ราคีมาร - นิยาย ราคีมาร : Dek-D.com - Writer
×

ราคีมาร

หนีจากผู้ชายที่เลว แต่กลับมาเจอผู้ชายที่เลวกว่า...

ผู้เข้าชมรวม

4,635

ผู้เข้าชมเดือนนี้

138

ผู้เข้าชมรวม


4.63K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


16
จำนวนตอน : 22 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ค. 61 / 19:26 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

...ความรักเป็นเรื่องของสัญชาตญาณ เป็นปฏิกิริยาทางธรรมชาติ เป็นความรู้สึกที่ยากจะปิดบังซ่อนเร้น ทั้งเขาและเธอจะจัดการกับความรู้สึกพวกนี้ได้อย่างไร จึงจะไม่เป็นตราบาปติดตัวไปชั่วชีวิต...ราคีมาร...


คำโปรยปราย

 

          สิตานี...หญิงสาวในวัยยี่สิบหกปี เธอต้องการจะหลีกหนีความวุ่นวายจากเรื่องราวในอดีตที่แสนปวดร้าว เธอมาทำงานอยู่ในที่ที่คิดว่าเขาจะตามหาเธอไม่เจอไปชั่วชีวิต เธอเกลียดผู้ชายมากรักไม่รู้จักพออย่างเขาเข้าไส้ แต่ทว่าทำไม...เธอถึงหนีเรื่องคาวกามเช่นนี้ไม่พ้น เธอมาอยู่ในไร่ ไอรัก’ แห่งนี้เพื่อมาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ทว่าความอัปยศที่สุดของผู้หญิงกลับบังเกิดขึ้นกับชีวิตเธอ เมื่อคืนหนึ่งเธอได้กลายเป็นเมียน้อยของพ่อเลี้ยงไอสรวงเจ้าของไร่ บิดาของเด็กชายฝาแฝดวัยห้าขวบที่เธอดูแล

          ความรับผิดชอบหนึ่งชีวิตเกิดขึ้นพร้อมกับศีลธรรมในใจเธอที่ขาดสะบั้นลง...ทำไมเธอต้องกลายเป็นเมียน้อย ทำไมเขาจึงได้ข่มขืนเธอได้อย่างหน้าชื่นตาใส ทำไมเขาถึงไม่ยอมปลดปล่อยเธอไป แล้วเธอจะต้องหนีไปที่ใดถึงจะหลุดพ้นจากบ่วงอุบาทนี้เมื่อหนีเสื้อก็ต้องมาพบกับจระเข้ ทุกคำถามที่มีคำตอบได้ในเรื่องนี้...ราคีมาร...

 

 

 

Related image

 

พ่อเลี้ยงไอสรวง...รู้จักเค้าแค่โหดและหื่นก็พอ

 

Related image


             สิตานี...หญิงสาวที่อยากจะหลีกหนีให้พ้นจากผู้ชายที่มากรักไม่รู้จักพอ ทว่าทำไมโชคชะตากับเล่นตลกกับความปรารถนาของเธอ นำพาให้เธอมาพบกับซาตาน ผู้ที่ทำให้เธอหลุดพ้นจากวงจนอุบาทนี้ไม่ได้ เขาทำให้เธอกลายเป็นเมียน้อย....

****

          เรื่องนี้สายอิโรติกดราม่าน่าจะชอบ ยังไงโปรดติดตามไว้ก่อนนะคะ อาจได้อ่านเรื่องเต็มเร็วกว่าท่านรองที่รัก เพราะเป็นเรื่องสั้น แต่เขียนจริงจะสั้นรึเปล่ายังไม่รู้ อิอิ...

 

***นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของผู้ใช้นามปากกา มนสิกานต์ คนเดียวเท่านั้น หากผู้ใดคัดลอก หรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับการอนุญาต จะดำเนินคดีตามกฎหมายนะคะ...

 

ฝากติดตามข่าวนิยายที่เฟสเพสบุ๊ค : มนสิกานต์ นิยายรัก ค่ะ


อีบุ๊คคลิ๊กเล้ยยย...

