ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #19 : บทที่ 7 เกิดอะไรขึ้นกับใจ (ของเธอ) [3]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.72K
      8
      13 เม.ย. 64




    โหสวยจังค่ะ” ร้านที่เข้ามาตกแต่งได้อย่างสวยงาม ดวงไฟหลากสีสันทำให้รัตติกาลนี้ดูสวยและสงบ

    ดีใจนะครับที่วิชอบ มาทางนี้ดีกว่าครับผมจองโต๊ะไว้แล้ว

    รวิกานต์ไม่ขัด หญิงสาวยอมให้เขาโอบบ่าเดินตามไปอย่างว่าง่าย

    มุมที่กานต์พงศ์พามามืดกว่าด้านหน้าของร้าน ก่อนจะพบว่ามันเงียบสงบกว่าอีกด้วย แต่เงียบสงบจนเกินไป โต๊ะว่างมากมายมีแค่โต๊ะของเธอและกานต์พงศ์เท่านั้น เสียงดนตรีเคล้าคลอบรรเลงเบา ๆ ผ่านไวโอลิน

    ผมเหมาหมดแล้ว จะได้ไม่มีใครมารบกวนเรา

    แล้วกานต์พงศ์ก็เฉลยว่าทำไมที่ตรงนี้จึงสงบและมีความสว่างน้อยกว่าที่อื่นภายในร้าน

    รวิกานต์มองแสงเทียนสว่างไสว ความพอใจผ่านรอยยิ้มพรายให้คนมองปฏิกิริยานั้นยิ้มออกมาอย่างพอใจ 

    ครู่ต่อมาพนักงานก็เดินเข้ามาหา กานต์พงศ์สั่งไวน์และสเต๊กเนื้อนุ่มให้เขาและเธอเพียงเท่านั้น เพราะทั้งสองคนได้รับประทานอาหารกันมาบ้างแล้วก่อนหน้านี้

    เต้นรำกันก่อนที่อาหารจะมาสักเพลงดีไหมครับ

    ก็ได้ค่ะ

    จบคำตอบรับ กานต์พงศ์ก็มาหยุดยืนตรงหน้าเธอ โค้งคำนับแล้วยื่นมือไปหา หญิงสาวหัวเราะเบา ๆ ก่อนจะวางมือลงพากันเต้นรำตามท่วงทำนองของบทเพลงหวาน

     

    กร๊อก...

    อุ๊ย!” ท้องที่ร้องดังประท้วงขึ้นมาทำวิมลกานต์หัวเราะ เพิ่งนึกได้ว่าเธอเพลินกับงานจนเกินไป ปล่อยท้องให้ว่างไปกว่านี้คงไม่ดีแน่ แต่กระนั้นเธอก็ใจเย็นด้วยการโทร.หากานต์พงศ์อีกครั้ง

    จนกระทั่งพบว่ามันเป็นแบบเดิมจึงได้เลิกรากับเจ้าโทรศัพท์ แล้วตรงไปรับประทานอาหาร 

    เจ้ากีวี่ออกมาจากบ้านของมัน แล้วมานั่งลงบนตัก หญิงสาวลูบคอมันเบา ๆ สักพักมันก็หลับปุ๋ยคาตักของเธอ

    ก็ยังดีที่มีแกอยู่ตรงนี้ มลขอบคุณกีวี่นะ” หญิงสาวว่าแล้วกดหอมลงบนหัวของมัน มันร้องประท้วงใส่หนึ่งที แล้วซุกตักของเธอหลับต่อ ปล่อยให้เจ้าของของมันรับประทานอาหารไปโดยมีมันอยู่บนตัก

     

    เสียงดนตรีหยุดลงเมื่อพบว่าคู่รักอยากใช้เวลาส่วนตัวด้วยกันมากกว่า สเต๊กเนื้อนุ่มเกลี้ยงจาน ไวน์เลิศรสหมดไปหนึ่งขวด 

    เอาอีก วิจาดื่มอีก” หญิงสาวคะยั้นคะยอให้กานต์พงศ์รินไวน์ให้ น้ำเสียงนั้นอ้อแอ้ลงไปกว่าปกติ

