ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #21 : บทที่ 8 ถ้าหากจะเกิดย่อมเกิดจากความรัก (ของเธอ) [1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.72K
      7
      15 เม.ย. 64


    8

    ถ้าหากจะเกิด

    ย่อมเกิดจากความรัก (ของเธอ)


     

     

    เมื่อออกมาจากห้องน้ำวิมลกานต์ก็พบว่ากานต์พงศ์หลับไปแล้ว หญิงสาวย่องเบาไปสวมใส่เสื้อผ้า ก่อนจะใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมที่เปียกหมาด ๆ ให้แห้งพอประมาณ

    หลังจากนั้นจึงเดินไปปิดไฟ ห้องทั้งห้องมืดลงแต่ยังคงมีแสงสว่างจากโคมไฟดวงเล็กตรงหัวเตียง วิมลกานต์จ้องมองคนข้างกาย เมื่อปรับสายตากับความมืดได้เธอก็มองเห็นจมูกคมสัน จมูกของเขาที่มักจะดอมดมเส้นผมของเธอ หรือประทับลงบนขมับ ก่อนจะมองไล่ลงมายังปากได้รูป หลังจากนั้นจึงมองทั่วทั้งใบหน้าราวกับจะสลักเขาเอาไว้ในใจ

    ก่อนจะตัดใจนอนลง รู้สึกแปลก ๆ เมื่อชายหนุ่มไม่ได้โอบกอดเธอหลับไปเช่นทุกคืน ก่อนจะวาดแขนโอบกอดเขาเสียเอง

    มล...

    ขอโทษค่ะที่ทำคุณตื่น” วิมลกานต์บอก ผงกศีรษะขึ้นมองเขา ก่อนความหวิวโหวงแปลก ๆ จะหายไปเมื่อกานต์พงศ์กอดกระชับเธอแน่น จมูกโด่งคมดอมดมเส้นผมของเธออย่างที่ชอบทำเป็นประจำ

    ยังไม่ได้หลับลึกหรอก แค่เคลิ้มไปเท่านั้น

    วิมลกานต์ยิ้ม คำอธิบายของเขาราวกับจะบอกว่ามันไม่ใช่ความผิดของเธอ หญิงสาวกระชับกอดเขาแน่นขึ้น ซึมซับความรู้สึกที่ได้รับ ยามที่ได้อยู่ในอ้อมกอดอุ่น... เนิ่นนานจึงได้เอ่ยออกมา

    มลจำได้ที่คุณกานต์เคยบอกกับมลว่ามลเป็นคนพิเศษสำหรับคุณ” หญิงสาวบอกเสียงเบาหวิว และรับรู้ได้ว่าคนฟังชะงักมือที่ลูบอยู่บนศีรษะของเธอ

    วิมลกานต์ยิ้มขื่น แล้วเอ่ยออกไปน้ำเสียงสั่นพร่า ดวงใจสั่นไหว...

    แต่มลรู้ดีว่าความจริงแล้ว มลอาจไม่ดีพอที่จะอยู่ข้าง ๆ คุณกานต์...

    มล...” แม้ไม่ได้เห็นใบหน้าของเธอชัดเจน แต่ท่าทีและน้ำเสียงสั่นเครือก็บ่งบอกความรู้สึกของคนพูดได้เป็นอย่างดี กานต์พงศ์ดึงไหล่มนทั้งสองข้างขึ้นจากอกเขา

    แล้วภาพที่เห็นก็ไม่ต่างจากที่คิด ดวงตาของวิมลกานต์มีน้ำใสคลอขัง เธอกะพริบตาถี่ ปั้นยิ้มสดใสส่งมาให้ แล้วพูดต่อ

    ถ้าหาก...ถ้าหากว่าวันนั้นมาถึงคุณกานต์บอกมลได้นะ

    ...

    สมมุติว่าคุณกานต์...” หญิงสาวหยุดคำพูดเอาดื้อ ๆ เมื่อรู้สึกว่ามีก้อนอะไรมาจุกอยู่ตรงลำคอ เธอสูดลมหายใจเข้าลึกผ่อนมันออกแล้วพูดต่อ “ถ้าหากว่าคุณกานต์ไม่ต้องการมลแล้วบอกมลนะคะ

    น้ำใสหยดแหมะลงบนแก้มทันทีที่คนพูดพูดจบ กานต์พงศ์มองนิ่งก่อนจะถามออกไปเพื่อความแน่ใจ

    มล...หมายความว่ายังไงกันแน่

    มลแค่พูดเผื่อไว้ เกิดวันหนึ่งคุณกานต์เบื่อมลขึ้นมา... เคยมีคนบอกมลนะคะว่าความจริงแล้วคนเราตอนที่ออกมาสู่โลกใบนี้ก็ออกมาคนเดียว ตอนจากเราก็จากไปคนเดียว หากเราเอาตัวเองไปยึดติดกับเขา แต่เขาคนนั้นไม่อยากให้เราไปผูกติดด้วย มันจะทุกข์กันทั้งสองคน” 

    เหมือนที่แม่เองไม่ต้องการเธอ ท่านคงจะทุกข์ที่มีเธอในชีวิตจึงได้เลือกทิ้งเธอไป...