 

 

ราคีมาร
มนสิกานต์
www.mebmarket.com
สิตานี หญิงสาวในวัยยี่สิบหกปี เธอต้องการจะหลีกหนีความวุ่นวายจากเรื่องราวในอดีตที่แสนปวดร้าว เธอมาทำงานอยู่ในที่ที่คิดว่าเขาจะตามหาเธอไม่เจอไปชั่วชีวิต เธอเกลียดผู้ชายมากรักไม่รู้จักพออย่างเขาเข้าไส้ แต่ทว่าทำไม...เธอถึงหนีเรื่องคาวกามเช่นนี้ไม่พ้น เธอมาอยู่ในไร่ ?ไอรัก? แห่งนี้เพื่อมาเป็นครูสอนเปียโนให้เด็กสองคน ทว่าความอัปยศที่สุดของผู้หญิงกับบังเกิดขึ้นกับชีวิตเธอ เมื่อคืนหนึ่งเธอได้กลายเป็นเมียน้อยของพ่อเลี้ยงไอศูรย์เจ้าของไร่ บิดาของเด็กชายฝาแฝดวัยห้าขวบที่เธอดูแล ความรับผิดชอบกับหนึ่งชีวิตเกิดขึ้นพร้อมกับศีลธรรมในใจเธอที่ขาดสะบั้นลง...ทำไมเธอต้องกลายเป็นเมียน้อย ทำไมเขาจึงได้ข่มขืนเธอได้อย่างหน้าชื่นตาใส ทำไมเขาถึงไม่ยอมปลดปล่อยเธอไป แล้วเธอจะต้องหนีไปที่ใดถึงจะหลุดพ้นจากบ่วงอุบาทนี้เมื่อหนีเสื้อก็ต้องมาพบกับจระเข้ ทว่า ความรักเป็นเรื่องของสัญชาตญาณ เป็นปฏิกิริยาทางธรรมชาติ เป็นความรู้สึกที่ยากจะปิดบังซ่อนเร้น ทั้งเขาและเธอจะจัดการกับความรู้สึกพวกนี้ได้อย่างไร จึงจะไม่เป็นตราบาปติดตัวไปชั่วชีวิต...ราคีมาร...
ดวงใจอัคคี
มนสิกานต์
www.mebmarket.com
นิยายรักละมุนเคล้าดราม่าของนายเหมืองหนุ่ม...เขาเป็นลูกคนที่สอง พ่อแม่ไม่ค่อยรัก ไม่ค่อยตามใจ ไม่เหมือนลูกชายคนโตกับน้องชายคนเล็กที่ห่างจากเขาแค่ปีเดียว พ่อกับแม่ถึงใช้วิธีหัวโบราณหาเมียให้เขา แต่เอาเถอะ ชีวิตนายอัคนีต่อจากนี้ไปคงไม่เหลือเศษหัวใจรักหญิงใดอีกแล้ว เมื่อหญิงที่คบหากันมานานเกือบสิบปีจู่ๆก็มาบอกเลิก... ช่างหัวมันแต่งๆไปอย่างนั้นแหละ ในเมื่อขัดอะไรไม่ได้แล้วนี่ แล้วใคร...จะมาเป็นเจ้าสาวของลูกชายคนที่สองของนายเหมืองใหญ่ เธอคนนั้นจะต้องพบเจอความเฉยชาในรูปแบบใด โปรดติดตามในเรื่อง... ************?เล็ก??คะ ?? หญิงสาวเอียงหน้ามอง มุ่นคิ้วอย่างไม่เข้าใจ ?พี่อัตหมายถึงอะไร??ป้าว ! แค่จะบอกว่าตัวเธอเล็ก??หนูดีก็ไม่ได้เล็กนะคะ คืนนั้นพี่อัตอาจหลงลืมเพราะพิษไข้?เสียงสวนกลับแหวอย่างไม่ยอมมีผลให้คนหน้าเข้มนั้นเกือบจะหน้า เหวอ หากยังวางหน้าไว้ดี ริมฝีปากหยักโค้งกระตุกยิ้มมองตาเหี้ยมกับเธอว่า?จะเล็กไม่เล็กไปนอนเอาแรงไว้พิสูจน์คืนนี้ดีกว่า?พูดแล้วก็ผุดลุกขึ้น ยิ้มนัยน์ตาพราวจนคนถูกมองใบหน้าเห่อร้อน ชายหนุ่มเดินจากไปก่อนก้าวข้ามกรอบประตูไม่ลืมตะโกนกลับมาบอกน้ำเสียงอย่างคนเอาแต่ใจด้วยว่า?