    วิเมาแล้ว เรากลับกันดีกว่านะครับ

    แน่นอนว่าหญิงสาวไม่ยอม จนกานต์พงศ์ต้องปล้ำจับ  จนกระทั่งหญิงสาวล้มพับคาอกของเขา

    ให้ตาย เวลาเมาทำไมฤทธิ์เยอะจริง

               กานต์พงศ์บ่นออกมา คงต้องหาที่ที่จะทำให้หญิงสาวสร่างเมาก่อนกระมังจึงจะพากลับบ้านได้ เพราะหากกลับไปในสภาพนี้บิดาของเธอคงไม่ชอบใจแน่

    ดีขึ้นไหมครับวิ

    กานต์พงศ์ถามเมื่อพาเธอมานั่งบนเก้าอี้ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้เขาให้หญิงสาวดื่มน้ำตามไปเยอะแล้วเหมือนกัน

    ค่อยยังชั่วแล้วค่ะ ลืมบอกกานต์ไปเลยว่าวิคออ่อน

    ไม่น่าเชื่อ แต่ตอนนี้ผมเชื่อแล้วครับ

    หญิงสาวหัวเราะให้กับคำพูดนั้นของเขา ไม่ใช่แค่กานต์พงศ์หรอกที่แปลกใจ ภายนอกเธอเป็นสาวสังคมแต่ทว่าต่างจากหญิงสาวสังคมหลายคนที่คอทองแดง ส่อนเธอน่ะคออ่อนของแท้

    ถ้าอย่างนั้นกลับกันเถอะครับ คุณลุงคงรอแย่

    ตายจริงกี่ทุ่มแล้วคะกานต์

    จวนจะห้าทุ่มครับ

    หาว้าย!” เพราะการรีบลุกทั้งที่ร่างกายไม่ปกติทำให้รวิกานต์เซ เกือบจะล้มลงไป แต่กานต์พงศ์รับไว้ได้ทัน

            ตาประสานตา มือของหญิงสาววางอยู่บนบ่ากว้าง ลมหายใจที่มีกลิ่นไวน์อ่อนของกันและกัน ทำให้กานต์พงศ์เคลื่อนเข้าหาใบหน้าของเธอช้า ๆ

    อย่าค่ะ” ทว่ารวิกานต์เบี่ยงกายหลบเสียก่อน ก่อนคำพูดชัดเจนจะตามมา

    วิคิดว่ามันเร็วเกินไปที่เราจะทำอะไรแบบนี้ และอีกอย่าง...

    อีกอย่าง...อะไรครับ กานต์พงศ์มองนิ่ง แต่ทว่ารอคอยอยู่ในที

    วิรู้นะคะว่ากานต์ไม่ได้มีแค่วิ วิเข้าใจว่าคุณแค่สนุก แต่ถ้าหากคุณไม่คิดจะหยุดวิคิดว่าเราคงไปด้วยกันไม่ได้ เพราะวิไม่อยากใช้ผู้ชายของวิร่วมกับใคร

    คำพูดตรงไปตรงมาของหญิงสาวทำกานต์พงศ์นิ่งอึ้ง เป็นอีกครั้งที่ได้รับรู้ว่ารวิกานต์ไม่ใช่ผู้หญิงที่จะเล่น ๆ ด้วยได้ และถ้าเขาฉลาดพอก็ควรจะหยุด




    __________________________________________


    จ้า พ่อคนฉลาด

    นักอ่านขา ทนคุณกานต์ไปก่อนนะคะ คนเลวยังไงก็จะได้รับผลงานแน่นอนค่ะ!!


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)


    วันนี้ไรต์จัดการส่งไฟลต้นฉบับไปรอพิมพ์แล้วนะคะ เรื่องนี้พิมพ์ตามยอดจองนะคะ ยังสามารถจับจองได้ค่ะ มีขอที่ระลึกเป็นโปสการ์ดให้กับนักอ่านทุกท่าน รายละเอียดตามภาพเลยนะคะ ^^




    วอนรักฉบับ E-book พร้อมโหลดแล้ว ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now




    ยอมรัก ภาคต่อวอนรัก สามารถอ่านแยกกันได้ แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่าค่า


    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now



    ปลอบขวัญ นามปากกาสำหรับนวนิยายโรมานซ์ค่ะ


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล... "เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×