ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #37 : บทที่ 13 กว่าจะรู้ใจ [3] 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.5K
      19
      2 พ.ค. 64






    และครั้นเปิดออกมาเขาก็เห็นผ้าพันคอสีน้ำเงินผืนหนึ่ง พร้อมการ์ดสีฟ้าสดใส ชายหนุ่มเปิดออกอ่าน ครานี้สั่นไปทั้งใจเมื่อรู้แน่ชัดแล้วว่าใครเป็นเจ้าของมัน

    "มล..." มันคือของคนที่เขากำลังคิดถึงสุดหัวใจ คนที่เขาเพิ่งประจักษ์รู้ใจถึงความรู้สึกลึกซึ้งที่มีต่อเธอ

    กานต์พงศ์สูดลมหายใจเข้าลึกขณะเพ่งดวงตาพร่าขึ้นเปิดอ่าน

     

    "ถึง... คุณกานต์ 

    หากคุณได้อ่านการ์ดใบนี้มลคงไม่อยู่กับคุณแล้ว ไม่รู้ว่าคุณจะเปิดอ่านมันตอนไหน หรืออาจจะไม่ผ่านมาเห็นเลยด้วยซ้ำ หรือคุณจะขยำมันเป็นเศษขยะมลก็คงไม่อาจจะรู้ได้ 

    แต่หากคุณเปิดอ่านก็ถือเป็นความโชคดีของมล มลตั้งใจจะจากกับคุณด้วยดีเช่นที่เคยรับปาก ของขวัญชิ้นนี้ที่แนบมาด้วยมลตั้งใจจะให้คุณในวันเกิดปีนี้ มลแอบเห็นมันวงอยู่ในปฏิทิน ขอโทษทีมลไม่กล้าให้คุณด้วยตัวเอง ด้วยไม่รู้ว่าคุณลำบากใจที่จะรับหรือเปล่า...

     

    "มล..." อ่านมาถึงตรงนี้กานต์พงศ์ก็รู้สึกได้ถึงความรู้สึกของคนเขียน แต่อะไรก็ไม่น่าปวดใจเท่าร่องรอยของการดาษที่เปียกยุ่ยหมึกซึมจนเป็นรอย มือหนาลูบมันแผ่วเบา ให้เดาก็คงเป็นร่องรอยของความเสียใจของเธอ ชายหนุ่มสูดลมหายใจเข้าลึกก่อนจะอ่านต่อ

    "ด้วยเหตุนี้มลจึงไม่เข้มแข็งพอจะให้มันกับคุณด้วยตัวเอง แต่หากคุณได้รับจะทำอย่างไรกับมันก็สุดแล้วแต่... เดือนหน้าอากาศจะเริ่มหนาวแล้ว ความจริงมลอยากไปที่หนึ่งซึ่งอากาศค่อนข้างหนาวและคนแบบมลไม่สามารถเดินทางไปเพียงลำพังได้ มลจึงตั้งใจทำมันขึ้นมา อยากจะให้คุณได้สวมใส่หากเราร่วมเดินทางไปด้วยกัน แต่คงไม่มีวันนั้นแล้ว..."

     

    "มลจ๋า ขอโทษ..." กานต์พงศ์พร่ำบอกราวกับว่าเจ้าของการ์ดสีสันสดใสจะได้ยินมัน "ขอโทษนะ"

     

    "มลเลยขอใช้มันเป็นของขวัญวันเกิดมอบให้คุณ คุณจะทิ้งมันหรือจะทำอย่างไรกับมันก็สุดแล้วแต่คุณ มลแค่อยากจะให้ แค่ให้ถึงมือคุณเท่านั้น ขอให้คุณมีความสุขกับทุกวัน"

     

    เนื้อหาของจดหมายจบเพียงเท่านั้น พร้อมกับลงชื่อวิมลกานต์ กานต์พงศ์นึกอยากจะให้มีมากกว่าที่ได้อ่าน อยากจะรับรู้ทุกความรู้สึกของวิมลกานต์ แต่ตอนนี้มันคงเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว 

