพอใจยิ่งกว่าอะไรเมื่อครานี้หญิงสาวพยักให้เป็นคำตอบแทนความเงียบงัน

     

    "เมี้ยว...เมี้ยว..." กานต์พงศ์เหล่มองที่มาของเสียงร้อง มันเดินวนเวียนไปมาทั่วห้อง ดอมดมกลิ่นแปลกใหม่ของสถานที่แห่งใหม่

    "สำรวจพอหรือยังกีวี่" หญิงสาวถามเจ้าแมวในขณะที่ตัวเองเปิดกระเป๋าที่หอบเอาสัมภาระของตัวเองเข้ามายังสถานที่แห่งใหม่ เห็นกีวี่แล้วก็พานนึกไปถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ขึ้นมา เธอตกลงยอมจะมาอยู่ที่นี่ด้วย โดยมีข้อแม้ว่าจะขอพาเจ้ากีวี่มาอยู่ด้วย

    ชายหนุ่มไม่ขัด ซ้ำยังพาเธอไปซื้ออุปกรณ์เลี้ยงเจ้าแมว ไม่ว่าจะเป็นทรายสำหรับแมว ที่ตักทราย อาหารเม็ด และขนมที่คนขายบอกว่าไม่มีแมวตัวไหนไม่ชอบ  

    ดูเหมือนว่าเขาตั้งใจเตรียมจะเลี้ยงกีวี่แบบระบบปิด ชายหนุ่มอยากให้มันทำหมันเสียอีก แต่คราวนี้ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สะดวกนักเพราะบอกกับเธอว่าเขามีงานรออยู่ต่อจากนี้  

    ต่อจากนั้นเขาก็พาไปยังห้างสรรพสินค้า จบลงที่ร้านขายยาโดยเธออ้างว่าอยากได้ยามานวดเท้าตรงที่เขาบีบนวดให้เมื่อคืน และแน่นอนว่าเธอได้ยาที่จะระงับป้องกันสิ่งที่จะเกิดมาจากความใจง่ายของตัวเองและจากความช่ำชองของเขา

    ยาคุมกำเนิดซุกอยู่กับยาแก้ฟกช้ำอยู่ในถุงที่ซื้อมา วิมลกานต์รีบเข้าห้องน้ำในร้านขายยาและทานยาคุมในทันที

    ชอบที่นี่ไหม” กานต์พงศ์ถามคนที่กำลังมีท่าทีครุ่นคิด ก่อนจะเดินเข้าไปนั่งบนเตียงมองเธอที่กำลังจัดการเสื้อผ้าเอาเข้าตู้

    ก็ดี” 

    อะไร แค่ก็ดีเองเหรอ รู้หรือเปล่าว่าห้องนี้น่ะสวยที่สุดจากห้องทั้งหมดเลยนะ” กานต์พงศ์ไม่ได้โกหกแต่ห้องนี้เป็นเพียงห้องเดียวที่ออกแบบพิเศษตามความต้องการของเขา และไม่เคยมีใครพักมาก่อนนอกจากเขา เป็นห้องที่เขาใช้ต่างบ้านเลยก็ว่าได้   

    กานต์พงศ์มองคนที่สนใจกับเสื้อผ้ามากกว่าสิ่งที่เขานำเสนอแล้วให้นึกหงุดหงิดใจ ความจริงแล้วเจ้ากีวี่มันดูจะสนใจมากกว่าเจ้านายของมันเสียอีก เป็นอีกครั้งที่รู้สึกว่าเธอแปลกกว่าใคร หญิงสาวไม่ใคร่สนใจยิ่งมองเขาก็ยิ่งหงุดหงิด

    ขี้โม้จริง” วิมลกานต์หันมาย่นจมูกให้คนที่มองเธอ ใบหน้าของเขาบึ้งตึงราวกับเด็กที่ถูกขัดใจ ความจริงจะว่าไปห้องนี้ก็สวยมาก สวยมากกว่าห้องที่เธอเคยเห็นมาทั้งหมด

    โม้เหรอ เดี๋ยวเจอทีเด็ดแน่”  

    กานต์พงศ์บอกคนที่ยังสำรวจห้องไม่หมด ก่อนจะเดินไปเปิดม่านดึงมู่ลี่เปิดม่านออก แล้วหันมาดูปฏิกิริยาของเธอ  

    โห!” วิมลกานต์ร้องออกมา ลืมคำพูดก่อนหน้านี้ของตัวเองเสียสนิทเพราะทิวทัศน์ตรงหน้า เมื่อมองลงไปด้านล่างจะพบกับสระน้ำสีเขียวอมฟ้า น้ำใสแจ๋วเห็นตัวปลาที่กำลังแหวกว่ายไปมา เท้าทั้งสองข้างพาตัวเองไปยังกรุกระจกใส สองมือกางกั้นราวกับสัมผัสทิวทัศน์ที่ได้เห็นผ่านกรุกระจก 

    มาทางนี้ดีกว่า” ไม่ว่าเปล่ากานต์พงศ์ดึงมือคนที่ตาโตเพ่งมองด้านนอกอย่างสนใจ แตกต่างจากคำว่า ‘ก็ดี’ พร้อมท่าทีเมินเฉยที่เจ้าตัวแสดงออกมาก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง

    กานต์พงศ์จับจูงมือเธอพาออกมาจากห้อง พบกับระเบียงห้องที่อากาศปลอดโปร่ง ลมเย็นพัดโชยมา มีช่องเป็นระแนงให้สองขาลอดผ่าน เมื่อนั่งลงตามการฉุดดึงของคนที่นั่งอยู่ก่อนหน้า สองขาทั้งสองข้างก็สัมผัสกับน้ำพอดิบพอดี

    ว้าย!” 

