ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 4 อ้อมกอดแรก [1]

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 64




    4

    อ้อมกอดแรก

     

     


    วิมลกานต์ขยับพลิกกายนอนตะแคง หลังจากที่บทรักเร่าร้อนผ่านพ้นไปอีกครา ขบกัดปากตัวเองเมื่อเผลอส่งเสียงครางเพราะความเสียดจุกกลางร่างกาย

    มือยกขึ้นลูบเบา ๆ ตรงตำแหน่งหน้าอกซ้ายที่กำลังเต้นรัว โชคดีที่อาการไม่กำเริบขึ้นมา หญิงสาวสูดลมหายใจเข้าและออก ราวกับจะปลอบให้มันปกติตามเดิม 

    พลันความรู้สึกบางอย่างก็แทรกเข้ามา เมื่อได้รับรู้ว่าได้ทำอะไรลงไป น้ำใสรื้นขึ้นมาจนต้องกะพริบตาถี่ไล่มันไป

    เป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกผิดหวังกับตัวเอง ทั้งที่เธอทำมันดีมาโดยตลอดหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น...

    "คิดอะไรอยู่" เสียงถามดังขึ้นจากด้านหลังพร้อมกันกับที่ร่างกายถูกสวมกอด

    "ปล่อยค่ะ"  

    "ไม่" คำตอบของเขาทำหญิงสาวหันมอง          

    กานต์พงศ์นึกชอบใจที่ได้เห็นดวงตาคู่นั้นวาววับ เลยกดจมูกลงบนแก้มของเธอ หญิงสาวตาโต ดวงตาวาวยิ่งขึ้นกว่าเดิม กานต์พงศ์หัวเราะแล้วปล้ำกอดคนที่เริ่มดิ้นแล้วบอกเสียงนุ่ม

    "ก็อยากกอด ขอกอดหน่อย" เพียงแค่นั้นคนใต้ร่างก็นิ่งเงียบไป  

    ชายหนุ่มไม่รู้หรอก ว่าคำพูดนั้นได้ทำให้คนฟังใจเต้นแรง  

    กอด... ที่เธอไม่เคยได้สัมผัสมันจากใคร

    กอด... ที่เธอเคยอยากให้ใครสักคนกอด

    กอด... ที่เธอเพิ่งได้ประจักษ์แก่ใจว่ามันอุ่นขนาดไหน  

    วิมลกานต์เพิ่งรู้ว่ากอดทำให้รู้สึกอุ่น แต่คนเราจะรู้สึกกับคนแปลกหน้าต่อกันได้แบบนี้เลยหรือ

    เป็นกันทุกคนหรือเปล่า หรือเป็นแค่เธอที่ใจง่าย...

    หรือเพราะร่างกายไม่เคยได้รับสัมผัสจากใคร จนยอมเขาอย่างง่ายดาย โหยหาอย่างน่าอาย...

    "คิดอะไรอีกแล้ว" ครานี้เพราะมัวแต่คิด ร่างกายจึงถูกจับพลิกหันเข้ามาหาโดยง่าย

    "เจ็บมากเลยเหรอ" กานต์พงศ์ตีความไปแบบนั้น เพราะน้ำใสที่เกาะตรงหางตาของเธอ ความรู้สึกแปลกเกิดขึ้นกับใจอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และโดยที่ไม่รู้ตัวเขาก็ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำให้ใคร

    วิมลกานต์มองนิ่งเมื่อมือหนาปาดไล้น้ำตาที่หยดลงมา ก่อนจะยิ่งไหลลงมา นานเข้าก็เริ่มสะอื้น 

    กานต์พงศ์ทำอะไรไม่ถูก  

    "ถ้าไม่อยากให้กอด..."