    มือหนาวางการ์ดลงในกล่องก่อนจะจับผ้าพันคอขึ้นมาแล้วกอดมันไว้ตรงตำแหน่งของหัวใจ

    ทว่าผ้าพันคอผืนนี้ดูคุ้นตา... ดวงตาคู่คมเบิกกว้างเมื่อนึกขึ้นได้ มันดูเหมือนกับเศษผ้าชิ้นเล็กที่วิมลกานต์พันรอบบาดแผลบริเวณนิ้วมือของเธอในวันนั้น...

    กานต์พงศ์ดอมดมแล้วกอดมันแนบอกราวกับว่ามันคือตัวแทนของเธอ บัดนี้เขารู้ซึ้งแล้วว่ารู้สึกกับเธอเช่นไร แต่กว่าจะรู้ใจตัวเองวิมลกานต์ก็จากเขาไปแล้ว... เธอไปแล้วพร้อมกับเลือดเนื้อเชื้อไขของเขา ฝากไว้เพียงถ้อยคำลา ความทรงจำแสนดี กลิ่นหอมจาง ๆ และเงาเลือนรางของเธอทุกแห่งหนในบ้านหลังนี้...

    ไม่สิ... ในความทรงจำ ในหัวใจของผู้ชายคนนี้ต่างหาก ทุกอณูพื้นที่ของใจเขามีแต่ภาพของเธอ ผู้หญิงแสนดีที่คอยวนเวียนอยู่ข้างกายเขายามเหนื่อยล้า กานต์พงศ์หลับตา จมูกที่เคยดอมดมขมับหรือเส้นผมของเธอจรดลงบนผ้าพันคอผืนนุ่ม พร้อมกับจุดมุ่งหมายใหม่

    "ผมไม่ยอมหรอกนะมล ไม่ยอมให้บอกลากันแบบนี้หรอก" แม้จะรู้ใจตัวเองช้าเขายอมรับ แต่จะให้เขายอมปล่อยวิมลกานต์จากไปง่าย ๆ แบบนี้ ไม่มีวัน!

    ไม่สิ! ไม่ใช่แค่ตัวเธอแต่เป็น 'ครอบครัวมือหนาวางของขวัญวันเกิดลงในกล่องตามเดิมอย่างทะนุถนอม เขาสัญญาต่อให้ยังไงจะสวมใส่ให้เธอดูให้ได้ในสักวันหนึ่ง

    เธอฝันอยากไปสักที่หนึ่งใช่ไหม... เขาคนนี้สัญญากับตัวเองว่าจะพาเธอไป ไม่ว่าจะยากลำบากแค่ไหนเขาก็จะจับมือพาเธอไปด้วยกัน รอยยิ้มบาง ๆ ปรากฏขึ้นบนมุมปากได้รูป ความหวังเกิดขึ้นอีกครา ก่อนจะกดโทร.หาใครคนหนึ่ง คนที่น่าจะช่วยเขาได้ 
            
              รวิกานต์!






    ________________________________________________________


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)

    ขอบคุณทุกคอมเมนต์ค่ะ ^^


    หนังสือใกล้ปิดจองแล้วนะคะ ฝากผลงานด้วยค่ะ พิมพ์ตามยอดจองค่ะ





    วอนรักพร้อมโหลดในราคา 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 บาทค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ



    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now







    ยอมรัก ภาคต่อวอนรัก อ่านแยกกันได้ค่ะ แต่อ่านด้วยกันทั้งสองเรื่องจะฟินกว่าและเข้าใจเรื่องราวได้ดีกว่าค่า


    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now








    ปลอบขวัญสำหรับนวนิยายโรมานซ์ ฝากผลงานด้วยค่ะ ^^

      

    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ... “เรื่องนั้น...ห...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×