คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 3 คืน (หวาน) หวาม [3] NC 100%
“ชอบไหม... อืม” เขาถามในยามที่ไล้วนปลายถันเป็นวง เมื่อเธอไม่ตอบเอาแต่หันหน้าหนีเขาก็ทำโทษด้วยการรัวปลายลิ้นใส่จนหญิงสาวร้องครางไม่เป็นภาษา และเพียงเท่านั้นกานต์พงศ์ก็รู้ว่าเธอหายจากความเจ็บปวดเพราะเจ้ามังกรของเขาแล้ว
เขาถามในยามที่ไล้วนปลายถันเป็นวง เมื่อเธอไม่ตอบเอาแต่หันหน้าหนีเขาก็ทำโทษด้วยการรัวปลายลิ้นใส่จนหญิงสาวร้องครางไม่เป็นภาษา และเพียงเท่านั้นกานต์พงศ์ก็รู้ว่าเธอหายจากความเจ็บปวดเพราะเจ้ามังกรของเขาแล้ว
ชายหนุ่มแยกท่อนขาเรียวออกกว้าง ครางเสียงพร่าเมื่อได้มองส่วนที่เชื่อมประสาน ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มขยับ และไม่ลืมที่จะสังเกตอาการของเธอ
วิมลกานต์รู้สึกทรมานยิ่งกว่าเดิม มือที่ถูกปลดปล่อยให้ได้รับอิสระจากการประสานกับมือหนานั้น เปลี่ยนมาเกาะจับท่อนแขนข้างหนึ่งของเขาที่ค้ำยันอยู่บนที่นอน
กานต์พงศ์อดไม่ได้ที่จะจุมพิตปากนุ่มที่กำลังส่งเสียงร้องในทุกคราที่ถูกฝากฝังก่อนจะละออกมา ใช้มือข้างที่ไม่ถูกจับปัดป่ายเส้นผมที่ปกปิดบางส่วนของใบหน้างาม จับจ้องดวงตาที่มองมาที่เขา ชายหนุ่มหัวเราะเมื่อเธอหลบตา เขาไม่ตามใจมือช้อนซีกหนึ่งของใบหน้าให้หันมาหา ครานี้หญิงสาวหลับตาลง กานต์พงศ์จูบลงบนข้างขมับ มือปาดเหงื่อที่ซึมขึ้นมาบนใบหน้าของเธอ
“อ๊า!” วิมลกานต์เบิกตากว้างเมื่อเขาเร่งจังหวะราวกับจะลงโทษกัน
เลิฟซีน ลบแล้วค่ะ
“ชอบไหม...” ไม่มีคำตอบให้ มีเพียงเสียงร้องครางดัง
เลิฟซีน ลบแล้วค่ะ
ไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่สัมผัสวาบหวามจะจบลง คงมีแต่กานต์พงศ์ที่จำนำคำตอบมาให้
กานต์พงศ์รู้ดีว่าเขากำลังหลงใหลไปกับกลิ่นกายแปลกใหม่ กลิ่นที่ไม่เหมือนใคร นวลเนื้อหอมที่ทำให้เขาต้องการซ้ำแล้วซ้ำเล่า กว่าราตรีกาลจะผ่านพ้น ความหวามหวานแปลกใหม่คงทำให้เขาสุขสมครั้งแล้วครั้งเล่า กานต์พงศ์ตอบไม่ได้ว่าเขาจะหยุดลงได้เมื่อใด หรือจนกว่าความหอมหวานจะหมดไป แต่ที่แน่ใจไม่ใช่แค่ราตรีนี้อย่างแน่นอน!
_____________________________________________
ฮืออออ
มลโดนคุณกานต์คนร้ายกาจจับกินไม่มีเหลือเลย
ความช่ำชองของคนร้ายกาจมีหรือที่มลจะสู้ได้
ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่จะดำเนินไปอย่างไรต่อ
ฝากติดตามต่อด้วยนะคะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ
ขอฝากวอนรักฉบับ E-book ด้วยนะคะ Bestseller เว็บ Mebmarket
วอนรัก จุมพิตหวาน www.mebmarket.com วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
ฝากภาคต่อวอนรัก ฝากยอมรักด้วยค่ะ Bestseller เว็บ Mebmarket ทั้งสองเรื่องสามารถอ่านแยกกันได้ค่ะ แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่านะคะ ^^
ยอมรัก จุมพิตหวาน www.mebmarket.com เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
วอนรักหนังสือหมดแล้วเลยเปิดจองอีกครั้ง ตอนนี้เปิดจองแล้วนะคะ พรีเมี่ยมถึงวันที่ 7 เมษาค่ะ รับของที่ระลึกเป็นกระเป๋าผ้าใส่หนังสือนิยายได้ + โปสการ์ด หลังจากนั้นรับของที่ระลึกเป็นโปสการ์ดค่ะ รายละเอียดในการจองโอนหนังสือตามภาพด้านล่างเลยค่ะ
จิบิสุดน่ารัก ของแถมเป็นกระเป๋าผ้า + โปสการ์ดสำหรับนักอ่านที่จองภายในวันที่ 7 เมษา หลังจากนั้นจะมีโปสการ์ดให้นักอ่านทุกท่านค่ะ
ปกเล่มเรื่องวอนรักค่ะ
ขอฝากผลงาน E-book เรื่องอื่น ๆ ด้วยค่ะ
|
|
|
|
|
ความคิดเห็น