ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #25 : บทที่ 9 หัวใจที่แหว่งวิ่น [2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.27K
      8
      19 เม.ย. 64





    "วิบอกเหรอ" รวิกานต์ส่ายหน้าส่งมาให้แต่ยังไม่ตอบคำใดเป็นการยืนยันคนเดิมก็เข้ามาใกล้ตัวเธอยิ่งขึ้น

    "นี่ฉันคุยกับแกอยู่นะ ยัยเด็กไม่มีพ่อแม่"

    "มิ้นต์ พอเถอะ" รวิกานต์เอ่ยห้ามเพื่อนของเธอ

    วิมลกานต์มองเหตุการณ์ตรงหน้า มองทุกคนที่มองมายังเธอด้วยแววตากล่าวหาราวกับว่าเธอทำผิดอะไรสักอย่าง

    แค่ไม่มีใครมันยังไม่พออีกหรือ...

    "เราไม่คิดเลยว่าเธอจะใจร้ายแบบนี้"

    วิมลกานต์ว่าแล้ววิ่งออกไปจากตรงนั้น เป็นอีกคราที่พาตัวเองออกมาจากผู้คนแล้วบอกว่าอย่าได้เผลอเอาตัวเองไปข้องเกี่ยวกับใคร หากไม่อยากได้ยินถ้อยคำที่ยิ่งบ่งบอกว่า ตัวเธอไม่เป็นที่ต้องการสำหรับใครอีก...

     

    มือบางยกขึ้นจับตรงตำแหน่งหัวใจ หญิงสาวหลับตาลงราวกับอยากให้ภาพในวันวานจางหายไป ครั้นลืมตาขึ้นมาใหม่ก็ลุกขึ้นไปปิดทีวี ก่อนจะให้ความสนใจกับงานของตัวเองอีกครา

    ใช่... งานคือสิ่งที่ทำให้เธอมีตัวตนและเป็นคนที่บางคนต้องการ อย่างน้อย ๆ ก็กับกลุ่มคนที่เธอเรียกพวกเขาว่า 'นักอ่าน'

    อีกแค่สองบทเธอจะปิดต้นฉบับลงแล้ว แต่ครั้นเปิดโพรแกรมเพื่อลงมือเขียนท้องเจ้ากรรมก็ร้องประท้วงขึ้นมา

    วิมลกานต์หัวเราะ ก่อนจะเดินตัวปลิวเข้าไปในบ้าน คิดว่าคงต้องหยิบอะไรมารองท้องจากตู้เย็นก่อนที่ท้องเธอจะประท้วงหนักกว่าเดิม

    แต่ทันทีที่เปิดตู้เย็นก็ต้องปิดลงเร็วไว ร่างบางผุดลุกเข้าห้องน้ำ ตรงดิ่งไปยังชักโครก

    วิมลกานต์ขย้อนน้ำเหนียวขมออกจากลำคอ ร่างกายรู้สึกอ่อนเปลี้ยราวกับไม่มีอะไรเหลืออยู่ในท้อง นั่งนิ่งอยู่เป็นนานเมื่อรู้สึกว่าพื้นห้องน้ำเริ่มโคลงเคลงตามสายตาที่ไม่ปกติของตัวเอง

    อึดใจต่อมาจึงค่อย ๆ พยุงกายขึ้น ใช้มือเกาะขอบเคาน์เตอร์ห้องน้ำพยุงร่างออกมา

    "ทำไมเป็นแบบนี้นะ" วิมลกานต์ถามตัวเอง แต่ครั้นเริ่มครุ่นคิดหาคำตอบ ดวงตาก็พลันเบิกว้าง "หรือว่า..." หญิงสาวตรงไปยังปฏิทิน มองดูวงกลมสีแดงของเดือนที่แล้ว ก่อนจะพบคำตอบว่า

    ประจำเดือนของเธอขาดหายไปจากกำหนดเดิมมาหลายวันแล้ว!

     

    ท่าอากาศยานแห่งหนึ่ง

    "กานต์คะ ทางนี้ค่ะ"

    ร่างสูงสะดุดตาก้าวออกมาจากขาออกของผู้โดยสาร รวิกานต์ร้องเรียกมือโบกไปมา ครั้นกานต์พงศ์เห็นก็ส่งยิ้มมาให้ ใบหน้านั้นซีดเซียวแต่ยังคงความหล่อเหลาเอาไว้

    "ขอบคุณที่มารับครับวิ" ชายหนุ่มบอกพร้อมรอยยิ้มทรงเสน่ห์

    "ใครว่าล่ะคะ วิมารอของฝากค่ะ"

