ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยอมรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่ 2 นางมารในใจใคร นางฟ้าในใจแม่ [3] 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.71K
      12
      13 พ.ค. 63



    หนึ่งชั่วโมงต่อมา รวิกานต์ก็อยู่ในเสื้อผ้าชุดใหม่  เช่นเดียวกันกับปกป้องที่เมื่อครู่เนื้อตัวเต็มไปด้วยควันไฟ

    อร่อยจังค่ะ  ฝีมือคุณหนู  อร่อยไปหมดทุกอย่างเลย” ปิ่นปักเอ่ยชมเมื่อได้ลิ้มรสอาหารทะเลย่างสด ๆ พร้อมน้ำจิ้มซีฟูดรสเด็ด ทานกับข้าวสวยร้อนๆ ก็อร่อยแล้ว 

    ตอนทั้งสองคนช่วยกันทำจำได้ว่าปกป้องลงมือก่อไฟ แต่การปรุงรสเพื่อย่างรวิกานต์เป็นคนลงมือทำ  แน่นอนว่าอาหารทะเลสดย่อมมีรสชาติอร่อยอยู่แล้ว  แต่ปลาที่มักจะมีกลิ่นคาวควรมีสมุนไพรดับกลิ่น    และปิ่นปักก็ติดทานแบบนี้  รวิกานต์รู้ดีเป็นที่สุด

    วันนี้หญิงสาวจึงย่างในสูตรที่ปิ่นปักเคยสอน ตอนทานยังได้กลิ่นตะไคร้และกลิ่นใบมะกรูดหอมขึ้นจมูกเลยทีเดียว  ยิ่งนับวันหญิงสาวก็ยิ่งเก่งเรื่องการทำอาหารขึ้นทุกที

    แน่นอนสิคะ ก็วิมีครูดีเป็นป้าปิ่น"  น้ำเสียงสดใสขัดความคิดของปิ่นปัก  ยังไม่พอคนพูดยังเข้ามาคลอเคลียข้างแขนออดอ้อน "อีกอย่างคนแบบวิถ้าตั้งใจทำอะไรเพื่อป้าปิ่นของวิจะไม่ได้เรื่องได้ยังไงกันคะ” ถ้อยคำนั้นทำปิ่นปักหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ

    ทว่าต่างกับอีกคน ถ้อยคำที่ห่างไกลจากคำว่า  ‘ถ่อมตน’ ซึ่งควรจะมี ทำให้ปกป้องอดมองคนพูดไม่ได้ และรวิกานต์ก็เงยหน้ามาสบตาเขาพอดี

    วิไม่ได้หลงตัวเองนะคะก็วิพูดความจริง

    ถ้อยคำตรงไปตรงมาเกือบทำปกป้องสะดุ้ง เพราะเหมือนกับว่าแม่ตัวดีจะรู้ทันความคิดเขา

    ยังไม่หมดนะคะ วิมีเซอร์ไพรส์มาให้ป้าปิ่นของวิด้วย รอแป๊บนะคะ

    หญิงสาวบอกแล้ววิ่งเข้าบ้านไป  ครู่หนึ่งจึงกลับมาพร้อมเค้กมะพร้าวอ่อนที่มารดาชอบ พร้อมกับเริ่มบรรเลงเพลงประกอบ

    แฮปปีเบิร์ธเดทูยู...

    ปกป้องอดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้  จู่ ๆ ก็รู้สึกว่าเขาเห็นร่างเล็กของเด็กหญิงรวิกานต์ในวันวาน  เด็กหญิงที่แสนไร้เดียงสา  ที่ตามแม่กับเขาต้อย ๆ  เอาอกเอาใจท่านสารพัด  บอกรักท่านจนเขาที่เป็นลูกยังพูดน้อยกว่าเสียอีก

    มีความสุขมาก ๆ นะคะ”  หญิงสาวว่าในยามที่วางเค้กลงตรงหน้าหลังจากที่ร้องเพลงอวยพรพร้อมมารดาของเขา

    ขอบคุณนะคะคุณหนู”  หญิงสูงวัยว่าพลางลูบเรือนผมสลวยของคนที่นั่งลงบนพื้น  มองสบตาเธอด้วยดวงตาเปี่ยมรัก

    คุณหนูของปิ่นโตแล้วจริง ๆ  นะคะเนี่ย โตขึ้นมาเป็นคนดี  ปิ่นภูมิใจในตัวคุณหนูที่สุดเลยค่ะ”  นางว่าแล้วยิ้มเต็มใบหน้า  รวิกานต์จับมือของท่านไว้แนบหน้าของตัวเองแล้วบอก

