ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #42 : บทที่ 14 ตามหาหัวใจ [5] 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.63K
      18
      17 พ.ค. 64




    "ว่าไง" กานต์พงศ์กรอกเสียงลงไปทันที พอดีกับที่รวิกานต์เดินเข้ามาหา ในนั้นคงมีอาหารอะไรสักอย่างที่เจ้าตัวคงจู้จี้กับเขาอีกตามเคย

    "ว่ายังไงนะ! จริงเหรอ โอเค... ดีมาก จับตาดูเอาไว้ให้ดี ห้ามให้เธอรู้ตัวเป็นอันขาด ไม่งั้นนายโดนไล่ออกแน่"

    รวิกานต์มองดูอย่างสนใจ พลอยลุ้นไปกับเขา และเมื่อกานต์พงศ์วางโทรศัพท์ลงก็เอ่ยถามทันที

    "คืบหน้าอย่างไรบ้างคะกานต์"

    "คนของผมบอกว่าภายในสองสามวันนี้มลจะเข้ามาทำเรื่องขายบ้านที่เขาเคยอยู่ ผมบอกเอาไว้ว่ายังไงมลจะต้องมาคุยด้วยตัวเอง แล้วมลก็ตกลงวันนี้"

    "หมายความว่าเรากำลังจะได้เจอมลหรือคะกานต์" รวิกานต์ถาม น้ำเสียงตื่นเต้นอย่างปิดไม่มิด ดวงตาที่เบิกโตขึ้นกว่าเดิมนั้นการันตีได้ดีว่าเธอกำลังตื่นเต้น กานต์พงศ์พยักหน้ารับพร้อมคำพูดยืนยัน

    "ใช่..."

    "กรี๊ด! กรี๊ด ๆ" เสียงกรีดร้องติดกันหลายครั้งทำกานต์พงศ์สะดุ้งยกมือขึ้นอุดหูแทบไม่ทัน

    "โอ๊ย! แก้วหูจะแตกวิ"

    "ก็คนมันดีใจนี่ คุณไม่เป็นวิไม่เข้าใจหรอก ฮือ ๆ..."

    "อ้าว! แล้วร้องทำไมเนี่ย"

    กานต์พงศ์ส่ายหน้าอย่างอ่อนใจ วันนี้ทั้งวันเขารู้จักรวิกานต์เพิ่มขึ้นอีกหลายมุม แต่ยิ่งรู้จักเขาก็คิดว่าเธอไม่ใช่ เกิดเขาใช้ชีวิตกับเธอคงหย่ากันไม่ทันครบเดือนกระมัง

    ถึงอย่างนั้นกานต์พงศ์ก็ใจดี หยิบผ้าเช็ดหน้าในกระเป๋ายื่นส่งให้เธอ และรวิกานต์ก็รับไปทันที ซ้ำยังสั่งน้ำมูกเสียจนผ้าเช็ดหน้าของเขาไม่เหลือสภาพ แล้วแม่เจ้าประคุณยังยื่นมันมาให้เขาอีก

    "เก็บไว้เถอะ"

    "ขอบคุณ" หญิงสาวว่าเสร็จก็ปาดน้ำตาออกจากแก้มลวก ๆ แล้วเงยหน้าบอกเขาด้วยรอยยิ้มแรกของวัน ไม่ต่างจากเขาที่ยิ้มตอบ 

    "อย่าลืมดื่มนมด้วยล่ะวิชงมาให้ ไปก่อนนะ ไม่ต้องไปส่งหรอกแล้วพรุ่งนี้เจอกัน"

    กานต์พงศ์พยักหน้ารับ แต่ครั้นหญิงสาวหันหลังเดินไปเพียงก้าวเดียวเขาก็เรียกเอาไว้

    "มีอะไรวิง่วงแล้ว..."

    "ขอบคุณนะวิ" ไม่ว่าเปล่าแต่กานต์พงศ์ยังเดินเข้าไปใกล้คนที่กำลังจะวีนแล้วยีศีรษะอีกฝ่ายเบา ๆ 

    "ด้วยความยินดีค่ะ" หญิงสาวบอกมือปัดเส้นผมที่ปรกหน้าไม่เป็นทรงให้เข้าที่ ครั้นรู้ตัวว่าเป็นฝีมือเขาก็ส่งค้อนมาให้ กานต์พงศ์หลุดยิ้ม หญิงสาวก็ทำหน้าเจ้าเลห์ใส่แล้วว่า

    "ที่วิทำเพราะวิเป็นห่วงมลต่างหาก และบอกเอาไว้เลยนะว่าถ้าหากใจร้ายกับมลแค่ครั้งเดียว วิจะยุให้มลมีผัวใหม่..."

    "วิ!" กานต์พงศ์ถลึงตาใส่ น้ำเสียงดุเข้มแต่รวิกานต์กลับหัวเราะร่า กระนั้นก็ถอยออกจากจากเขาเรื่อย ๆ ชายหนุ่มมองปั้นปึ่งกับคำพูดของแม่ตัวดีที่พูดมา แต่ไม่วายเธอยังหันกลับมาตอนที่สะพายกระเป๋าเรียบร้อยว่า

    "ดื่มนมด้วยนะ เกิดเป็นอะไรตายขึ้นมา มลคงมีผัวใหม่จริง ๆ วิไม่รู้ด้วยนะ ว้าย!"