    ฮ่าๆๆ” กานต์พงศ์ขันคนที่ตกใจเพราะถูกฝูงปลาตอดเท้าเข้าให้ “พวกมันคงอยากจะทักทายคุณน่ะ นั่งไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวก็ชิน ผ่อนคลายด้วยนะ

    วิมลกานต์ทำตามอย่างว่าง่ายด้วยการแช่เท้าลงไปใหม่ ในนาทีต่อมารู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายจริง ๆ ผ่อนคลายจนหนังตาเริ่มหย่อน ทว่าสะดุ้งเมื่อศีรษะเริ่มเอนไปทางเขา

    นอนเถอะ เมื่อคืนผมคงทำให้คุณพักผ่อนไม่พอ” เขาว่าแล้วกดศีรษะเธอแนบกับอกเขาเอาไว้ วิมลกานต์จึงถือโอกาสซ่อนไปหน้าร้อน ๆ เอาไว้บนอกของชายหนุ่มที่เป็นเจ้าของอ้อมกอดแรกของเธอ

    ทั้งที่พยายามบอกกับตัวเองว่าอย่าเอาเขามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เพราะเมื่อไรที่เขาทิ้งเธอไปเหมือนทุกคนที่ผ่านมาตัวเธอคงไม่ต่างจากคนที่ขุดหลุมฝังตัวเอง

    แต่ทว่าอีกความคิดด้านหนึ่งมันร้องบอกว่าเธอควรจะเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้...

    ความรู้สึกในยามที่ถูกใครคนหนึ่งโอบกอด เมื่อใดที่วันหนึ่งต้องจากกันอย่างน้อยก็ยังได้มีช่วงเวลาดี ๆ ให้ได้จดจำ ให้หัวใจที่แหว่งวิ่นได้รับรู้ถึงความรู้สึกว่าการเป็นคนที่อยู่ในอ้อมกอดของใครสักคนมันเป็นเช่นไร รู้สึกดีแค่ไหน...

    วิมลกานต์ยิ้ม และเธอเผลอรัดเอวสอบแน่นขึ้นโดยไม่รู้ตัว ก่อนจะเข้าสู่ห้วงนิทราในเวลาเวลาเพียงไม่นาน

    กานต์พงศ์ลอบมอง พอใจเมื่อหญิงสาวคล้อยตามในแบบที่เขาอยากให้เป็น...

    วิมลกานต์เหมือนจะมีจุดอ่อนคือการกอด เขารับรู้ได้ว่าเธอชอบให้เขากอด

    กอดอีกหน่อยได้ไหม แค่...อีกสักพัก

    และคำขอที่ผ่านมาของเธอหลังจากผ่านค่ำคืนนั้นเป็นการการันตีได้เป็นอย่างดี และตอนนี้มันก็ยืนยันกับเขาอีกครา ในเมื่อเธอชอบมันเขาก็จะทำ ทำเพื่อให้ได้ในสิ่งที่เขาต้องการไปเรื่อย ๆ!

    ความสัมพันธ์ของคนเราก็เหมือนการทำธุรกิจ การแลกกันเพื่อผลประโยชน์ของทั้งสองฝ่ายนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด!

    แม่...แม่จ๋า...”  

    ทว่าความคิดของกานต์พงศ์ก็สะดุดลงเมื่อคนที่เขาโอบกอดละเมอแล้วกอดเขาแน่นขึ้น กานต์พงศ์กอดตอบ ปัดปอยผมที่ปรกหน้าให้อย่างอ่อนโยน

    ความคิดก่อนหน้านี้มลายหายไป มีเพียงคนในอ้อมกอดเท่านั้นที่เขานึกถึง เช่นเดียวกันกับวิมลกานต์หญิงสาวดื่มด่ำความรู้สึกของอ้อมกอดแรก ทดแทนสิ่งที่เธอโหยหามานานแสนนาน...





    _____________________________________________


    มลของเราหลงกลคุณกานต์คนร้ายกาจจนได้ 

    แต่บางทีคุณกานต์ก็เหมือนจะหลงใหลบางสิ่งในตัวมลจนลืมเลือนทุกสิ่งแบบไม่รู้ตัวเหมือนกันนะ

    แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จากนี้ไป จะเป็นอย่างไรต่อไปมาติดตามไปด้วยกันนะคะ 

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)


    หนังสือเปิดจองอยู่นะคะ ฝากผลงานด้วยค่ะ





    ขอฝากผลงานอีบุ๊กด้วยค่า วอนรักพร้อมโหลดในราคา 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 บาทค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยค่ะ ^^



    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now


    ยอมรัก ภาคต่อวอนรัก สามารถอ่านแยกกันได้ แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่าค่า ^^



    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now



    ผลงานอีกนามปากกาปลอบขวัญ สำหรับนวนิยายโรมานซ์ค่ะ



    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ... “เรื่องนั้น...ห...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×