ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #20 : บทที่ 7 เกิดอะไรขึ้นกับใจ (ของเธอ) [4] 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.41K
      8
      14 เม.ย. 64




    คำพูดตรงไปตรงมาของหญิงสาวทำกานต์พงศ์นิ่งอึ้ง เป็นอีกครั้งที่ได้รับรู้ว่ารวิกานต์ไม่ใช่ผู้หญิงที่จะเล่น ๆ ด้วยได้ และถ้าเขาฉลาดพอก็ควรจะหยุด

    แล้วผมจะพิสูจน์ให้คุณเห็น

    วิจะรอดูค่ะ” หญิงสาวไม่หลบในตาคมกล้า ราวกับจะบอกเจตนาของตนชัดเจน กานต์พงศ์หัวเราะ นึกชอบใจกับความตรงไปตรงมาของเธอและจ้องมองนิ่ง สิ่งที่คล้ายความเอ็นดูเกิดขึ้น ครานี้เขาเคลื่อนใบหน้าเข้าหาก่อนจะวางจุมพิตลงบนหน้าผากเกลี้ยงเกลานิ่งนาน

    กลับกันเถอะครับ” 

    กานต์พงศ์บอกแล้วจับประคองร่างที่ไม่ค่อยปกติ พากันขึ้นรถเพื่อไปส่งหญิงสาวยังบ้านของเธอ 

     

    กานต์พงศ์ขับรถเข้ามายังบ้านของเขาในรีสอร์ต แปลกใจตัวเองเหมือนกันที่เลือกกลับมาที่นี่แทนบ้านใหญ่ของตัวเอง และก็ต้องแปลกใจอีกคำรบเมื่อพบว่าภายในบ้านไม่ได้มืดสนิทอย่างที่เขาคิด

    ครั้นเข้ามาในบ้านร่างบางที่นอนพับอยู่กับโซฟาก็ทำให้เขาเข้าใจได้ในทันที

    วิมลกานต์รอเขา...

    ชายหนุ่มถอนหายใจคล้ายระอา ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอไม่หลับดี ๆ ในห้องนอนทั้งที่มันดึกขนาดนี้ หรือน่าจะโทร.หาเขา...

    พลันความคิดของเขาก็ชะงัก มือคลำหาโทรศัพท์ก่อนจะพบว่ามันอยู่ในกระเป๋าเสื้อตัวนอก เขาถอดมันออกในตอนที่รับประทานอาหารอยู่ที่บ้าน กับตอนที่เต้นรำอยู่กับรวิกานต์ และครั้นเปิดออกดู ชายหนุ่มก็สบถออกมาเมื่อพบว่าวิมลกานต์โทร.หาเขาตั้งหลายสายในช่วงเวลาที่โทรศัพท์ไม่ได้อยู่ข้างกายให้เขาใส่ใจ

    สุดท้ายก็วางเสื้อตัวนอกลงบนโซฟาแล้วเข้าไปหาร่างที่ฟุบหลับอยู่กับโต๊ะ

    มล มลตื่นเถอะ

    เสียงเรียกที่คุ้นเคยทำวิมลกานต์งัวเงียตื่นขึ้นมา ในคราแรกภาพตรงหน้าพร่ามัว แต่เมื่อเพ่งมองชัด ๆ แล้วเห็นว่าเป็นคนที่เธอรอคอยหญิงสาวก็ยิ้มกว้าง

    คุณกานต์!” เธอเรียกเขาเสียงดังแล้วโผเข้ากอดเหมือนเด็ก ทำเอากานต์พงศ์รู้สึกอุ่นแปลก ๆ ที่อกข้างซ้ายของตน มือหนาลูบผมนุ่มสลวยกรุ่นกลิ่นแชมพู

    ทำไมไม่ไปนอนดี ๆ หืม” ชายหนุ่มถามมือยังคงลูบบนผมนุ่มมือ ครั้นใบหน้าของเธอผละจากอก เขาก็ได้เห็นว่าเธอยังงัวเงีย กานต์พงศ์หลุดยิ้ม ฟังเธอพูดไม่มีทีท่าโกรธเคือง 

    มลเห็นคุณยังไม่กลับ นึกว่ารถจะพลิกคว่ำไปแล้ว โอ๊ย!”

    สมน้ำหน้าแช่งผมทำไม กานต์พงศ์ว่าแต่มือกลับลูบตรงที่เขาเป็นคนมะเหงกไปเสียเอง

    วิมลกานต์หันหน้าหนี ผละกายออกห่าง แล้วบอกว่า

    มลขอไปเก็บกับข้าวก่อนนะคะ กลัวว่าถ้าไม่อุ่นจะเสียของเปล่า ๆ” 

    คราวหน้าถ้าเกินสามทุ่มครึ่งก็ไม่ต้องรอ มลทานไปก่อนได้เลย ผมไปอาบน้ำก่อนนะ

    ว่าเสร็จกานต์พงศ์ก็หันหลังให้ วิมลกานต์มองแผ่นหลังกว้างแล้วรู้สึกใจหาย กานต์พงศ์พูดเช่นนี้ราวกับว่าจะมีแบบนี้อีกหลายคืน แต่นี่แค่คืนเดียวเธอก็ไม่ชอบความรู้สึกนี้เสียแล้ว

    มล...” กานต์พงศ์ชะงักนิ่งเมื่อรู้สึกว่าร่างกายกำลังถูกโอบกอดจากด้านหลัง

    มลดีใจที่คุณยังอยู่ตรงนี้กับมลนะคะ” เธอบอกแล้วก็เป็นฝ่ายผละจากไปเสียเอง

    กานต์พงศ์หันหลังมองตามร่างบางที่เดินเข้าไปในห้องครัว อดคิดไม่ได้ว่าหากวันหนึ่งเขาไม่อยู่ข้างเธอ วิมลกานต์จะไม่เป็นอะไรไปใช่หรือเปล่า...

    ฝ่ายคนที่ผละจากมา นำกับข้าวอุ่นขึ้นเตา ทำทุกอย่างปกติทั้งที่รู้ดี... รู้ดีว่ามีบางอย่างไม่ปกติ คำถามที่เธอถามตัวเองมันชัดเจนขึ้นทุกที

    น้ำตาหยดหนึ่งไหลลงผ่านแก้ม แค่คิดว่าหากวันหนึ่งไม่มีเขาก็แทบหายใจไม่ออก... 

    แล้วร่างบางก็ทรุดลงกับพื้น ปล่อยเสียงสะอื้นออกมาเมื่อลับร่างของกานต์พงศ์

    เกิดอะไรขึ้นกับใจคำตอบที่ค้นเจอ คือคำตอบที่น่ากลัวที่สุดสำหรับเธอ บัดนี้หัวใจดวงนี้ไปผูกมัดกับเขาเสียแล้ว

    เธอรักเขา ใจของเธอมีกานต์พงศ์เต็มไปหมดแล้วทั้งใจ...





    ___________________________________________________



    งืืออออ สงสารมล T___T


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ 


    ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ อีบุ๊กพร้อมโหลดในราคา 139 ระบบแอปเปิล 149 ค่า


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now


    ยอมรัก ภาคต่อ วอนรัก สามารถอ่านแยกได้ แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่าค่า 


    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now


    หนังสือเปิดให้จองอยู่นะคะ ฝากผลงานด้วยค่ะ ^^





    ปลอบขวัญ สำหรับนวนิยายแนวโรมานซ์



    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล... "เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×