หมอคะ!...ช่างร้ายกาจ - นิยาย หมอคะ!...ช่างร้ายกาจ : Dek-D.com - Writer
×

    หมอคะ!...ช่างร้ายกาจ

    เมื่อหมอหนุ่มที่กำลังอยู่ในอาการคึกเหมือนโคถึกในวัยหาคู่ ต้องกลับมาพบสาวสวยที่เมาไม่รู้เรื่องอยู่ในห้อง อะไรจะเกิดขึ้น "เธอคิดว่าเขาเป็นคนดี แต่ที่จริงแล้ว เธอยังไม่รู้จักตัวตนของผู้ชายคนนี้ดีต่างหาก"

    ผู้เข้าชมรวม

    271,358

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    85

    ผู้เข้าชมรวม


    271.35K

    ความคิดเห็น


    799

    คนติดตาม


    3.41K
    จำนวนตอน : 87 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ย. 62 / 15:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           
           ...ในค่ำคืนที่ฟ้าสกาว แสงดาวนั้นเป็นใจ  
    เธอบอกมาว่าแสนสุขใจ ยังไม่อยากให้เช้าเลย 

    เช้าไม่กลัวไม่กลัว ก็กลัวจะไม่เช้า เช้าแค่ไหนก็ไหว  
    ขอมือน้อยเธอนั้น เกาะกุมมือฉันไว้ ผ่านพ้นคืนนี้ด้วยกัน 


    โปรยปราย


             พิพิมพ์อายุจะเข้าเลขสามแล้ว แต่ก็ยังไม่เคยเสียเอกราชให้กับผู้ใดเลยสักครั้ง จนคนใกล้ตัวนึกหมั่นไส้จึงแปลงกายเป็นกามเทพ จับเธอไปทิ้งไว้ในห้องชายหนุ่มฉกรรจ์ที่กำลังคึก...แบบนี้พิพิมพ์จะรอดออกมาได้ยังไง




    Related image

    หมอคะ...


    Image result for แต้วณฐพร

    พิพิมพ์ : หญิงสาวผู้โดนเพื่อนรักหักหลัง

    ******

    มีทั้งฟิน และอาจจะดราม่า

       หญิงสาวหยิบที่โกนหนวดมาเพื่อจะช่วยโกนหนวดที่เริ่มผุดขึ้นมาบนใบหน้าให้เขา พลางมือหนาฉวยข้อมือเธอไว้ ออกแรงดึงให้ร่างบางเข้ามาแนบชิดอก ในยามนี้ดวงตาคมทอประกายพราวดุจหินที่อยู่ใต้น้ำลึก รอยยิ้มที่กระตุกขึ้นเล็กน้อยนั้นก็ชวนหวั่นใจ ก่อนจะเอื้อนเอ่ยบอกออกมาด้วยน้ำเสียงแหบพร่า

    "อย่างผม ต้องใช้แหนบดึงทีละเส้น ทีละเส้น เพราะผมชอบความซาดิสท์...หึหึหึ"



             หากคุณกำลังมองหานิยายอ่านสนุก โชคชะตานำคุณมาถูกที่แล้วค่ะนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรัก โรแมนติก อารมณ์ดี เคล้ากลิ่นดราม่านิดๆ ที่จะทำให้คุณยิ้ม ในเรื่องนี้คุณจะได้พบกับหมอหนุ่มผู้เคร่งขรึม และหญิงสาวผู้เลือกมาก

    ^
    ^
    ^



     
     