    รวิกานต์ร้องออกมาเพราะคนที่ใบหน้าถมึงทึงเดินตึงตังเข้ามาแต่ก็ไม่ทันหญิงสาวที่วิ่งปรู๊ดไปจนถึงทางออก

    กานต์พงศ์หยุดปลายเท้าลงส่ายหน้าอย่างอ่อนใจกับพฤติกรรมของเธอ แต่เอ็นดูอยู่ในที ตอนนี้ความรู้สึกที่มีต่อรวิกานต์ยิ่งชัดเจน... ชัดเจนว่าเขาเหมาะจะเป็นเพื่อนเป็นพี่ชายของเจ้าหล่อนมากกว่าอะไร

    กานต์พงศ์สาวเท้าเข้าหาก่อนจะเดินตรงไปหน้าบ้าน มองหญิงสาวโบกมือมาอำลา จึงโบกมือตอบกลับไป

    จนกระทั่งรถค่อย ๆ เคลื่อนออกไปจนพ้นตัวบ้านกานต์พงศ์จึงหมุนกายกลับเข้าบ้าน เดินตรงไปยังแก้วนมที่รวิกานต์ชงให้

    'ดื่มนมด้วยนะ เกิดเป็นอะไรตายขึ้นมา มลคงมีผัวใหม่จริง ๆ วิไม่รู้ด้วยนะ' 

    ชายหนุ่มยิ้มมุมปาก มือกุมแก้วจนเส้นเลือดปูดโปนเพียงแค่นึกถึงคำพูดนั้นก่อนจะยกขึ้นดื่มจนเกลี้ยงแก้ว

    "มีผัวใหม่เหรอ หึ! มลต้องเป็นของผมคนเดียว ของผมคนเดียวเท่านั้น!"

    กานต์พงศ์วางแก้วเปล่าลงบนถาดรอง ก่อนจะนำไปล้างยังอ่างล้าง ครั้นทำความสะอาดเป็นอันแล้วเสร็จจึงเดินกลับเข้าห้องนอน

    กลิ่นหอมจาง ๆ ของวิมลกานต์เริ่มจืดจางลงไปทุกที ชายหนุ่มหยิบเอาหมอนของเธอขึ้นมา ก่อนจะสูดดมเข้าไปจนเต็มปอด ซึมซับความหอมจนพอใจจึงเดินเข้าห้องน้ำไปชำระร่างกาย

    ครู่ต่อมาหลังจากที่อาบน้ำแต่งกายด้วยเสื้อนอนสบายตัวแล้วนอนลงตรงตำแหน่งประจำของเขา มือหนาก็ลูบเบา ๆ ลงบนที่นอน
    ข้าง ๆ กัน ก่อนจะหยิบเอาหมอนที่เธอเคยหนุนขึ้นมาอีกครา แนบมันเข้าหาอกอีกรอบแล้วสูดดมเข้าไปเต็มปอด

    ความสิ้นหวัง ความมืดมนที่เคยเกิดขึ้นพลันสว่างขึ้นในใจ นับว่าความตั้งใจตามหาหัวใจของตัวเองกลับคืนมากำลังจะลุล่วงผ่านพ้นไปด้วยดี ชายหนุ่มปิดดวงตาลง เป็นคืนแรกเลยก็ว่าได้ที่เขารู้สึกผ่อนคลายและอยากหลับตั้งแต่วิมลกานต์จากไป

    หวังว่าตื่นขึ้นมาในเช้าวันพรุ่งนี้ เขาจะเจอหัวใจของตัวเอง และพาเธอกลับมาคืนสู่อ้อมกอดของเขาอีกครั้ง





    ________________________________________



    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :) 

    ขอบคุณทุกคอมเมนต์ด้วยนะคะ ^^


    วอนรักปิดจองแล้วนะคะ แต่นักอ่านยังสามารถสั่งจองหนังสือได้ค่ะ มีเผื่อมาแค่ 3 เล่มค่ะ แต่ตอนนี้เหลือแค่เล่มเดียวแล้วค่ะ สนใจสอบถามได้ที่เพจ ปลอบขวัญ จุมพิตหวาน หรือเฟซส่วนตัวที่ ปลอบขวัญ นักเขียน ได้เลยค่ะ รายละเอียดตามภาพที่แนบนี้เลยค่ะ ^^






    วอนรักพร้อมโหลดในราคา 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 บาทค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ



    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now










    ยอมรัก ภาคต่อวอนรัก อ่านแยกกันได้ค่ะ แต่อ่านด้วยกันทั้งสองเรื่องจะฟินกว่าและเข้าใจเรื่องราวได้ดีกว่าค่า 



    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now



     






    ปลอบขวัญสำหรับนวนิยายโรมานซ์ ฝากผลงานด้วยค่ะ 
    หากนักอ่านกดโลดจากลิ้งก์ seller link จะยิ่งเพิ่มกำลังใจให้ไรต์มากยิ่งขึ้นค่ะ ^_^ 



    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกัน แต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล... "เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×