    "กอดอีกหน่อยได้ไหม แค่...อีกสักพัก"

    ดวงตาของคนขอเต็มไปด้วยความอ้างว้าง โดดเดี่ยว กานต์พงศ์ประจักษ์แก่ใจในนาทีนี้ว่าเธอไม่ได้โหยหาความปรารถนาเช่นที่เขาต้องการ  

    ในแง่ของธุรกิจเขาคิดว่าไม่ควรทำ วิมลกานต์ต้องการในสิ่งที่เขาไม่เคยคิดให้...

    "ไม่ได้เหรอ" แต่ครั้นเสียงเศร้าเอ่ยถาม น้ำตาหยดแหมะลงบนหลังมือของเขากานต์พงศ์ก็ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำอีกครา เขากอดเธอ ร่างกายนิ่งงันไปชั่วขณะหนึ่งเมื่อคนถูกกอดโถมตัวกอดเขาแน่นยิ่งกว่า ราวกับโหยหามันมาแสนนาน

    กานต์พงศ์นิ่งคิด ยิ่งอยากรู้ว่าอะไรกันทำให้หญิงสาวที่เขาคิดว่าไม่แยแสต่อโลกคนนี้เป็นแบบนี้  

    วิมลกานต์ทำให้เขานึกอยากรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอ

    ความคิดมากมายวนเข้ามาในหัวของกานต์พงศ์ แต่ครั้นได้ยินเสียงหนึ่งเข้ามามันก็หายไป รอยยิ้มผุดขึ้นบนปากได้รูปเมื่อมองเจ้าของที่มาของเสียง

    เธอหลับไปแล้ว ลมหายใจสม่ำเสมอคือสิ่งที่ยืนยันได้เป็นอย่างดี กานต์พงศ์จัดท่าทางของเธอให้นอนหนุนอกของเขา จมูกโด่งคมกดลงบนเส้นผมของคนหลับใหล โอบกอดเธอตอบเมื่อคนที่หลับใหลโอบรัดช่วงเอวของเขา

    กานต์พงศ์รู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้สูดดมกลิ่นกายหอมอ่อน  และความผ่อนคลายก็ทำให้เขาเริ่มเคลิบเคลิ้ม ร่างกายที่เหนื่อยล้าพากันปิดสวิตช์จนหลับตามหญิงสาวไปด้วยอีกคน




    ___________________________________


    คุณกานต์จะรู้ไหมว่าคุณกานต์คือเจ้าของอ้อมกอดแรกของมล T___T

    มลไม่เคยมีใครให้กอดเพราะอะไร ฝากติดตามไปด้วยกันนะคะ 

     

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)



     วอนรัก E-book คุณกานต์มาแล้วค่ะ139 บาท ระบบแอปเปิล 149 ค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ :)


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now

    ฝากพี่ป้องกับวิและทุกตัวละครในเรื่องยอมรักด้วยค่ะ ภาคต่อวอนรัก 209 ระบบแอปเปิลจะราคาแพงกว่าแนะนำให้โหลดผ่านเว็บนะคะ ^^


    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now


    ____________________________________________

    วอนรักหนังสือหมดแล้วเลยเปิดจองอีกครั้ง ตอนนี้เปิดจองแล้วนะคะ พรีเมี่ยมถึงวันที่ 7 เมษาค่ะ รับของที่ระลึกเป็นกระเป๋าผ้าใส่หนังสือนิยายได้ + โปสการ์ด หลังจากนั้นรับของที่ระลึกเป็นโปสการ์ดค่ะ รายละเอียดในการจองโอนหนังสือตามภาพด้านล่างเลยค่ะ




    จิบิสุดน่ารัก ของแถมเป็นกระเป๋าผ้า + โปสการ์ดสำหรับนักอ่านที่จองภายในวันที่ 7 เมษา หลังจากนั้นจะมีโปสการ์ดให้นักอ่านทุกท่านค่ะ




    ปกเล่มเรื่องวอนรักค่ะ




    ขอฝากผลงาน E-book เรื่องอื่น ๆ ด้วยค่ะ



                      

    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกัน แต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×