    "แล้วกันสิ" กานต์พงศ์บอกกลั้วหัวเราะกับคำบอกของเธอ

    รวิกานต์อดหัวเราะออกมาไม่ได้เมื่อเห็นหน้าตาบูดบึ้งของกานต์พงศ์เพราะคำบอกของเธอ

    "วิล้อเล่นค่ะ เหนื่อยไหมคะ ขึ้นรถเถอะค่ะ เดี๋ยววันนี้วิขับให้เอง กานต์นั่งสบาย ๆ เป็นคุณชายให้วิบริการก็พอ"

    กานต์พงศ์หัวเราะชอบใจกับคำบอกคล้ายเอาใจนั้น ก่อนจะโอบกายเธอเดินไปด้วยกันหลังจากที่กระซิบบอกว่า

    "ขอบคุณครับ คนสวย"

     

    บ้านตระกูลกานต์

    กานต์พงศ์กลับมาที่บ้านใหญ่ รับประทานอาหารพร้อมรวิกานต์และบิดาของเขา หลังจากนั้นท่านก็ขอคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว ทิ้งให้รวิกานต์สำราญไปกับขนมของนมแก้ว

    "คุณพ่อมีอะไรหรือเปล่าครับ" กานต์พงศ์ถามเมื่อมานั่งลงตรงหน้าโต๊ะทำงานของบิดา

    "นี่ใคร"

    รูปถ่ายหลายใบถูกวางลงบนโต๊ะไม่เบานัก และมันบ่งบอกชัดเจนว่าเธอคือคนที่เขาพยายามตัดสัมพันธ์อยู่ในขณะนี้

    วิมลกานต์...

    "ก็... แค่ผู้หญิงคนหนึ่งครับพ่อ"

    "แต่แกไม่เคยพาใครไปที่บ้านหลังนั้น" คำตอบราบเรียบแต่แววตาดุดันทำให้คนฟังก้มหน้าลง "ไปจัดการให้เรียบร้อยซะ พ่อไม่อยากมีปัญหากับพ่อหนูวิ"

    "ให้วิช่วยไหมคะคุณลุง"

    เสียงที่แทรกเข้ามาพร้อมกับถาดกาแฟทำให้ทั้งสองคนต้องหันไปมอง ก่อนจะพบว่าเป็นรวิกานต์ คนที่อยู่ในหัวข้อสนทนาและวาจาที่เอ่ยออกมาบ่งบอกว่าเธอรับรู้เรื่องราวทุกอย่างแล้ว

    "จะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ ถ้าวิอยากเห็นว่ากานต์จะจริงจังและจริงใจกับวิแค่ไหน"

    ความเงียบงันเกิดขึ้นหลังคำถามนั้น

    "ฮ่า ๆ" ก่อนเสียงหัวเราะของบิดากานต์พงศ์จะดังตามมา พร้อมคำบอกแก่รวิกานต์ "ไม่มีปัญหา ลุงแล้วแต่หนูวิ"

    ท่านพูดเสร็จก็เดินตรงมาหาเขา แล้วกระซิบบอก

    "อย่าให้ฉันผิดหวังในตัวแกนะเจ้ากานต์" สิ้นคำพูดนั้นท่านก็ตบหนัก ๆ ลงบนบ่าของกานต์พงศ์ ก่อนจะเดินไปหารวิกานต์

    "ลุงมีออกรอบกับพ่อของหนูวิ ให้ตากานต์ไปส่งบ้านนะลูก"

    ครู่ต่อมาจึงรู้สึกได้ว่าประตูห้องถูกปิดลง กานต์พงศ์หันไปหาคนที่เดินตรงมาหาเขา

    "หวังว่ากานต์คงทำให้วิเห็นถึงความจริงใจของคุณได้นะคะ"

    เธอพูดจบแล้วเดินจากไป กานต์พงศ์นั่งลงตรงหน้าโต๊ะทำงานของบิดา

    คงถึงเวลาแล้วจริง ๆ ที่เขาจะต้องสลัดวิมลกานต์ทิ้ง!





    _________________________________________________________


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)


    หนังสือเปิดจองอยู่นะคะ รายละเอียดตามภาพด้านล่างเลยค่ะ




    วอนรักพร้อมโหลดในราคา 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 บาทค่ะ


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now




    ยอมรัก ภาคต่อวอนรัก สามารถอ่านแยกกันได้ แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่าค่า ^^


    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now


     


    ปลอบขวัญสำหรับนวนิยายโรมานซ์ กลมารพ่ายรัก พนันรักร้อยใจ และเพราะรักคือเธอ ผลงานในปีแรกของปลอบขวัญกำลังจัดโพรโมชันลดราคาช่วงงานสัปดาห์หนังสือที่บ้านอยู่ค่ะ เพราะรักคือเธอ และกลมารพ่ายรัก รูปเล่มหมดแล้ว ฝากอีบุ๊กแทนนะคะ ^^



    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ... “เรื่องนั้น...ห...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์ รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×