    ดวงใจหิน
    มนสิกานต์
    www.mebmarket.com
    ...ในวันที่เธอบอกว่าตั้งท้อง เขาก็ยื่นเช็คจำนวนสองล้านบาทมาให้ตรงหน้า พร้อมบอกให้เธอไปจัดการตัวเอง... ทว่า อีกห้าปีต่อมา โชคชะตาก็นำพาให้เขา และเธอกลับมาพบกันอักครั้ง และครั้งนี้เธอก็ได้รู้ว่าเขากำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่ง เหตุผลการจากลากันตลอดห้าปีของอธิปไม่มีใครล่วงรู้สิ่งที่อยู่ในใจเขา การทำเป็นห่างเหิน เมินเฉย หรือทำเป็นไม่เคยรู้จักกันเลย มันยิ่งดีกับตัวเธอ...******"โลมาอยากให้พ่อปลาวาฬอยู่ด้วยกันกับเราคร๊าบแม่อัญ...ถ้าพ่อปลาวาฬทำอะไรให้แม่อัญเสียใจ โลมาขอโทษแทนพ่อปลาวาฬด้วยนะคร๊าบ...โลมายอมรับผิดแทนพ่อปลาวาฬทั้งหมดเลยคร๊าบ"ใบหน้าลูกชายเศร้าสร้อยยามบอก เขาไม่รู้เรื่องบาดหมางระหว่างพ่อกับแม่ รู้แค่ว่าตอนนี้อยากให้พ่อกับแม่อยู่ด้วยกันจริงๆ"โลมา ลูกไม่ได้ทำผิดอะไร ขอโทษแทนคนอื่นทำไมลูก""โลมารักพ่อปลาวาฬคร๊าบ อยากให้พ่อปลาวาฬมาอยู่กับเรา"คำพูดเป็นเรื่องเป็นราวแบบนี้อัญชันไม่รู้ว่าแกจำมาจากใคร ที่โรงเรียน หรือใครสอนมา คนเป็นแม่นั้นได้แต่กัดฟันในปาก...ขณะอาบน้ำให้ลูกหญิงสาวก็ขัดถูตัวลูกให้สะอาดเพราะไม่รู้ว่าเขาเอาอะไรมาป้ายลูกที่ตรงไหน ลูกชายถึงได้ติดพ่อหนักขนาดนี้แล้ว---- *** ฝากพ่อปลาวาฬ กับโลมาน้อยของแม่อัญ ด้วยนะคะ :-D ความชอบของเราไม่เหมือนกันฉะนั้น อ่านตัวอย่างกันก่อนตัดสินใจซื้อน๊าาาาาา
    สายใยสวาท
    มนสิกานต์
    www.mebmarket.com
    ในคืนที่ฝนพรำ... ความมึนเมามีสติแบบครึ่งๆ กลางๆ ทำให้เขากระทำย่ำยีกับร่างกายของเด็กสาวคนหนึ่ง ซึ่งพอตื่นขึ้นมาเขากลับจำหน้าเธอไม่ได้ และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอเป็นใคร แต่เจ้าของร่างนุ่มนิ่มคนนั้นก็ยังใจดีทิ้งของต่างหน้าเป็น ?ต่างหูเต่าทองตัวเล็กๆ? ข้างหนึ่งไว้ใต้หมอน อันเป็นเบาะแสให้เขาได้ตามหาว่าแต่...ทำไมต่างหูคู่นั้นไปตรงกับของลูกสาวแม่ครัวที่บ้าน...หัวใจโตมรกระตุกวาบทันที เขาทำอะไรลงไป... เด็กนั่น!*****....ขิง ยิ่งแก่มันยิ่งแรง"ไปตัดผมมาทำไม""ก็ อยากเปลี่ยนบ้างค่ะ ผมยาวดูแลยาก เปลืองแชมพูด้วย"หญิงสาวคลี่ยิ้มอ่อน "เดี๋ยวมันก็ยาวใหม่"ฝ่ายชายสวนกลับหน้าบึ้ง "นั่นสิ เหมือนหางจิ้งจก เดี๋ยวมันก็งอกออกมาใหม่"กระแทกคำพูดแล้วเขาก็หันตัวเดินเข้าไปในห้องทำงาน ปล่อยให้หญิงสาวยืนงุนงงกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของเขาอย่างไม่เข้าใจ "คนบ้า อยู่ดีๆ มาว่าผมเราเหมือนหางจิ้งจก...ชิ!"****โหลดตัวอย่างอ่านก่อนเลยคร่า :D*หมายเหตุ จำนวนหน้าหนังสือลดลง เพราะมีการจัดรูปหน้าใหม่ให้สวยงามขึ้นเหมือนกับเล่มที่ตีพิมพ์ค่ะ และจำนวนคำยังเท่าเดิม :-D

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น