เอาผ้าห่มเข้ามาให้ด้วย จะนอนห่มผ้า? ชีวิตคู่บทใหม่กำลังเริ่มไปได้ดี ทว่ามีอันสะดุดเมื่อหญิงสาวที่รักมากหวนกลับมา หล่อนมีความจำเป็นที่ต้องเดินจากเขาไป...หัวใจเขาถูกแบ่งเป็นสอง มีสถานการณ์ที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายทำให้เขาต้องเลือก ระหว่างเธอผู้ที่มารดาเลือกมาให้เป็นคู่ชีวิต และเธอหญิงที่รักมั่น จิตใต้สำนึกที่อยู่ลึกสุดใจเขาจะสั่งให้เลือกช่วยใครได้เพียงหนึ่ง...คำตอบที่ชัดเจนมีอยู่แล้วในเรื่อง ดวงใจอัคคี !
ดวงใจปฐพี
มนสิกานต์
www.mebmarket.com
ดวงใจปฐพี นิยายแนวรักโรแมนติกเคล้าดราม่าให้หัวใจได้เจ็บแปลบ เรื่องราวของนายหัวปฐพีกับสาวน้อยผู้เป็นลูกหนี้ในเหมือง...เพียงแรกเจอเขาเกิดความรู้สึกอยากเป็นเจ้าของร่างบอบบางนี้ แต่ไม่รู้จะทำวิธีใดไม่ให้คนภายนอกรู้ว่าแท้จริงแล้วเขาตกหลุมรักเด็กสาวคนนี้ตั้งแต่แรกพบ ครั้นได้เธอมาอยู่ในอาณัติเขาจึงเก็บซ่อนเธอไว้ให้อยู่แต่ในเหมืองไม่ให้ผู้ใดพบเห็นโดยเฉพาะคนในครอบครัว วันหนึ่งเขารู้สึกว่าหญิงสาวคนนี้ไม่มีอะไรคู่ควรกับเขาเลย ชายหนุ่มจึงเปิดรับผู้หญิงอีกคนที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมที่จะเป็นคุณนายนายเหมืองมาไว้ในใจ ซ้ำผู้หญิงคนนี้ยังเป็นผู้ที่บิดาเขาเลือกหามาให้ มันถูกใจเขาเสียหมดทุกอย่างเป็นเช่นนี้แล้วหญิงสาวลูกหนี้ที่อยู่ในเหมืองนั้นเล่า...เขาจะทำอย่างไรกับเธอ จะเก็บไว้หรือจะปล่อยไป...
ดวงใจนายเหมือง
มนสิกานต์
www.mebmarket.com
หัวใจที่เย็นชาราวกับน้ำแข็งขั้วโลกของนายเหมืองหนุ่มกำลังจะถูกหลอมให้ละลายให้กลายเป็นน้ำด้วยหัวใจรักบริสุทธิ์ของหญิงสาวนางหนึ่ง หญิงสาวที่ถูกจับพลัดจับผลูส่งมาเป็นเมียจำเป็นของเขาแทนใครคนหนึ่ง เพียงแรกเจอใบหน้าสวยหวานนี้เท่านั้นความปรารถนาที่อยากจะครอบครองร่างบางนั้นก็ทวีแรงขึ้น....ใช่ มันเป็นแค่ความปรารถนาตามอารมณ์ของบุรุษเพศเท่านั้น เท่านั้นจริงๆ หากเมื่อได้สัมผัสใกล้ชิด ความผูกพันความอบอุ่นในใจกลับทวีมากขึ้นเรื่อยๆจนกลายมาเป็นความรัก....แต่เขาจะทำอย่างไร เมื่อที่สุดแล้วได้รับรู้ว่า ผู้หญิงที่เขานอนก่ายกอดอยู่ทุกคืน มิใช่คนเดียวกันกับชื่อในทะเบียนสมรส...หมายความว่าอย่างไร ผู้หญิงคนนี้หลอกลวงเขางั้นหรือ แล้วความรักความผูกพันที่มันเกิดขึ้นแล้วเล่า......."หล่อนก็คงจะเป็นเหมือนผู้หญิงที่เห็นอยู่ดาษดาทั่วไปนั่นแหละ จะต่างกันสักแค่ไหนเชียว"

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น