    วิคงเป็นคนดีไม่ได้หากไม่มีป้าปิ่น  ขอบคุณนะคะ วิรักป้าปิ่นค่ะ”  รวิกานต์พูดเสร็จก็โอบเอวของท่านแน่น  ใบหน้างามซุกอยู่กับช่วงเอวอบอุ่น  สูดดมกลิ่นกายที่เธอชอบ  คอยโอบกอดเธอทุกครั้งที่เคว้งคว้างสับสน

    ป้าก็รักคุณหนูนะคะ

    อะแฮ่ม !” เสียงกระแอมไอดังขึ้น ปกป้องไม่ชอบบรรยากาศซึ้งแบบนี้เลยสักนิด  เพราะมันทำให้เขาคิดไปถึงเด็กหญิงรวิกานต์ที่เคว้งคว้างหวาดกลัววันนั้น

    จะบอกรักกันอีกนานไหมครับ เดี๋ยวเค้กก็ละลายพอดี  แม่อธิษฐานเสียทีสิครับ

    รวิกานต์มองคนพูดตาขุ่น แต่ก็ยอมลุกขึ้นจากพื้นและบอกให้ท่านรีบอธิษฐาน  ครู่ต่อมาปิ่นปักจึงเริ่มอธิษฐาน  จบด้วยการเป่าเค้ก  

    รวิกานต์อวยพรให้ท่านอีกครา  ครั้นนึกอะไรออกก็บอกอกมาหมด  อวยพรเสียยืดยาวจนปกป้องมองนิ่งๆ  นั่นแหละจึงยอมหยุด ส่วนปกป้องทำเพียงเข้าไปหอมแก้มท่านหนึ่งฟอดและบอกให้ท่านมีความสุข

    ตัดเค้กเลยนะคะ เดี๋ยววิจัดการเอง”  คนเจ้ากี้เจ้าการทำทุกอย่างมาทั้งวัน จัดการตัดเค้กตามปากว่า  ส่งเค้กที่ตัดเสร็จให้ปิ่นปักเป็นคนแรก  ส่วนที่เหลือหญิงสาวตัดเป็นสองส่วนเท่ากัน ครั้นส่งให้ชายหนุ่มรวิกานต์ดันทำมันหลุดมือ

    ตายแล้ว อดทานเลยค่ะ

    ปกป้องอ้าปากค้างอยู่ชั่วครู่  ดวงตาราวกับจะยิ้มได้นั่นทำให้เริ่มแน่ใจว่าเธอ  'ตั้งใจ'  ทำเค้กหลุดมือ ชายหนุ่มมองเธอนิ่ง  ก่อนจะหมายตามองเค้กอีกชิ้นบนโต๊ะ รวิกานต์มองตามและตะครุบเอาไว้ทันที

    "ของวิ!"  หญิงสาวยกเค้กขึ้นเอามาไว้กับตัว

    แต่ฉันจะกิน !”  แต่มีหรือที่อีกคนจะยอม  ปกป้องยิ้มเย็นลุกขึ้นยื้อแย่งจานเค้ก

    วิไม่ให้ !  ของวิ"  

    "เอามานี่ !/ปล่อยนะ !  พี่ป้องบ้า"  แล้วสงครามย่อม ๆ  ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง

    "ฮ่าๆๆ/ อ๊าย!!”

    เสียงหัวเราะของปกป้องดังก้องไปทั่วบ้านเมื่อชายหนุ่มยื้อแย่งเค้กไปได้  เท่านั้นยังไม่พอยังปาดเค้กบนใบหน้านวลใสจนคนโดนกระทำกรีดร้องลั่นบ้านอีกครา 

    ปิ่นปักพลอยหัวเราะตามไปด้วย  ทั้งสองคนคงไม่รู้ว่ากำลังเผยความสัมพันธ์ที่ถูกเก็บซ่อนไว้ในส่วนลึกออกมาอีกครา  ความสุขที่ฉายชัดอยู่ในแววตาของคนทั้งสองคือสิ่งที่ช่วยยืนยันได้เป็นอย่างดี

     

     “ป้าปิ่นขา  นมมาแล้วค่ะ” ตกค่ำปิ่นปักก็ได้รับการดูแลจากรวิกานต์อีกเช่นเคย   นมหนึ่งแก้วถูกยื่นมาให้เธอในขณะที่ปิ่นปักกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียง  ปิ่นปักรับมาแล้วยกขึ้นดื่ม  ดวงตามองวงหน้านวลที่กำลังจ้องมองเธอดื่มนมอย่างไม่วางตา

