ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 3 คืน (หวาน) หวาม [3] NC 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.57K
      9
      1 เม.ย. 64




               ชอบไหม... อืม” เขาถามในยามที่ไล้วนปลายถันเป็นวง เมื่อเธอไม่ตอบเอาแต่หันหน้าหนีเขาก็ทำโทษด้วยการรัวปลายลิ้นใส่จนหญิงสาวร้องครางไม่เป็นภาษา และเพียงเท่านั้นกานต์พงศ์ก็รู้ว่าเธอหายจากความเจ็บปวดเพราะเจ้ามังกรของเขาแล้ว

              เขาถามในยามที่ไล้วนปลายถันเป็นวง เมื่อเธอไม่ตอบเอาแต่หันหน้าหนีเขาก็ทำโทษด้วยการรัวปลายลิ้นใส่จนหญิงสาวร้องครางไม่เป็นภาษา และเพียงเท่านั้นกานต์พงศ์ก็รู้ว่าเธอหายจากความเจ็บปวดเพราะเจ้ามังกรของเขาแล้ว

              ชายหนุ่มแยกท่อนขาเรียวออกกว้าง ครางเสียงพร่าเมื่อได้มองส่วนที่เชื่อมประสาน ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มขยับ และไม่ลืมที่จะสังเกตอาการของเธอ

              วิมลกานต์รู้สึกทรมานยิ่งกว่าเดิม มือที่ถูกปลดปล่อยให้ได้รับอิสระจากการประสานกับมือหนานั้น เปลี่ยนมาเกาะจับท่อนแขนข้างหนึ่งของเขาที่ค้ำยันอยู่บนที่นอน

              กานต์พงศ์อดไม่ได้ที่จะจุมพิตปากนุ่มที่กำลังส่งเสียงร้องในทุกคราที่ถูกฝากฝังก่อนจะละออกมา ใช้มือข้างที่ไม่ถูกจับปัดป่ายเส้นผมที่ปกปิดบางส่วนของใบหน้างาม จับจ้องดวงตาที่มองมาที่เขา ชายหนุ่มหัวเราะเมื่อเธอหลบตา เขาไม่ตามใจมือช้อนซีกหนึ่งของใบหน้าให้หันมาหา ครานี้หญิงสาวหลับตาลง กานต์พงศ์จูบลงบนข้างขมับ มือปาดเหงื่อที่ซึมขึ้นมาบนใบหน้าของเธอ

              อ๊า!” วิมลกานต์เบิกตากว้างเมื่อเขาเร่งจังหวะราวกับจะลงโทษกัน

             


    เลิฟซีน ลบแล้วค่ะ


              ชอบไหม...” ไม่มีคำตอบให้ มีเพียงเสียงร้องครางดัง 



    เลิฟซีน ลบแล้วค่ะ


              ไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่สัมผัสวาบหวามจะจบลง คงมีแต่กานต์พงศ์ที่จำนำคำตอบมาให้

              กานต์พงศ์รู้ดีว่าเขากำลังหลงใหลไปกับกลิ่นกายแปลกใหม่ กลิ่นที่ไม่เหมือนใคร นวลเนื้อหอมที่ทำให้เขาต้องการซ้ำแล้วซ้ำเล่า กว่าราตรีกาลจะผ่านพ้น ความหวามหวานแปลกใหม่คงทำให้เขาสุขสมครั้งแล้วครั้งเล่า กานต์พงศ์ตอบไม่ได้ว่าเขาจะหยุดลงได้เมื่อใด หรือจนกว่าความหอมหวานจะหมดไป แต่ที่แน่ใจไม่ใช่แค่ราตรีนี้อย่างแน่นอน!




    _____________________________________________


    ฮืออออ มลโดนคุณกานต์คนร้ายกาจจับกินไม่มีเหลือเลย

    ความช่ำชองของคนร้ายกาจมีหรือที่มลจะสู้ได้ 

    ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่จะดำเนินไปอย่างไรต่อ

    ฝากติดตามต่อด้วยนะคะ



    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ 


    ขอฝากวอนรักฉบับ E-book ด้วยนะคะ Bestseller เว็บ Mebmarket



    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now




    ฝากภาคต่อวอนรัก ฝากยอมรักด้วยค่ะ Bestseller เว็บ Mebmarket ทั้งสองเรื่องสามารถอ่านแยกกันได้ค่ะ แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่านะคะ ^^



    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now







    วอนรักหนังสือหมดแล้วเลยเปิดจองอีกครั้ง ตอนนี้เปิดจองแล้วนะคะ พรีเมี่ยมถึงวันที่ 7 เมษาค่ะ รับของที่ระลึกเป็นกระเป๋าผ้าใส่หนังสือนิยายได้ + โปสการ์ด หลังจากนั้นรับของที่ระลึกเป็นโปสการ์ดค่ะ รายละเอียดในการจองโอนหนังสือตามภาพด้านล่างเลยค่ะ




    จิบิสุดน่ารัก ของแถมเป็นกระเป๋าผ้า + โปสการ์ดสำหรับนักอ่านที่จองภายในวันที่ 7 เมษา หลังจากนั้นจะมีโปสการ์ดให้นักอ่านทุกท่านค่ะ




    ปกเล่มเรื่องวอนรักค่ะ




    ขอฝากผลงาน E-book เรื่องอื่น ๆ ด้วยค่ะ



                      

    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์ รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ... “เรื่องนั้น...ห...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×