คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 3 คืน (หวาน) หวาม NC [1]
บทที่ 3
คืน (หวาน) หวาม
"เตรียมตัวเตรียมใจรับการ 'รุก' ของผมไว้ได้เลย!"
วิมลกานต์ใจเต้นรัวสั่นหน้าห้ามปรามแต่ทว่าชายหนุ่มกลับทำตรงกันข้าม และก่อนที่จะเอ่ยปากห้าม
ปากของคนเหนือร่างก็ปิดทับลงมาจนแนบสนิทปิดคำพูดที่กำลังจะเอื้อนเอ่ย
ทั้งปากและลิ้นตะโบมเข้าหา
โรมรัน รัดรึง ดูดดึงพัลวันปากและลิ้นจนเกิดเสียง สมองขาวโพลนอื้ออึงยิ่งกว่าเดิม
ทำได้เพียงเปล่งเสียงครางระบายความร้อนที่แล่นปราดไปทั่วร่างเพราะจุมพิตที่ถูกปลุกปั่นจากคนช่ำชอง
ร่างกายถูกผ่อนลงบนที่นอน
ในขณะที่ร่างกายตรงส่วนอื่นก็ถูกกระทำไม่ลดละ ซ้ำยังยิ่งเพิ่มขึ้นทุกขณะ
หญิงสาวหอบเอาอากาศหายใจเมื่อเป็นอิสระจากจุมพิตหวาม
“อ๊ะ!” ตั้งใจจะเอ่ยปากห้ามแต่มือที่สะกิดปลายยอดผ่านเนื้อผ้าและปากที่ละจากจุมพิตเปลี่ยนตำแหน่งมายังปลายยอดอีกข้างก็ส่งผลให้เธอทำอะไรไม่ได้ตามใจคิด
เลิฟซีน ลบแล้วค่ะ
ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ปากนั้นครอบครองกัดตรงตำแหน่งนั้นผ่านเนื้อผ้า
และในนาทีต่อมาวิมลกานต์ก็ห้ามไม่ได้อีกต่อไป ปากถูกปิดลงอีกครั้ง
มือข้างหนึ่งของเขาจับใบหน้าของเธอให้แหงนหงายรับจุมพิตได้อย่างถนัดถนี่
กานต์พงศ์รู้สึกได้ถึงความต้องการที่แล่นขึ้นสูง
ครั้นได้สัมผัสคนที่เขามองว่าธรรมดาอย่างลึกซึ้ง
เขาก็ได้รู้ว่าหญิงสาวซ่อนบางอย่างเอาไว้ สองข้างของเธอมันเต็มไม้เต็มมือ
เหมาะกับมือของเขา ชายหนุ่มละจากการบีบขยำ เลื่อนมือไปยังแผ่นหลังเร็วไว
แล้วปลดตะขอชั้นในปลดปล่อยสิ่งที่ควรได้รับอิสระออกมา
เลิฟซีน ลบแล้วค่ะ
___________________________________________________
ดูท่ามลจะไม่รอดคนมากประสบการณ์แบบคุณกานต์เสียแล้ว!!
เลิฟซีนทิ้งไว้ 1 วันและจะลบออกนะคะ รีบอ่านน้าาา ^^
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ
ขอฝากวอนรักฉบับ E-book ด้วยนะคะ Bestseller เว็บ Mebmarket
วอนรัก จุมพิตหวาน www.mebmarket.com วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
ฝากภาคต่อวอนรัก ฝากยอมรักด้วยค่ะ Bestseller เว็บ Mebmarket ทั้งสองเรื่องสามารถอ่านอยกกันได้ค่ะ แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่านะคะ ^^
ยอมรัก จุมพิตหวาน www.mebmarket.com เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
วอนรักหนังสือหมดแล้วเลยเปิดจองอีกครั้ง ตอนนี้เปิดจองแล้วนะคะ พรีเมี่ยมถึงวันที่ 7 เมษาค่ะ รับของที่ระลึกเป็นกระเป๋าผ้าใส่หนังสือนิยายได้ + โปสการ์ด หลังจากนั้นรับของที่ระลึกเป็นโปสการ์ดค่ะ รายละเอียดในการจองโอนหนังสือตามภาพด้านล่างเลยค่ะ
จิบิสุดน่ารัก ของแถมให้นักอ่านค่ะ
ขอฝากผลงาน E-book เรื่องอื่น ๆ ด้วยค่ะ
|
|
|
|
|
ความคิดเห็น