    ขอบคุณค่ะคุณหนู

    ปิ่นปักยิ้มบอก  ยื่นแก้วว่างเปล่าให้รวิกานต์รับไว้ ก่อนมือบางจะวางมันลงยังถาดบนโต๊ะข้างเตียงนอน

    ฝันดีนะคะ ป้าปิ่นของวิ”  หญิงสาวบอกแล้วโน้มลงหอมแก้มของปิ่นปักฟอดใหญ่ทั้งสองข้าง

    ค่ะ คุณหนูของปิ่นก็เหมือนกันนะคะ

    ปกป้องที่เข้ามาใหม่ลอบมองคนทั้งสอง ริมฝีปากบิดออกน้อย ๆ  ราวเด็กขี้อิจฉาในยามที่ได้ฟังคำรำพันบอกฝันดีกันและกันของหญิงต่างวัย  ไหนจะคำพูดเหล่านั้น  'ป้าปิ่นของวิ'  และ  'คุณหนูของปิ่น'   

    แต่ครั้นลอบมองไปเรื่อย  จู่ ๆ  ความเอ็นดูชนิดหนึ่งก็แล่นเข้ามา ปากที่บิดออกคล้ายเด็กขี้อิจฉาก่อนหน้านั้นเริ่มโค้งเป็นรอยยิ้ม รวิกานต์มักจะทำตัวไม่น่ารักกับใครอื่น แต่ทว่าไม่ใช่กับมารดาของเขาที่รักเธออย่างแท้จริง

    แม้ว่าในวันวานรวิกานต์อาจจะทำตัวไม่น่ารักจนมารดาของเขาต้องเจ็บตัว  แต่ในวันนั้นทำให้รวิกานต์ได้พบกับการให้อภัย  และรักแท้จริงซึ่งหญิงสาวไม่เคยได้รับมันจากใคร

    และมันทำให้เธอเปลี่ยนไปเป็นตัวเธอคนใหม่  เป็นเธอ...ที่มารดาของเขาหล่อหลอมขึ้นมาด้วยความรัก  สำหรับรวิกานต์แล้ว  หญิงสาวอาจจะเป็นนางมารใจร้ายสำหรับใครหลายคน  แต่สำหรับมารดาของเขาแล้ว  หญิงสาวคือนางฟ้าในใจของท่านเสมอมา  และคงจะเป็นเช่นนี้ไปตลอดไป...



     

     ______________________________________________________


    เป็นนางฟ้าสำหรับแม่แล้วเมื่อไหร่จะเป็นนางฟ้าสำหรับพี่ป้องล่ะคะ ^^

    ตอนนี้ส่งความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่มาให้ค่ะ

    ตอนหน้าเตรียมผ้าเช็ดหน้าให้ยัยวิด้วย T_T

    เรื่องนี้ยังขอไม่ลง E-book นะคะ เดี๋ยวนักอ่านจะอ่านแล้วหายกันไปก่อน

    จะลงเมื่อถึงจุดพีคของเรื่อง ประมาณบทที่ 17 ค่ะ จัดโปรในราคา 179 บาทจากปกติ 209 บาท เนื้อหา 600 กว่าหน้า ยังไม่รวมตอนพิเศษค่ะ ตอนพิเศษจะเพิ่มเข้าไปหลังลงครบโควต้านะคะ

    หนังสือมีเเหลือ 3 เล่มสุดท้ายค่ะ ราคา 339 บาท ฟรีโปสการ์ดเป็นของที่ระลึกให้นักอ่านทุกท่านค่ะ สนใจสอบถามได้ที่เพจ ปลอบขวัญ จุมพิตหวาน หนังสือไม่มีขายตามร้านค้าออนไลน์หรือร้านทั่วไปสามารถสั่งซื้อได้ที่นักเขียนเท่านั้นค่ะ ^^

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)



    ฝากผลงานเรื่องแรกของนวนิยายชุดเมื่อดวงใจประจักษ์รัก 'ว อ น รั ก' ภาคก่อนยอมรักด้วยค่ะ

    กดโหลดได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ หนังสือเหลือเพียงแค่ 8 เล่ม 299 บาท หนังสือไม่มีขายในร้านค้าออนไลน์หรือร้านค้าทั่วไปสามารถสั่งซื้อได้ที่นักเขียนเท่านั้นค่ะ สั่งได้ที่เพจ ปลอบขวัญ จุมพิตหวานได้เลยค่ะ

    มีที่คั่นและโปสการ์ดน่ารัก ๆ ให้นักอ่านทุกท่านค่ะ ^^


    วอนรัก E-book คุณกานต์มาแล้วค่ะ ราคา 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 ค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ :) 


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×