    น้ำเสียงที่พยายามปั้นให้สดใสนั้น ทำกานต์พงศ์รู้สึกจุก อดถามตัวเองไม่ได้ว่าเธอหมายความอย่างที่พูดมาจริง ๆ หรือเปล่า

    เธอจะอยู่ได้โดยไม่มีเขาจริงหรือเปล่า...

    แต่ก็ดีแล้วไม่ใช่หรือหากวิมลกานต์พูดมาแบบนี้ ก็หมายความว่าหญิงสาวไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขาหากวันหนึ่งเขาตัดสินใจหยุดทุกอย่างลง

    แต่อีกความคิดด้านหนึ่ง จู่ ๆ ความหงุดหงิดแปลก ๆ ก็เข้ามาเพียงคิดว่าเธอไม่รู้สึกรู้สากับมันจริง...

    ความคิดของกานต์พงศ์หยุดลง เมื่อมือข้างหนึ่งของเขาถูกนำไปแนบแก้มนวล

    ถ้าหากว่ามลไม่ใช่สำหรับคุณจริง ๆ บอกมลนะคะ ให้เราจากกันด้วยดี ดีกว่าต้องจากกันไปโดยที่ต้องเกลียดกัน

    กานต์พงศ์สัมผัสได้ถึงความแปลกไปของร่างกายเธอ แก้มของเธอเย็นชื้น มือของเธอก็ด้วย แต่น้ำอุ่นร้อนบนแก้มใสทำให้กานต์พงศ์ได้สติ เขามองเห็นความเจ็บปวดในแววตาคู่สวย มือข้างที่ว่างของกานต์พงศ์ปาดไล้มันแผ่วเบา ก่อนจะบอกออกไปโดยที่ดวงตาไม่ละไปจากใบหน้าของเธอ

    ยังไงก็ไม่ใช่วันนี้มล ยังไม่ใช่ตอนนี้แน่

    วิมลกานต์นิ่งไปกับคำตอบนั้น ยิ้มให้เขา ก่อนจะโน้มใบหน้าลงจูบลงตรงปลายคางสากแล้วผละออกมา

    กานต์พงศ์มองเธอนิ่งราวกับโดนสะกดไว้ให้ดวงตาละไปไหนไม่ได้เพราะการกระทำนั้นของเธอ มองดวงตาคู่สวยที่หม่นหมองลงกว่าทุกวัน ก่อนจะมองไปทั่วใบหน้าเหมือนที่หญิงสาวทำกับเขา และครานี้ที่ดวงหน้านวลเคลื่อนมาหาอีกครา กานต์พงศ์ก็ตอบรับสัมผัสที่เธอมอบให้อย่างยินดี

    จุมพิตอ่อนโยนคือสิ่งที่หญิงสาวมอบให้แก่กัน มือของกานต์พงศ์เคลื่อนจับท้ายทอยของเธอเพื่อมอบสัมผัสลึกซึ้งให้อย่างถนัดถนี่ เรียวลิ้นอุ่นร้อน ปากของทั้งคู่สัมผัสกันและกันจนพอใจ น่าแปลกใจที่มวลความอ่อนหวาน ความอบอุ่นแล่นเข้าใส่กานต์พงศ์อย่างที่ไม่เคยรู้สึก

    หรือเพราะเธอจูบเขาด้วยความอ่อนโยน จึงรู้สึกต่างจากที่เคยกันนะ...




    ______________________________________________


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)

    หนังสือยังสามารถจับจองได้นะคะ รายละเอียดตามภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ



    ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครในวอนรักด้วยนะคะ E-book 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 บาทค่า


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now


    ยอมรัก ภาคต่อวอนรัก สามารถอ่านแยกกันได้ แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่าค่ะ


    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now


    ปลอบขวัญสำหรับนวนิยายโรมานซ์ กลมารพ่ายรัก พนันรักร้อยใจ และเพราะรักคือเธอลดราคาอยู่นะคะ ช่วงงานสัปดาหหนังสือที่บ้านลด 50-50% ขึ้นไปค่ะ,,,





    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล... "เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์ รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×